Khách sạn căn hộ

The Baroda Residency

Nơi lưu trú 3.5 sao
Khách sạn căn hộ tại Vadodara với bãi đậu xe có người phục vụ miễn phí và xe đưa đón sân bay

Thư viện ảnh về The Baroda Residency

Hiên
Chi tiết ngoại thất
Nội thất
Studio Suite  With Kitchen | Quang cảnh từ phòng
Khu phòng họp

Nhận xét

8,0 trên 10,
Rất tốt

Khách sạn căn hộ

3 khách32 mét vuông

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Bếp
  • Đưa đón sân bay miễn phí
  • Có phục vụ bữa sáng
  • Không gian ngoài trời
  • Gym
  • Dịch vụ phòng

Thông tin về nơi lưu trú này

The Baroda Residency

Khách sạn căn hộ tại Vadodara với bãi đậu xe có người phục vụ miễn phí và xe đưa đón sân bay
Cùng với nhà hàng, khách sạn căn hộ không khói thuốc này có trung tâm thể dục và tiệm/cửa hàng đồ ăn nhanh. Khách được cung cấp nhiều tiện nghi, dịch vụ miễn phí, gồm Wifi tại khu vực chung, bãi đậu xe có người phục vụ, cũng như xe đưa đón sân bay. Ngoài ra, trong khuôn viên còn có sân thượng, trung tâm hội nghị và quán cà phê. Khách sạn căn hộ có bếp với tủ lạnh, cùng Wifi miễn phí và TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình vệ tinh. Bên cạnh sofa giường và khu vực ăn riêng tiện lợi, khách còn có thể tận hưởng những tiện nghi chu đáo như áo choàng tắm và dép đi trong nhà.
Căn hộ khách sạn này có 46 phòng được trang bị điều hòa với minibar và két bảo mật. Các phòng có khu tiếp khách tách biệt và gồm sofa giường. TV màn hình phẳng có các kênh truyền hình vệ tinh. Phòng tại khách sạn căn hộ 3.5 sao này có bếp hoặc bếp nhỏ với tủ lạnh, khu vực ăn riêng, dụng cụ nấu nướng/bát dĩa/dao nĩa và dụng cụ pha cà phê/trà. Phòng tắm có buồng tắm vòi sen với vòi sen phun mưa, áo choàng tắm, dép đi trong nhà và chậu vệ sinh/vòi rửa.

Khách có thể thoải mái lướt web với kết nối Internet không dây miễn phí. Các tiện nghi phục vụ nhu cầu công việc gồm bàn, báo miễn phí và điện thoại. Ngoài ra, các phòng còn có nước đóng chai miễn phí và máy sấy tóc. Khách có thể yêu cầu lò vi sóng và máy sấy tóc. Có dịch vụ dọn phòng buổi tối hàng đêm và dịch vụ dọn phòng hàng ngày.

Tiện nghi thể thao, giải trí tại Khách sạn căn hộ gồm trung tâm thể dục.

Ngôn ngữ

Tiếng Anh, Tiếng Hindi

Thêm ngày để xem giá

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Có trong căn hộ: Wifi miễn phí
  • Có ở một số khu vực chung: Wifi miễn phí

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Xe đưa đón sân bay 24 giờ miễn phí theo yêu cầu
  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí, an toàn, trong khuôn viên
  • Bãi đậu xe có người phục vụ, miễn phí, an toàn, trong khuôn viên
  • Bãi đậu xe trong khuôn viên bao gồm khu đậu xe

Nhà hàng trong khuôn viên

  • Mandvi
  • Mandvi

Nhà bếp

  • Ấm điện
  • Bếp nhỏ
  • Dụng cụ nấu nướng, bát đĩa, dao nĩa
  • Dụng cụ pha cà phê/trà
  • Lò vi sóng
  • Tủ lạnh

Khu ẩm thực

  • Có bữa sáng kiểu Âu hàng ngày từ 7:30 đến 10:00 với phụ phí: từ 250 đến 350INR cho người lớn và từ 150 đến 175INR cho trẻ em
  • 1 nhà hàng
  • 1 quán cà phê
  • Bar chuyên các món ăn nhẹ/deli
  • Chỉ phục vụ ăn uống tại phòng
  • Dịch vụ phòng 24 giờ
  • Minibar

Phòng ngủ

  • Cung cấp bộ trải giường
  • Giường gấp/giường phụ miễn phí
  • Sofa giường

Phòng tắm

  • Áo choàng tắm
  • Buồng tắm vòi sen
  • Chậu vệ sinh/vòi rửa
  • Cung cấp khăn
  • Dép đi trong nhà
  • Đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • Máy sấy tóc
  • Phòng tắm riêng
  • Vòi sen phun mưa

Phòng sinh hoạt chung

  • Khu ẩm thực riêng
  • Khu tiếp khách tách biệt
  • Phòng khách

Giải trí

  • TV màn hình phẳng có kênh truyền hình vệ tinh

Khu vực ngoài trời

  • Sân thượng

Giặt ủi

  • Dịch vụ giặt khô/giặt ủi
  • Trang thiết bị giặt ủi

Không gian làm việc

  • Bàn
  • Phòng họp
  • Trung tâm dịch vụ văn phòng
  • Trung tâm hội nghị

Tiện nghi

  • Máy điều hòa
  • Quạt trần

Vật nuôi

  • Không chấp nhận vật nuôi hoặc vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật

Tính phù hợp/khả năng hỗ trợ người khuyết tật

  • Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
  • Bãi đậu xe cho xe có thang nâng xe lăn (có người phục vụ)
  • Bàn concierge phù hợp cho xe lăn
  • Bàn đăng ký có lối đi dành cho xe lăn
  • Có lối đi dành cho xe lăn (có thể có giới hạn)
  • Khu lounge có lối đi dành cho xe lăn
  • Lối đi đến thang máy phù hợp cho xe lăn
  • Thang máy
  • Nơi lưu trú không khói thuốc

Dịch vụ và tiện nghi

  • Bàn ủi quần áo
  • Báo miễn phí hằng ngày
  • Dịch vụ concierge
  • Dịch vụ cưới
  • Dịch vụ dọn phòng (mỗi ngày)
  • Dịch vụ dọn phòng buổi tối
  • Dịch vụ trông giữ hành lý
  • Điện thoại
  • Két bảo mật
  • Két bảo mật tại quầy tiếp tân
  • Màn/rèm cản sáng
  • Nhân viên khiêng hành lý/hỗ trợ khách
  • Nhân viên thông thạo nhiều ngôn ngữ
  • Nước đóng chai miễn phí
  • Quầy tiếp tân 24 giờ/ngày
  • Tư vấn du lịch và vé

Điểm đáng chú ý về địa điểm, khu vực

  • Ở khu vực mua sắm
  • Ở khu vực thương mại

Hoạt động giải trí

  • Gym

Trang thiết bị an toàn

  • Không có thông tin về máy phát hiện khí carbon monoxide (chủ nhà chưa thông báo về việc nơi lưu trú có máy phát hiện khí carbon monoxide hay không; hãy cân nhắc mang theo máy phát hiện cầm tay)
  • Máy phát hiện khói (chủ nhà đã thông báo về việc nơi lưu trú có máy phát hiện khói)
  • Bộ dụng cụ cấp cứu

Tổng quan

  • 4 tầng
  • 46 phòng
  • Phòng cách âm
  • Phòng đại tiệc
  • Phòng khiêu vũ
  • Xây vào năm 2016

Nơi lưu trú tương tự

Chính sách

Nhận phòng

Bắt đầu nhận phòng: 12:00; kết thúc nhận phòng: nửa đêm
Có thể nhận phòng nhanh
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18

Trả phòng

Trả phòng trước 12:30
Trả phòng không tiếp xúc
Có thể trả phòng nhanh

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nơi lưu trú này cung cấp dịch vụ đón khách từ sân bay. Để sử dụng dịch vụ, khách phải liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên hệ được cung cấp trong xác nhận đặt phòng 72 giờ trước khi đến
Khách dự định đến ngoài giờ nhận phòng thông thường phải liên lạc trước với nơi lưu trú để nhận hướng dẫn nhận phòng; nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khi khách đến nơi lưu trú
Để sắp xếp nhận phòng, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú tối thiểu 24 giờ trước khi đến bằng thông tin liên lạc trong xác nhận đặt phòng
Nếu dự định đến nơi sau 7:00 vui lòng thông báo trước với nơi lưu trú bằng thông tin liên lạc trong xác nhận đặt phòng

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Không được mang theo thú cưng lẫn vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
Có giường gấp/giường phụ miễn phí
Không có nôi/giường cho trẻ sơ sinh

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí

Bạn sẽ được yêu cầu thanh toán cho nơi lưu trú các khoản phí sau. Phí có thể bao gồm các loại thuế hiện hành:

  • Đặt cọc: 10000.0 INR mỗi lần lưu trú

Chúng tôi đã liệt kê mọi khoản phí được nơi lưu trú cung cấp thông tin.

Phí tùy chọn

  • Phụ phí bữa sáng kiểu Âu (ước tính): người lớn - từ 250 INR đến 350 INR; trẻ em - từ 150 INR đến 175 INR

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và tiền mặt
Chủ nhà chưa cho biết có máy phát hiện khí carbon monoxide tại nơi lưu trú hay không; hãy cân nhắc mang theo máy phát hiện khí carbon monoxide cầm tay
Chủ nhà cho biết có máy báo khói tại nơi lưu trú
Hệ thống an toàn tại nơi lưu trú gồm hộp sơ cứu
Nơi lưu trú này sử dụng dịch vụ dọn vệ sinh chuyên nghiệp

Lưu ý khác

Chỉ khách đã đăng ký được lưu trú tại phòng
Khách không được phép mang vật nuôi, bao gồm cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, vào nơi lưu trú này
Thức uống có cồn bị cấm tại nơi lưu trú này
Chỉ phục vụ bữa ăn theo menu cố định tại phòng (không có menu tự chọn và không phục vụ bữa ăn tại khu vực công cộng)

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Baroda Residency Apartment Vadodara
Baroda Residency Apartment
Baroda Residency Vadodara
Baroda Residency
The Baroda Residency Vadodara
The Baroda Residency Aparthotel
The Baroda Residency Aparthotel Vadodara

Thông tin về khu vực này

Bản đồ
16 Alkapuri Society, Near CH Jewels, Vadodara, Gujarat, 390007

Lân cận

  • Đại học Maharaja Sayajirao - 14 phút đi bộ - 1.2 km
  • Sayaji Baug - 2 phút đi xe - 2.1 km
  • Đền ISKCON Baroda, Sri Sri Radha Shyamasundar Mandir - 4 phút đi xe - 4.1 km
  • Cung điện Laxmi Vilas - 5 phút đi xe - 4.0 km
  • Hathni Mata - 5 phút đi xe - 5.1 km

Đi lại

  • Vadodara Junction Station - 16 phút đi bộ
  • Sân bay Vadodara (BDQ) - 16 phút lái xe

Nhà hàng

  • ‪Sasumaa - ‬6 phút đi bộ
  • ‪Paras Pan Shop - ‬5 phút đi bộ
  • ‪Bombay Sandwich - ‬6 phút đi bộ
  • ‪Mandap - ‬6 phút đi bộ
  • ‪Barbeque Nation - ‬4 phút đi bộ

Câu hỏi thường gặp

The Baroda Residency có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Phí đậu xe tại The Baroda Residency

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ và bãi đậu xe có người phục vụ miễn phí.

Giờ nhận phòng tại The Baroda Residency

Bắt đầu nhận phòng: 12:00; kết thúc nhận phòng: nửa đêm.

Giờ trả phòng tại The Baroda Residency

Giờ trả phòng: 12:30.

The Baroda Residency có đưa đón sân bay không?

Có. Nơi lưu trú này có xe đưa đón sân bay miễn phí (phục vụ theo yêu cầu).

The Baroda Residency tọa lạc ở đâu?

Tọa lạc tại khu vực Alkapuri, khách sạn căn hộ này cách Đền Nyaya và Đại học Maharaja Sayajirao khoảng 2 km. Đền Kirti và Sayaji Baug cũng chỉ cách đó khoảng 3 km. Cách Vadodara Junction Station 16 phút đi bộ.

Nhận xét về The Baroda Residency

Nhận xét

8,0

Rất tốt

Đánh giá 10 - Xuất sắc. 1/3 nhận xét
Đánh giá 8 - Tốt. 1/3 nhận xét
Đánh giá 6 - Được. 1/3 nhận xét
Đánh giá 4 - Kém. 0/3 nhận xét
Đánh giá 2 - Tồi. 0/3 nhận xét

8,8/10

Sạch sẽ

8,0/10

Nhân viên & dịch vụ

8,8/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

Nhận xét

10/10

Lưu trú 3 đêm vào Tháng 1, 2019

8/10

Good stay.
Lưu trú 6 đêm vào Tháng 10, 2017

6/10

Firstly, i was given 2 seperate beds. Where we were couple. And they knew we'll check in as couple, inspite that they provided 2 separate beds. Not acceptable. Also, i asked the receptionist that pls don't accept any payment from the guests; on that they said we can't do that. Pls come before they chech out. I mean what was that. They could update the request in their system, so that any payment isn't accepted through the guest.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 6, 2017