Toàn bộ căn hộ

Saburi Service Apartments

Nơi lưu trú 3.0 sao
Căn hộ với bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí, gần Đền Sai Baba của Shirdi

Chọn ngày để xem giá

Thư viện ảnh về Saburi Service Apartments

Căn hộ (2 BHK) | Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Căn hộ (1BHK) | Bếp riêng | Tủ lạnh, nồi cơm, dụng cụ nấu nướng/bát dĩa/dao nĩa, dụng cụ vệ sinh
Căn hộ (2 BHK) | Ban công
Căn hộ (2 BHK) | Khu phòng khách | TV 32-inch có truyền hình vệ tinh
Căn hộ (2 BHK) | Ban công

Nhận xét

6,0 trên 10,

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Bếp
  • Có phục vụ bữa sáng
  • Dịch vụ phòng
  • Máy điều hòa nhiệt độ
  • Cho phép mang theo vật nuôi
  • Không gian ngoài trời

Tùy chọn phòng

Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 2 trên 2 phòng

Căn hộ (2 BHK)

Đặc điểm nổi bật

Khu vực ăn uống riêng
Khu tiếp khách tách biệt
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Bếp nhỏ
Tủ lạnh
Bàn ăn
  • Studio
  • 8 khách
  • 2 giường đôi

Căn hộ (1BHK)

Đặc điểm nổi bật

Khu vực ăn uống riêng
Khu tiếp khách tách biệt
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Bếp nhỏ
Tủ lạnh
Bàn ăn
  • 88 mét vuông
  • Studio
  • 4 khách
  • 1 giường đôi
Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Thông tin về khu vực này

Bản đồ
Silver Oak Platinum, Pimpalwadi Road, Hotel Shri Krishna Nagar Manmad road, Rahata, Maharashtra, 423109

Lân cận

  • Đền Shri Saibaba Sansthan - 11 phút đi bộ - 0.9 km
  • Đền Dwarkamai - 15 phút đi bộ - 1.3 km
  • Đền Sai Baba của Shirdi - 17 phút đi bộ - 1.4 km
  • Công viên nước Wet n Joy - 17 phút đi bộ - 1.4 km
  • Vườn Lendi - 18 phút đi bộ - 1.6 km

Đi lại

  • Ga Sainagar Siridi - 14 phút lái xe
  • Sân bay Shirdi (SAG) - 26 phút lái xe

Nhà hàng

  • ‪Sai Sagar Food Court - ‬14 phút đi bộ
  • ‪Checkers - ‬19 phút đi bộ
  • ‪Little Italy - ‬19 phút đi bộ
  • ‪Lords Plaza - ‬15 phút đi bộ
  • ‪Dwarawati Bhaktiniwas - ‬14 phút đi bộ

Thông tin về nơi lưu trú này

Toàn bộ nơi lưu trú

Bạn có quyền sử dụng toàn bộ căn hộ và chỉ chia sẻ không gian với người trong cùng nhóm của mình.

Saburi Service Apartments

Căn hộ với bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí, gần Đền Sai Baba của Shirdi
Tòa nhà căn hộ này có dịch vụ phòng 24 giờ, dịch vụ giặt khô và trang thiết bị giặt ủi. Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí. Ngoài ra, trong khuôn viên còn có trả phòng nhanh, dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch và vườn. Mỗi căn hộ có bếp nhỏ với tủ lạnh, bên cạnh đó còn được trang bị Wifi và Internet có dây miễn phí cùng TV với các kênh truyền hình vệ tinh. Bên cạnh khu vực ăn riêng và khu tiếp khách tách biệt tiện lợi, khách còn có nhiều tiện nghi, dịch vụ để lựa chọn như dịch vụ phòng 24 giờ và nồi cơm. Thay khăn tắm theo yêu cầu.
Saburi Service Apartments có 15 phòng được trang bị điều hòa với nước đóng chai miễn phí và nồi cơm. Các phòng trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt này có khu tiếp khách tách biệt và gồm bàn ăn. Phòng tại căn hộ 3 sao này có bếp nhỏ với tủ lạnh, khu vực ăn riêng và dụng cụ nấu nướng/bát dĩa/dao nĩa. Phòng tắm có buồng tắm vòi sen và đồ dùng nhà tắm miễn phí.

Căn hộ tại Rahata này có dịch vụ truy cập Internet có dây và không dây miễn phí, với tốc độ Wifi 50+ Mbps. TV đi cùng các kênh truyền hình vệ tinh. Khách có thể yêu cầu thay khăn tắm và thay bộ trải giường. Có dịch vụ dọn phòng hàng ngày.

