The Residency Hotel

Nơi lưu trú 3.5 sao
Khách sạn với đường trượt tuyết vào/ra trực tiếp cùng 2 nhà hàng

Chọn ngày để xem giá

Thư viện ảnh về The Residency Hotel

Lối vào nơi lưu trú
Khu sảnh
Phòng đôi Deluxe | Bộ đồ giường cao cấp, minibar, két bảo mật tại phòng, bàn
Khu sảnh
Quang cảnh nhìn từ nơi lưu trú

Nhận xét

7,0 trên 10,
Tốt

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Có phục vụ bữa sáng
  • Gym
  • Máy điều hòa nhiệt độ
  • Dịch vụ phòng
  • Quầy tiếp tân 24/7
  • Giặt ủi

Tùy chọn phòng

Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 5 trên 5 phòng

Phòng Royal

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
TV LED
Bộ trải giường cao cấp
Phòng tắm riêng
Minibar
Dụng cụ pha cà phê/trà
Nước đóng chai miễn phí
  • 2 khách
  • 1 giường cỡ king

Phòng đôi Deluxe

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
TV LED
Bộ trải giường cao cấp
Phòng tắm riêng
Minibar
Dụng cụ pha cà phê/trà
Nước đóng chai miễn phí
  • 2 khách
  • 1 giường đôi

Phòng đôi Executive, quang cảnh sông

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
TV LED
Bộ trải giường cao cấp
Phòng tắm riêng
Minibar
Dụng cụ pha cà phê/trà
Nước đóng chai miễn phí
  • 29 mét vuông
  • Quang cảnh sông
  • 1 khách
  • 1 giường cỡ king

Phòng Presidential

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
TV LED
Bộ trải giường cao cấp
Phòng tắm riêng
Minibar
Dụng cụ pha cà phê/trà
Nước đóng chai miễn phí
  • 2 khách
  • 1 giường cỡ king

Phòng 3 Premier

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
TV LED
Bộ trải giường cao cấp
Phòng tắm riêng
Minibar
Dụng cụ pha cà phê/trà
Nước đóng chai miễn phí
  • Quang cảnh thành phố
  • 5 khách
  • 1 giường cỡ king và 1 giường đơn HOẶC 1 giường cỡ king
Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Thông tin về khu vực này

Bản đồ
M.S. Mall, The Residency Road, Srinagar, Jammu and Kashmir, 190001

Lân cận

  • Lal Chowk Ghantaghar - 10 phút đi bộ - 0.9 km
  • Lal Chowk - 12 phút đi bộ - 1.1 km
  • Hồ Dal - 2 phút đi xe - 1.7 km
  • Nehru Park - 4 phút đi xe - 3.6 km
  • Hồ Nigeen - 5 phút đi xe - 5.1 km

Đi lại

  • Mazhom Station - 21 phút lái xe
  • Sân bay Srinagar (SXR-Sân bay Quốc tế Sheikh Ul Alam) - 35 phút lái xe

Nhà hàng

  • ‪Ahdoo's Hotel - ‬1 phút đi bộ
  • ‪Mughal Darbar - ‬3 phút đi bộ
  • ‪Creme - ‬3 phút đi bộ
  • ‪Chai Jaai - ‬12 phút đi bộ
  • ‪Pizza Hut - ‬4 phút đi bộ

Thông tin về nơi lưu trú này

The Residency Hotel

Khách sạn ở gần Hồ Dal
Sẽ thật đáng tiếc nếu bỏ lỡ tiệc chiêu đãi miễn phí hàng ngày của ban quản lý, sân thượng và khu mua sắm trong khuôn viên tại The Residency Hotel. Còn chờ gì mà không chinh phục các đường trượt tuyết tại Khách sạn này và trải nghiệm đường trượt tuyết vào/ra. Massage hay các dịch vụ spa khác chắn chắn sẽ giúp bạn có được tinh thần sảng khoái. Hai nhà hàng trong khuôn viên phục vụ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Wifi miễn phí trong phòng được cung cấp cho mọi vị khách; danh sách tiện nghi còn có vườn và sân chơi.
Bạn cũng có thể tận hưởng các tiện nghi, dịch vụ sau trong kỳ lưu trú:
  • Bãi đậu xe tự phục vụ và bãi đậu xe có người phục vụ không thu phí
  • Bữa sáng buffet (phụ phí), xe đưa đón sân bay (phụ phí) và trông trẻ/giữ trẻ (phụ phí)
  • Dịch vụ tư vấn/hỗ trợ khách, khu lò nướng BBQ và thang máy
Các tiện nghi trong phòng
Phòng nào ở The Residency Hotel cũng hỗ trợ các tiện nghi chiều lòng du khách bao gồm dịch vụ phòng 24 giờ và bộ đồ giường cao cấp, bên cạnh những trải nghiệm chu đáo như sàn nhà có sưởi và két bảo mật đặt được máy tính xách tay.
Những tiện nghi tuyệt vời thêm trong phòng bao gồm:
  • Phòng tắm với buồng tắm vòi sen và đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • TV LED với kênh truyền hình cao cấp
  • Tủ quần áo, sàn nhà có sưởi và khu tiếp khách tách biệt

Ngôn ngữ

Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Đức, Tiếng Hindi, Tiếng Ý, Tiếng Nhật, Tiếng Nga, Tiếng Tây Ban Nha

Nơi lưu trú tương tự

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Tại mọi phòng: Wifi miễn phí
  • Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Xe đưa đón sân bay chỉ trong một số giờ giới hạn theo yêu cầu (phụ phí)
  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên
  • Bãi đậu xe có người phục vụ miễn phí trong khuôn viên
  • Có chỗ đậu xe có lối đi dành cho xe lăn

Ăn uống

  • Có bữa sáng buffet hàng ngày từ 7:30 đến 10:00 với phụ phí: 450INR cho người lớn và 400INR cho trẻ em
  • 2 nhà hàng
  • Tiệc chiêu đãi miễn phí mỗi ngày

Nhà hàng trong khuôn viên

  • Chinese hut
  • Shereen

Hoạt động giải trí

  • Đường trượt tuyết vào/ra
  • Gym 24 giờ
  • Mua sắm
  • Sân chơi
  • TV ở khu vực chung

Phù hợp cho khách gia đình

  • Sân chơi
  • Tiện nghi giặt ủi
  • Trông trẻ (phụ phí)

Tiện ích

  • ATM
  • Báo miễn phí tại sảnh
  • Cửa hàng quà tặng/sạp báo
  • Dịch vụ trông giữ hành lý
  • Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
  • Tiện nghi giặt ủi

Dịch vụ khách

  • Dịch vụ concierge
  • Dịch vụ dọn phòng (mỗi ngày)
  • Dịch vụ dọn phòng buổi tối
  • Dịch vụ giặt khô/giặt ủi
  • Tư vấn tour và vé

Dịch vụ hỗ trợ nhu cầu hành chánh, văn phòng

  • Phòng họp
  • Trung tâm hội nghị (diện tích 48 mét vuông)

Ngoài trời

  • Khu picnic
  • Lò nướng BBQ
  • Sân thượng
  • Vườn

Spa

  • Massage

Hỗ trợ người khuyết tật

  • Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
  • Bãi đậu xe có lối đi dành cho xe lăn
  • Lối đi phù hợp cho xe lăn
  • Thang máy

Tiện nghi phòng

Phòng ngủ

  • Bộ đồ giường cao cấp

Phòng tắm

  • Buồng tắm vòi sen
  • Cung cấp khăn
  • Đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • Phòng tắm riêng

Giải trí

  • TV LED có kênh truyền hình kỹ thuật số cao cấp

Ăn uống

  • Dịch vụ phòng 24 giờ
  • Dụng cụ pha cà phê/trà
  • Minibar
  • Nước đóng chai miễn phí

Thêm

  • Bàn
  • Bàn ủi quần áo (theo yêu cầu)
  • Báo miễn phí hằng ngày
  • Điện thoại
  • Hệ thống điều hòa nhiệt độ trung tâm
  • Két bảo mật đặt được máy tính xách tay
  • Không gian làm việc bằng máy tính xách tay
  • Khu tiếp khách tách biệt
  • Sàn nhà có sưởi

Chính sách

Nhận phòng

Giờ nhận phòng bắt đầu từ 12:00
Nhận phòng không tiếp xúc
Việc đáp ứng yêu cầu nhận phòng muộn tùy tình hình thực tế

Trả phòng

Trả phòng trước 12:00

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nơi lưu trú này có dịch vụ đưa đón từ sân bay (có thể áp dụng phụ phí). Khách phải liên hệ với nơi lưu trú để thông báo chi tiết thời gian đến trước khi khởi hành bằng thông tin liên hệ trong xác nhận đặt phòng
Nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khi khách đến nơi lưu trú
Khi nhận phòng khách phải cung cấp chứng nhận hoàn tất tiêm vaccine ngừa COVID-19
Khách cung cấp chứng nhận tiêm vaccine phải hoàn tất tiêm vaccine ngừa COVID-19 tối thiểu 4 ngày trước thời điểm nhận phòng
Để đăng ký tại nơi lưu trú này, khách là công dân Ấn Độ phải cung cấp thẻ căn cước có ảnh hợp lệ do Chính phủ Ấn Độ cấp; khách không phải là công dân Ấn Độ phải xuất trình hộ chiếu và visa hợp lệ.

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Không được mang theo thú cưng lẫn vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
Khách có thể yêu cầu giường gấp/giường phụ với phụ phí 2500.0 INR mỗi ngày
Không có nôi/giường cho trẻ sơ sinh

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí tùy chọn

  • Phụ phí bữa sáng buffet (ước tính): người lớn - 450 INR; trẻ em - 400 INR
  • Phí dịch vụ xe đưa đón sân bay: 800 INR mỗi xe (một chiều)
  • Phí dịch vụ xe đưa đón sân bay / 1 trẻ: 200 INR (một chiều), (từ 6 đến 18 tuổi)
  • Phí giường gấp: 2500.0 INR mỗi ngày

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng; không nhận tiền mặt
Chấp nhận giao dịch không dùng tiền mặt
Trang thiết bị an toàn tại nơi lưu trú bao gồm máy phát hiện khí carbon monoxide, bình cứu hỏa, máy phát hiện khói, hệ thống an ninh và hộp sơ cứu
Vui lòng lưu ý các chuẩn mực về văn hóa và chính sách khách có thể khác nhau theo từng quốc gia và nơi lưu trú. Thông tin về chính sách do nơi lưu trú cung cấp.

Lưu ý khác

Khách không được phép mang vật nuôi, bao gồm cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, vào nơi lưu trú này

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Residency Hotel Srinagar
Residency Srinagar
The Residency Hotel Hotel
The Residency Hotel Srinagar
The Residency Hotel Hotel Srinagar

Câu hỏi thường gặp

The Residency Hotel có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Phí đậu xe tại The Residency Hotel

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ và bãi đậu xe có người phục vụ miễn phí.

Giờ nhận phòng tại The Residency Hotel

Giờ nhận phòng từ 12:00. Khách có thể nhận phòng muộn trong khoảng thời gian giới hạn.

Giờ trả phòng tại The Residency Hotel

Giờ trả phòng: 12:00.

The Residency Hotel có đưa đón sân bay không?

Có. Nơi lưu trú này có xe đưa đón sân bay (phục vụ theo yêu cầu). Thu phí đưa đón 800 INR mỗi xe.

The Residency Hotel tọa lạc ở đâu?

Nằm ở khu trung tâm thành phố, khách sạn tại khu vực Srinagar này có đường trượt tuyết vào/ra trực tiếp, cách Rainawari, Hồ Dal và Lal Chowk Ghantaghar khoảng 2 km. Lal Chowk và Bảo tàng Sri Pratap Singh cũng chỉ cách đó khoảng 2 km.

Nhận xét về The Residency Hotel

Nhận xét

7,0

Tốt

Đánh giá 10 - Xuất sắc. 3/12 nhận xét
Đánh giá 8 - Tốt. 3/12 nhận xét
Đánh giá 6 - Được. 2/12 nhận xét
Đánh giá 4 - Kém. 4/12 nhận xét
Đánh giá 2 - Tồi. 0/12 nhận xét

7,0/10

Sạch sẽ

7,0/10

Nhân viên & dịch vụ

8,0/10

Tiện nghi, dịch vụ

6,6/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

8,0/10

Thân thiện với môi trường

Nhận xét

8/10 - Tốt

seema

Đi cùng bạn đồng hành
Thích: Nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
propery is good, tv doesnt work they recharge tv on daily basis which is very irritating... waiters are good other then tv , its a god place to stay

8/10 - Tốt

Khách đã xác thực

Lưu trú 2 đêm vào Tháng 4, 2021

10/10 - Xuất sắc

Sanjay kumar

Đi cùng gia đình
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Great stay very nice and courteous staff at reception on both days. Person incharge of restaurant and housekeeping staff very nice and helpful.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 3, 2021

10/10 - Xuất sắc

Krish

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Great hotel

Love the location (above a mall), friendly stall, comfortable rooms en delicious food.Great hotel
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 6, 2017

10/10 - Xuất sắc

Manish, Hong Kong

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Extraordinary Gulmarg Hotel

Excellent hotel. Very courteous staff. Very good food. No complaints at all. would love to stay their in future.

4/10 - Kém

Tina

Thích: Nhân viên & dịch vụ
Không thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Changed rooms twice. Bad maintenance.

I changed rooms twice and the third time, due to bathroom leakage and other various maintenance issues, instead of fixing the issue, the staff gave me the only option to change the room once again! Staff is friendly and prompt as such and they talk sweetly. However, the rooms perpetually have problems and I cannot stop thinking how there can be so many problems with the rooms. Another person was given the option to change the room upon complaint. Seems like changing rooms is their only option. Feedback is to improve their maintenance!!

4/10 - Kém

Khách đã xác thực

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

VEREY OLD PROPERTY AND NON PROFESSIONAL STAFF

VEREY OLD PROPERTY AND NON PROFESSIONAL STAFF, SERVICE IS VEREY POOR

6/10 - Được

Suresh

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi phòng

Cold hotel to stay during winter - Dec 2012

The hotel is in a good location with shops around. Rooms are large easily fitting 3 adults comfortably. Downside is really the central heating. The heater is only turned on from 8pm to 11pm. I was there with my 2 kids and we were all freezing wearing our thermals in the room (3 layers). Probably the other hotels are also like that besides the more expensive and reputable ones. This is classified as a 3 star and I paid Singapore 170 dollars a nite. Will stay there during summer not winter.

4/10 - Kém

Shobhna Gupta

Thích: Sạch sẽ, tiện nghi phòng
Không thích: Nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

centrally located

Though located centrally, the place lacks to provide basic comfortable stay .. There is no centralized heating as claimed,upon requesting they provide a room heater. Thee is no running hot water ,upon requesting they provide supply for a limited time. Leaves a lot to be desired .

6/10 - Được

SS Jafri

Thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Good location, can move around easily in srinagar

Hotel location, comfortable rooms, good house keeping service are plus points. However food quality is questionable and better not to have food in the hotel.

8/10 - Tốt

nitin tandon

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

very nice

4/10 - Kém

Khách đã xác thực

Không thích: Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú