Asar Landmark Suites

Nơi lưu trú 3.0 sao
Khách sạn có bãi đậu xe miễn phí, gần Công viên Quốc gia Sanjay Gandhi

Chọn ngày để xem giá

Thư viện ảnh về Asar Landmark Suites

Khu sảnh
Studio Deluxe, quang cảnh thành phố (Suites-2BHK) | Khu phòng khách | TV
Studio Deluxe, quang cảnh thành phố (Suites-2BHK) | 1 phòng ngủ, trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt, bàn
Bữa sáng kiểu Âu hàng ngày (400 INR/mỗi người)
Phòng cơ bản | Khu phòng khách | TV

Nhận xét

6,0 trên 10,

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Có phục vụ bữa sáng
  • Dịch vụ phòng
  • Dịch vụ dọn phòng
  • Bao gồm đậu xe
  • Giặt ủi
  • Quầy tiếp tân 24/7

Tùy chọn phòng

Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 5 trên 5 phòng

Studio Deluxe

Đặc điểm nổi bật

Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Tủ lạnh
TV
Màn/rèm cản sáng
Phòng ngủ riêng
Vòi sen phun mưa (cố định)
Phòng tắm riêng
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king

Studio Deluxe, ban công

Đặc điểm nổi bật

Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Tủ lạnh
TV
Màn/rèm cản sáng
Phòng ngủ riêng
Vòi sen phun mưa (cố định)
Phòng tắm riêng
  • Quang cảnh thành phố
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king

Căn hộ Deluxe, 1 phòng ngủ

Đặc điểm nổi bật

Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Tủ lạnh
TV
Phòng ngủ riêng
Màn/rèm cản sáng
Vòi sen phun mưa (cố định)
Phòng tắm riêng
  • 1 phòng ngủ
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king

Căn hộ Deluxe, 2 phòng ngủ

Đặc điểm nổi bật

Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Tủ lạnh
TV
Phòng ngủ riêng
Màn/rèm cản sáng
2 phòng tắm
Vòi sen phun mưa (cố định)
  • 2 phòng ngủ
  • 4 khách
  • 1 giường cỡ king

Căn hộ Deluxe, 3 phòng ngủ

Đặc điểm nổi bật

Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Tủ lạnh
TV
Phòng ngủ riêng
Màn/rèm cản sáng
3 phòng tắm
Vòi sen phun mưa (cố định)
  • 3 phòng ngủ
  • 6 khách
  • 3 giường cỡ king
Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Thông tin về khu vực này

Asar Landmark Suites tọa lạc tại Phía Đông Ngoại ô Andheri, khu vực thuộc Mumbai. Du khách có thể khám phá cảnh đẹp tự nhiên tại Công viên Quốc gia Sanjay Gandhi và Bãi biển Juhu; trong khi EsselWorld (Công viên) và Công viên nước Water Kingdom phù hợp cho những ai quan tâm đến danh thắng trong vùng. Cũng đừng bỏ qua Tổng lãnh sự quán Mỹ và Đền Siddhi Vinayak nhé.
Bản đồ
Marol Maroshi Road, Andheri (E), Z-2 Plot, Bhavani Nagar, Mumbai, Maharashtra, 400059

Lân cận

  • Khu công nghiệp MIDC - 7 phút đi bộ - 0.7 km
  • Hồ Powai - 3 phút đi xe - 2.0 km
  • Trung tâm Hội nghị NESCO - 6 phút đi xe - 6.7 km
  • Bãi biển Juhu - 8 phút đi xe - 8.0 km
  • Tổng lãnh sự quán Mỹ - 8 phút đi xe - 8.4 km

Đi lại

  • Ga Marol Naka - 2 phút lái xe
  • Gundavali Station - 5 phút lái xe
  • Sân bay Quốc tế Chhatrapati Shivaji (BOM) - 16 phút lái xe

Nhà hàng

  • ‪The Fusion Kitchen - ‬11 phút đi bộ
  • ‪Wazwaan Restaurant - ‬17 phút đi bộ
  • ‪Corkage & Co. - ‬4 phút đi xe
  • ‪Hariprasad Restaurant - ‬7 phút đi bộ
  • ‪Shubham Greens - ‬9 phút đi bộ

