Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Lưu ý khác
Tất cả khách, kể cả trẻ em, phải có mặt khi làm thủ tục nhận phòng và xuất trình giấy tờ tùy thân có ảnh hợp lệ hoặc hộ chiếu
Theo quy định quốc gia, nơi lưu trú này không nhận giao dịch tiền mặt trên 5000 EUR. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin được cung cấp trong xác nhận đặt phòng
Nơi lưu trú còn được biết dưới tên
Albergo Fratazza
GH Hotel Fratazza Hotel
GH Hotel Fratazza Primiero San Martino di Castrozza
GH Hotel Fratazza Hotel Primiero San Martino di Castrozza
Câu hỏi thường gặp
GH Hotel Fratazza tọa lạc ở đâu?
Tọa lạc tại Primiero San Martino di Castrozza, khách sạn này cách Khu trượt tuyết San Martino di Castrozza và Dolomites khoảng 2 km. Thung lũng Primiero và Cigolera chỉ cách vài bước đi bộ.
Nhận xét về GH Hotel Fratazza
Nhận xét
9,0
Tuyệt vời
Tất cả nhận xét được hiển thị đều là từ trải nghiệm thật của khách. Chỉ những khách đã đặt kỳ lưu trú với chúng tôi mới có thể gửi nhận xét. Chúng tôi xác thực nhận xét theo nguyên tắc của mình và đăng tất cả nhận xét, dù tích cực hay tiêu cực.Thông tin thêmMở trong cửa sổ mới
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 1/2 nhận xét
10 - Xuất sắc
1
Đánh giá 8 - Tốt. 1/2 nhận xét
8 - Tốt
1
Đánh giá 6 - Được. 0/2 nhận xét
6 - Được
0
Đánh giá 4 - Kém. 0/2 nhận xét
4 - Kém
0
Đánh giá 2 - Tồi. 0/2 nhận xét
2 - Tồi
0
9,0/10
Sạch sẽ
8,0/10
Nhân viên & dịch vụ
9,0/10
Tiện nghi, dịch vụ
9,0/10
Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
9,0/10
Thân thiện với môi trường
Nhận xét
10/10 - Xuất sắc
Luca
20/01/2025
Thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Tutto molto bello
Luca
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 1, 2025
8/10 - Tốt
Luca
21/01/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú