Cần chuyển tiếp qua thuyền để đến nơi. Khách phải liên hệ tối thiểu 48 giờ trước khi khởi hành qua thông tin liên lạc trong xác nhận đặt phòng
Nơi lưu trú này có dịch vụ đón khách từ bến phà (có thể áp dụng phụ phí). Để sử dụng dịch vụ, khách phải liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên hệ được cung cấp trong xác nhận đặt phòng 72 giờ trước khi đến
Khách phải liên lạc trước với nơi lưu trú để nhận hướng dẫn nhận phòng; nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khi khách đến nơi lưu trú
Không thể nhận phòng sau giờ làm việc tại nơi lưu trú này
Để sắp xếp nhận phòng, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú tối thiểu 72 giờ trước khi đến bằng thông tin liên lạc trong xác nhận đặt phòng
Nếu có câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú theo thông tin có trong xác nhận đặt phòng
Cung cấp dịch vụ tàu cao tốc và khách phải đặt trước 2 ngày hoặc khi đặt phòng.
Từ Tháng 5 - Tháng 10, khách chỉ có thể đến nơi lưu trú này bằng thuyền (áp dụng phụ phí) từ Ao Po Grand Marina (Phuket) lúc 11:00, 13:00 và 16:00 và quay lại từ resort lúc 10:00, 12:00 và 15:00. Từ Tháng 11 - Tháng 4, lịch khởi hành từ Ao Po Grand Marina là 11:00, 12:00, 13:00, 14:00 và 16:00 và quay lại từ resort lúc 10:00, 11:00, 12:00, 13:00 và 15:00. Khách phải có mặt ít nhất 30 phút trước giờ khởi hành dự kiến. Khách phải thanh toán trước phí tàu cao tốc qua mạng hoặc tại nơi lưu trú khi đến. Tàu cao tốc khứ hồi có thể phục vụ tối đa 10 người từ bình minh đến hoàng hôn, tùy theo điều kiện thời tiết.
Nơi lưu trú này đã được cấp chứng nhận SHA Plus của Thái Lan. SHA Plus của Thái Lan là chứng nhận về sức khỏe và an toàn (một cấp độ bổ sung cho tiêu chuẩn SHA), dành cho nơi lưu trú mở cửa cho khách du lịch đã tiêm vắc-xin và có ít nhất 70% nhân viên được tiêm vắc-xin, do Cục Quản lý sức khỏe và an toàn Amazing Thái Lan cấp.