Lưu

Le Royale Residency

Nơi lưu trú 4.0 sao
Khách sạn phù hợp cho khách gia đình tại khu vực Phase 1, Paud, với 3 nhà hàng

Chọn ngày để xem giá

bạn đang xem tháng July năm 2024 và August năm 2024.
tháng 7 năm 2024
tháng 8 năm 2024

Thư viện ảnh về Le Royale Residency

Hồ bơi ngoài trời
3 nhà hàng, phục vụ bữa sáng
Phòng Suite Royal | Bộ đồ giường cao cấp, minibar, két bảo mật tại phòng, bàn
3 nhà hàng, phục vụ bữa sáng
Đồ dùng nhà tắm miễn phí, máy sấy tóc, áo choàng tắm
Nhận xét
6,0

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Hồ bơi
    Hồ bơiHồ bơi
  • Bao gồm đậu xe
    Bao gồm đậu xeBao gồm đậu xe
  • Bồn tắm nóng
    Bồn tắm nóngBồn tắm nóng
  • Bếp
    BếpBếp
  • Có phục vụ bữa sáng
    Có phục vụ bữa sángCó phục vụ bữa sáng
  • Máy điều hòa nhiệt độ
    Máy điều hòa nhiệt độMáy điều hòa nhiệt độ

Giờ nhận phòng

1:00 PM

Giờ trả phòng

11:00 AM

Khám phá khu vực

Bản đồ
S.No.220, Rajiv Gandhi Infotech Park, Hinjewadi Maan Road, Phase-1, Paud, Maharashtra, 411057
  • Địa điểm nổi tiếngĐại lộ Balewadi7 phút đi xe
  • Địa điểm nổi tiếngTrung tâm Thể thao Balewadi8 phút đi xe
  • Địa điểm nổi tiếngPashan Lake11 phút đi xe
  • Sân baySân bay Pune (PNQ-Sân bay Lohegaon)24 phút đi xe
Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Tùy chọn phòng

Studio Superior

Đặc điểm nổi bật

Ban công có trang bị bàn ghế
Khu tiếp khách tách biệt
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Bếp nhỏ
Tủ lạnh
TV LCD
Màn/rèm cản sáng
Bộ trải giường cao cấp
  • 2 khách
  • 1 giường cỡ king HOẶC 1 giường đơn

Studio Deluxe

Đặc điểm nổi bật

Ban công có trang bị bàn ghế
Khu tiếp khách tách biệt
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Bếp nhỏ
Tủ lạnh
TV LCD
Màn/rèm cản sáng
Bộ trải giường cao cấp
  • 2 khách
  • 1 giường cỡ king HOẶC 2 giường đơn

Phòng Deluxe

  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king HOẶC 1 giường đơn

Phòng Superior

  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king HOẶC 1 giường đơn

Thông tin về khu vực này

Hinjawadi

Tọa lạc tại Phase 1, thuộc Paud, Le Royale Residency nằm trong khu vực vui chơi, giải trí. Pimple Gurav Dinosaur Park cùng E-square là những điểm đến văn hóa nổi tiếng; ngoài ra còn có nhiều danh thắng khác chờ du khách khám phá như Trung tâm Thể thao Balewadi hay Appu Ghar Amusement Park. Đi cùng bọn trẻ? Vườn Bund đang chờ đón cả nhà, hoặc hãy kiểm tra xem đang có sự kiện hay trận đấu nào tại Sân vận động Hiệp hội Bóng gậy Maharashtra hay không. Dành thời gian khám phá một vài hoạt động thú vị trong vùng như golf.

Lân cận

  • Trung tâm Thương mại Xion Mall - 3 phút đi xe
  • Đại lộ Balewadi - 7 phút đi xe
  • Trung tâm Thể thao Balewadi - 8 phút đi xe
  • Pashan Lake - 11 phút đi xe
  • Sinhagad Fort - 12 phút đi xe

Đi lại

  • Kasarwadi Station - 11 phút lái xe
  • Sân bay Pune (PNQ-Sân bay Lohegaon) - 24 phút lái xe

Nhà hàng

  • ‪McDonald's - ‬13 phút đi bộ
  • ‪Café Coffee Day - ‬10 phút đi bộ
  • ‪Tamanna Hotel - ‬8 phút đi bộ
  • ‪Chai Point - ‬10 phút đi bộ
  • ‪Bala's (Ext of Bala @ Symbiosis) - ‬7 phút đi bộ

Thông tin về nơi lưu trú này

Le Royale Residency

Khách sạn cao cấp phù hợp cho gia đình nằm ở Phase 1
Còn chần chừ gì mà không đến Le Royale Residency để trải nghiệm hộp đêm, quán bar cạnh hồ bơi và tiệm cà phê/quán cà phê. Tự chiêu đãi bản thân với trị liệu toàn thân, tẩy tế bào chết hoặc liệu pháp quấn ủ cơ thể tại spa Sohum Spa trong khuôn viên. Còn chần chừ gì mà không đến một trong 3 nhà hàng trong khuôn viên để tận hưởng bữa sáng, bữa sáng muộn, bữa trưa, bữa tối và khung cảnh cạnh hồ bơi. Lớp thể dục rất được yêu thích tại câu lạc bộ sức khỏe; bóng vợt/bóng squash cũng là hoạt động giải trí thú vị. Wifi miễn phí trong phòng được cung cấp cho mọi vị khách; danh sách tiện nghi còn có phòng giải trí/trò chơi có thưởng và thư viện.
Bạn cũng sẽ tìm thấy các tiện nghi, dịch vụ như:
  • Hồ bơi ngoài trời
  • Bãi đậu xe tự phục vụ và bãi đậu xe có người phục vụ không thu phí
  • Dịch vụ xe limo/xe đưa đón hạng sang, bữa sáng buffet (phụ phí) và dịch vụ đón khách miễn phí từ nhà ga
  • Dịch vụ trả phòng nhanh, dịch vụ nhận phòng nhanh và thang máy
Các tiện nghi trong phòng
Cả 110 phòng đều hỗ trợ các tiện nghi chiều lòng du khách bao gồm dịch vụ phòng 24 giờ và bộ đồ giường cao cấp, đồng thời không thể không kể đến những điểm nhấn của sự hiếu khách như ban công với bàn ghế và két bảo mật đặt được máy tính xách tay.
Những tiện nghi chiều lòng du khách khác trong phòng bao gồm:
  • Phòng tắm với bồn tắm hoặc buồng tắm vòi sen và đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • TV LCD với kênh truyền hình cao cấp
  • Khu tiếp khách tách biệt, bếp nhỏ và tủ lạnh

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Tại mọi phòng: Wifi miễn phí
  • Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Xe đưa đón sân bay theo yêu cầu (phụ phí)
  • Xe đưa đón trong khu vực (phụ phí)
  • Xe đón khách tại nhà ga (miễn phí)
  • Xe đưa đón đến trung tâm thương mại (phụ phí)
  • Dịch vụ xe limo/hạng sang
  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên
  • Bãi đậu xe có người phục vụ miễn phí trong khuôn viên

Ăn uống

  • Có bữa sáng buffet với phụ phí
  • 1 quán cà phê
  • 1 quầy bar bên hồ bơi
  • 1 quầy bar/khu lounge
  • 3 nhà hàng

Nhà hàng trong khuôn viên

  • Cascade
  • Iris - Fine Dining Rest.
  • Royale World Buffet Rest

Hoạt động giải trí

  • 1 bồn tắm spa
  • 1 hồ bơi ngoài trời
  • Bàn bi-da
  • Bóng vợt/bóng squash
  • Câu lạc bộ sức khỏe
  • Câu lạc bộ trẻ em
  • Hộp đêm
  • Lớp thể dục
  • Phòng tắm hơi
  • Phòng trò chơi/giải trí có thưởng
  • Phòng xông hơi
  • Spa đầy đủ liệu pháp
  • Thư viện

Phù hợp cho khách gia đình

  • 1 hồ bơi ngoài trời
  • Bếp nhỏ tại phòng
  • Câu lạc bộ trẻ em
  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí)
  • Lò vi sóng trong phòng
  • Phòng trò chơi/giải trí có thưởng
  • Tiện nghi giặt ủi
  • Tủ lạnh trong phòng

Tiện ích

  • Báo miễn phí tại sảnh
  • Két bảo mật tại quầy tiếp tân
  • Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
  • Tiện nghi giặt ủi

Dịch vụ khách

  • Dịch vụ concierge
  • Dịch vụ cưới
  • Dịch vụ dọn phòng hàng ngày
  • Dịch vụ giặt khô/giặt ủi
  • Nhân viên khiêng hành lý/hỗ trợ khách
  • Nhân viên thông thạo nhiều ngôn ngữ
  • Tư vấn tour và vé

Dịch vụ hỗ trợ nhu cầu hành chánh, văn phòng

  • Phòng họp
  • Trung tâm dịch vụ văn phòng phục vụ 24 giờ
  • Trung tâm hội nghị (diện tích 400 mét vuông)

Spa đầy đủ liệu pháp

  • 4 phòng trị liệu
  • Bồn tắm spa
  • Chăm sóc da mặt
  • Liệu pháp Ayurveda
  • Liệu pháp hương thơm
  • Liệu pháp quấn cơ thể
  • Massage
  • Phòng trị liệu cho cặp đôi
  • Phòng xông hơi
  • Tẩy tế bào chết

Hỗ trợ người khuyết tật

  • Thang máy

Thêm

  • 1 tòa nhà
  • 7 tầng
  • Khu vực hút thuốc riêng
  • Xây vào 2008

Tiện nghi phòng

Phòng ngủ

  • Bộ đồ giường cao cấp
  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí)
  • Màn/rèm cản sáng

Phòng tắm

  • Áo choàng tắm
  • Bồn tắm hoặc buồng tắm vòi sen
  • Đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • Máy sấy tóc
  • Phòng tắm riêng

Giải trí

  • TV LCD có kênh truyền hình kỹ thuật số cao cấp

Ăn uống

  • Bếp nhỏ
  • Dịch vụ phòng 24 giờ
  • Dụng cụ nấu nướng, bát dĩa, dao nĩa
  • Dụng cụ pha cà phê/trà
  • Lò vi sóng
  • Minibar
  • Nước đóng chai miễn phí
  • Tủ lạnh

Không gian ngoài trời

  • Ban công với bàn ghế

Thêm

  • Bàn
  • Bàn ủi quần áo (theo yêu cầu)
  • Báo miễn phí hằng ngày
  • Điện thoại
  • Hệ thống điều hòa nhiệt độ trung tâm
  • Két bảo mật đặt được máy tính xách tay
  • Khu tiếp khách tách biệt

Chính sách

Nhận phòng

Bắt đầu nhận phòng: 13:00; kết thúc nhận phòng: nửa đêm
Có thể nhận phòng nhanh

Trả phòng

Trả phòng trước 11:00
Có thể trả phòng nhanh

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nơi lưu trú này có dịch vụ đưa đón từ sân bay và ga xe lửa (có thể áp dụng phụ phí). Khách phải liên hệ với nơi lưu trú để thông báo chi tiết thời gian đến trước khi khởi hành bằng thông tin liên hệ trong xác nhận đặt phòng
Nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khách tại nơi lưu trú
Để đăng ký tại nơi lưu trú này, khách là công dân Ấn Độ phải cung cấp thẻ căn cước có ảnh hợp lệ do Chính phủ Ấn Độ cấp; khách không phải là công dân Ấn Độ phải xuất trình hộ chiếu và visa hợp lệ.

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Không được phép mang theo vật nuôi

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
Khách có thể yêu cầu giường gấp/giường phụ với phụ phí 1000.0 INR mỗi đêm

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí tùy chọn

  • Phí dịch vụ xe đưa đón sân bay: 1000 INR
  • Phí giường gấp: 1000.0 INR mỗi đêm

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng
Vui lòng lưu ý các chuẩn mực về văn hóa và chính sách khách có thể khác nhau theo từng quốc gia và nơi lưu trú. Thông tin về chính sách do nơi lưu trú cung cấp.

Lưu ý khác

Cần đặt trước dịch vụ massage và dịch vụ spa. Vui lòng liên hệ nơi lưu trú bằng phương thức liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng trước khi đến để đặt các dịch vụ này

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Royale Residency Hinjewadi
Royale Residency Hotel Hinjewadi
Royale Residency Hotel Hinjawadi
Le Royale Residency Paud
Le Royale Residency Hotel
Le Royale Residency Hotel Paud
Royale Residency Paud
Hotel Le Royale Residency Paud
Paud Le Royale Residency Hotel
Le Royale Residency Paud
Royale Residency Hotel Paud
Royale Residency Hotel
Royale Residency
Hotel Le Royale Residency

Câu hỏi thường gặp

Le Royale Residency có hồ bơi không?

Có. Nơi lưu trú này có hồ bơi ngoài trời.

Le Royale Residency có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Phí đậu xe tại Le Royale Residency

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ và bãi đậu xe có người phục vụ miễn phí.

Giờ nhận phòng tại Le Royale Residency

Bắt đầu nhận phòng: 13:00; kết thúc nhận phòng: nửa đêm.

Giờ trả phòng tại Le Royale Residency

Giờ trả phòng: 11:00.

Le Royale Residency có đưa đón sân bay không?

Có. Nơi lưu trú này có xe đưa đón sân bay (phục vụ theo yêu cầu). Thu phí đưa đón 1000 INR một chiều.

Le Royale Residency tọa lạc ở đâu?

Khách sạn phù hợp cho cả gia đình tại Paud này nằm trong khu vực vui chơi, giải trí, cách Trung tâm Thương mại Xion Mall 2,3 km, Trung tâm Thể thao Balewadi và Đại lộ Balewadi khoảng 10 km. Appu Ghar Amusement Park và Pimple Gurav Dinosaur Park cũng nằm trong phạm vi khoảng 15 km.

Nhận xét về Le Royale Residency

Nhận xét

6,0
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 2/36 nhận xét" "
Đánh giá 8 - Tốt. 11/36 nhận xét" "
Đánh giá 6 - Được. 13/36 nhận xét" "
Đánh giá 4 - Kém. 4/36 nhận xét" "
Đánh giá 2 - Tồi. 6/36 nhận xét" "

6,4/10

Sạch sẽ

6,4/10

Nhân viên & dịch vụ

5,6/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

Nhận xét

6/10 - Được

Khách đã xác thực

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi phòng
Comfortable and nice .
Overall very satisfactory .Hotel needs to improve on bathroom facilities

4/10 - Kém

Khách đã xác thực

Thích: Nhân viên & dịch vụ
Không thích: Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Hotel being renovated
The hotel currently is being renovated and quite dusty. The internet keeps dropping out, TV did not work on one of the days. The gym is closed. The hotel should put this information to tell travellers that most of it is unavailable. Hotel staff are really good and food is quite good as well.

10/10 - Xuất sắc

Saurabh

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

8/10 - Tốt

PARMJIT

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi phòng

4/10 - Kém

Khách đã xác thực

Không thích: Nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Far from city Nothing to see or to go for a walk
Bad exp People who know what is luxury shouldnt make an attempt Looks like n lures u like a 4 star but it deserves a 2 star hotel status Bad washrooms no hot water,less staff,bad irritated manager,no valet,dont provide what u want but u have to adjust with what they have..

2/10 - Tồi

SACHIN, Nashik

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
its completely MESSED ...very BAD ...
it was very bad, I will not recommend this hotel for staying.. very bad Experience ...service was not good, NO HOT WATER in Room its completely MESSED

6/10 - Được

Khách đã xác thực

Không thích: Nhân viên & dịch vụ
Stay was comfortable but front office staff need to more courteous.

2/10 - Tồi

Ankit, Jhansi

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Unprofessional Behavior of hotel staff
I have booked this hotel 1 week before to my trip and i got the the confirmation message and email of booking but when i reported there on my booking day hotel staff denying of any kind of booking. Their staff are very non-cooperative even don't know how to talk to their customer. They told us all the room are sold out and when i asked them why they had not informed to us in advance they are not ready to answer. When i called to hotels.com customer care after the argument of 1 hr they are ready to provide 1 room to us. This incident feels me very bad in front of my guest for whom i booked the room in this hotel. I would never recommend this hotel to stay in Pune Hinjewadi area also request to hotels.com team please remove this hotel from their service list.

2/10 - Tồi

Ajit, mumbai

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Fraud by hotels.com
Hotels.com has cheated us. Booking was confirmed from hotels.com but the information was not given to the Le royale hotel at pune. We suffered alot in mid night and have moved to another hotel. Hotels.com is fraud!!!

4/10 - Kém

Rucha, Melbourne

Không thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Poor than backpackers stay
We wanted to stay only for a night as we were traveling from overseas and didn't wanted to go home at 3am. When we reached we were told to pay again as they didn't received the confirmation. When I had called to confirm 4days ago. I denied paying and they agreed to give me a room. We were walked down dark and mouldy corridors to our room. However, rooms were big amd had all amenities. we were relieved that we can sleep after 20 hour flight. But, sheets had visual spill marks, had hair. Quite disgusting to be honest. So called reception at 3am. They changed our room to a twin room. After putting our luggage down, porter said that room didn't had hot water. We were so sleepy and tired that we agreed to stay. It was 4am. We were leaving by 11am. Porter agreed to give us two hot water buckets in the morning. Well we woke up showered and left. Very average if not poor stay. It is build well but maintenence is vey bad. I had no expectations than, clean bed and hot shower from them. They didn't deliver. I can go on about how dirty restaurant was. I just removed my glasses and stayed as we were horribly tired and hungry and was there at late hours. I had no other option. Just would like to add that staff did do whatever they can help as they knew exactly.