Tại Stalo Hotel, bữa sáng buffet miễn phí, dịch vụ giặt ủi/giặt khô và phòng gym đều rất đáng mong đợi. Nếu muốn nghỉ ngơi thư giãn, du khách còn chờ gì mà không trải nghiệm phòng tắm hơi. Wifi miễn phí trong phòng giúp khách duy trì kết nối.
Bạn cũng có thể tận hưởng các tiện nghi, dịch vụ như:
Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí
Phòng họp, dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch và nơi lưu trú không khói thuốc
Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
Các tiện nghi trong phòng
Tất cả các phòng tại Stalo Hotel đều kèm theo những nét riêng rất được lòng du khách bao gồm máy điều hòa nhiệt độ, đồng thời không thể không kể đến các tiện nghi chiều lòng du khách như Wifi miễn phí và minibar.
Ngôn ngữ
Tiếng Anh, Tiếng Bồ Đào Nha, Tiếng Tây Ban Nha
Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú
Internet
Tại mọi phòng: Wifi miễn phí
Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí
Bãi đậu xe và đưa đón
Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên
Ăn uống
Có hàng ngày bữa sáng buffet miễn phí từ 6:30 đến 10:00
Hoạt động giải trí
Gym
Phòng xông hơi
Tiện ích
Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
Dịch vụ khách
Dịch vụ dọn phòng hàng ngày
Dịch vụ giặt khô/giặt ủi
Tư vấn tour và vé
Dịch vụ hỗ trợ nhu cầu hành chánh, văn phòng
Phòng họp
Thêm
Nơi lưu trú không khói thuốc
Tiện nghi phòng
Phòng ngủ
Cung cấp bộ trải giường
Phòng tắm
Buồng tắm vòi sen
Khăn tắm
Giải trí
TV
Ăn uống
Minibar
Thêm
Máy điều hòa
Ra vào bằng chìa khóa di động
Chính sách
Nhận phòng
Bắt đầu nhận phòng: 14:00; kết thúc nhận phòng: 3:00
Việc đáp ứng yêu cầu nhận phòng muộn tùy tình hình thực tế
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18
Trả phòng
Trả phòng trước 12:00
Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt
Nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khách tại nơi lưu trú
Hướng dẫn nhận chỗ
Người gác cửa
Vật nuôi
Không thu phí vật nuôi
Chấp nhận vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, không thu phí
Chỉ cho phép mang theo chó và mèo
Trẻ em và giường bổ sung
Trẻ em được chào đón
6 trẻ em có thể lưu trú miễn phí nếu sử dụng giường có sẵn tại phòng của cha mẹ hoặc người giám hộ
Hình thức thanh toán
Thông tin quan trọng
Cần biết
Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và tiền mặt
Chấp nhận giao dịch không dùng tiền mặt
Chào đón người thuê dài hạn
Lưu ý khác
Cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp đi cùng trẻ em dưới 18 tuổi phải xuất trình giấy khai sinh và giấy tờ tùy thân có ảnh của trẻ (VD: hộ chiếu) khi nhận phòng. Khách quốc tế đến Brazil, nếu chỉ cha hoặc mẹ đi cùng trẻ, ngoài giấy khai sinh và giấy tờ tùy thân của trẻ, cần xuất trình thêm giấy tờ xác nhận cho phép thực hiện chuyến đi, có công chứng. Nếu cha/mẹ hoặc người giám hộ không thể hoặc không sẵn sàng cung cấp giấy tờ này, sẽ cần yêu cầu xác thực của tòa án. Khách có kế hoạch đi cùng trẻ em đến Brazil cần liên hệ với Lãnh sự quán Brazil để được hướng dẫn cụ thể trước khi lên đường.
Nơi lưu trú còn được biết dưới tên
Stalo Hotel Hotel
Stalo Hotel Piumhi
Stalo Hotel Hotel Piumhi
Câu hỏi thường gặp
Stalo Hotel có cho phép mang theo vật nuôi không?
Có, nơi lưu trú cho phép mang theo chó và mèo.
Phí đậu xe tại Stalo Hotel
Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí.
Giờ nhận phòng tại Stalo Hotel
Bắt đầu nhận phòng: 14:00; kết thúc nhận phòng: 3:00. Khách có thể nhận phòng muộn trong khoảng thời gian giới hạn.
Giờ trả phòng tại Stalo Hotel
Giờ trả phòng: 12:00.
Stalo Hotel tọa lạc ở đâu?
Tọa lạc tại Piuí, khách sạn này cách Bãi biển Nhân tạo Capitolio 22,7 km, Furnas Lake và Công viên quốc gia Serra da Canastra khoảng 40 km. Rio Turvo Bridge và Thác Blue Lagoon cũng nằm trong phạm vi khoảng 52 km.
Nhận xét về Stalo Hotel
Nhận xét
8,6
Xuất sắc
Tất cả nhận xét được hiển thị đều là từ trải nghiệm thật của khách. Chỉ những khách đã đặt kỳ lưu trú với chúng tôi mới có thể gửi nhận xét. Chúng tôi xác thực nhận xét theo nguyên tắc của mình và đăng tất cả nhận xét, dù tích cực hay tiêu cực.Thông tin thêmMở trong cửa sổ mới
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 14/24 nhận xét" "
10 - Xuất sắc
14
Đánh giá 8 - Tốt. 4/24 nhận xét" "
8 - Tốt
4
Đánh giá 6 - Được. 5/24 nhận xét" "
6 - Được
5
Đánh giá 4 - Kém. 1/24 nhận xét" "
4 - Kém
1
Đánh giá 2 - Tồi. 0/24 nhận xét" "
2 - Tồi
0
9,0/10
Sạch sẽ
9,4/10
Nhân viên & dịch vụ
4,0/10
Tiện nghi, dịch vụ
8,0/10
Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
8,0/10
Thân thiện với môi trường
Nhận xét
10/10 - Xuất sắc
ELIZABETE
02/01/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
ELIZABETE
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 12, 2023
10/10 - Xuất sắc
EDUARDO
Đi cùng gia đình
02/01/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
EDUARDO
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 12, 2023
6/10 - Được
JOSE RIBAMAR
Đi cùng gia đình
30/12/2023
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ
JOSE RIBAMAR
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 12, 2023
10/10 - Xuất sắc
Salomao
Đi cùng gia đình
27/08/2023
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Salomao
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 8, 2023
10/10 - Xuất sắc
Vivianne
28/07/2023
Vivianne
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 7, 2023
10/10 - Xuất sắc
Dayane
12/02/2023
Dayane
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 2, 2023
10/10 - Xuất sắc
Fred
05/02/2023
Fred
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 2, 2023
6/10 - Được
Paulo César
Khách đi công tác
15/09/2022
Không thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Paulo César
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 9, 2022
10/10 - Xuất sắc
Douglas
14/09/2022
Douglas
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 9, 2022
8/10 - Tốt
Paulo César
Khách đi công tác
02/08/2022
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng