Chọn ngày để xem giá
Thư viện ảnh về Sens House Nha Trang - The Skyline





Nhận xét
8,0 trên 10,
Rất tốt
Tiện nghi, dịch vụ nổi bật
Tùy chọn phòng
Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 2 trên 2 phòng
Xem tất cả ảnh Căn hộ dành cho gia đình, 2 phòng ngủ, ban công

Căn hộ dành cho gia đình, 2 phòng ngủ, ban công
Đặc điểm nổi bật
Ban công
Khu vực ăn uống riêng
Khu tiếp khách tách biệt
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Bếp
Xem tất cả ảnh Căn hộ Tiêu chuẩn, 2 phòng ngủ, ban công

Căn hộ Tiêu chuẩn, 2 phòng ngủ, ban công
Đặc điểm nổi bật
Ban công
Khu vực ăn uống riêng
Khu tiếp khách tách biệt
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Bếp
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!
Thông tin về khu vực này

4 Trần Phú, TP.Nha Trang, Tòa nhà Mường Thanh, Nha Trang, Khánh Hòa, 650000
Thông tin về nơi lưu trú này
Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú
Chính sách
Thông tin quan trọng
Phí
Bạn sẽ được yêu cầu thanh toán cho nơi lưu trú các khoản phí sau. Phí có thể bao gồm các loại thuế hiện hành:
- Đặt cọc tiền mặt: 500000.0 VND mỗi lần lưu trú
Chúng tôi đã liệt kê mọi khoản phí được nơi lưu trú cung cấp thông tin.
Phí tùy chọn
- Phí dịch vụ xe đưa đón sân bay: 350000 VND mỗi xe (một chiều)
- Phí bãi xe an toàn tự phục vụ: 70000 VND mỗi ngày
- Có thể nhận phòng sớm với phụ phí (tùy tình hình thực tế)
- Có thể trả phòng muộn với phụ phí (tùy tình hình thực tế)
- Phí dịch vụ dọn phòng: 150000 VND mỗi ngày
- Phí giường gấp: 400000 VND mỗi đêm
- Có thể áp dụng phụ phí 3% với các khoản thanh toán bằng thẻ tín dụng
Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.
Cần biết
Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Khách phải liên lạc trước với nơi lưu trú để đặt giường gấp/giường phụ
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng và tiền mặt
Chủ nhà chưa cho biết có máy phát hiện khí carbon monoxide tại nơi lưu trú hay không; hãy cân nhắc mang theo máy phát hiện khí carbon monoxide cầm tay
Chủ nhà chưa cho biết có máy báo khói tại nơi lưu trú hay không
Nơi lưu trú này có không gian ngoài trời, chẳng hạn như ban công, sân hiên, sân thượng có thể không phù hợp với trẻ em. Nếu có thắc mắc, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú trước khi đến để xác nhận họ có thể sắp xếp cho bạn một phòng phù hợp.
Lưu ý khác
Chỉ khách đã đăng ký được lưu trú tại phòng
Có phòng thông nhau - có thể đáp ứng tùy thuộc tình trạng phòng thực tế - khách có thể liên hệ trực tiếp qua thông tin được cung cấp trong xác nhận đặt phòng để yêu cầu
Khách không được phép mang vật nuôi, bao gồm cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, vào nơi lưu trú này
Nơi lưu trú còn được biết dưới tên
Sens House Nha Trang Skyline Guesthouse
Sens House Skyline Guesthouse
Sens House Nha Trang Skyline
Sens House Skyline
Guesthouse Sens House Nha Trang - The Skyline Nha Trang
Nha Trang Sens House Nha Trang - The Skyline Guesthouse
Guesthouse Sens House Nha Trang - The Skyline
Sens House Nha Trang - The Skyline Nha Trang
Sens House Nha Trang Skyline
Sens House Nha Trang The Skyline
Sens House Nha Trang - The Skyline Nha Trang
Sens House Nha Trang - The Skyline Aparthotel
Sens House Nha Trang - The Skyline Aparthotel Nha Trang
Câu hỏi thường gặp
Nhận xét về Sens House Nha Trang - The Skyline
Nhận xét
8,0
Rất tốt
8,8/10
Sạch sẽ
8,8/10
Nhân viên & dịch vụ
10/10
Tiện nghi, dịch vụ
8,8/10
Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Nhận xét
Đi cùng gia đình
01/02/2020
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 1, 2020
10/10 - Xuất sắc
Khách đã xác thực
18/01/2020
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Khách đã xác thực
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 1, 2020
8/10 - Tốt
Khách đã xác thực
Đi cùng gia đình, Đi cùng gia đình và trẻ nhỏ
11/12/2019
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Khách đã xác thực
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 12, 2019