Chọn ngày để xem giá
Thư viện ảnh về Mizu Hotel Boutique





Tại Mizu Hotel Boutique, bữa sáng kiểu Âu miễn phí, sân hiên và tiệm cà phê/quán cà phê đều rất đáng mong đợi. Ngoài Wifi miễn phí trong phòng, các tiện nghi khác như vườn và trang thiết bị giặt ủi cũng không kém phần tuyệt vời.
Nhận xét
8,4 trên 10,
Rất tốt
Tiện nghi, dịch vụ nổi bật
Tùy chọn phòng
Xem tất cả ảnh Phòng đôi Junior, 1 giường cỡ king, không hút thuốc

Phòng đôi Junior, 1 giường cỡ king, không hút thuốc
Đặc điểm nổi bật
Ban công
Máy điều hòa nhiệt độ
TV LED
Bộ trải giường cao cấp
Màn/rèm cản sáng
Bộ trải giường bằng vải cotton Ai Cập
Chậu vệ sinh/vòi rửa
Truyền hình cáp
Xem tất cả ảnh Phòng đôi Premium, 1 giường cỡ king

Phòng đôi Premium, 1 giường cỡ king
Đặc điểm nổi bật
Ban công
Máy điều hòa nhiệt độ
TV LED
Bộ trải giường cao cấp
Màn/rèm cản sáng
Bộ trải giường bằng vải cotton Ai Cập
Bồn tắm thủy lực
Chậu vệ sinh/vòi rửa
Xem tất cả ảnh Phòng đôi Superior, 1 giường cỡ king, không hút thuốc

Phòng đôi Superior, 1 giường cỡ king, không hút thuốc
Đặc điểm nổi bật
Ban công
Máy điều hòa nhiệt độ
TV LED
Bộ trải giường cao cấp
Màn/rèm cản sáng
Bộ trải giường bằng vải cotton Ai Cập
Chậu vệ sinh/vòi rửa
Truyền hình cáp
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!
Thông tin về khu vực này

Toninas y Joaquin V. Gonzalez, Mar de Las Pampas, 7165
Thông tin về nơi lưu trú này
Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú
Tiện nghi phòng
Chính sách
Thông tin quan trọng
Phí
Bạn sẽ được yêu cầu thanh toán cho nơi lưu trú các khoản phí sau. Phí có thể bao gồm các loại thuế hiện hành:
- Bạn có thể sẽ phải đóng thuế giá trị gia tăng Argentina (21%) tại nơi lưu trú. Khách không phải cư dân thanh toán bằng thẻ nước ngoài hoặc chuyển khoản ngân hàng và xuất trình hộ chiếu và visa du lịch hợp lệ có thể sẽ được miễn thuế giá trị gia tăng (21%).
Chúng tôi đã liệt kê mọi khoản phí được nơi lưu trú cung cấp thông tin.
Phí tùy chọn
- Phí nhận phòng sớm: 50 ARS (tùy tình hình thực tế)
- Có thể trả phòng muộn với phụ phí (tùy tình hình thực tế)
Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.
Cần biết
Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng
Không đảm bảo có phòng cách âm
Nơi lưu trú này có không gian ngoài trời, chẳng hạn như ban công, sân hiên, s ân thượng có thể không phù hợp với trẻ em. Nếu có thắc mắc, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú trước khi đến để xác nhận họ có thể sắp xếp cho bạn một phòng phù hợp.
Lưu ý khác
Nơi lưu trú này không có thang máy
Hồ bơi hoạt động theo mùa sẽ mở cửa từ 01 Tháng Mười Hai đến 15 Tháng Tư
Cần đặt trước dịch vụ spa. Vui lòng liên hệ nơi lưu trú bằng phương thức liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng trước khi đến để đặt các dịch vụ này
Nơi lưu trú này không phục vụ trẻ từ 10 tuổi trở xuống
Nơi lưu trú còn được biết dưới tên
Mizu Hotel Boutique Mar de Las Pampas
Mizu Boutique Mar de Las Pampas
Mizu Boutique
Mizu Hotel Boutique Hotel
Mizu Hotel Boutique Mar de Las Pampas
Mizu Hotel Boutique Hotel Mar de Las Pampas
Câu hỏi thường gặp
Nhận xét về Mizu Hotel Boutique
Nhận xét
8,4
Rất tốt
9,6/10
Sạch sẽ
9,6/10
Nhân viên & dịch vụ
8,0/10
Tiện nghi, dịch vụ
7,6/10
Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
10/10
Thân thiện với môi trường
Nhận xét
Đi cùng bạn đồng hành
04/02/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 1, 2025
6/10 - Được
Khách đã xác thực
Đi cùng bạn đồng hành
15/02/2019
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ
Không thích: Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Khách đã xác thực
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 2, 2019
6/10 - Được
Khách đã xác thực
15/02/2019
Khách đã xác thực
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 2, 2019
10/10 - Xuất sắc
ADRIAN CESAR
16/01/2019
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
ADRIAN CESAR
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 1, 2019
10/10 - Xuất sắc
Khách đã xác thực
03/12/2018
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Khách đã xác thực
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 11, 2018