Hotel Chanakya

Nơi lưu trú 3.0 sao
Khách sạn tại Nagpur với bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí

Chọn ngày để xem giá

Nhận xét

4,0 trên 10,

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Dịch vụ phòng
  • Có phục vụ bữa sáng
  • Dịch vụ dọn phòng
  • Giặt ủi
  • Quầy tiếp tân 24/7
  • Bao gồm đậu xe

Tùy chọn phòng

Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 2 trên 2 phòng

Phòng Tiêu chuẩn, 1 giường đôi

Đặc điểm nổi bật

Máy điều hòa nhiệt độ
TV màn hình phẳng
Phòng tắm riêng
5 phòng tắm
Dịch vụ dọn phòng hàng ngày
  • 3 khách
  • 1 giường đôi

Phòng đôi Deluxe, 1 giường đôi (A/C)

Đặc điểm nổi bật

Máy điều hòa nhiệt độ
TV màn hình phẳng
Phòng tắm riêng
5 phòng tắm
Dịch vụ dọn phòng hàng ngày
  • 3 khách
  • 1 giường đôi
Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Thông tin về khu vực này

Bản đồ
MODI NO.3, SITA BULDI, Nagpur, MAHARASHTRA, 440012

Đi lại

  • Sitabuldi (Aqua Line) Station - 4 phút đi bộ
  • Sân bay Nagpur (NAG-Sân bay Quốc tế Dr. Ambedkr) - 23 phút lái xe

Thông tin về nơi lưu trú này

Hotel Chanakya

Khách sạn tọa lạc ở khu vực thương mại
Hotel Chanakya có các tiện nghi, dịch vụ như sân hiên và dịch vụ giặt ủi/giặt khô. Wifi miễn phí tại khu vực chung giúp khách duy trì kết nối.
Bạn cũng có thể tận hưởng các tiện nghi, dịch vụ như:
  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí
  • Bữa sáng buffet (phụ phí), quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày và thang máy
  • Nhân viên khiêng hành lý/hỗ trợ khách, dịch vụ trông giữ/bảo quản hành lý và báo miễn phí
Các tiện nghi trong phòng
Tất cả các phòng tại Hotel Chanakya đều hỗ trợ những dịch vụ tận tâm bao gồm dịch vụ phòng 24 giờ và máy điều hòa nhiệt độ, cũng như các tiện nghi như báo miễn phí.
Những tiện nghi khác trong phòng gồm có:
  • 5 phòng tắm với buồng tắm vòi sen và đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • TV màn hình phẳng với truyền hình cáp
  • Dịch vụ dọn phòng hàng ngày và điện thoại

Nơi lưu trú tương tự

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên

Ăn uống

  • Có bữa sáng buffet hàng ngày từ 8:00 đến 10:00 với phụ phí: 158INR cho người lớn và 158INR cho trẻ em

Phù hợp cho khách gia đình

  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí)
  • Tiện nghi giặt ủi

Tiện ích

  • Báo miễn phí tại sảnh
  • Dịch vụ trông giữ hành lý
  • Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
  • Tiện nghi giặt ủi

Dịch vụ khách

  • Dịch vụ dọn phòng (mỗi ngày)
  • Dịch vụ giặt khô/giặt ủi
  • Nhân viên khiêng hành lý/hỗ trợ khách
  • Tư vấn tour và vé

Ngoài trời

  • Sân thượng/sân hiên

Hỗ trợ người khuyết tật

  • Thang máy

Thêm

  • Khu vực hút thuốc riêng

Tiện nghi phòng

Phòng ngủ

  • Cung cấp bộ trải giường
  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí)

Phòng tắm

  • 5 phòng tắm riêng
  • Buồng tắm vòi sen
  • Cung cấp khăn
  • Đồ dùng nhà tắm miễn phí

Giải trí

  • TV màn hình phẳng có kênh truyền hình cáp

Ăn uống

  • Dịch vụ phòng 24 giờ

Thêm

  • Báo miễn phí hằng ngày
  • Điện thoại
  • Máy điều hòa

Chính sách

Nhận phòng

Giờ nhận phòng bắt đầu từ 12:00
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 15

Trả phòng

Trả phòng trước 12:00

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khi khách đến nơi lưu trú
Không thể nhận phòng sau giờ làm việc tại nơi lưu trú này

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Không được phép mang theo vật nuôi

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
Khách có thể yêu cầu giường gấp/giường phụ với phụ phí 500.0 INR mỗi đêm

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí tùy chọn

  • Phụ phí bữa sáng buffet (ước tính): người lớn - 158 INR; trẻ em - 158 INR
  • Phí giường gấp: 500.0 INR mỗi đêm

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và tiền mặt
Vui lòng lưu ý các chuẩn mực về văn hóa và chính sách khách có thể khác nhau theo từng quốc gia và nơi lưu trú. Thông tin về chính sách do nơi lưu trú cung cấp.

Lưu ý khác

Theo pháp luật địa phương, khách chưa kết hôn có thể không được phép lưu trú cùng phòng. Khách có trách nhiệm cung cấp bằng chứng pháp lý/giấy đăng ký kết hôn nếu được yêu cầu
Chỉ khách đã đăng ký được lưu trú tại phòng

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

HOTEL CHANAKYA Nagpur
CHANAKYA Nagpur
HOTEL CHANAKYA Hotel
HOTEL CHANAKYA Nagpur
HOTEL CHANAKYA Hotel Nagpur

Câu hỏi thường gặp

Hotel Chanakya có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Phí đậu xe tại Hotel Chanakya

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí.

Giờ nhận phòng tại Hotel Chanakya

Giờ nhận phòng từ 12:00. Khách không thể nhận phòng muộn.

Giờ trả phòng tại Hotel Chanakya

Giờ trả phòng: 12:00.

Hotel Chanakya tọa lạc ở đâu?

Tọa lạc tại trung tâm Nagpur, khách sạn này cách Maharaj Baug and Zoo và Baidhnath Square khoảng 15 phút đi bộ. Gandhi Sagar Lake và Kasturchand Park cũng chỉ cách đó khoảng 2 km. Cách Sitabuldi (Aqua Line) Station 4 phút và cách Sitabuldi (Orange Line) Station 6 phút.

Nhận xét về Hotel Chanakya

Nhận xét

4,0
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 0/3 nhận xét
Đánh giá 8 - Tốt. 0/3 nhận xét
Đánh giá 6 - Được. 1/3 nhận xét
Đánh giá 4 - Kém. 1/3 nhận xét
Đánh giá 2 - Tồi. 1/3 nhận xét

2,8/10

Sạch sẽ

4,8/10

Nhân viên & dịch vụ

4,0/10

Tiện nghi, dịch vụ

2,8/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

2,0/10

Thân thiện với môi trường

Nhận xét

2/10 - Tồi

Santosh

Khách đi công tác
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Third class mosquito lodge.

Third class experience from hotel.com and this hotel Chanakya. You guys booked for standard room, charged double than Goibibo and given non-ac dirty room. She on you guys at least mention that this charge is for non-ac. I got malaria after my trip because faced lot of mosquitoes bite.
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 9, 2022

4/10 - Kém

Khách đã xác thực

Khách đi công tác, Đi cùng bạn đồng hành
Không thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Rooms were so dirty and linen are in bad condition
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 12, 2019

6/10 - Được

Khách đã xác thực

Không thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Ok to survive for peopy with no option. Staff is friendly but still need improvement. Rooms cleaning is not proper. They don’t provide fresh towels every day. Also soap is available only when you ask. No shampoo etc. No bedsheets, just covers and that too are torn ones.
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 12, 2018