Ngôn ngữ

Tiếng Anh, Tiếng Hindi

Nơi lưu trú tương tự

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Hồ bơi/Spa

  • Sử dụng hồ bơi ngoài trời lân cận

Internet

  • Có trong căn hộ: Wifi miễn phí và internet có dây

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Xe đưa đón sân bay 24 giờ theo lịch cố định và theo yêu cầu (phụ phí)
  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí, có mái che trong khuôn viên
  • Có chỗ đậu xe có lối đi dành cho xe lăn

Bếp nhỏ

  • Dụng cụ nấu nướng, bát đĩa, dao nĩa
  • Dụng cụ vệ sinh
  • Nồi nấu cơm
  • Tủ lạnh

Khu ẩm thực

  • Có bữa sáng tự phục vụ vào các ngày trong tuần từ 6:00 đến 9:00 với phụ phí: từ 300 đến 500INR cho người lớn và từ 300 đến 500INR cho trẻ em
  • Bàn ăn
  • Dịch vụ phòng 24 giờ

Phòng ngủ

  • Cung cấp bộ trải giường
  • Giường gấp/giường phụ: 1.000 INR mỗi đêm

Phòng tắm

  • Buồng tắm vòi sen
  • Cung cấp khăn
  • Đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • Phòng tắm riêng

Phòng sinh hoạt chung

  • Bàn ăn
  • Khu ẩm thực riêng
  • Khu tiếp khách tách biệt

Giải trí

  • TV 32 inch có kênh truyền hình vệ tinh

Khu vực ngoài trời

  • Vườn

Giặt ủi

  • Dịch vụ giặt khô/giặt ủi
  • Trang thiết bị giặt ủi

Không gian làm việc

  • Khu làm việc chung

Tiện nghi

  • Máy điều hòa
  • Quạt trần

Vật nuôi

  • Cho phép mang theo vật nuôi
  • Chỉ cho phép mang theo mèo và chó
  • Phí: 1.000 INR mỗi vật nuôi mỗi ngày

Tính phù hợp/khả năng hỗ trợ người khuyết tật

  • Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
  • Bãi đậu xe có lối đi dành cho xe lăn
  • Có lối đi dành cho xe lăn (có thể có giới hạn)
  • Cửa rộng phù hợp cho xe lăn
  • Lối đi đến thang máy phù hợp cho xe lăn
  • Tay vịn trên cầu thang
  • Tay vịn trên hành lang
  • Thang máy
  • Trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật tại phòng
  • Khu vực hút thuốc riêng

Dịch vụ và tiện nghi

  • Dịch vụ dọn phòng (mỗi ngày)
  • Dịch vụ giao bữa ăn
  • Nước đóng chai miễn phí
  • Thay bộ trải giường (theo yêu cầu)
  • Thay khăn tắm (theo yêu cầu)
  • Tư vấn du lịch và vé

Điểm đáng chú ý về địa điểm, khu vực

  • Gần bệnh viện
  • Gần ga tàu
  • Gần khu mua sắm outlet
  • Gần sân bay
  • Gần spa chăm sóc sức khỏe/sắc đẹp

Hoạt động giải trí

  • Gần công viên giải trí
  • Gần hồ bơi ngoài trời (dành cho khách)

Trang thiết bị an toàn

  • Không có thông tin về máy phát hiện khí carbon monoxide (chủ nhà chưa thông báo về việc nơi lưu trú có máy phát hiện khí carbon monoxide hay không; hãy cân nhắc mang theo máy phát hiện cầm tay)
  • Không có thông tin về máy phát hiện khói (chủ nhà chưa thông báo về việc nơi lưu trú có máy phát hiện khói hay không)

Tổng quan

  • 1 tòa nhà
  • 15 phòng
  • 3 tầng
  • Có phòng có cửa thông nhau
  • Khăn tắm (thay theo yêu cầu)
  • Khu dân cư có cổng vào riêng
  • Kiến trúc truyền thống
  • Thay bộ trải giường theo yêu cầu
  • Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
  • Vườn
  • Xây vào năm 2016

Chính sách

Nhận phòng

Bắt đầu nhận phòng: 12:00; kết thúc nhận phòng: mọi thời điểm
Việc đáp ứng yêu cầu nhận phòng sớm tùy tình hình thực tế
Có thể nhận phòng sớm với phụ phí
Nhận phòng không tiếp xúc
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 15

Trả phòng

Trả phòng trước 11:00
Trả phòng không tiếp xúc
Vệc đáp ứng yêu cầu trả phòng muộn tùy tình hình thực tế
Có thể trả phòng muộn với phụ phí
Có thể trả phòng nhanh

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nơi lưu trú này có dịch vụ đưa đón từ sân bay (có thể áp dụng phụ phí). Khách phải liên hệ với nơi lưu trú để thông báo chi tiết thời gian đến trước khi khởi hành bằng thông tin liên hệ trong xác nhận đặt phòng
Nơi lưu trú này không có quầy tiếp tân
Khách phải liên lạc trước với nơi lưu trú để nhận hướng dẫn nhận phòng; lối vào riêng
Để sắp xếp nhận phòng, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú tối thiểu 24 giờ trước khi đến bằng thông tin liên lạc trong xác nhận đặt phòng

Hướng dẫn nhận chỗ

Lối vào riêng

Vật nuôi

Khách có thể mang theo vật nuôi với phụ phí 1000 INR mỗi vật nuôi, mỗi ngày
Chỉ cho phép mang theo chó và mèo

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
Khách có thể yêu cầu giường gấp/giường phụ với phụ phí 1000 INR mỗi đêm

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí

Bạn sẽ được yêu cầu thanh toán cho nơi lưu trú các khoản phí sau. Phí có thể bao gồm các loại thuế hiện hành:

  • Đặt cọc tiền mặt: 1000 INR mỗi đêm

Chúng tôi đã liệt kê mọi khoản phí được nơi lưu trú cung cấp thông tin.

Phí tùy chọn

  • Phụ phí bữa sáng tự phục vụ (ước tính): người lớn - từ 300 INR đến 500 INR; trẻ em - từ 300 INR đến 500 INR
  • Phụ phí vật nuôi: 1000 INR mỗi vật nuôi, mỗi ngày
  • Có thể nhận phòng sớm với phụ phí (tùy tình hình thực tế)
  • Có thể trả phòng muộn với phụ phí (tùy tình hình thực tế)
  • Phí giường gấp: 1000 INR mỗi đêm

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và tiền đặt cọc (cho các chi phí phát sinh - nếu có) để làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thanh toán di động và tiền mặt
Tùy chọn thanh toán di động: Google Pay và Paytm
Chủ nhà chưa cho biết có máy phát hiện khí carbon monoxide tại nơi lưu trú hay không; hãy cân nhắc mang theo máy phát hiện khí carbon monoxide cầm tay
Chủ nhà chưa cho biết có máy báo khói tại nơi lưu trú hay không
Vui lòng lưu ý các chuẩn mực về văn hóa và chính sách khách có thể khác nhau theo từng quốc gia và nơi lưu trú. Thông tin về chính sách do nơi lưu trú cung cấp.

Lưu ý khác

Theo pháp luật địa phương, khách chưa kết hôn có thể không được phép lưu trú cùng phòng. Khách có trách nhiệm cung cấp bằng chứng pháp lý/giấy đăng ký kết hôn nếu được yêu cầu
Có phòng thông nhau - có thể đáp ứng tùy thuộc tình trạng phòng thực tế - khách có thể liên hệ trực tiếp qua thông tin được cung cấp trong xác nhận đặt phòng để yêu cầu

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Saburi Service Apartments Apartment Kopargaon
Saburi Service Apartments Kopargaon
Saburi Service s Kopargaon
Saburi Service Apartments Rahata
Saburi Service Apartments Apartment
Saburi Service Apartments Apartment Rahata

Câu hỏi thường gặp

Saburi Service Apartments có hồ bơi không?

Có. Nơi lưu trú này có sử dụng hồ bơi ngoài trời.

Saburi Service Apartments có cho phép mang theo vật nuôi không?

Có, nơi lưu trú cho phép mang theo chó và mèo. Nơi lưu trú có thu phí 1000 INR mỗi vật nuôi, mỗi ngày.

Phí đậu xe tại Saburi Service Apartments

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí.

Giờ nhận phòng tại Saburi Service Apartments

Bắt đầu nhận phòng: 12:00; kết thúc nhận phòng: mọi thời điểm. Áp dụng phụ phí khi nhận phòng sớm (tùy theo tình trạng phòng thực tế).

Giờ trả phòng tại Saburi Service Apartments

Giờ trả phòng: 11:00. Khách có thể trả phòng trễ với phụ phí (tùy theo tình trạng phòng thực tế).

Saburi Service Apartments có đưa đón sân bay không?

Có. Nơi lưu trú này có xe đưa đón sân bay (phục vụ theo yêu cầu). Thu phí đưa đón mỗi xe, một chiều.

Saburi Service Apartments tọa lạc ở đâu?

Nằm gần sân bay, tòa nhà căn hộ này cách Đền Shri Saibaba Sansthan và Đền Sai Baba của Shirdi khoảng 15 phút đi bộ. Đền Dwarkamai và Bảo tàng Dixit Wada cũng chỉ cách đó khoảng 2 km.

Nhận xét về Saburi Service Apartments

Nhận xét

6,0
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 1/4 nhận xét
Đánh giá 8 - Tốt. 1/4 nhận xét
Đánh giá 6 - Được. 0/4 nhận xét
Đánh giá 4 - Kém. 1/4 nhận xét
Đánh giá 2 - Tồi. 1/4 nhận xét

8,0/10

Sạch sẽ

10/10

Nhân viên & dịch vụ

8,0/10

Tiện nghi, dịch vụ

9,0/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

Nhận xét

2/10

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 12, 2021

8/10

Calm and walkable distance from shirdi sai mandir , while apartments are reasonably maintained , staff are very cooperative and walk extra mile to make sure that all your needs are met.
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 12, 2019

4/10

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 10, 2019

10/10

Saburi means patience. If we have patience then we can win everything. Sane is this stay.good service apartments to stay in shirdi.8 to 10 people can stay in this
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 12, 2018