Toàn bộ căn hộ

Palermo Suites Ubud

Nơi lưu trú 4.0 sao
Căn hộ với hồ bơi ngoài trời, gần Rừng Khỉ Ubud

Chọn ngày để xem giá

Nhận xét

8,8 trên 10,
Xuất sắc

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Hồ bơi
  • Bếp
  • Quầy tiếp tân 24/7
  • Máy điều hòa nhiệt độ
  • Wifi miễn phí
Giá hiện tại là 1.495.494 ₫
Tổng 1.809.547 ₫
bao gồm thuế & phí
16/12 - 17/12

Tùy chọn phòng

Căn hộ

Đặc điểm nổi bật

Máy điều hòa nhiệt độ
Bếp nhỏ
Tủ lạnh nhỏ
TV LED
Phòng ngủ riêng
Máy sấy tóc
Phòng tắm riêng
Áo choàng tắm
  • 1 phòng ngủ
  • 2 khách
  • 1 giường cỡ king

Căn hộ

Đặc điểm nổi bật

Máy điều hòa nhiệt độ
Bếp nhỏ
Tủ lạnh nhỏ
TV LED
Phòng ngủ riêng
Máy sấy tóc
Phòng tắm riêng
Áo choàng tắm
  • 1 phòng ngủ
  • 2 khách
  • 1 giường cỡ king
Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Thông tin về khu vực này

Bản đồ
Sayan, Ubud, Gianyar Regency, Bali 80571, Ubud, Bali, 80571

Lân cận

  • Bảo tàng Antonio Blanco - 9 phút đi bộ - 0.8 km
  • Bali Bird Walks - 9 phút đi bộ - 0.8 km
  • Đường mòn Ven Campuhan - 10 phút đi bộ - 0.9 km
  • Cung điện Ubud - 19 phút đi bộ - 1.6 km
  • Chợ Nghệ thuật Truyền thống Ubud - 4 phút đi xe - 2.7 km

Đi lại

  • Sân bay Denpasar (DPS-Sân bay Quốc tế Ngurah Rai ) - 77 phút lái xe

Nhà hàng

  • ‪Alchemy - ‬3 phút đi bộ
  • ‪Zest - ‬8 phút đi bộ
  • ‪TYGR UBUD - ‬2 phút đi bộ
  • ‪Cantina Rooftop - ‬9 phút đi bộ
  • ‪Arcadia Restaurant - ‬10 phút đi bộ

Thông tin về nơi lưu trú này

Toàn bộ nơi lưu trú

Bạn có quyền sử dụng toàn bộ căn hộ và chỉ chia sẻ không gian với người trong cùng nhóm của mình.

Palermo Suites Ubud

Căn hộ với hồ bơi ngoài trời, gần Rừng Khỉ Ubud
Cùng với hồ bơi ngoài trời, tòa nhà căn hộ này có dịch vụ tư vấn/hỗ trợ khách và quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày. Khách có thể sử dụng Wifi tại khu vực chung miễn phí. Căn hộ có bếp nhỏ với bếp nấu, cùng dụng cụ pha cà phê/trà và TV LED với các kênh truyền hình kỹ thuật số. Máy sấy tóc, buồng tắm vòi sen và đồ dùng nhà tắm miễn phí là những tiện nghi, dịch vụ khác được nhiều khách quan tâm.
Các phòng được trang bị điều hòa tại Căn hộ này có dụng cụ pha cà phê/trà và áo choàng tắm. Phòng tại căn hộ 4 sao này có bếp nhỏ với bếp nấu và dụng cụ nấu nướng/bát dĩa/dao nĩa.

Phòng tắm có buồng tắm vòi sen, đồ dùng nhà tắm miễn phí và máy sấy tóc. TV LED 32-inch có các kênh truyền hình kỹ thuật số.

Tiện nghi thể thao, giải trí tại Căn hộ gồm hồ bơi ngoài trời.

Nơi lưu trú tương tự

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Hồ bơi/Spa

  • 1 hồ bơi ngoài trời

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Không có chỗ đậu xe trong khuôn viên

Phù hợp cho khách gia đình

  • Nôi: 295.000 IDR mỗi đêm

Bếp nhỏ

  • Bếp nấu
  • Dụng cụ nấu nướng, bát đĩa, dao nĩa
  • Dụng cụ pha cà phê/trà
  • Máy nước nóng lạnh
  • Tủ lạnh nhỏ

Phòng ngủ

  • Cung cấp bộ trải giường
  • Giường gấp/giường phụ: 400.000 IDR mỗi đêm

Phòng tắm

  • Áo choàng tắm
  • Buồng tắm vòi sen
  • Cung cấp khăn
  • Dầu gội
  • Đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • Giấy vệ sinh
  • Máy sấy tóc
  • Xà bông

Giải trí

  • TV LED 32 inch có kênh truyền hình kỹ thuật số

Tiện nghi

  • Máy điều hòa

Vật nuôi

  • Không cho phép vật nuôi

Tính phù hợp/khả năng hỗ trợ người khuyết tật

  • Không có thang máy

Dịch vụ và tiện nghi

  • Dịch vụ concierge
  • Quầy tiếp tân 24 giờ/ngày

Trang thiết bị an toàn

  • Máy phát hiện khí carbon monoxide (chủ nhà đã thông báo về việc nơi lưu trú có máy phát hiện khí carbon monoxide)
  • Máy phát hiện khói (chủ nhà đã thông báo về việc nơi lưu trú có máy phát hiện khói)
  • Bình cứu hỏa

Tổng quan

  • Máy nước nóng lạnh

Chính sách

Nhận phòng

Bắt đầu nhận phòng: 15:00; kết thúc nhận phòng: 4:00
Việc đáp ứng yêu cầu nhận phòng muộn tùy tình hình thực tế
Áp dụng phí nhận phòng muộn
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 15

Trả phòng

Trả phòng trước 11:00

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Khách sẽ nhận được email có hướng dẫn nhận phòng 48 giờ trước khi đến; nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khi khách đến nơi lưu trú
Để sắp xếp nhận phòng, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú tối thiểu 48 giờ trước khi đến bằng thông tin liên lạc trong xác nhận đặt phòng
Bạn phải cung cấp cho nơi lưu trú bản sao hộ chiếu sau khi đặt phòng
Bộ phận tiếp tân qua mạng sẽ hỗ trợ khách
Thông tin do nơi lưu trú cung cấp có thể được dịch bằng công cụ dịch tự động

Cải tạo và đóng cửa

Theo quy định địa phương, tất cả du khách phải ở lại khách sạn trong Ngày Im lặng (Nyepi)/Ngày Năm mới của Đạo Hindu trong 24 tiếng đồng hồ (bắt đầu từ 6 giờ sáng). Ngày Im lặng thường rơi vào Tháng 03 hoặc Tháng 04 (ngày có thể thay đổi mỗi năm). Không thể nhận phòng và trả phòng vào thời gian trên. Sân bay Ngurah Rai (sân bay quốc tế Bali) cũng không hoạt động vào Ngày Im lặng.

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Không được phép mang theo vật nuôi

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
Khách có thể yêu cầu giường gấp/giường phụ với phụ phí 400000 IDR mỗi đêm
Khách có thể yêu cầu nôi/giường cho trẻ sơ sinh với phụ phí 295000 IDR mỗi đêm

Thông tin quan trọng

Phí

Bạn sẽ được yêu cầu thanh toán cho nơi lưu trú các khoản phí sau. Phí có thể bao gồm các loại thuế hiện hành:

  • Đặt cọc: 500000 IDR mỗi nơi lưu trú, mỗi lần lưu trú

Chúng tôi đã liệt kê mọi khoản phí được nơi lưu trú cung cấp thông tin.

Phí tùy chọn

  • Áp dụng phí nhận phòng muộn
  • Phí nôi (giường cho trẻ sơ sinh): 295000 IDR mỗi đêm
  • Phí giường gấp: 400000 IDR mỗi đêm

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng tiền mặt
Chủ nhà cho biết có máy phát hiện khí carbon monoxide tại nơi lưu trú
Chủ nhà cho biết có máy báo khói tại nơi lưu trú
Hệ thống an toàn tại nơi lưu trú gồm bình cứu hỏa

Lưu ý khác

Nơi lưu trú này không có thang máy
Đang có công trình xây dựng trong khu vực và có thể có tiếng ồn từ công trường

Câu hỏi thường gặp

Palermo Suites Ubud có hồ bơi không?

Có. Nơi lưu trú này có hồ bơi ngoài trời.

Chi phí lưu trú tại Palermo Suites Ubud

Kể từ 11/12/2025, giá 1 kỳ lưu trú cho 2 người lớn tại Palermo Suites Ubud vào 16/12/2025 có giá từ 1.495.494 ₫, chưa gồm thuế và phí. Giá này dựa trên giá thấp nhất mỗi đêm tìm thấy trong vòng 24 giờ qua cho 30 ngày tiếp theo. Giá có thể thay đổi. Vui lòng nhập ngày để có giá chính xác hơn.

Palermo Suites Ubud có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Phí đậu xe tại Palermo Suites Ubud

Nơi lưu trú này không có bãi đậu xe.

Giờ nhận phòng tại Palermo Suites Ubud

Bắt đầu nhận phòng: 15:00; kết thúc nhận phòng: 4:00. Khách có thể nhận phòng muộn trong khoảng thời gian giới hạn, có áp dụng phí.

Giờ trả phòng tại Palermo Suites Ubud

Giờ trả phòng: 11:00.

Palermo Suites Ubud tọa lạc ở đâu?

Tọa lạc tại Ubud, tòa nhà căn hộ này cách Bảo tàng Phục Hưng The Blanco, Cung điện Ubud và Chợ Nghệ thuật Truyền thống Ubud khoảng 2 km. Rừng Khỉ Ubud cũng cách đó khoảng 2,5 km.

Nhận xét

Nhận xét về Palermo Suites Ubud

8,8

Xuất sắc

10

Sạch sẽ

8,0

Tiện nghi, dịch vụ

8,0

Thân thiện với môi trường

10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 1/3 nhận xét
Đánh giá 8 - Tốt. 2/3 nhận xét
Đánh giá 6 - Được. 0/3 nhận xét
Đánh giá 4 - Kém. 0/3 nhận xét
Đánh giá 2 - Tồi. 0/3 nhận xét

Nhận xét

10/10 - Xuất sắc

Aisha

Thích: Sạch sẽ, tiện nghi phòng
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 9, 2025

8/10 - Tốt

Jesse

Đi cùng bạn đồng hành
Thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Good location and kind and responsive staff.
Lưu trú 7 đêm vào Tháng 8, 2025

8/10 - Tốt

Henrik Georg

Thích: Sạch sẽ, tiện nghi phòng

Great place. Lousy communication

Overall a really nice and new place. Very nicely done - and the on-site staff are great. What makes my experience less than perfect is the communication. I received messages from a bunch of different numbers - all of them in charge of something different. That meant that it was impossible for me to know who to contact for cleaning etc. And replies was always very late. That communication structure makes absolutely NO sense. Only the on-site staff seemed to be proactive. You need to have a single point of contact whatever the issue.
Lưu trú 7 đêm vào Tháng 7, 2025