Toàn bộ căn hộ

Hibiscus Apartments Fiji

Nơi lưu trú 3.0 sao
Căn hộ đầy đủ tiện nghi sao gần Bãi biển Wailoaloa

Chọn ngày để xem giá

bạn đang xem tháng June năm 2024 và July năm 2024.
tháng 6 năm 2024
tháng 7 năm 2024

Thư viện ảnh về Hibiscus Apartments Fiji

Căn hộ Deluxe, 1 phòng ngủ | Hiên
Lối vào nơi lưu trú
Căn hộ Deluxe, 1 phòng ngủ | Bàn ủi/dụng cụ ủi quần áo, giường gấp/giường phụ (phụ phí)
Căn hộ, 2 phòng ngủ | Phòng khách | TV
Căn hộ Superior, 1 phòng ngủ | Bếp nhỏ riêng | Tủ lạnh, lò vi sóng, bếp nấu, dụng cụ pha cà phê/trà
Nhận xét
5,6

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • BếpBếpBếp
  • Wifi miễn phíWifi miễn phíWifi miễn phí
  • Máy điều hòa nhiệt độMáy điều hòa nhiệt độMáy điều hòa nhiệt độ
  • Không gian ngoài trờiKhông gian ngoài trờiKhông gian ngoài trời
  • Máy giặtMáy giặtMáy giặt
  • Máy sấyMáy sấyMáy sấy

Khám phá khu vực

Bản đồ
Lot 25 Enamanu Road, Nadi
  • Địa điểm nổi tiếngChợ Namaka4 phút đi xe
  • Địa điểm nổi tiếngBãi biển Wailoaloa4 phút đi xe
  • Địa điểm nổi tiếngBến du thuyền Cảng Denarau11 phút đi xe
  • Sân baySân bay Nadi (NAN-Sân bay Quốc tế Nadi)12 phút đi xe

Nhận xét phù hợp nhất

Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Tùy chọn phòng

Căn hộ Deluxe, 1 phòng ngủ

Đặc điểm nổi bật

Ban công hoặc hiên
Khu vực ăn uống riêng
Máy điều hòa nhiệt độ
Bếp
Tủ lạnh
TV
Máy giặt/máy sấy
Phòng ngủ riêng
  • 46 mét vuông
  • 1 phòng ngủ
  • 1 phòng tắm
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king và 1 sofa giường đôi

Căn hộ, 1 phòng ngủ (Presidential)

Đặc điểm nổi bật

Ban công hoặc hiên
Khu vực ăn uống riêng
Máy điều hòa nhiệt độ
Bếp
Tủ lạnh
TV
Máy giặt/máy sấy
Phòng ngủ riêng
  • 52 mét vuông
  • 1 phòng ngủ
  • 1 phòng tắm
  • 6 khách
  • 2 giường cỡ queen và 1 sofa giường đôi

Căn hộ, 2 phòng ngủ

Đặc điểm nổi bật

Ban công hoặc hiên
Khu vực ăn uống riêng
Máy điều hòa nhiệt độ
Bếp
Tủ lạnh
TV
Máy giặt/máy sấy
2 phòng ngủ
  • 54 mét vuông
  • 2 phòng ngủ
  • 1 phòng tắm
  • 4 khách
  • 1 giường cỡ queen và 2 giường đơn

Căn hộ Superior, 1 phòng ngủ

Đặc điểm nổi bật

Ban công hoặc hiên
Khu vực ăn uống riêng
Máy điều hòa nhiệt độ
Bếp
Tủ lạnh
TV
Máy giặt/máy sấy
Phòng ngủ riêng
  • 30 mét vuông
  • 1 phòng ngủ
  • 1 phòng tắm
  • 2 khách
  • 1 giường cỡ queen

Nơi lưu trú tương tự

Thông tin về khu vực này

Nadi

Thuộc Nadi, Hibiscus Apartments Fiji nằm ở khu trung tâm thành phố và gần bãi biển. Hãy đến Bến du thuyền Cảng Denarau và Bến du thuyền Vuda Point nếu tìm kiếm các hoạt động giải trí; và nếu dự định mua sắm, hãy thẳng tiến đến Chợ Namaka cùng Cảng Denarau.

Lân cận

  • Đền Sri Siva Subramaniya - 3 phút đi xe
  • Chợ Namaka - 4 phút đi xe
  • Bãi biển Wailoaloa - 4 phút đi xe
  • Bến du thuyền Cảng Denarau - 11 phút đi xe
  • Cảng Denarau - 11 phút đi xe

Đi lại

  • Sân bay Nadi (NAN-Sân bay Quốc tế Nadi) - 13 phút lái xe

Nhà hàng

  • McDonald's - 1 phút đi bộ
  • Grace Road Kitchen - 5 phút đi xe
  • Daikoku Restaurant - 12 phút đi bộ
  • Burger King - 13 phút đi bộ
  • Curry House - 3 phút đi xe

Thông tin về nơi lưu trú này

Toàn bộ nơi lưu trú

Bạn có quyền sử dụng toàn bộ căn hộ và chỉ chia sẻ không gian với người trong cùng nhóm của mình.

Hibiscus Apartments Fiji

Căn hộ đầy đủ tiện nghi sao gần Bãi biển Wailoaloa
Cùng dịch vụ tư vấn/hỗ trợ khách, tòa nhà căn hộ không khói thuốc này có dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch và vườn. Khách có thể sử dụng Wifi miễn phí tại khu vực chung lẫn bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí. Bên cạnh đó còn có khu dã ngoại. Mỗi căn hộ được trang bị TV với các kênh truyền hình cáp, cùng bếp với tủ lạnh, bếp nấu và lò vi sóng. Bên cạnh máy giặt/máy sấy và khu vực ăn riêng tiện lợi, khách còn có nhiều tiện nghi, dịch vụ để lựa chọn như Wifi miễn phí và ban công. Không có dịch vụ dọn phòng.
Hibiscus Apartments Fiji có 10 phòng được trang bị điều hòa với máy giặt/máy sấy và dụng cụ pha cà phê/trà. Các phòng mở ra ban công hoặc sân hiên. Phòng tại căn hộ 3 sao này có bếp với tủ lạnh, bếp nấu, lò vi sóng và khu vực ăn riêng.

Khách có thể thoải mái lướt web với kết nối Internet không dây miễn phí. Các phòng được trang bị TV với truyền hình cáp. Ngoài ra, các phòng còn có bàn ủi/dụng cụ ủi quần áo và đồ dùng nhà tắm miễn phí.

Ngôn ngữ

Tiếng Anh, Tiếng Hindi

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Bãi biển

  • Gần bãi biển

Internet

  • Có trong căn hộ: Wifi miễn phí
  • Có ở một số khu vực chung: Wifi miễn phí

Chỗ đậu xe và đưa đón

  • Có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên
  • Xe đưa đón sân bay 2 chiều 24/24 (phụ phí)
  • Xe đưa đón sân bay phục vụ theo yêu cầu

Nhà bếp

  • Tủ lạnh
  • Bếp nấu
  • Lò vi sóng
  • Dụng cụ pha cà phê/trà
  • Dụng cụ nấu nướng/bát dĩa/dao nĩa

Phòng ngủ

  • Bộ trải giường
  • Giường gấp/giường phụ: 50 FJD mỗi đêm

Phòng tắm

  • Cung cấp khăn
  • Đồ dùng nhà tắm miễn phí

Phòng sinh hoạt chung

  • Phòng khách
  • Khu phòng ăn

Giải trí

  • TV có truyền hình cáp

Khu vực ngoài trời

  • Sân thượng/sân hiên
  • Ban công hoặc sân hiên
  • Vườn
  • Khu dã ngoại

Giặt ủi

  • Máy giặt/máy sấy

Tiện nghi

  • Máy điều hòa nhiệt độ

Thú nuôi

  • Không được mang theo thú cưng lẫn vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật

Tính phù hợp/khả năng hỗ trợ người khuyết tật

  • Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
  • Có lối đi dành cho xe lăn (có thể có giới hạn)
  • Không có thang máy
  • Nơi lưu trú không khói thuốc

Dịch vụ và tiện nghi

  • Dịch vụ tư vấn/hỗ trợ khách
  • Dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch
  • Bàn ủi/dụng cụ ủi quần áo
  • Quầy tiếp tân chỉ phục vụ trong thời gian giới hạn
  • Không có dịch vụ dọn phòng

Đáng chú ý về địa điểm, khu vực

  • Ở khu trung tâm thành phố

Trang thiết bị an toàn

  • Không có thông tin về máy phát hiện khí carbon monoxide (chủ nhà chưa thông báo về việc nơi lưu trú có máy phát hiện khí carbon monoxide hay không; hãy cân nhắc mang theo máy phát hiện cầm tay)
  • Không có thông tin về máy phát hiện khói (chủ nhà chưa thông báo về việc nơi lưu trú có máy phát hiện khói hay không)
  • Bộ dụng cụ cấp cứu
  • Hệ thống an ninh
  • Thanh chắn cửa sổ
  • Bình cứu hỏa

Tổng quan

  • 10 phòng
  • 2 tầng
  • 1 tòa nhà

Chính sách

Nhận phòng

Bắt đầu nhận phòng: 13:00; kết thúc nhận phòng: 22:00
Nhận phòng không tiếp xúc
Việc đáp ứng yêu cầu nhận phòng muộn tùy tình hình thực tế
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18

Trả phòng

Trả phòng trước 11:00
Trả phòng không tiếp xúc

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nơi lưu trú thu phí 3.5% khi thanh toán bằng thẻ tín dụng
Quầy tiếp tân hoạt động từ 8:00 - 17:00
Khách sẽ nhận được email có hướng dẫn nhận phòng 24 giờ trước khi đến; nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khách tại nơi lưu trú
Để sắp xếp nhận phòng, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú tối thiểu 24 giờ trước khi đến bằng thông tin liên lạc trong xác nhận đặt phòng

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Không được mang theo thú cưng lẫn vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
Khách có thể yêu cầu giường gấp/giường phụ với phụ phí 50 FJD mỗi đêm
Không có nôi/giường cho trẻ sơ sinh

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí tùy chọn

  • Phí dịch vụ xe đưa đón sân bay: 20 FJD mỗi xe (một chiều)
  • Phí giường gấp: 50 FJD mỗi đêm
  • Có thể áp dụng phụ phí 3.5% với các khoản thanh toán bằng thẻ tín dụng

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Tên trên thẻ tín dụng sử dụng khi nhận phòng để trả cho các khoản phí phát sinh phải trùng tên với khách lưu trú chính trong đặt phòng
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ; không nhận tiền mặt
Chủ nhà chưa cho biết có máy phát hiện khí carbon monoxide tại nơi lưu trú hay không; hãy cân nhắc mang theo máy phát hiện khí carbon monoxide cầm tay
Chủ nhà chưa cho biết có máy báo khói tại nơi lưu trú hay không
Hệ thống an toàn tại nơi lưu trú gồm bình cứu hỏa, hệ thống an ninh, hộp sơ cứu và thanh chắn cửa sổ
Nơi lưu trú này sử dụng dịch vụ dọn vệ sinh chuyên nghiệp

Lưu ý khác

Nơi lưu trú này không có thang máy
Khách không được phép mang vật nuôi, bao gồm cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, vào nơi lưu trú này

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Hibiscus Apartments
Hibiscus Apartments Fiji
Hibiscus Fiji
Hibiscus Apartments Fiji/Nadi
Hibiscus Apartments Fiji Apartment Nadi
Hibiscus Apartments Fiji Apartment
Hibiscus Apartments Fiji Nadi
Hibiscus Apartments Fiji Nadi
Hibiscus Apartments Fiji Apartment
Hibiscus Apartments Fiji Apartment Nadi

Câu hỏi thường gặp

Hibiscus Apartments Fiji có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Phí đậu xe tại Hibiscus Apartments Fiji

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí.

Giờ nhận phòng tại Hibiscus Apartments Fiji

Bắt đầu nhận phòng: 13:00; kết thúc nhận phòng: 22:00. Khách có thể nhận phòng muộn trong khoảng thời gian giới hạn.

Giờ trả phòng tại Hibiscus Apartments Fiji

Giờ trả phòng: 11:00.

Hibiscus Apartments Fiji có đưa đón sân bay không?

Có. Nơi lưu trú này có xe đưa đón sân bay (phục vụ theo yêu cầu). Thu phí đưa đón 20 FJD mỗi xe.

Hibiscus Apartments Fiji tọa lạc ở đâu?

Tọa lạc tại trung tâm Nadi, tòa nhà căn hộ này cách Bãi biển Wailoaloa, Sri Siva Subramaniya Swami Temple và Đền Sri Siva Subramaniya khoảng 5 km. Chợ Namaka cũng cách đó khoảng 4 km.

Nhận xét về Hibiscus Apartments Fiji

Nhận xét

5,6
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 7/44 nhận xét" "
Đánh giá 8 - Tốt. 9/44 nhận xét" "
Đánh giá 6 - Được. 8/44 nhận xét" "
Đánh giá 4 - Kém. 6/44 nhận xét" "
Đánh giá 2 - Tồi. 14/44 nhận xét" "

6,0/10

Sạch sẽ

5,4/10

Nhân viên & dịch vụ

5,6/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

Nhận xét

10/10 - Xuất sắc

Khách đã xác thực

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Best place for longer stays and business
Great location and large rooms
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 7, 2018

4/10 - Kém

Alex, Australia

Không thích: Nhân viên & dịch vụ
No idea really as Hibiscus accepted and confirmed our booking but then bumped us to The Oasis without informing us or explaining (other than there was something wrong with the room).
Lưu trú 5 đêm vào Tháng 5, 2018

2/10 - Tồi

Khách đã xác thực

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
a total mess
They did not provide the apartment I booked at Expedia. As soon as I was charged, they contacted me saying that the apartment booked was not available. The apartment that they provided was a mess: dirty and only one dirty blanket was provided, full of mosquitos and cockroaches, internet did not work, etc... I emailed them photos (few of them are attached) when we were there. they replied: “ok I'm meeting them tomorrow and internet is restored back. I viber her the pictures. i knock the door but no response just a while ago. will update you in the morning” we left 3 days before the checking out date. Expedia should have a better quality control on the establishments using their website.
Lưu trú 12 đêm vào Tháng 4, 2018

2/10 - Tồi

bin_odd, melbourne

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Mess Management
There is nothing as advertised, management is mess, there is no wifi, room smells, our room gas stove was broken and we had to use the stove from other room which was unsafe as we had 2 kids with us. The staff expects chocolate rather asking if we are alright and comfort. They advertised about the presidential room but there is no any room like that. The toilet flush doesn’t work, the drier at laundry doesn’t work. When complain they just blame each other and say sorry. I won’t rekon this apartment to any body, be aware and find some good apartment. This apartment doesn’t deserve even a star.
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 2, 2018

2/10 - Tồi

sanjeep, nz

Không thích: Nhân viên & dịch vụ
owner / manager was rude
owner /manager named Alfaz was rude. he even dont know how to talk to guest. he started to yell cuz of parking. your car front have to touch the buliding in order for others to pass from behind. horrible place to stay and horrible plac to park the car..
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 1, 2018

2/10 - Tồi

Pam, Australia

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
No show in the office.
On arrival by taxi from the airport, we found the office closed and we had no means of contacting anyone. We were not late and it was still within office hours. We had no choice but to find alternative accomodation. The next day we were off early to catch a ferry to the islands so we have not been able to contact the office as yet.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 1, 2018

6/10 - Được

B, Suva

Thích: Sạch sẽ
Không thích: Nhân viên & dịch vụ
OK
Clean and comfortable. A few minor wear and tear issues (e.g. shower drain was open -grill/cover missing), but nothing to detract from the stay. Sky TV was not working, but we were only there one night so it didn't matter, and if we'd stayed longer, would have made enquiries to get it sorted. No-one was on site to check us in. Rang the number on the door and was advised of the unit number and that it was open, with the key inside - which all worked fine. There was only one parking space left, which wasn't the one for our unit, but given that it was almost 9pm we decided it was safe to take that space. I was called just before midnight and asked to move the car - it turned out to be the manager returning from an evening out, wanting to park his car in a space that needed to be accessed through the other side of where we parked, so I was asked to move my car into one of the now vacant spaces, as someone visiting a guest had left. I'm still wondering why the manager chose to disturb a guest who was possibly asleep, to move a car into a space he could just have taken himself - and walked an extra 20 feet to his unit. There was no information regarding check in or check out, and no one available to check us out in the morning, so I needed to ring again, and obviously woke the manager (8.30am so not an early check out) to make sure there wasn't anything we needed to do to check out.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 8, 2017

8/10 - Tốt

sam, califiornia

Thích: Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ
Convenient hotel
Overall the hotel was nice. But the staff not so much. The internet was down all the time you never had internet access. I had people sitting outside my hotel room waiting for the manager to talk to him about the internet pretty much every single morning. The rooms don't get cleaned you need to clean the rooms yourself. They don't even change the towels. After one week I had to go and ask if I could get some brand new towels. I guess you have to wash your own towels to.
Lưu trú 15 đêm vào Tháng 7, 2017

4/10 - Kém

fran, canada

Không thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
2 minutes to McDonald and bus stop
Barely have WiFi, maybe 1hour totally in 7 days.. the furniture is old and dirty. The manager not always there (he have 5 rental properties to look after) but he living in the above apartment with his wife.
Lưu trú 6 đêm vào Tháng 8, 2017

2/10 - Tồi

Khách đã xác thực

Thích: Nhân viên & dịch vụ
Không thích: Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Needs maintenance
The plugs for toaster .. bench top oven and rice cooker was international. .. and no international plug was provided. Only thing that worked was the stove and electric jug. The water in the morning was not available most days. The manager and his wife fought and you could hear her screaming with doors open. Not very professional at all. No friendly hellos at all. The cleaning staff were lovely fijians. Altaf needs to keep his wife elsewhere.
Lưu trú 11 đêm vào Tháng 7, 2017