Khách sạn tọa lạc trên trục đường liên kết với trung tâm hội nghị
Khách sạn Anh Vy có các tiện nghi, dịch vụ như dịch vụ giặt ủi/giặt khô và tiệm/cửa hàng đồ ăn nhanh. Bạn có thể duy trì kết nối nhờ Wifi miễn phí tại khu vực chung.
Bạn cũng sẽ tìm thấy các tiện nghi, dịch vụ như:
Bãi đậu xe có người phục vụ miễn phí
Sảnh tiếp tân, dịch vụ ATM/ngân hàng và dịch vụ trông giữ/bảo quản hành lý
Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày, máy bán hàng tự động và dịch vụ tư vấn/hỗ trợ khách
Các tiện nghi trong phòng
Tất cả các phòng tại Khách sạn Anh Vy đều được trang bị những điểm nhấn của sự hiếu khách bao gồm máy điều hòa nhiệt độ, cũng như các tiện nghi tuyệt vời như ghế cho bàn làm việc và phòng cách âm.
Những tiện nghi thêm trong phòng gồm có:
Vòi sen phun mưa, chậu vệ sinh/vòi rửa và đồ dùng nhà tắm miễn phí
Bãi đậu xe có người phục vụ, miễn phí, an toàn, trong khuôn viên
Ăn uống
Bar chuyên các món ăn nhẹ/deli
Hoạt động giải trí
TV ở khu vực chung
Phù hợp cho khách gia đình
Bar chuyên các món ăn nhẹ/deli
Phòng cách âm
Tiện ích
ATM
Dịch vụ trông giữ hành lý
Két bảo mật tại quầy tiếp tân
Máy bán hàng tự động
Máy nước nóng lạnh
Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
Tủ đựng đồ
Tủ lạnh dùng chung
Dịch vụ khách
Dịch vụ concierge
Dịch vụ dọn phòng (mỗi ngày)
Dịch vụ giặt khô/giặt ủi
Tư vấn tour và vé
Dịch vụ hỗ trợ nhu cầu hành chánh, văn phòng
Máy vi tính
Ngoài trời
Có lối đi thẳng ra bãi biển
Hỗ trợ người khuyết tật
Không có thang máy
Sàn lát gạch trong phòng
Tiện nghi phòng
Phòng ngủ
Cung cấp bộ trải giường
Phòng tắm
Bàn chải và kem đánh răng
Buồng tắm vòi sen
Chậu vệ sinh/vòi rửa
Cung cấp khăn
Dép đi trong nhà
Đồ dùng nhà tắm miễn phí
Máy sấy tóc
Vòi sen phun mưa
Giải trí
TV 32 inch có kênh truyền hình cáp cao cấp
Ăn uống
Ấm điện
Minibar
Thêm
Bàn
Ghế cho bàn làm việc
Lối vào qua hành lang ngoài
Máy điều hòa
Phòng cách âm
Quạt
Chính sách
Nhận phòng
Bắt đầu nhận phòng: 14:00; kết thúc nhận phòng: mọi thời điểm
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18
Trả phòng
Trả phòng trước 12:00
Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt
Nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khi khách đến nơi lưu trú
Hướng dẫn nhận chỗ
Người gác cửa
Vật nuôi
Không thu phí vật nuôi
Chỉ cho phép mang theo chó và mèo
Trẻ em và giường bổ sung
Trẻ em được chào đón
Không có giường gấp/giường phụ
Không có nôi/giường cho trẻ sơ sinh
Thông tin quan trọng
Cần biết
Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này chỉ chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt
Lưu ý khác
Nơi lưu trú này không có thang máy
Nơi lưu trú còn được biết dưới tên
Anh Vy Hotel Hotel
Anh Vy Hotel Quy Nhon
Anh Vy Hotel Hotel Quy Nhon
Câu hỏi thường gặp
Khách sạn Anh Vy có cho phép mang theo vật nuôi không?
Có, nơi lưu trú cho phép mang theo chó và mèo.
Phí đậu xe tại Khách sạn Anh Vy
Nơi lưu trú này có bãi đậu xe có người phục vụ miễn phí.
Giờ nhận phòng tại Khách sạn Anh Vy
Bắt đầu nhận phòng: 14:00; kết thúc nhận phòng: mọi thời điểm.
Giờ trả phòng tại Khách sạn Anh Vy
Giờ trả phòng: 12:00.
Khách sạn Anh Vy tọa lạc ở đâu?
Có đường dẫn thẳng ra bãi biển, khách sạn tại khu vực Quy Nhơn này nằm liền kề trung tâm hội nghị, cách Ghềnh Ráng Tiên Sa, Danh thắng Hầm Hô và Bảo tàng Bình Định khoảng 3 km. Sân vận động Qui Nhơn và Chùa Long Khánh cũng chỉ cách đó khoảng 3 km.
Nhận xét về Anh Vy Hotel
Nhận xét
10
Ngoại hạng
Tất cả nhận xét được hiển thị đều là từ trải nghiệm thật của khách. Chỉ những khách đã đặt kỳ lưu trú với chúng tôi mới có thể gửi nhận xét. Chúng tôi xác thực nhận xét theo nguyên tắc của mình và đăng tất cả nhận xét, dù tích cực hay tiêu cực.Thông tin thêmMở trong cửa sổ mới
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 1/1 nhận xét
10 - Xuất sắc
1
Đánh giá 8 - Tốt. 0/1 nhận xét
8 - Tốt
0
Đánh giá 6 - Được. 0/1 nhận xét
6 - Được
0
Đánh giá 4 - Kém. 0/1 nhận xét
4 - Kém
0
Đánh giá 2 - Tồi. 0/1 nhận xét
2 - Tồi
0
10/10
Sạch sẽ
10/10
Nhân viên & dịch vụ
10/10
Tiện nghi, dịch vụ
10/10
Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
10/10
Thân thiện với môi trường
Nhận xét
10/10 - Xuất sắc
James Thomas, Irvine California
Đi cùng gia đình
27/09/2023
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú