Thuộc Nerul, Deltin Suites nằm gần bãi biển. Du khách có thể khám phá vẻ đẹp tự nhiên của vùng tại Bãi biển Candolim và Bãi biển Calangute. Công viên nước Splashdown và Trung tâm Khoa học Goa cũng được khá nhiều người quan tâm.
Sòng bạc, tiệm cà phê/quán cà phê và vườn chỉ là một vài trong số vô vàn tiện nghi có tại Deltin Suites. Ngoài Wifi miễn phí trong phòng, các tiện nghi khác như quán bar và nhà hàng cũng không kém phần tuyệt vời.
Bạn cũng có thể tận hưởng các tiện nghi, dịch vụ như:
Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí
Bữa sáng kiểu Anh (phụ phí), xe đưa đón sân bay (phụ phí) và thang máy
Dịch vụ trông giữ/bảo quản hành lý, nơi lưu trú không khói thuốc và két an toàn ở quầy tiếp tân
Các tiện nghi trong phòng
Tất cả 106 đều đầy đủ những nét riêng rất được lòng du khách bao gồm dịch vụ phòng 24 giờ và bộ đồ giường cao cấp, ngoài các tiện nghi tuyệt vời như Wifi miễn phí và điều hòa.
Những tiện nghi tuyệt vời khác trong tất cả các phòng gồm có:
Giường gấp/giường phụ (phụ phí) và nôi/giường cho trẻ sơ sinh (phụ phí)
Phòng tắm với buồng tắm vòi sen và đồ dùng nhà tắm miễn phí
TV LCD với kênh truyền hình cao cấp
Dụng cụ pha cà phê/trà, quạt trần và dịch vụ dọn phòng hàng ngày
Ngôn ngữ
Tiếng Anh, Tiếng Hindi
Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú
Internet
Tại mọi phòng: Wifi miễn phí
Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí
Bãi đậu xe và đưa đón
Xe đưa đón sân bay (phụ phí)
Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên
Bãi đậu xe trong khuôn viên có hạn
Ăn uống
Có bữa sáng kiểu Anh hàng ngày từ 7:30 đến 10:30 với phụ phí: từ 400 đến 4.000INR cho người lớn và từ 4.000 đến 4.000INR cho trẻ em
1 nhà hàng
1 quán cà phê
1 quầy bar/khu lounge
Hoạt động giải trí
Sòng bạc
Phù hợp cho khách gia đình
Giường gấp/giường phụ (phụ phí)
Nôi/cũi (phụ phí)
Phòng cách âm
Tiện ích
ATM
Dịch vụ trông giữ hành lý
Két bảo mật tại quầy tiếp tân
Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
Dịch vụ khách
Dịch vụ dọn phòng hàng ngày
Ngoài trời
Vườn
Hỗ trợ người khuyết tật
Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
Có lối đi dành cho xe lăn (có thể có giới hạn)
Thang máy
Thêm
3 tòa nhà
4 tầng
Nơi lưu trú không khói thuốc
Xây vào 2012
Tiện nghi phòng
Phòng ngủ
Bộ đồ giường cao cấp
Giường gấp/giường phụ (phụ phí)
Nôi/cũi (phụ phí)
Phòng tắm
Buồng tắm vòi sen
Dép đi trong nhà
Đồ dùng nhà tắm miễn phí
Khăn tắm
Phòng tắm riêng
Giải trí
TV LCD có kênh truyền hình cáp cao cấp
Ăn uống
Dịch vụ phòng 24 giờ
Dụng cụ pha cà phê/trà
Minibar
Nước đóng chai miễn phí
Thêm
Bàn
Có phòng thông nhau
Hệ thống điều hòa nhiệt độ trung tâm
Két bảo mật
Phòng cách âm
Quạt trần
Chính sách
Nhận phòng
Giờ nhận phòng bắt đầu từ 14:00
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18
Trả phòng
Trả phòng trước 12:00
Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt
Nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khách tại nơi lưu trú
Để đăng ký tại nơi lưu trú này, khách là công dân Ấn Độ phải cung cấp thẻ căn cước có ảnh hợp lệ do Chính phủ Ấn Độ cấp; khách không phải là công dân Ấn Độ phải xuất trình hộ chiếu và visa hợp lệ.
Hướng dẫn nhận chỗ
Người gác cửa
Vật nuôi
Không được mang theo thú cưng lẫn vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật
Trẻ em và giường bổ sung
Trẻ em được chào đón
1 trẻ em, từ 6 tuổi trở xuống, có thể lưu trú miễn phí nếu sử dụng giường có sẵn tại phòng của cha mẹ hoặc người giám hộ
Khách có thể yêu cầu giường gấp/giường phụ với phụ phí 1500.0 INR mỗi đêm
Khách có thể yêu cầu nôi/giường cho trẻ sơ sinh với phụ phí 1200.0 INR mỗi đêm
Hình thức thanh toán
Thông tin quan trọng
Phí tùy chọn
Phụ phí bữa sáng kiểu Anh (ước tính): người lớn - từ 400 INR đến 4000 INR; trẻ em - từ 4000 INR đến 4000 INR
Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.
Cần biết
Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và tiền mặt
Vui lòng lưu ý các chuẩn mực về văn hóa và chính sách khách có thể khác nhau theo từng quốc gia và nơi lưu trú. Thông tin về chính sách do nơi lưu trú cung cấp.
Lưu ý khác
Chỉ khách đã đăng ký được lưu trú tại phòng
Có phòng thông nhau - có thể đáp ứng tùy thuộc tình trạng phòng thực tế - khách có thể liên hệ trực tiếp qua thông tin được cung cấp trong xác nhận đặt phòng để yêu cầu
Khách không được phép mang vật nuôi, bao gồm cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, vào nơi lưu trú này
Khách không cần xe hơi để đến và rời khỏi nơi lưu trú này
Nơi lưu trú còn được biết dưới tên
Deltin Suites
Deltin Suites Hotel
Deltin Suites Hotel Nerul
Deltin Suites Nerul
Deltin Suites Nerul
Deltin Suites Hotel Nerul
Câu hỏi thường gặp
Deltin Suites có cho phép mang theo vật nuôi không?
Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.
Phí đậu xe tại Deltin Suites
Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí.
Giờ nhận phòng tại Deltin Suites
Giờ nhận phòng từ 14:00.
Giờ trả phòng tại Deltin Suites
Giờ trả phòng: 12:00.
Deltin Suites có đưa đón sân bay không?
Có. Nơi lưu trú này có xe đưa đón sân bay.
Deltin Suites tọa lạc ở đâu?
Nằm gần bãi biển, khách sạn sang trọng này cách Bãi biển Kegdole, Calizz và Sông Mandovi khoảng 3 km. Bãi biển Candolim và Pháo đài Reis Magos cũng chỉ cách đó khoảng 5 km.
Nhận xét về Deltin Suites
Nhận xét
7,4
Tốt
Tất cả nhận xét được hiển thị đều là từ trải nghiệm thật của khách. Chỉ những khách đã đặt kỳ lưu trú với chúng tôi mới có thể gửi nhận xét. Chúng tôi xác thực nhận xét theo nguyên tắc của mình và đăng tất cả nhận xét, dù tích cực hay tiêu cực.Thông tin thêmMở trong cửa sổ mới
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 12/36 nhận xét" "
10 - Xuất sắc
12
Đánh giá 8 - Tốt. 9/36 nhận xét" "
8 - Tốt
9
Đánh giá 6 - Được. 10/36 nhận xét" "
6 - Được
10
Đánh giá 4 - Kém. 2/36 nhận xét" "
4 - Kém
2
Đánh giá 2 - Tồi. 3/36 nhận xét" "
2 - Tồi
3
8,0/10
Sạch sẽ
7,6/10
Nhân viên & dịch vụ
7,8/10
Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Nhận xét
10/10 - Xuất sắc
Sahib
Đi theo nhóm
23/03/2020
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
It was an amazing stay as always.
Sahib
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 3, 2020
8/10 - Tốt
Khách đã xác thực
31/01/2020
Thích: Nhân viên & dịch vụ
Khách đã xác thực
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 1, 2020
8/10 - Tốt
Khách đã xác thực
30/01/2020
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ
Clean rooms with simple internal setups. Nicely received
Khách đã xác thực
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 1, 2020
10/10 - Xuất sắc
SAHIL
16/01/2019
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Amazing trip
SAHIL
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 1, 2019
8/10 - Tốt
Harsha
14/01/2018
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi phòng
Harsha
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 1, 2018
6/10 - Được
UPENDRASINH
02/05/2017
Không thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
A 4* HOTEL IN NERUL.GOA.
Not so good experience. On arrival, we were told that there was no reservation for us. After some time, the lady said there was a room for us. Absolutely ridiculous. The property as per my opinion cannot be justified as a 5*. Service and staff were not well trained, there were no toilet paper and hand towels in our rooms. Everyday we had to ask for. Breakfast was decent. Location is not good at all. This hotel is good for only guests coming for casino and stay in the hotel. Disappointing. Would not stay again. Only the room rates are low, but not worth it.
UPENDRASINH
10/10 - Xuất sắc
Aman
28/12/2015
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
its was very gud .awesome
Aman
10/10 - Xuất sắc
Viom
24/11/2015
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Great stay and great value for the price.
Viom
6/10 - Được
Sanjeev, chandigarh
23/11/2015
Thích: Sạch sẽ
Không thích: Nhân viên & dịch vụ
Feed back
There was a lot of rush in the hotel which the management was unable to manage. The breakfast tables were over crowded and the same was communicated to the hotel also
Sanjeev
6/10 - Được
Divya, Chandigarh
19/11/2015
Thích: Sạch sẽ, tiện nghi phòng
Không thích: Nhân viên & dịch vụ
Deltin Suites rated 3
This definately cannot be rated above 3star. The staff is very unprofessional. Front desk too inefficient. The dining area is too small for even breakfast. One has to wait for several minutes.
Food preperation is very good. Rooms are spacious.