Thông tin về nơi lưu trú này

Asar Landmark Suites

Khách sạn ở ngay gần Công viên Quốc gia Sanjay Gandhi
Tọa lạc gần Tổng lãnh sự quán Mỹ và Bãi biển Juhu, Asar Landmark Suites có dịch vụ giặt ủi/giặt khô. Bạn có thể duy trì kết nối nhờ Wifi miễn phí trong phòng.
Bạn cũng có thể tận hưởng các tiện nghi, dịch vụ như:
  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí
  • Bữa sáng kiểu Âu (phụ phí), xe đưa đón sân bay (phụ phí) và quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
  • Dịch vụ trông giữ/bảo quản hành lý, cửa hàng quà tặng và dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch
Các tiện nghi trong phòng
Toàn bộ 53 phòng trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt đều đầy đủ những nét riêng rất được lòng du khách bao gồm dịch vụ phòng 24 giờ và điều hòa, bên cạnh các tiện nghi tuyệt vời như Wifi miễn phí.
Những tiện nghi tuyệt vời khác trong tất cả các phòng gồm có:
  • Vòi sen phun mưa và đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • TV với kênh truyền hình cao cấp
  • Tủ lạnh, ấm điện và dịch vụ dọn phòng hàng ngày

Nơi lưu trú tương tự

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Tại mọi phòng: Wifi miễn phí
  • Tốc độ Wifi trong phòng: 50+ Mbps
  • Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Xe đưa đón sân bay 24 giờ theo yêu cầu (phụ phí)
  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí, không có mái che trong khuôn viên

Ăn uống

  • Có bữa sáng kiểu Âu hàng ngày từ 7:30 đến 10:00 với phụ phí: 400INR mỗi người

Phù hợp cho khách gia đình

  • Phòng khách
  • Tiện nghi giặt ủi
  • Tủ lạnh trong phòng

Tiện ích

  • Cửa hàng quà tặng/sạp báo
  • Dịch vụ trông giữ hành lý
  • Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
  • Tiện nghi giặt ủi
  • Tủ đựng đồ

Dịch vụ khách

  • Dịch vụ dọn phòng (mỗi ngày)
  • Dịch vụ giặt khô/giặt ủi
  • Tư vấn tour và vé

Hỗ trợ người khuyết tật

  • Thang máy (cửa rộng 213 cm)

Thêm

  • Nơi lưu trú không khói thuốc

Tiện nghi phòng

Phòng ngủ

  • Cung cấp bộ trải giường
  • Màn/rèm cản sáng

Phòng tắm

  • Buồng tắm vòi sen
  • Cung cấp khăn
  • Đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • Vòi sen phun mưa

Giải trí

  • TV có kênh truyền hình cáp cao cấp

Ăn uống

  • Ấm điện
  • Dịch vụ giao bữa ăn
  • Dịch vụ phòng 24 giờ
  • Tủ lạnh

Thêm

  • Bàn
  • Điện thoại
  • Hệ thống điều hòa nhiệt độ trung tâm
  • Phòng khách
  • Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt

Chính sách

Nhận phòng

Bắt đầu nhận phòng: 14:00; kết thúc nhận phòng: 11:00
Nhận phòng không tiếp xúc
Việc đáp ứng yêu cầu nhận phòng muộn tùy tình hình thực tế
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18

Trả phòng

Trả phòng trước 11:00
Trả phòng không tiếp xúc

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nơi lưu trú này có dịch vụ đưa đón từ sân bay (có thể áp dụng phụ phí). Khách phải liên hệ với nơi lưu trú để thông báo chi tiết thời gian đến trước khi khởi hành bằng thông tin liên hệ trong xác nhận đặt phòng
Nơi lưu trú thu phí 4% khi thanh toán bằng thẻ tín dụng
Nơi làm thủ tục nhận phòng và nơi lưu trú không cùng địa điểm. Để nhận phòng, vui lòng đến [Landamrk Suites plot z 2 bhavani Nagar marol maorshi road andher]
Khách phải liên lạc trước với nơi lưu trú để nhận hướng dẫn nhận phòng; nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khi khách đến nơi lưu trú
Để sắp xếp nhận phòng, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú tối thiểu 24 giờ trước khi đến bằng thông tin liên lạc trong xác nhận đặt phòng
Để đăng ký tại nơi lưu trú này, khách là công dân Ấn Độ phải cung cấp thẻ căn cước có ảnh hợp lệ do Chính phủ Ấn Độ cấp; khách không phải là công dân Ấn Độ phải xuất trình hộ chiếu và visa hợp lệ.

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Không được phép mang theo vật nuôi

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
Không có giường gấp/giường phụ
Không có nôi/giường cho trẻ sơ sinh

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí tùy chọn

  • Phụ phí bữa sáng kiểu Âu (ước tính): 400 INR/người
  • Phí dịch vụ xe đưa đón sân bay: 800 INR mỗi người (một chiều)
  • Có thể áp dụng phụ phí 4% với các khoản thanh toán bằng thẻ tín dụng

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ; không nhận tiền mặt
Trang thiết bị an toàn tại nơi lưu trú bao gồm bình cứu hỏa, máy phát hiện khói, hệ thống an ninh và hộp sơ cứu
Nơi lưu trú này sử dụng dịch vụ dọn vệ sinh chuyên nghiệp
Vui lòng lưu ý các chuẩn mực về văn hóa và chính sách khách có thể khác nhau theo từng quốc gia và nơi lưu trú. Thông tin về chính sách do nơi lưu trú cung cấp.

Lưu ý khác

Nơi lưu trú này chào đón khách thuộc mọi xu hướng tính dục và nhận dạng giới (thân thiện với cộng đồng LGBTQ+)

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Landmark Suites
Landmark Suites Aparthotel
Landmark Suites Aparthotel Mumbai
Landmark Suites Mumbai
Landmark Suites Hotel
Landmark Suites Mumbai
Landmark Suites Hotel Mumbai

Câu hỏi thường gặp

Asar Landmark Suites có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Phí đậu xe tại Asar Landmark Suites

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí.

Giờ nhận phòng tại Asar Landmark Suites

Bắt đầu nhận phòng: 14:00; kết thúc nhận phòng: 11:00. Khách có thể nhận phòng muộn trong khoảng thời gian giới hạn.

Giờ trả phòng tại Asar Landmark Suites

Giờ trả phòng: 11:00.

Asar Landmark Suites có đưa đón sân bay không?

Có. Nơi lưu trú này có xe đưa đón sân bay (phục vụ theo yêu cầu). Thu phí đưa đón 800 INR mỗi người.

Asar Landmark Suites tọa lạc ở đâu?

Tọa lạc tại khu vực Phía Đông Ngoại ô Andheri, khách sạn này cách Công viên Quốc gia Sanjay Gandhi 4,2 km, Tổng lãnh sự quán Mỹ và Bãi biển Juhu khoảng 10 km. Bệnh viện Tưởng niệm Tata và Bệnh viện KEM cũng nằm trong phạm vi khoảng 20 km. Cách Ga Marol Naka 21 phút đi bộ và cách Ga Tàu điện ngầm Airport Road 22 phút.

Nhận xét

Nhận xét về Asar Landmark Suites

6,0

6,8

Sạch sẽ

5,0

Địa điểm

5,4

Nhân viên & dịch vụ

2,0

Thân thiện với môi trường

6,4

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 4/21 nhận xét
Đánh giá 8 - Tốt. 3/21 nhận xét
Đánh giá 6 - Được. 5/21 nhận xét
Đánh giá 4 - Kém. 5/21 nhận xét
Đánh giá 2 - Tồi. 4/21 nhận xét

Nhận xét

2/10 - Tồi

SANJAN HARIHAR

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Its not at all safe to stay here. Cleaners dont even knock the door before entering, they just barge in. There were mosquitoes in the room as the windows were not able to close. Bathroom is dirty too.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 4, 2025

10/10 - Xuất sắc

Denver

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Wonderful place.. great staff.. the manager Paul is awesome.
Lưu trú 5 đêm vào Tháng 11, 2024

2/10 - Tồi

Aishwary

Đi cùng bạn đồng hành
Không thích: Tiện nghi, dịch vụ
Terrible place. Don't book
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 9, 2024

10/10 - Xuất sắc

Ben Tarciano

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 1, 2024

4/10 - Kém

Mohammed javed

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 2, 2023

10/10 - Xuất sắc

Nancy

Thích: Sạch sẽ, tiện nghi phòng
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 9, 2021

10/10 - Xuất sắc

Hortias, Pune

Khách đi công tác, Đi cùng bạn đồng hành
Thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Mr Rohit is superb coordinator and helpful staff here.
Lưu trú 6 đêm vào Tháng 9, 2020

6/10 - Được

safwan, syria

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

hotel for fair

not easy to find but good wellcome and nice staff, espially Mr. Psul, need some care for room for all utilities inside
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 11, 2017

6/10 - Được

saurabh

Không thích: Tiện nghi phòng
wont try again

2/10 - Tồi

RIYAZ

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
will not stay again. breakfast not ready by 730 am. price too high for the property and service

6/10 - Được

Khách đã xác thực

Thích: Tiện nghi phòng

Nice Property goes a waste.

The property is new and good. Bathrooms are OK but not properly cleaned and no supervision on the cleaners. Walk in to a unflushed comode yuk.... Shower set is going a waste and vever seem to be cleaned. Cleaners and labours are not monitored and trained.

4/10 - Kém

Michele, NZ

Thích: Sạch sẽ, tiện nghi phòng
Không thích: Nhân viên & dịch vụ

Hotel In Anderi East

We found the attitude of staff to be rather appalling. They expect extremely high tips even asking for them in NZ dollars or American dollars. They opened the door several times and peered in then went off again for no apparent reason so we ended up keeping the door locked. When servicing the room many items were left out such as toilet paper and towels so we would have to call up for them. The breakfast staff were excellent, offering us breakfast even though we were late. Sadly i cannot recommend this hotel.

4/10 - Kém

Aditya, bangalore

Thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Không thích: Nhân viên & dịch vụ

Gr8 Hotel Pathetic Staff

Pathetic Staff uncanny and not clean Great Hotel and nice spacious rooms.

4/10 - Kém

Ankush, Delhi

Không thích: Nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Unfriendly hotel gentleman on phone(11th evening)

I called the hotel on the evening of check in to let them know that i would check in later that night. The gentleman on the phone said there is no room there for me. I gave the expedia details but he refused to accept & said that is between me & expedia. Finally i had to call expedia & sort this out over a few phone calls with the hotel.Eventually i was allotted a hotel room which had a non functional TV.

2/10 - Tồi

Sayali, Pune

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Worst hotel......

it was worst experience...i dont believe hotels.com promote such cheap hotels with false positive reviews. and on top of it the booking is non refundable.

4/10 - Kém

Khách đã xác thực

Thích: Sạch sẽ, tiện nghi phòng
Không thích: Nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

Pathetic

just to send a person to the room, took 20 mins each time, leave alone room service. its a huge property with just a single person .... hence leading to chaos. dont recommend to anyone. Complimentary breakfast-- pakodas, aloo wada etc... do u expect this in b/fast.

6/10 - Được

Khách đã xác thực

6/10 - Được

Khách đã xác thực

Thích: Nhân viên & dịch vụ, tiện nghi phòng
Experience was ok. Nothing to complain. Nothing to complement.

8/10 - Tốt

Khách đã xác thực

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

8/10 - Tốt

Rajan, Chennai

Thích: Nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Good place to stay. Good and Friendly service

Stayed three days.Very much impressed by the approach, promptness and friendly attitude of the Manager Mr. Paul. Responsive to the needs of the guests.Not only in my case, I witnessed his helpful attitude to other guests too.

8/10 - Tốt

rohit, dehradun

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

landmark suites a pleasant stay

It was a pleasure staying at the suites. We booked a studio apt for us and i am pleased to stay the room was clean and very nice and big. Although it takes a while to reach major places cause of traffic, i will strongly recommend ot to people who want a good stay ina decent price.