Al-Minhaj Service Apartments

Nơi lưu trú 3.0 sao
Khách sạn căn hộ trên núi tại Nadi liền kề trung tâm mua sắm, cách Chợ Namaka vài phút đi bộ

Chọn ngày để xem giá

bạn đang xem tháng June năm 2024 và July năm 2024.
tháng 6 năm 2024
tháng 7 năm 2024

Thư viện ảnh về Al-Minhaj Service Apartments

Hồ bơi ngoài trời
Căn hộ Superior | Mặt tiền nơi lưu trú
Studio Suite Cao cấp, 1 phòng ngủ | Bộ đồ giường cao cấp, nệm có lớp đệm bông
Căn hộ dành cho gia đình, 3 phòng ngủ, có phòng tắm riêng | Khu phòng khách | TV màn hình phẳng
Tủ lạnh, lò vi sóng, bếp nấu, ấm điện
Nhận xét
7,8

Tốt

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Hồ bơiHồ bơiHồ bơi
  • Wifi miễn phíWifi miễn phíWifi miễn phí
  • Bao gồm đậu xeBao gồm đậu xeBao gồm đậu xe
  • BếpBếpBếp
  • Máy giặtMáy giặtMáy giặt
  • Dịch vụ phòngDịch vụ phòngDịch vụ phòng

Khám phá khu vực

Bản đồ
Lot 6, Vaisalato Road, Bountiful - Namaka, Nadi
  • Địa điểm nổi tiếngChợ Namaka1 phút đi bộ
  • Sân baySân bay Nadi (NAN-Sân bay Quốc tế Nadi)4 phút đi xe
  • Địa điểm nổi tiếngBãi biển Wailoaloa6 phút đi xe
  • Địa điểm nổi tiếngBến du thuyền Cảng Denarau14 phút đi xe
Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Tùy chọn phòng

Studio Suite Cao cấp, 1 phòng ngủ

8,8/10 Xuất sắc

Đặc điểm nổi bật

Ban công
Khu vực ăn uống riêng
Khu tiếp khách tách biệt
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Bếp
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Máy giặt
  • 54 mét vuông
  • Studio
  • 1 phòng tắm
  • 2 khách
  • 1 giường cỡ king

Studio Tiêu chuẩn, 1 phòng ngủ

Đặc điểm nổi bật

Ban công
Khu vực ăn uống riêng
Khu tiếp khách tách biệt
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Bếp
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Máy giặt
  • Studio
  • 1 phòng tắm
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ queen và 1 sofa giường đơn

Căn hộ Cao cấp, 2 phòng ngủ

Đặc điểm nổi bật

Ban công
Khu vực ăn uống riêng
Khu tiếp khách tách biệt
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Bếp
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Máy giặt
  • 64 mét vuông
  • 2 phòng ngủ
  • 1 phòng tắm
  • 4 khách
  • 1 giường cỡ king và 2 giường đơn

Căn hộ dành cho gia đình

Đặc điểm nổi bật

Ban công
Khu vực ăn uống riêng
Khu tiếp khách tách biệt
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Bếp
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Máy giặt
  • 2 phòng ngủ
  • 1 phòng tắm
  • 4 khách
  • 1 giường cỡ queen và 2 giường đơn

Căn hộ Superior

Đặc điểm nổi bật

Ban công
Khu vực ăn uống riêng
Khu tiếp khách tách biệt
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Bếp
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Máy giặt
  • 3 phòng ngủ
  • 3 phòng tắm
  • 6 khách
  • 6 giường đơn

Nơi lưu trú tương tự

Thông tin về khu vực này

Nadi

Nằm tại Nadi, Al-Minhaj Service Apartments liền kề trung tâm mua sắm. Cạnh Đền Sri Siva Subramaniya nổi tiếng, du khách còn có thể khám phá vẻ đẹp tự nhiên của vùng tại Bãi biển Wailoaloa và Khu vườn của người khổng lồ ngủ quên. Cũng đừng bỏ qua Chợ Namaka và Bến du thuyền Cảng Denarau nhé.Dành thời gian khám phá một vài hoạt động thú vị trong vùng như golf.

Lân cận

  • Chợ Namaka - 1 phút đi bộ
  • Bãi biển Wailoaloa - 6 phút đi xe
  • Đền Sri Siva Subramaniya - 7 phút đi xe
  • Bến du thuyền Cảng Denarau - 14 phút đi xe
  • Zip Fiji - 21 phút đi xe

Đi lại

  • Sân bay Nadi (NAN-Sân bay Quốc tế Nadi) - 4 phút lái xe

Nhà hàng

  • Koko Nui - 5 phút đi xe
  • Cuppa Bula (in Nadi Airport) - 4 phút đi xe
  • Coffee Hub - 4 phút đi xe
  • Grace Road Kitchen - 7 phút đi xe
  • The Beach Club Wailoaloa - 8 phút đi xe

Thông tin về nơi lưu trú này

Toàn bộ nơi lưu trú

Al-Minhaj Service Apartments

Khách sạn căn hộ trên núi tại Nadi liền kề trung tâm mua sắm, cách Chợ Namaka vài phút đi bộ
Hồ bơi ngoài trời, dịch vụ tư vấn/hỗ trợ khách và dịch vụ giặt khô là những tiện nghi, dịch vụ nổi bật tại khách sạn căn hộ này. Khách có thể sử dụng Wifi miễn phí tại khu vực chung lẫn bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí. Ngoài ra, trong khuôn viên còn có trả phòng nhanh, cửa hàng tiện dụng và dịch vụ ATM/ngân hàng. Mỗi căn hộ có máy giặt cùng bếp với tủ lạnh, bếp nấu và lò vi sóng. Giường thoải mái và bộ đồ giường cao cấp mang đến sự thoải mái cho khách; ngoài ra, phòng còn được trang bị khu vực ăn riêng và khu tiếp khách tách biệt tiện lợi. Dọn phòng 1 lần trong thời gian lưu trú.
Al-Minhaj Service Apartments có 12 phòng với bàn ủi/dụng cụ ủi quần áo. Các phòng mở ra ban công. Các phòng trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt này có khu tiếp khách tách biệt và gồm bàn. Giường nệm có lớp đệm bông đi cùng bộ đồ giường cao cấp. Phòng tại khách sạn căn hộ 3 sao này có bếp với tủ lạnh, bếp nấu, lò vi sóng và khu vực ăn riêng. Phòng tắm có buồng tắm vòi sen.

Khách có thể thoải mái lướt web với kết nối Internet không dây miễn phí (tốc độ 50+ Mbps). Các phòng được trang bị TV màn hình phẳng. Có dịch vụ dọn phòng mỗi lần ở và khách có thể yêu cầu máy sấy tóc. Có dịch vụ dọn phòng có giới hạn.

Tiện nghi thể thao, giải trí tại khách sạn căn hộ gồm hồ bơi ngoài trời.

Hoạt động thể thao, giải trí trong danh sách bên dưới hoặc có trong khuôn viên hoặc trong khu vực lân cận; khách có thể phải thanh toán thêm phụ phí.

Ngôn ngữ

Tiếng Anh, Tiếng Hindi

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Hồ bơi/Spa

  • 1 hồ bơi ngoài trời

Internet

  • Có trong căn hộ: Wifi miễn phí
  • Có ở một số khu vực chung: Wifi miễn phí

Chỗ đậu xe và đưa đón

  • Có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên
  • Không cần xe hơi

Nhà bếp

  • Tủ lạnh
  • Bếp nấu
  • Lò vi sóng
  • Dụng cụ nấu nướng/bát dĩa/dao nĩa
  • Ấm điện

Khu ẩm thực

  • Dịch vụ phòng có giới hạn

Phòng ngủ

  • Bộ đồ giường cao cấp
  • Nệm có lớp đệm bông
  • Bộ trải giường
  • Giường gấp/giường phụ: 45.0 FJD mỗi đêm

Phòng tắm

  • Chỉ có buồng tắm vòi sen
  • Cung cấp khăn
  • Giấy vệ sinh
  • Máy sấy tóc (cung cấp theo yêu cầu)
  • Xà bông

Phòng sinh hoạt chung

  • Khu phòng ăn
  • Khu tiếp khách tách biệt

Giải trí

  • TV màn hình phẳng

Khu vực ngoài trời

  • Ban công

Giặt ủi

  • Máy giặt
  • Dịch vụ giặt ủi/giặt khô

Không gian làm việc

  • Bàn

Thú nuôi

  • Không được mang theo thú cưng lẫn vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật

Tính phù hợp/khả năng hỗ trợ người khuyết tật

  • Không có thang máy
  • Khu vực hút thuốc riêng

Dịch vụ và tiện nghi

  • Dịch vụ tư vấn/hỗ trợ khách
  • Dịch vụ dọn phòng có giới hạn thời gian
  • Bàn ủi/dụng cụ ủi quần áo
  • Sảnh tiếp tân
  • Quầy tiếp tân chỉ phục vụ trong thời gian giới hạn
  • Cửa hàng tạp hóa/cửa hàng tiện dụng
  • Khu mua sắm trong khuôn viên
  • Dịch vụ ATM/ngân hàng

Đáng chú ý về địa điểm, khu vực

  • Liền kề trung tâm mua sắm
  • Gần sân bay
  • Tại khu vực thương mại
  • Trên núi

Hoạt động giải trí

  • Khu mua sắm trong khuôn viên
  • Lớp hướng dẫn chơi golf trong khuôn viên
  • Lớp thể dục trong khuôn viên
  • Sân golf trong khuôn viên
  • Gần sân golf

Trang thiết bị an toàn

  • Không có thông tin về máy phát hiện khí carbon monoxide (chủ nhà chưa thông báo về việc nơi lưu trú có máy phát hiện khí carbon monoxide hay không; hãy cân nhắc mang theo máy phát hiện cầm tay)
  • Không có thông tin về máy phát hiện khói (chủ nhà chưa thông báo về việc nơi lưu trú có máy phát hiện khói hay không)

Tổng quan

  • 12 phòng
  • 3 tầng
  • 3 tòa nhà
  • Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt

Chính sách

Nhận phòng

Bắt đầu nhận phòng: 14:00; kết thúc nhận phòng: 23:00
Việc đáp ứng yêu cầu nhận phòng sớm tùy tình hình thực tế
Nhận phòng không tiếp xúc
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18

Trả phòng

Trả phòng trước 10:30
Trả phòng không tiếp xúc
Vệc đáp ứng yêu cầu trả phòng muộn tùy tình hình thực tế
Phí trả phòng muộn: 40 FJD
Có thể trả phòng nhanh

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nơi lưu trú thu phí 3% khi thanh toán bằng thẻ tín dụng
Quầy tiếp tân hoạt động từ 7:00 - 22:00
Khách sẽ nhận được email có hướng dẫn nhận phòng 24 giờ trước khi đến; nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khách tại nơi lưu trú
Không thể nhận phòng sau giờ làm việc tại nơi lưu trú này
Để sắp xếp nhận phòng, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú tối thiểu 24 giờ trước khi đến bằng thông tin liên lạc trong xác nhận đặt phòng

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Không được mang theo thú cưng lẫn vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
Khách có thể yêu cầu giường gấp/giường phụ với phụ phí 45.0 FJD mỗi đêm
Không có nôi/giường cho trẻ sơ sinh

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí

Khách sẽ thanh toán những phụ phí sau tại nơi lưu trú:

  • Đặt cọc Bồi thường: 50 FJD

Chúng tôi đã liệt kê mọi khoản phí được nơi lưu trú cung cấp thông tin.

Phí tùy chọn

  • Phí trả phòng muộn: 40 FJD (tùy tình hình thực tế)
  • Phí giường gấp: 45.0 FJD mỗi đêm
  • Có thể áp dụng phụ phí 3% với các khoản thanh toán bằng thẻ tín dụng

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng; không nhận tiền mặt
Chủ nhà chưa cho biết có máy phát hiện khí carbon monoxide tại nơi lưu trú hay không; hãy cân nhắc mang theo máy phát hiện khí carbon monoxide cầm tay
Chủ nhà chưa cho biết có máy báo khói tại nơi lưu trú hay không
Nơi lưu trú này sử dụng dịch vụ dọn vệ sinh chuyên nghiệp

Lưu ý khác

Nơi lưu trú này không có thang máy
Chỉ khách đã đăng ký được lưu trú tại phòng
Khách không được phép mang vật nuôi, bao gồm cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, vào nơi lưu trú này
Khách không cần xe hơi để đến và rời khỏi nơi lưu trú này

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Al-Minhaj Service Apartments Apartment Nadi
Al-Minhaj Service Apartments Apartment
Al-Minhaj Service Apartments Nadi
Al-Minhaj Service Apartments
Al-Minhaj Service Apartments Fiji/Nadi
Al Minhaj Service Apartments
Al-Minhaj Service Apartments Nadi
Al-Minhaj Service Apartments Aparthotel
Al-Minhaj Service Apartments Aparthotel Nadi

Câu hỏi thường gặp

Al-Minhaj Service Apartments có hồ bơi không?

Có. Nơi lưu trú này có hồ bơi ngoài trời.

Al-Minhaj Service Apartments có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Phí đậu xe tại Al-Minhaj Service Apartments

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí.

Giờ nhận phòng tại Al-Minhaj Service Apartments

Bắt đầu nhận phòng: 14:00; kết thúc nhận phòng: 23:00. Khách không thể nhận phòng muộn.

Giờ trả phòng tại Al-Minhaj Service Apartments

Giờ trả phòng: 10:30. Khách có thể trả phòng trễ với phụ phí 40 FJD (tùy theo tình trạng phòng thực tế).

Al-Minhaj Service Apartments tọa lạc ở đâu?

Tọa lạc tại Nadi, khách sạn căn hộ golf này cách Chợ Namaka 0,1 km và Bãi biển Wailoaloa 4,5 km. Đền Sri Siva Subramaniya và Khu vườn của người khổng lồ ngủ quên cũng nằm trong phạm vi khoảng 10 km.

Nhận xét về Al-Minhaj Service Apartments

Nhận xét

7,8

Tốt

Đánh giá 10 - Xuất sắc. 30/83 nhận xét" "
Đánh giá 8 - Tốt. 31/83 nhận xét" "
Đánh giá 6 - Được. 10/83 nhận xét" "
Đánh giá 4 - Kém. 7/83 nhận xét" "
Đánh giá 2 - Tồi. 5/83 nhận xét" "

7,8/10

Sạch sẽ

7,8/10

Nhân viên & dịch vụ

7,0/10

Tiện nghi, dịch vụ

7,6/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

5,6/10

Thân thiện với môi trường

Nhận xét

10/10 - Xuất sắc

peter

Thích: Sạch sẽ, tiện nghi phòng
Nah am Flughafen
Wir sind 5 Stunden vor dem Check in angekommen. Wir bekamen unser Zimmer ohne Mehrkosten innerhalb 30 Minuten. Die Mitarbeiter waren alle sehr freundlich
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 1, 2024

2/10 - Tồi

emma, seven hills

Đi cùng bạn đồng hành
Không thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Old. No amenities in our room. We had to ask for towels. No soap. No tea/ coffee. Untidy. Had a uraemic smell.Basicall old building and not well maintained.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 1, 2024

8/10 - Tốt

Mou

Lưu trú 2 đêm vào Tháng 12, 2023

6/10 - Được

Lopini

Đi cùng gia đình
Không thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Too dusty and mosquitoes
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 12, 2023

8/10 - Tốt

Salome

Thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 10, 2023

10/10 - Xuất sắc

lisa

Đi cùng gia đình
Thích: Sạch sẽ, tiện nghi phòng
Gracious staff and owner, and convenient location!
The stay was great as we were walking distance to the market with fresh fruits, etc. Also very walkable in town and close to the University. The staff was so helpful and attentive -- so appreciate that! Also, the owner was very gracious to let us have a late check out based on departure time at the airport. Thanks for everything including the awesome recommendation to the Indiana Cafe for Indian food!
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 8, 2023

10/10 - Xuất sắc

Marites, Queanbeyan

Staff at the front desk Ali and the housekeeper were very helpful , friendly and approachable.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 9, 2023

8/10 - Tốt

Mohammed hizam bin

Đi cùng bạn đồng hành
Thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Was a pleasant n enjoyable stay staff was courteous n helpful and dealt with any problems pretty quick Was private n didnt have any disruptions Would recommend as a great place to stay
Lưu trú 8 đêm vào Tháng 8, 2023

4/10 - Kém

Angela

Đi cùng gia đình
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 8, 2023

10/10 - Xuất sắc

Gina, Auckland

Đi cùng bạn đồng hành
Thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Friendly staff. We were late checking out but property did not ask us to pay extra. Comfortable bed room is very clean.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 8, 2023