Kalpatharuvu-KNY Service Apartment

Nơi lưu trú 3.0 sao
Khách sạn căn hộ tại khu vực Magarpatta City, Pune, với bữa sáng miễn phí và quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày

Chọn ngày để xem giá

bạn đang xem tháng October năm 2024 và November năm 2024.
tháng 10 năm 2024
tháng 11 năm 2024

Thư viện ảnh về Kalpatharuvu-KNY Service Apartment

Quang cảnh thành phố
Cảnh từ trên cao
Phòng Deluxe, 1 giường đôi, không hút thuốc | 1 phòng ngủ, két bảo mật tại phòng, bàn, bàn ủi/dụng cụ ủi quần áo
Tủ lạnh, lò vi sóng
Tủ lạnh, lò vi sóng

Nhận xét

2,0 trên 10,

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Bao gồm bữa sáng
    Bao gồm bữa sáng
  • Cho phép mang theo vật nuôi
    Cho phép mang theo vật nuôi
  • Dịch vụ phòng
    Dịch vụ phòng
  • Không gian ngoài trời
    Không gian ngoài trời
  • Giặt ủi
    Giặt ủi
  • Bếp
    Bếp
Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Tùy chọn phòng

Phòng Deluxe, 1 giường đôi, không hút thuốc

Đặc điểm nổi bật

Khu vực ăn uống riêng
Máy điều hòa nhiệt độ
Bếp
Tủ lạnh
Phòng ngủ riêng
Quạt trần
Vòi sen/bồn tắm kết hợp
Phòng tắm riêng
  • 23 mét vuông
  • 1 phòng ngủ
  • 3 khách
  • 1 giường đôi

Premium Room

Đặc điểm nổi bật

Khu vực ăn uống riêng
Máy điều hòa nhiệt độ
Bếp
Tủ lạnh
Phòng ngủ riêng
Quạt trần
Vòi sen/bồn tắm kết hợp
Phòng tắm riêng
  • 1 phòng ngủ
  • 2 khách
  • 1 giường đơn

Nơi lưu trú tương tự

Thông tin về khu vực này

Bản đồ
#1802, Aspier Tower-09, Amanora Township, Magarpatta City Road, Hadapsar, Pune, Maharashtra, 411028

Lân cận

  • Trung tâm Thương mại Amanora Mall Town Centre - 5 phút đi bộ
  • Tháp Trump - 8 phút đi xe
  • Phoenix Market City - 9 phút đi xe
  • Cung điện Aga Khan - 10 phút đi xe
  • Vườn Bund - 10 phút đi xe

Đi lại

  • Hadapsar Station - 8 phút lái xe
  • Sân bay Pune (PNQ-Sân bay Lohegaon) - 29 phút lái xe

Nhà hàng

  • ‪T.G.I. Friday's - ‬4 phút đi bộ
  • ‪Taco Bell - ‬1 phút đi bộ
  • ‪Cafe Arabia - ‬4 phút đi bộ
  • ‪Starbucks - ‬4 phút đi bộ
  • ‪Seasons Food Court - ‬1 phút đi bộ

Thông tin về nơi lưu trú này

Kalpatharuvu-KNY Service Apartment

Khách sạn căn hộ tại khu vực Magarpatta City, Pune, với bữa sáng miễn phí và quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
Nhà hàng, quán cà phê và dịch vụ tư vấn/hỗ trợ khách là những tiện nghi, dịch vụ nổi bật tại khách sạn căn hộ này. Khách được cung cấp nhiều tiện nghi, dịch vụ miễn phí, gồm đặc sản địa phương, Wifi tại khu vực chung, cũng như bãi đậu xe tự phục vụ. Ngoài ra, trong khuôn viên còn có dịch vụ giặt khô, trang thiết bị giặt ủi và quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày. Mỗi căn hộ có Wifi miễn phí và khu vực ăn riêng, cùng bếp với tủ lạnh và lò vi sóng. Truyền hình cáp, dịch vụ phòng và báo miễn phí là những tiện nghi, dịch vụ khác sẵn sàng cho khách sử dụng.
Kalpatharuvu-KNY Service Apartment có 12 phòng được trang bị điều hòa với két bảo mật và báo miễn phí. Phòng tại khách sạn căn hộ 3 sao này có bếp với tủ lạnh, lò vi sóng và khu vực ăn riêng. Phòng tắm có vòi sen/bồn tắm kết hợp.

Khách có thể thoải mái lướt web với kết nối Internet không dây miễn phí. Các phòng được trang bị TV với truyền hình cáp. Khách có thể yêu cầu bàn ủi/dụng cụ ủi quần áo và máy sấy tóc. Có dịch vụ dọn phòng hàng ngày.

Hoạt động thể thao, giải trí trong danh sách bên dưới hoặc có trong khuôn viên hoặc trong khu vực lân cận; khách có thể phải thanh toán thêm phụ phí.

Ngôn ngữ

Tiếng Anh

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Có trong căn hộ: Wifi miễn phí
  • Có ở một số khu vực chung: Wifi miễn phí

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên

Phù hợp cho khách gia đình

  • Sân chơi

Nhà bếp

  • Lò vi sóng
  • Tủ lạnh

Khu ẩm thực

  • Có hàng ngày bữa sáng đặc sản địa phương miễn phí từ 8:00 đến 10:30
  • 1 nhà hàng
  • 1 quán cà phê
  • Dịch vụ phòng có giới hạn

Phòng ngủ

  • 1 phòng ngủ

Phòng tắm

  • 1 phòng tắm riêng
  • Bồn tắm/buồng tắm vòi sen kết hợp
  • Cung cấp khăn
  • Máy sấy tóc (theo yêu cầu)

Phòng sinh hoạt chung

  • Khu ẩm thực riêng
  • Phòng khách

Giải trí

  • Kênh truyền hình cáp

Khu vực ngoài trời

  • Vườn

Giặt ủi

  • Dịch vụ giặt khô/giặt ủi
  • Trang thiết bị giặt ủi

Không gian làm việc

  • Bàn

Tiện nghi

  • Máy điều hòa
  • Quạt trần

Vật nuôi

  • Cho phép mang theo vật nuôi
  • Phí: 1.000 INR mỗi vật nuôi mỗi lần lưu trú

Tính phù hợp/khả năng hỗ trợ người khuyết tật

  • Khu vực hút thuốc riêng

Dịch vụ và tiện nghi

  • Bàn ủi quần áo (theo yêu cầu)
  • Báo miễn phí hằng ngày
  • Dịch vụ concierge
  • Dịch vụ trông giữ hành lý
  • Housekeeping (daily)
  • Két bảo mật
  • Quầy tiếp tân 24 giờ/ngày

Hoạt động giải trí

  • Lớp hướng dẫn chơi golf
  • Sân tập golf

Trang thiết bị an toàn

  • Không có thông tin về máy phát hiện khí carbon monoxide (chủ nhà chưa thông báo về việc nơi lưu trú có máy phát hiện khí carbon monoxide hay không; hãy cân nhắc mang theo máy phát hiện cầm tay)
  • Không có thông tin về máy phát hiện khói (chủ nhà chưa thông báo về việc nơi lưu trú có máy phát hiện khói hay không)

Tổng quan

  • 12 phòng
  • Vườn

Chính sách

Nhận phòng

Bắt đầu nhận phòng: 12:00; kết thúc nhận phòng: 5:00
Việc đáp ứng yêu cầu nhận phòng muộn tùy tình hình thực tế
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18

Trả phòng

Trả phòng trước 11:00

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khách tại nơi lưu trú

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Khách có thể mang theo vật nuôi với phụ phí 1000 INR mỗi vật nuôi, mỗi lần lưu trú
Có giới hạn. Vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin được cung cấp trong xác nhận đặt phòng để tìm hiểu thêm chi tiết

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
Không có giường gấp/giường phụ
Không có nôi/giường cho trẻ sơ sinh

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí tùy chọn

  • Phụ phí vật nuôi: 1000 INR mỗi vật nuôi, mỗi lần lưu trú

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng
Chủ nhà chưa cho biết có máy phát hiện khí carbon monoxide tại nơi lưu trú hay không; hãy cân nhắc mang theo máy phát hiện khí carbon monoxide cầm tay
Chủ nhà chưa cho biết có máy báo khói tại nơi lưu trú hay không

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Kalpatharuvu Service Apartment Pune
Kalpatharuvu-KNY Service Apartment Pune
Kalpatharuvu Service Pune
Kalpatharuvu Service
Kalpatharuvu-KNY Service Pune
Kalpatharuvu-KNY Service
Kalpatharuvu Kny Service Pune
Kalpatharuvu KNY Service Apartment
Kalpatharuvu-KNY Service Apartment Pune
Kalpatharuvu-KNY Service Apartment Aparthotel
Kalpatharuvu-KNY Service Apartment Aparthotel Pune

Câu hỏi thường gặp

Kalpatharuvu-KNY Service Apartment có cho phép mang theo vật nuôi không?

Có, nơi lưu trú cho phép mang theo vật nuôi. Nơi lưu trú có thu phí 1000 INR mỗi vật nuôi, mỗi lần lưu trú.

Phí đậu xe tại Kalpatharuvu-KNY Service Apartment

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí.

Giờ nhận phòng tại Kalpatharuvu-KNY Service Apartment

Bắt đầu nhận phòng: 12:00; kết thúc nhận phòng: 5:00. Khách có thể nhận phòng muộn trong khoảng thời gian giới hạn.

Giờ trả phòng tại Kalpatharuvu-KNY Service Apartment

Giờ trả phòng: 11:00.

Kalpatharuvu-KNY Service Apartment tọa lạc ở đâu?

Tọa lạc tại khu vực Magarpatta City, khách sạn căn hộ golf này cách Trung tâm Thương mại Amanora Mall Town Centre 0,4 km, Nitesh Hub và Trang trại ABC khoảng 5 km. Đền Ashtavinayak và Đặc khu Kinh tế EON Free Zone cũng nằm trong phạm vi khoảng 10 km.

Nhận xét về Kalpatharuvu-KNY Service Apartment

Nhận xét

2,0
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 0/1 nhận xét" "
Đánh giá 8 - Tốt. 0/1 nhận xét" "
Đánh giá 6 - Được. 0/1 nhận xét" "
Đánh giá 4 - Kém. 0/1 nhận xét" "
Đánh giá 2 - Tồi. 1/1 nhận xét" "

2,0/10

Sạch sẽ

6,0/10

Nhân viên & dịch vụ

2,0/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

Nhận xét

2/10 - Tồi

Khách đã xác thực

Đi cùng gia đình
Không thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
The normal room at 1802 flat wasn’t availaa, so we were taken to flat and 1002, very badly maintained flat. AC not working .. no mosquito replant .. no hand napkins .. blankets were stinking .. stained bedsheets .. geyser not working properly, had to wait for 30 minutes before the next person can take bath for the water to get heated .. smelly towels .. shower nob broken .. Worst experience ever at this service apartment.. the person running this (Chaitanya) needs to urgently visit the property and get a few things fixed.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 12, 2018