23 July St, Port Fuad, Port Said Governorate, 42534
Lân cận
Khu vực ven sông - 9 phút đi xe - 7.6 km
Bảo tàng nghệ thuật hiện đại El Nasr - 11 phút đi xe - 9.8 km
Bảo tàng Quân sự - 11 phút đi xe - 9.8 km
Đi lại
Ga Port Said - 20 phút lái xe
Nhà hàng
دجاج كنتاكى - 8 phút đi xe
4oz Coffee - 11 phút đi xe
جواهر البن - 11 phút đi xe
بيتزا هت - 10 phút đi xe
دجاج كنتاكى - 3 phút đi xe
Thông tin về nơi lưu trú này
Helnan Hotel Port Fouad
Khách sạn cao cấp
Tại Helnan Hotel Port Fouad, bữa sáng kiểu Âu miễn phí, cửa hàng tạp hóa/cửa hàng tiện dụng và tiệm cà phê/quán cà phê đều rất đáng mong đợi. Du khách muốn nghỉ ngơi thư giãn chớ bỏ lỡ phòng xông hơi, nơi được biết đến với dịch vụ massage, chăm sóc da mặt hay trị liệu toàn thân. Sẽ thật thiếu sót nếu không tới dùng bữa tại một trong 3 nhà hàng trong khuôn viên. Bên cạnh vườn và dịch vụ giặt ủi/giặt khô, du khách còn có thể tận hưởng Wifi miễn phí trong phòng với tốc độ 25+ Mbps.
Những tiện nghi, dịch vụ khác tại Khách sạn này bao gồm:
Hồ bơi ngoài trời phục vụ theo mùa và hồ bơi dành cho trẻ em
Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí
Sảnh tiếp tân, dịch vụ trông giữ/bảo quản hành lý và TV tại sảnh
Máy nước nóng lạnh, quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày và dịch vụ tư vấn/hỗ trợ khách
Các tiện nghi trong phòng
Tất cả 78 phòng có những trải nghiệm chu đáo bao gồm khu vực làm việc phù hợp cho laptop và máy điều hòa nhiệt độ, cũng như các tiện nghi như Wifi miễn phí và màn hình máy tính.
Những tiện nghi hấp dẫn thêm trong tất cả các phòng gồm có:
Phòng tắm riêng với vòi sen phun mưa và bồn tắm hoặc buồng tắm vòi sen
Smart TV 43 inch với truyền hình vệ tinh
Tủ quần áo, ấm điện và dịch vụ dọn phòng hàng ngày
Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí, an toàn, không có mái che trong khuôn viên
Có chỗ đậu xe van phù hợp cho xe lăn
Ăn uống
Có hàng ngày bữa sáng kiểu Âu miễn phí từ 7:00 đến 10:00
1 quán cà phê
1 quầy bar/khu lounge
3 nhà hàng
Hoạt động giải trí
Câu lạc bộ sức khỏe 24 giờ
Hồ bơi dành cho trẻ em
Hồ bơi ngoài trời phục vụ theo mùa
Phòng tắm hơi
TV ở khu vực chung
Phù hợp cho khách gia đình
Cửa hàng tạp hóa/tiện lợi
Hồ bơi dành cho trẻ em
Hồ bơi ngoài trời phục vụ theo mùa
Tiện nghi giặt ủi
Tiện ích
ATM
Cửa hàng tạp hóa/tiện lợi
Dịch vụ trông giữ hành lý
Máy bán hàng tự động
Máy nước nóng lạnh
Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
Tiện nghi giặt ủi
Tủ đựng đồ
Dịch vụ khách
Dịch vụ concierge
Dịch vụ cưới
Dịch vụ dọn phòng (mỗi ngày)
Dịch vụ giặt khô/giặt ủi
Thay bộ trải giường (theo yêu cầu)
Thay khăn tắm theo yêu cầu
Dịch vụ hỗ trợ nhu cầu hành chánh, văn phòng
Trung tâm dịch vụ văn phòng
Ngoài trời
Vườn
Spa
Chăm sóc da mặt
Liệu pháp quấn cơ thể
Massage
Tẩy tế bào chết
Hỗ trợ người khuyết tật
Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
Bãi đậu xe van có lối đi dành cho xe lăn
Có lối đi dành cho xe lăn (có thể có giới hạn)
Dốc cho xe lăn ở cửa trước
Không có thang máy
Khu lounge phù hợp cho xe lăn
Lối vào có đèn
Nhà hàng phù hợp cho xe lăn
Xe lăn trong khuôn viên
Thêm
Khu vực hút thuốc riêng
Sảnh tiếp tân
Tiện nghi phòng
Phòng ngủ
Cung cấp bộ trải giường
Màn/rèm cản sáng
Phòng tắm
Áo choàng tắm
Bàn chải và kem đánh răng (theo yêu cầu)
Bồn tắm hoặc buồng tắm vòi sen
Cung cấp khăn
Dầu gội
Dép đi trong nhà
Giấy vệ sinh
Máy sấy tóc
Phòng tắm riêng
Vòi sen phun mưa
Xà bông
Giải trí
TV thông minh 43 inch có kênh truyền hình vệ tinh
Ăn uống
Ấm điện
Hướng dẫn về nhà hàng
Minibar
Nước đóng chai miễn phí
Thêm
Bàn
Bộ chuyển đổi nguồn điện
Có phòng thông nhau
Điện thoại
Ghế cho bàn làm việc
Két bảo mật
Không gian làm việc bằng máy tính xách tay
Lối vào qua hành lang ngoài
Màn hình máy tính
Máy điều hòa
Ra vào bằng chìa khóa di động
Chính sách
Nhận phòng
Bắt đầu nhận phòng: 14:00; kết thúc nhận phòng: mọi thời điểm
Trả phòng
Trả phòng trước 12:00
Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt
Nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khi khách đến nơi lưu trú
Hướng dẫn nhận chỗ
Người gác cửa
Vật nuôi
Không được mang theo thú cưng lẫn vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật
Trẻ em và giường bổ sung
Trẻ em được chào đón
Không có nôi/giường cho trẻ sơ sinh
Hình thức thanh toán
Thông tin quan trọng
Cần biết
Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và tiền mặt
Lưu ý khác
Nơi lưu trú này không có thang máy
Hồ bơi hoạt động theo mùa sẽ mở cửa từ Tháng Năm đến Tháng Mười
Giờ sử dụng hồ bơi: 10:00 đến 17:00
Cần đặt trước dịch vụ massage. Vui lòng liên hệ nơi lưu trú bằng phương thức liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng trước khi đến để đặt các dịch vụ này
Có phòng thông nhau - có thể đáp ứng tùy thuộc tình trạng phòng thực tế - khách có thể liên hệ trực tiếp qua thông tin được cung cấp trong xác nhận đặt phòng để yêu cầu
Khách không được phép mang vật nuôi, bao gồm cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, vào nơi lưu trú này
Nơi lưu trú còn được biết dưới tên
Helnan Hotel Port Fouad Hotel
Helnan Hotel Port Fouad Port Fuad
Helnan Hotel Port Fouad Hotel Port Fuad
Câu hỏi thường gặp
Helnan Hotel Port Fouad có hồ bơi không?
Có. Nơi lưu trú này có hồ bơi ngoài trời phục vụ theo mùa và hồ bơi dành cho trẻ em. Sử dụng hồ bơi từ 10:00 đến 17:00.
Helnan Hotel Port Fouad có cho phép mang theo vật nuôi không?
Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.
Phí đậu xe tại Helnan Hotel Port Fouad
Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí.
Giờ nhận phòng tại Helnan Hotel Port Fouad
Bắt đầu nhận phòng: 14:00; kết thúc nhận phòng: mọi thời điểm.
Giờ trả phòng tại Helnan Hotel Port Fouad
Giờ trả phòng: 12:00.
Helnan Hotel Port Fouad tọa lạc ở đâu?
Tọa lạc tại Port Fuad, khách sạn này cách Khu vực ven sông, Bảo tàng nghệ thuật hiện đại El Nasr và Bảo tàng Quân sự khoảng 15 km.
Nhận xét về Helnan Hotel Port Fouad
Nhận xét
7,4
Tốt
Tất cả nhận xét được hiển thị đều là từ trải nghiệm thật của khách. Chỉ những khách đã đặt kỳ lưu trú với chúng tôi mới có thể gửi nhận xét. Chúng tôi xác thực nhận xét theo nguyên tắc của mình và đăng tất cả nhận xét, dù tích cực hay tiêu cực.Thông tin thêmMở trong cửa sổ mới
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 4/10 nhận xét
10 - Xuất sắc
4
Đánh giá 8 - Tốt. 2/10 nhận xét
8 - Tốt
2
Đánh giá 6 - Được. 2/10 nhận xét
6 - Được
2
Đánh giá 4 - Kém. 1/10 nhận xét
4 - Kém
1
Đánh giá 2 - Tồi. 1/10 nhận xét
2 - Tồi
1
8,6/10
Sạch sẽ
7,6/10
Nhân viên & dịch vụ
9,4/10
Tiện nghi, dịch vụ
7,6/10
Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
7,0/10
Thân thiện với môi trường
Nhận xét
10/10 - Xuất sắc
Abdullatif
24/04/2025
Abdullatif
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 4, 2025
10/10 - Xuất sắc
Ben
17/10/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
M.
Ben
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 10, 2024
2/10 - Tồi
Iman
Đi cùng gia đình
12/09/2024
Không thích: Nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
The property in a bad shape nothing working properly . Ac out of order most the time . I won’t even stay there again for free
Iman
Lưu trú 5 đêm vào Tháng 9, 2024
10/10 - Xuất sắc
Mohamed
Đi cùng gia đình
16/08/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Friendly staff
Mohamed
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 8, 2024
10/10 - Xuất sắc
Badee
03/03/2024
Badee
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 3, 2024
6/10 - Được
Ahmed
Đi cùng bạn đồng hành
10/12/2023
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Allt var bra och fräsch, personalen var trevliga! Men tyvärr har blivit skadat i min fot i badrummet pga den där dörrstopp bakom dörren i toaletten som var väldigt vass och osynlig på golvet, jag bad personalen att ta reda på detta för det är farligt!
Ahmed
8/10 - Tốt
marianne
Đi cùng gia đình
28/07/2023
Thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
marianne
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 7, 2023
6/10 - Được
Mohamed
28/07/2023
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Mohamed
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 7, 2023
4/10 - Kém
Mohamed
05/07/2023
Không thích: Nhân viên & dịch vụ, tiện nghi phòng
Not a positive experience
There are several areas where employee professionalism and service could be improved at the hotel. The check-in process for hotel rooms took over 30 minutes, which could be streamlined for a smoother experience. Additionally, room service needs to be more attentive to the "do not disturb" signs on guests' doors to avoid unnecessary interruptions. It's also important for employees to maintain a professional demeanor and avoid openly discussing work conditions while guests are present. Lastly, during the check-in process, guests should be provided with clear information about breakfast timings, pool timings, and gym facilities.
Mohamed
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 7, 2023
8/10 - Tốt
Mohamed
30/06/2023
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng