Khám phá khu vực

Bản đồ
Lot 6 Rovate Road, Martintar Nadi, Nadi, 11064
  • Địa điểm nổi tiếngChợ Namaka4 phút đi xe
  • Địa điểm nổi tiếngBãi biển Wailoaloa4 phút đi xe
  • Sân baySân bay Nadi (NAN-Sân bay Quốc tế Nadi)11 phút đi xe
  • Địa điểm nổi tiếngBến du thuyền Cảng Denarau11 phút đi xe

Thông tin về nơi lưu trú này

Toàn bộ nơi lưu trú

Hibiscus Residences Fiji

Căn hộ đầy đủ tiện nghi sao với bếp và ban công
Khách sạn căn hộ này có hồ bơi ngoài trời, dịch vụ giặt khô và trang thiết bị giặt ủi. Khách có thể sử dụng Wifi miễn phí tại khu vực chung lẫn bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí. Ngoài ra, trong khuôn viên còn có dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch, vườn và khu lò nướng BBQ. Khách sạn căn hộ có 2 phòng ngủ, với Wifi miễn phí và dịch vụ phòng. Khách có thể sử dụng bếp với tủ lạnh, lò nướng và bếp nấu.
Căn hộ khách sạn này có 6 phòng với máy giặt/máy sấy và nồi cơm. Các phòng mở ra ban công hoặc sân hiên. Các phòng có khu tiếp khách tách biệt và gồm bàn. Phòng tại khách sạn căn hộ 3.5 sao này có bếp với tủ lạnh/tủ đông cỡ lớn, bếp nấu, khu vực ăn riêng và dụng cụ nấu nướng/bát dĩa/dao nĩa. Phòng tắm có bồn tắm và buồng tắm vòi sen riêng.

Khách có thể thoải mái lướt web với kết nối Internet không dây miễn phí. TV màn hình phẳng có các kênh truyền hình cáp. Khách có thể yêu cầu lò vi sóng và máy sấy tóc. Có dịch vụ dọn phòng hàng ngày.

Tiện nghi thể thao, giải trí tại khách sạn căn hộ gồm hồ bơi ngoài trời.

Hoạt động thể thao, giải trí trong danh sách bên dưới hoặc có trong khuôn viên hoặc trong khu vực lân cận; khách có thể phải thanh toán thêm phụ phí.

Ngôn ngữ

Tiếng Anh

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Hồ bơi/Spa

  • 1 hồ bơi ngoài trời

Internet

  • Có trong căn hộ: Wifi miễn phí

Chỗ đậu xe và đưa đón

  • Có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên
  • Có bãi đậu xe và bãi đậu xe van phù hợp cho người dùng xe lăn
  • Xe đưa đón sân bay 2 chiều 24/24 (phụ phí)

Phù hợp cho khách gia đình

  • Ghế trẻ em
  • Sân chơi
  • Trông trẻ (phụ phí)

Nhà bếp

  • Tủ lạnh lớn
  • Bếp nấu
  • Lò nướng
  • Lò vi sóng (theo yêu cầu)
  • Nồi cơm
  • Ấm điện
  • Dụng cụ nấu nướng/bát dĩa/dao nĩa

Khu ẩm thực

  • Dịch vụ phòng

Phòng ngủ

  • 2 phòng ngủ
  • Bộ trải giường
  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí)

Phòng tắm

  • 1 phòng tắm
  • Bồn tắm và buồng tắm vòi sen riêng biệt
  • Cung cấp khăn
  • Máy sấy tóc (cung cấp theo yêu cầu)

Phòng sinh hoạt chung

  • Phòng khách
  • Khu phòng ăn
  • Khu tiếp khách tách biệt

Giải trí

  • TV màn hình phẳng có truyền hình cáp

Khu vực ngoài trời

  • Sân thượng/sân hiên
  • Ban công hoặc sân hiên
  • Khu lò nướng BBQ
  • Vườn

Giặt ủi

  • Máy giặt/máy sấy
  • Dịch vụ giặt ủi/giặt khô
  • Trang thiết bị giặt ủi

Không gian làm việc

  • Bàn

Hệ thống điều hòa trung tâm

  • Hệ thống điều hòa nhiệt độ trung tâm

Thú nuôi

  • Không được mang theo thú cưng lẫn vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật

Tính phù hợp/khả năng hỗ trợ người khuyết tật

  • Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
  • Bãi đậu xe có lối đi dành cho xe lăn
  • Bãi đậu xe van có lối đi dành cho xe lăn
  • Bàn đăng ký có lối đi dành cho xe lăn
  • Chỉ có thể lên tầng trên bằng cầu thang
  • Có lối đi dành cho xe lăn (có thể có giới hạn)
  • Lối vào có đèn
  • Lối vào không bậc thang
  • Khu vực hút thuốc riêng

Dịch vụ và tiện nghi

  • Dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch
  • Dịch vụ dọn phòng hàng ngày
  • Bàn ủi/dụng cụ ủi quần áo
  • Trông giữ hành lý
  • Báo ở sảnh (phụ phí)
  • Quầy tiếp tân chỉ phục vụ trong thời gian giới hạn

Trang thiết bị an toàn

  • Không có thông tin về máy phát hiện khí carbon monoxide (chủ nhà chưa thông báo về việc nơi lưu trú có máy phát hiện khí carbon monoxide hay không; hãy cân nhắc mang theo máy phát hiện cầm tay)
  • Không có thông tin về máy phát hiện khói (chủ nhà chưa thông báo về việc nơi lưu trú có máy phát hiện khói hay không)
  • Bộ dụng cụ cấp cứu
  • Hệ thống an ninh
  • Thanh chắn cửa sổ
  • Bình cứu hỏa

Tổng quan

  • 6 phòng

Nơi lưu trú tương tự

Chính sách

Nhận phòng

Bắt đầu nhận phòng: 13:00; kết thúc nhận phòng: 22:00
Nhận phòng không tiếp xúc
Việc đáp ứng yêu cầu nhận phòng muộn tùy tình hình thực tế
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18

Trả phòng

Trả phòng trước 11:00
Trả phòng không tiếp xúc

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nơi lưu trú thu phí 3.5% khi thanh toán bằng thẻ tín dụng
Quầy tiếp tân hoạt động từ 8:00 - 17:00
Khách sẽ nhận được email có hướng dẫn nhận phòng 24 giờ trước khi đến; nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khách tại nơi lưu trú
Để sắp xếp nhận phòng, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú tối thiểu 24 giờ trước khi đến bằng thông tin liên lạc trong xác nhận đặt phòng
Nếu dự định đến nơi sau 12:30 vui lòng thông báo trước với nơi lưu trú bằng thông tin liên lạc trong xác nhận đặt phòng

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Không được mang theo thú cưng lẫn vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
Có giường gấp/giường phụ
Không có nôi/giường cho trẻ sơ sinh

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí

Khách sẽ thanh toán những phụ phí sau tại nơi lưu trú:

  • Đặt cọc: 100.00 FJD

Chúng tôi đã liệt kê mọi khoản phí được nơi lưu trú cung cấp thông tin.

Phí tùy chọn

  • Phí dịch vụ xe đưa đón sân bay: 15 FJD mỗi người (hai chiều)
  • Phí dịch vụ xe đưa đón sân bay / 1 trẻ: 15 FJD (hai chiều)
  • Khách có thể yêu cầu cung cấp thêm giường phụ với khoản phụ phí nhỏ
  • Có thể áp dụng phụ phí 3.5% với các khoản thanh toán bằng thẻ tín dụng

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Tên trên thẻ tín dụng sử dụng khi nhận phòng để trả cho các khoản phí phát sinh phải trùng tên với khách lưu trú chính trong đặt phòng
Khách phải liên lạc trước với nơi lưu trú để đặt ghế cao cho trẻ em
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ; không nhận tiền mặt
Chủ nhà chưa cho biết có máy phát hiện khí carbon monoxide tại nơi lưu trú hay không; hãy cân nhắc mang theo máy phát hiện khí carbon monoxide cầm tay
Chủ nhà chưa cho biết có máy báo khói tại nơi lưu trú hay không
Hệ thống an toàn tại nơi lưu trú gồm bình cứu hỏa, hệ thống an ninh, hộp sơ cứu và thanh chắn cửa sổ
Nơi lưu trú này sử dụng dịch vụ dọn vệ sinh chuyên nghiệp

Lưu ý khác

Nơi lưu trú này không có thang máy
Khách không được phép mang vật nuôi, bao gồm cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, vào nơi lưu trú này

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Hibiscus Residential
Hibiscus Residential Apartment
Hibiscus Residential Nadi Apartment
Hibiscus Residences Fiji Apartment Nadi Airport
Hibiscus Residences Fiji Apartment
Hibiscus Residences Fiji Nadi Airport
Hibiscus Residential Nadi
Hibiscus Residences Fiji Nadi
Hibiscus Residences Fiji Aparthotel
Hibiscus Residences Fiji Aparthotel Nadi

Thông tin về khu vực này

Nadi

Căn hộ khách sạn này tọa lạc tại Nadi. Hãy đến Bến du thuyền Cảng Denarau và Bến du thuyền Vuda Point nếu tìm kiếm các hoạt động giải trí; và nếu dự định mua sắm, hãy thẳng tiến đến Cảng Denarau cùng Chợ Namaka.

Lân cận

  • Đền Sri Siva Subramaniya - 3 phút đi xe
  • Chợ Namaka - 4 phút đi xe
  • Bãi biển Wailoaloa - 4 phút đi xe
  • Bến du thuyền Cảng Denarau - 11 phút đi xe
  • Cảng Denarau - 11 phút đi xe

Đi lại

  • Sân bay Nadi (NAN-Sân bay Quốc tế Nadi) - 12 phút lái xe

Nhà hàng

  • McDonald's - 1 phút đi bộ
  • Grace Road Kitchen - 5 phút đi xe
  • Daikoku Restaurant - 13 phút đi bộ
  • Burger King - 13 phút đi bộ
  • Curry House - 3 phút đi xe

Câu hỏi thường gặp

Hibiscus Residences Fiji có hồ bơi không?

Có. Nơi lưu trú này có hồ bơi ngoài trời.

Hibiscus Residences Fiji có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Phí đậu xe tại Hibiscus Residences Fiji

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí.

Giờ nhận phòng tại Hibiscus Residences Fiji

Bắt đầu nhận phòng: 13:00; kết thúc nhận phòng: 22:00. Khách có thể nhận phòng muộn trong khoảng thời gian giới hạn.

Giờ trả phòng tại Hibiscus Residences Fiji

Giờ trả phòng: 11:00.

Hibiscus Residences Fiji có đưa đón sân bay không?

Có. Nơi lưu trú này có xe đưa đón sân bay. Thu phí đưa đón 15 FJD mỗi người.

Hibiscus Residences Fiji tọa lạc ở đâu?

Khách sạn căn hộ phù hợp cho cả gia đình tại Nadi này cách Bãi biển Wailoaloa, Chợ Namaka và Sri Siva Subramaniya Swami Temple khoảng 5 km. Đền Sri Siva Subramaniya cũng cách đó khoảng 3,1 km.

Nhận xét

7,2

Tốt

Đánh giá 10 - Xuất sắc. 3/11 nhận xét" "
Đánh giá 8 - Tốt. 4/11 nhận xét" "
Đánh giá 6 - Được. 2/11 nhận xét" "
Đánh giá 4 - Kém. 1/11 nhận xét" "
Đánh giá 2 - Tồi. 1/11 nhận xét" "

8,6/10

Sạch sẽ

7,2/10

Nhân viên & dịch vụ

7,4/10

Tiện nghi, dịch vụ

7,8/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

Nhận xét

8/10 - Tốt

Brian

Thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 5 đêm vào Tháng 10, 2019

4/10 - Kém

Khách đã xác thực

Thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Không thích: Nhân viên & dịch vụ
This Property address was advertised as a wrong address. It rook 2 hours to find this place. Very disappointed. Check in time was at 1pm but the rooms were not ready until 4pm. No WiFi in this property as we were deceived in your property description advertisement. Rooms were fantastic.
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 7, 2019

10/10 - Xuất sắc

Khách đã xác thực

Đi cùng bạn đồng hành
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
While the property was not trimmed out like a Hilton resort, we found the apartment to be clean, quiet, and assessable, and convenient to NADI Town, Denaru area, and other resort properties in the area. Also, we found the property to be well managed and supported by staff as needs arose. The property is in a gated community and security for parking and private concerns. we stayed for 3 weeks and plan a return trip in December or early January..
Lưu trú 15 đêm vào Tháng 6, 2019

6/10 - Được

Khách đã xác thực

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 2, 2019

10/10 - Xuất sắc

Gabriel

Nice and convient place
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 9, 2018

8/10 - Tốt

Ron, Merritt Island. FL

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Quiet residential neighborhood close to shopping and restaurants. Property manager and staff very accommodating to my odd time arrival and departure.
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 9, 2018

6/10 - Được

Martin, Oslo

Không thích: Nhân viên & dịch vụ
Ved flyplassen, ingen resepsjon, kun en tilfeldighet at vi kom inn engang. Stort sted, greit for mellomlanding.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 7, 2018

8/10 - Tốt

Michael

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Cyclone Josie interrupted our stay.
The place was nice but we weren’t able to stay there because of Cyclone Josie. We were warned that the road to the airport had a high probability of flooding and had to stay at another hotel right next to the airport entrance since we were scheduled to fly the next day. Otherwise the location was good. Walking distance to a McDonalds. Short drive to town. Would stay there in nicer weather.

2/10 - Tồi

Dawn W.

Disappointed - not as described.
We stayed here February of 2018 we had our reservation confirmation but we received no further correspondence from the owner with regards to how to check in I attempted to contact them numerous times with no response when we got there we gave the address it was the wrong address luckily the place we went to knew where we were supposed to be staying and gave the taxi the correct address. when we got there they were not expecting us, we showed them a reservation and they could not find us luckily the unit was available and they let us stay there anyways even though we had payment confirmation. The main reasons we booked this was location (which was the wrong location address) and the free Wi-Fi which we did not get. The pool was dirty the first few days but then eventually it got cleaned and was usable. The other reason we booked this place was the washer and dryer. The dryer didn't really work it took over 6 hours to get our clothes kind of dry. Also the owner did not know what VRBO was so there is some sort of disconnect. Otherwise the apartment itself was as described the kitchen and the bathrooms and the pictures were fairly accurate. Very disappointed in the whole experience especially since we almost didn't get to stay there after paying for it.
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 2, 2018

10/10 - Xuất sắc

Gabriel

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Awesome
Good and splendid,accommodation was far more then expected,brilliant
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 12, 2017