Hotel Nacional có bữa sáng buffet miễn phí và nhiều tiện nghi cao cấp khác. Bạn có thể duy trì kết nối nhờ Wifi miễn phí trong phòng.
Các tiện nghi, dịch vụ bổ sung bao gồm:
Dịch vụ nhận phòng nhanh, nơi lưu trú không khói thuốc và quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
Các tiện nghi trong phòng
Tất cả 60 phòng đều được trang bị những điểm nhấn của sự hiếu khách bao gồm máy điều hòa nhiệt độ và minibar với thức uống miễn phí, bên cạnh các tiện nghi chiều lòng du khách như Wifi miễn phí.
Ngôn ngữ
Tiếng Bồ Đào Nha
Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú
Internet
Tại mọi phòng: Wifi miễn phí
Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí
Bãi đậu xe và đưa đón
Chỉ có chỗ đậu xe trong khuôn viên theo yêu cầu
Ăn uống
Có bữa sáng buffet miễn phí từ 6:30 đến 8:30 vào các ngày trong tuần và từ 6:30 đến 9:30 vào cuối tuần
Tiện ích
Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
Dịch vụ khách
Dịch vụ dọn phòng hàng ngày
Thêm
Nơi lưu trú không khói thuốc
Tiện nghi phòng
Phòng ngủ
Cung cấp bộ trải giường
Phòng tắm
Buồng tắm vòi sen
Khăn tắm
Giải trí
TV LED
Ăn uống
Minibar có để sẵn đồ ăn, thức uống miễn phí
Thêm
Máy điều hòa
Chính sách
Nhận phòng
Có thể nhận phòng nhanh
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18
Trả phòng
Trả phòng trước 13:30
Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt
Nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khách tại nơi lưu trú
Hướng dẫn nhận chỗ
Người gác cửa
Vật nuôi
Không được phép mang theo vật nuôi
Trẻ em và giường bổ sung
Trẻ em được chào đón
Khách có thể yêu cầu giường gấp/giường phụ với phụ phí 60.0 BRL mỗi ngày
Hình thức thanh toán
Thông tin quan trọng
Phí tùy chọn
Phí giường gấp: 60.0 BRL mỗi ngày
Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.
Cần biết
Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Tên trên thẻ tín dụng sử dụng khi nhận phòng để trả cho các khoản phí phát sinh phải trùng tên với khách lưu trú chính trong đặt phòng
Khách phải liên lạc trước với nơi lưu trú để đặt chỗ đậu xe trong khuôn viên
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và tiền mặt
Lưu ý khác
Cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp đi cùng trẻ em dưới 18 tuổi phải xuất trình giấy khai sinh và giấy tờ tùy thân có ảnh của trẻ (VD: hộ chiếu) khi nhận phòng. Khách quốc tế đến Brazil, nếu chỉ cha hoặc mẹ đi cùng trẻ, ngoài giấy khai sinh và giấy tờ tùy thân của trẻ, cần xuất trình thêm giấy tờ xác nhận cho phép thực hiện chuyến đi, có công chứng. Nếu cha/mẹ hoặc người giám hộ không thể hoặc không sẵn sàng cung cấp giấy tờ này, sẽ cần yêu cầu xác thực của tòa án. Khách có kế hoạch đi cùng trẻ em đến Brazil cần liên hệ với Lãnh sự quán Brazil để được hướng dẫn cụ thể trước khi lên đường.
Chỉ khách đã đăng ký được lưu trú tại phòng
Nơi lưu trú còn được biết dưới tên
Hotel Nacional Hotel
Hotel Nacional Pimenta Bueno
Hotel Nacional Hotel Pimenta Bueno
Câu hỏi thường gặp
Hotel Nacional có cho phép mang theo vật nuôi không?
Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.
Giờ nhận phòng tại Hotel Nacional
Kết thúc nhận phòng: mọi thời điểm.
Giờ trả phòng tại Hotel Nacional
Giờ trả phòng: 13:30.
Hotel Nacional tọa lạc ở đâu?
Tọa lạc tại Pimenta Bueno, khách sạn này cách Bảo tàng Bản địa, Nhà thờ Cacoal và Bệnh viện Khu vực Cacoal khoảng 52 km.
Nhận xét về Hotel Nacional
Nhận xét
8,0
Rất tốt
Tất cả nhận xét được hiển thị đều là từ trải nghiệm thật của khách. Chỉ những khách đã đặt kỳ lưu trú với chúng tôi mới có thể gửi nhận xét. Chúng tôi xác thực nhận xét theo nguyên tắc của mình và đăng tất cả nhận xét, dù tích cực hay tiêu cực.Thông tin thêmMở trong cửa sổ mới
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 0/2 nhận xét" "
10 - Xuất sắc
0
Đánh giá 8 - Tốt. 2/2 nhận xét" "
8 - Tốt
2
Đánh giá 6 - Được. 0/2 nhận xét" "
6 - Được
0
Đánh giá 4 - Kém. 0/2 nhận xét" "
4 - Kém
0
Đánh giá 2 - Tồi. 0/2 nhận xét" "
2 - Tồi
0
8,0/10
Sạch sẽ
8,0/10
Nhân viên & dịch vụ
8,0/10
Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Nhận xét
8/10 - Tốt
Silmara
27/02/2022
Silmara
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 2, 2022
8/10 - Tốt
Maria Clara
10/04/2020
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng