Hotel Grasia Semarang

Nơi lưu trú 3.5 sao
Khách sạn chỉ phục vụ người lớn với trung tâm dịch vụ văn phòng và quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày

Chọn ngày để xem giá

bạn đang xem tháng June năm 2024 và July năm 2024.
tháng 6 năm 2024
tháng 7 năm 2024

Thư viện ảnh về Hotel Grasia Semarang

Mặt tiền nơi lưu trú
Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí
Bộ đồ giường cao cấp, bàn, màn/rèm cản sáng, phòng cách âm
Phục vụ bữa sáng, bữa trưa, bữa tối, món ăn Indonesia
Quầy tiếp tân
Nhận xét
6,4

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Có phục vụ bữa sángCó phục vụ bữa sángCó phục vụ bữa sáng
  • Bao gồm đậu xeBao gồm đậu xeBao gồm đậu xe
  • Có bãi đậu xeCó bãi đậu xeCó bãi đậu xe
  • Wifi miễn phíWifi miễn phíWifi miễn phí
  • Giặt ủiGiặt ủiGiặt ủi
  • Máy điều hòa nhiệt độMáy điều hòa nhiệt độMáy điều hòa nhiệt độ
Giá hiện tại là 521.770 ₫
Có giá này vào 17/06/2024

Khám phá khu vực

Bản đồ
Jl. S Parman No. 29, Semarang, 50231
  • Địa điểm nổi tiếngCông viên Simpang Lima3 phút đi xe
  • Địa điểm nổi tiếngKhu du lịch Lawang Sewu4 phút đi xe
  • Địa điểm nổi tiếngTrung tâm Thương mại Paragon City Mall Semarang4 phút đi xe
  • Sân baySân bay Semarang (SRG-Sân bay Quốc tế Ahmad Yani )14 phút đi xe

Nhận xét phù hợp nhất

Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Tùy chọn phòng

Phòng 2 giường đơn Superior

Đặc điểm nổi bật

Cách âm
Máy điều hòa nhiệt độ
TV màn hình phẳng
Màn/rèm cản sáng
Bộ trải giường cao cấp
Quạt trần
Máy sấy tóc
Phòng tắm riêng
  • Quang cảnh thành phố
  • 2 khách
  • 2 giường đơn

Phòng 2 giường đơn Deluxe

Đặc điểm nổi bật

Cách âm
Máy điều hòa nhiệt độ
TV màn hình phẳng
Màn/rèm cản sáng
Bộ trải giường cao cấp
Quạt trần
Máy sấy tóc
Phòng tắm riêng
  • 20 mét vuông
  • 2 khách
  • 2 giường đơn

Phòng 2 giường đơn Deluxe

Đặc điểm nổi bật

Cách âm
Máy điều hòa nhiệt độ
TV màn hình phẳng
Màn/rèm cản sáng
Bộ trải giường cao cấp
Quạt trần
Máy sấy tóc
Dụng cụ pha cà phê/trà
  • Quang cảnh thành phố
  • 2 khách
  • 2 giường đơn

Phòng Suite

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Cách âm
Máy điều hòa nhiệt độ
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Màn/rèm cản sáng
Bộ trải giường cao cấp
Quạt trần
  • 26 mét vuông
  • Quang cảnh thành phố
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king

Phòng Executive

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Cách âm
Máy điều hòa nhiệt độ
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Màn/rèm cản sáng
Bộ trải giường cao cấp
Quạt trần
  • 23 mét vuông
  • Quang cảnh thành phố
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king

Nơi lưu trú tương tự

Thông tin về khu vực này

Semarang

Tọa lạc tại Semarang, Hotel Grasia Semarang nằm gần sân bay và gần ga tàu. Tín đồ mua sắm sẽ không thể bỏ qua Trung tâm Thương mại Ciputra Mall Semarang và Trung tâm Thương mại Paragon City Mall Semarang; trong khi những người yêu thiên nhiên có thể lên kế hoạch khám phá Indonesia Kaya Park và Công viên Simpang Lima.

Lân cận

  • Bệnh viện Kariadi Semarang - 20 phút đi bộ
  • Công viên Simpang Lima - 3 phút đi xe
  • Khu du lịch Lawang Sewu - 4 phút đi xe
  • Trung tâm Thương mại Paragon City Mall Semarang - 4 phút đi xe
  • DP Mall Semarang - 5 phút đi xe

Đi lại

  • Gubug Station - 31 phút lái xe
  • Sân bay Semarang (SRG-Sân bay Quốc tế Ahmad Yani ) - 14 phút lái xe

Nhà hàng

  • The Tavern - 1 phút đi bộ
  • Horapa - 7 phút đi bộ
  • X.O Suki & Cuisine - 8 phút đi bộ
  • IQOS Partner Strada Coffee - 4 phút đi bộ
  • Byron Selective - 12 phút đi bộ

Thông tin về nơi lưu trú này

Hotel Grasia Semarang

Khách sạn tọa lạc gần sân bay
Tại Hotel Grasia Semarang, dịch vụ giặt ủi/giặt khô, trung tâm dịch vụ văn phòng và nhà hàng đều rất đáng mong đợi. Bạn có thể duy trì kết nối nhờ Wifi miễn phí trong phòng.
Bạn cũng có thể tận hưởng các tiện nghi, dịch vụ như:
  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí
  • Bữa sáng buffet (phụ phí), dịch vụ trả phòng nhanh và dịch vụ trông giữ/bảo quản hành lý
  • Phòng đại tiệc, 1 phòng họp và quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
Các tiện nghi trong phòng
Tất cả 116 đều đầy đủ những tiện nghi đẳng cấp bao gồm bộ đồ giường cao cấp và máy điều hòa nhiệt độ, bên cạnh đó là các tiện nghi chiều lòng du khách như Wifi miễn phí và phòng cách âm.
Những tiện nghi chiều lòng du khách khác trong phòng gồm có:
  • Bồn tắm hoặc buồng tắm vòi sen, đồ dùng nhà tắm miễn phí và máy sấy tóc
  • TV màn hình phẳng 21 inch với kênh truyền hình cao cấp
  • Dụng cụ pha cà phê/trà, quạt trần và dịch vụ dọn phòng hàng ngày

Ngôn ngữ

Tiếng Anh, Tiếng Indonesia

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Tại mọi phòng: Wifi miễn phí
  • Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên
  • Bãi đậu xe RV/buýt/tải (phụ phí) trong khuôn viên

Ăn uống

  • Có bữa sáng buffet hàng ngày, phí: 80.000 IDR mỗi người
  • 1 nhà hàng

Nhà hàng trong khuôn viên

  • Candi

Hoạt động giải trí

  • TV ở khu vực chung

Tiện ích

  • ATM
  • Báo tại sảnh
  • Dịch vụ trông giữ hành lý
  • Két bảo mật tại quầy tiếp tân
  • Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
  • Tiện nghi giặt ủi

Dịch vụ khách

  • Dịch vụ concierge
  • Dịch vụ cưới
  • Dịch vụ dọn phòng hàng ngày
  • Dịch vụ giặt khô/giặt ủi
  • Tư vấn tour và vé

Dịch vụ hỗ trợ nhu cầu hành chánh, văn phòng

  • 1 phòng họp
  • Trung tâm dịch vụ văn phòng

Hỗ trợ người khuyết tật

  • Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
  • Bàn concierge phù hợp cho xe lăn
  • Bàn đăng ký phù hợp cho xe lăn
  • Có lối đi dành cho xe lăn (có thể có giới hạn)
  • Cửa rộng phù hợp cho xe lăn
  • Hệ thống điện thoại cho người khiếm thính
  • Khu lounge phù hợp cho xe lăn
  • Lối đi đến thang máy phù hợp cho xe lăn
  • Lối vào có đèn
  • Lối vào không bậc thang
  • Nhà hàng phù hợp cho xe lăn
  • Tay vịn trên cầu thang
  • Thang máy
  • Trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật tại phòng
  • Xe lăn trong khuôn viên

Thêm

  • Khu vực hút thuốc riêng (phạt nếu vi phạm)
  • Phòng đại tiệc
  • Phòng khiêu vũ

Tiện nghi phòng

Phòng ngủ

  • Bộ đồ giường cao cấp
  • Màn/rèm cản sáng

Phòng tắm

  • Bồn tắm hoặc buồng tắm vòi sen
  • Dép đi trong nhà
  • Đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • Khăn tắm
  • Máy sấy tóc

Giải trí

  • TV màn hình phẳng 21 inch có kênh truyền hình cáp cao cấp

Ăn uống

  • Dịch vụ phòng có giới hạn
  • Dụng cụ pha cà phê/trà
  • Hướng dẫn về nhà hàng
  • Nước đóng chai miễn phí

Thêm

  • Bàn
  • Bộ chuyển đổi nguồn điện
  • Điện thoại
  • Lưới cửa sổ chống côn trùng
  • Máy điều hòa
  • Phòng cách âm
  • Quạt trần

Chính sách

Nhận phòng

Bắt đầu nhận phòng: 14:00; kết thúc nhận phòng: nửa đêm
Việc đáp ứng yêu cầu nhận phòng muộn tùy tình hình thực tế
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 23

Trả phòng

Trả phòng trước 11:30
Có thể trả phòng nhanh

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Khách phải liên lạc trước với nơi lưu trú để nhận hướng dẫn nhận phòng; nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khách tại nơi lưu trú
Để sắp xếp nhận phòng, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú tối thiểu 24 giờ trước khi đến bằng thông tin liên lạc trong xác nhận đặt phòng
Nếu dự định đến nơi sau 18:00 vui lòng thông báo trước với nơi lưu trú bằng thông tin liên lạc trong xác nhận đặt phòng

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Không được mang theo thú cưng lẫn vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật

Trẻ em và giường bổ sung

Nơi lưu trú chỉ phục vụ người lớn này không nhận trẻ dưới 23 tuổi. Rất hân hạnh chào đón mọi khách từ 23 tuổi trở lên
Không có nôi/giường cho trẻ sơ sinh

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí

Khách sẽ thanh toán những phụ phí sau tại nơi lưu trú:

  • Phí bộ trải giường: 100000 IDR mỗi nơi lưu trú, mỗi lần lưu trú

Chúng tôi đã liệt kê mọi khoản phí được nơi lưu trú cung cấp thông tin.

Phí tùy chọn

  • Phụ phí bữa sáng buffet (ước tính): 80000 IDR/người
  • Phí dịch vụ: 200000 IDR mỗi đêm

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Tuổi tối thiểu để nhận phòng trong Kỳ nghỉ Xuân: 23 tuổi
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ; không nhận tiền mặt
Chào đón người thuê dài hạn

Lưu ý khác

Nơi lưu trú chỉ phục vụ người lớn này không nhận trẻ dưới 23 tuổi
Khách không được phép mang vật nuôi, bao gồm cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, vào nơi lưu trú này
Nơi lưu trú này không phục vụ và không cho phép sử dụng thức uống có cồn

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Hotel Grasia Semarang
Hotel Grasia
Grasia Semarang
Hotel Grasia
Hotel Grasia Semarang Hotel
Hotel Grasia Semarang Semarang
Hotel Grasia Semarang Hotel Semarang

Câu hỏi thường gặp

Hotel Grasia Semarang có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Chi phí lưu trú tại Hotel Grasia Semarang

Kể từ 31/05/2024, giá 1 kỳ lưu trú cho 2 người lớn tại Hotel Grasia Semarang vào 17/06/2024 có giá từ 521.770 ₫, chưa gồm thuế và phí. Giá này dựa trên giá thấp nhất mỗi đêm tìm thấy trong vòng 24 giờ qua cho 30 ngày tiếp theo. Giá có thể thay đổi. Vui lòng nhập ngày để có giá chính xác hơn.

Phí đậu xe tại Hotel Grasia Semarang

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí.

Giờ nhận phòng tại Hotel Grasia Semarang

Bắt đầu nhận phòng: 14:00; kết thúc nhận phòng: nửa đêm. Khách có thể nhận phòng muộn trong khoảng thời gian giới hạn.

Giờ trả phòng tại Hotel Grasia Semarang

Giờ trả phòng: 11:30.

Hotel Grasia Semarang tọa lạc ở đâu?

Nằm gần sân bay, khách sạn này cách Bệnh viện Kariadi Semarang và Akademi Kepolisian khoảng 2 km. Indonesia Kaya Park và Chùa Sam Poo Kong cũng chỉ cách đó khoảng 3 km.

Nhận xét về Hotel Grasia Semarang

Nhận xét

6,4
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 2/9 nhận xét" "
Đánh giá 8 - Tốt. 2/9 nhận xét" "
Đánh giá 6 - Được. 2/9 nhận xét" "
Đánh giá 4 - Kém. 1/9 nhận xét" "
Đánh giá 2 - Tồi. 2/9 nhận xét" "

5,6/10

Sạch sẽ

7,0/10

Nhân viên & dịch vụ

5,4/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

Nhận xét

4/10 - Kém

Steddy, Strategis

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 3, 2019

10/10 - Xuất sắc

Ag, Kuala lumpur

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Makanan di hotel ini sangat sedap
Tiada khidmat iron ke bilik..baju akan digosok oleh staf dgn bayaran
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 7, 2018

6/10 - Được

Khách đã xác thực

Thích: Nhân viên & dịch vụ
Không thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Kondisi kamar kotor dan bau. Dapat penggantian kamar. Perawatan hotel kurang mendapat perhatian dari management. **. Sarapan masih bagus.***.

2/10 - Tồi

Anouk, Delft

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Black mold
I chose this hotel because of the 3,5 stars, the WiFi in the room and the fridge in the room. In my room, I could barely receive a signal. The best signal I got was one bar and it was more off than on. Because I needed WiFi for my work, it was really important to me to get a good WiFi signal. The man at the reception told me a maintenance worker would fix it for me, however even after fixing there was no change in signal. In my room there was no fridge. When I asked where the fridge was, they first told me that I had booked a room without a fridge. I made sure I did book a room with a fridge. When I showed I did book the right room, suddenly none of the rooms had fridges in them... However, the most awful thing of the whole experience, was the horrible fungus smell and sight in the bathroom. It was so awful, I didn't even dare to take a shower even though I really looked forward to it. Because the black mold was all over the bathroom, and the smell was that intens, I decided it was too unhealthy for me to stay in that environment. I had never done that before, but I checked out the same night I checked in and booked another hotel. I would definitely NOT recommend this hotel. This is NOT a 3,5 star hotel.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 11, 2017

8/10 - Tốt

Muhammad

Thích: Nhân viên & dịch vụ, tiện nghi phòng
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 9, 2017

2/10 - Tồi

Khách đã xác thực

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Pelayanan receptionis ketika check in kurang ramah Ketika kami pesan makanan di restoran, pelayanannya lama & kurang ramah Perlu peningkatan fasilitas kamar mandi, dg mengganti handuk dan gorden bathtub Kran Air panas juga tidak berfungsi
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 6, 2017

10/10 - Xuất sắc

Fian

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Hotel murah tapi tidak murahan fasilitasny
Situasi hotel yg nyaman, kamar yg bersih dan pelayanan yg maksimal

6/10 - Được

Khách đã xác thực

Thích: Sạch sẽ
Không thích: Tiện nghi phòng
hotel yang nyaman
hotel bagus, tapi sayangnya saya dapat kamar twin padahal saya request kamar double

8/10 - Tốt

noon, tangerang selatan

Thích: Nhân viên & dịch vụ
overall okay
the ac in my room was broken, didn't cool down but in my sister's room is fine. Don't know why i didn't ask for fixing it. Overall the hotel was okay, especially booking through expedia we can get almost half the price.