Al Meroz Bangkok

Nơi lưu trú 5.0 sao
Khách sạn sang trọng với 2 nhà hàng và trung tâm thể dục

Chọn ngày để xem giá

Thư viện ảnh về Al Meroz Bangkok

Buffet
Khu tiếp khách ở sảnh
Khu sảnh
Hồ bơi ngoài trời, ghế dài tắm nắng
Khu sảnh

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Hồ bơi
  • Quầy tiếp tân 24/7
  • Giặt ủi
  • Wifi miễn phí
  • Dịch vụ dọn phòng
  • Máy điều hòa nhiệt độ
Giá hiện tại là 1.400.911 ₫
Tổng 1.648.872 ₫
bao gồm thuế & phí
07/08 - 08/08

Nhận thêm quyền lợi khi là thành viên

  • Tiết kiệm 15% trở lên tại một số nơi lưu trú VIP Access khi là thành viên bậc Silver trở lên
  • Trải nghiệm chất lượng hàng đầu và dịch vụ ngoại hạng
  • Nhận ưu đãi đặc biệt khi nghỉ tại một số nơi lưu trú, nâng hạng phòng miễn phí, nhận phòng sớm và trả phòng muộn (tùy tình trạng thực tế)

Tùy chọn phòng

Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 7 trên 7 phòng

Phòng Deluxe

10,0 trên 10
Ngoại hạng
(1 nhận xét)

Đặc điểm nổi bật

Máy điều hòa nhiệt độ
Tủ lạnh nhỏ
TV LCD
Màn/rèm cản sáng
Phòng ngủ riêng
Áo choàng tắm
Vòi sen/bồn tắm kết hợp
Máy sấy tóc
  • 30 mét vuông
  • 3 khách
  • 1 giường đôi HOẶC 2 giường đơn

Phòng Superior, quang cảnh thành phố

10,0 trên 10
Ngoại hạng
(3 nhận xét)

Đặc điểm nổi bật

Máy điều hòa nhiệt độ
Tủ lạnh nhỏ
TV LCD
Màn/rèm cản sáng
Phòng ngủ riêng
Máy sấy tóc
Áo choàng tắm
Phòng tắm riêng
  • 30 mét vuông
  • Quang cảnh thành phố
  • 3 khách
  • 1 giường đôi HOẶC 2 giường đơn

Phòng 2 giường đơn Superior, quang cảnh thành phố

Đặc điểm nổi bật

Máy điều hòa nhiệt độ
Tủ lạnh nhỏ
TV LCD
Màn/rèm cản sáng
Phòng ngủ riêng
Máy sấy tóc
Áo choàng tắm
Phòng tắm riêng
  • 3 khách
  • 2 giường đơn

Phòng Superior

9,0 trên 10
Tuyệt vời
(6 nhận xét)

Đặc điểm nổi bật

Máy điều hòa nhiệt độ
Tủ lạnh nhỏ
TV LCD
Màn/rèm cản sáng
Phòng ngủ riêng
Máy sấy tóc
Áo choàng tắm
Phòng tắm riêng
  • 30 mét vuông
  • 3 khách
  • 1 giường đôi HOẶC 2 giường đơn

Phòng 2 giường đơn Superior

Đặc điểm nổi bật

Máy điều hòa nhiệt độ
Tủ lạnh nhỏ
TV LCD
Màn/rèm cản sáng
Phòng ngủ riêng
Máy sấy tóc
Áo choàng tắm
Phòng tắm riêng
  • 3 khách
  • 2 giường đơn

Phòng Deluxe, 2 giường đơn

8,0 trên 10
Rất tốt
(1 nhận xét)

Đặc điểm nổi bật

Máy điều hòa nhiệt độ
Tủ lạnh nhỏ
TV LCD
Màn/rèm cản sáng
Phòng ngủ riêng
Máy sấy tóc
Áo choàng tắm
Phòng tắm riêng
  • 3 khách
  • 2 giường đơn

Phòng Suite

Đặc điểm nổi bật

Khu vực ăn uống riêng
Khu tiếp khách tách biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
Tủ lạnh nhỏ
TV LCD
Phòng ngủ riêng
Màn/rèm cản sáng
Áo choàng tắm
  • 60 mét vuông
  • 3 khách
  • 1 giường đôi

Bạn cũng có thể quan tâm

Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Thông tin về khu vực này

Bản đồ
4, Soi Ramkhamhaeng Road 5, Ramkhamhaeng Road, Suan Luang, Bangkok, 10250

Lân cận

  • Đại học Ramkhamhaeng - 1 phút đi xe - 1.6 km
  • Đường Soi Thonglor - 2 phút đi xe - 2.7 km
  • Bệnh viện Bangkok - 2 phút đi xe - 2.7 km
  • Sân vận động quốc gia Rajamangala - 2 phút đi xe - 2.7 km
  • Khu mua sắm trạm 21 - 6 phút đi xe - 7.3 km

Đi lại

  • Ga Bangkok Khlong Tan - 3 phút lái xe
  • Ga Ramkhamhaeng - 7 phút đi bộ
  • Sân bay Quốc tế Suvarnabhumi (BKK) - 26 phút lái xe

Nhà hàng

  • ‪อัสมา อาหารอิสลาม พระราม 9 - ‬2 phút đi bộ
  • ‪Mandarin Premium Buffet - ‬1 phút đi bộ
  • ‪Café Amazon - ‬3 phút đi bộ
  • ‪DEANO Coffee - ‬2 phút đi bộ
  • ‪Janhom - ‬6 phút đi bộ

Thông tin về nơi lưu trú này

Al Meroz Bangkok

Khách sạn sang trọng này ở gần Sân vận động quốc gia Rajamangala
Tại Al Meroz Bangkok, vườn, dịch vụ giặt ủi/giặt khô và phòng gym đều rất đáng mong đợi. Hai nhà hàng trong khuôn viên phục vụ bữa sáng, bữa sáng muộn, bữa trưa, bữa tối và có món ăn mang phong cách quốc tế. Wifi miễn phí trong phòng được cung cấp cho mọi vị khách; danh sách tiện nghi còn có trung tâm dịch vụ văn phòng và tiệm/cửa hàng đồ ăn nhanh.
Bạn cũng có thể tận hưởng các tiện nghi, dịch vụ như:
  • Hồ bơi ngoài trời và hồ bơi dành cho trẻ em với ghế dài tắm nắng
  • Bãi đậu xe tự phục vụ và chỗ đậu xe dài hạn không thu phí
  • Bữa sáng buffet (phụ phí), xe đưa đón sân bay (phụ phí) và dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch
  • Nhân viên khiêng hành lý/hỗ trợ khách, 4 phòng họp và thang máy
  • Du khách bị hấp dẫn bởi nhân viên thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ
Các tiện nghi trong phòng
Tất cả 242 phòng đầy đủ những dịch vụ tận tâm bao gồm dịch vụ phòng 24 giờ và máy điều hòa nhiệt độ, ngoài các tiện nghi nổi bật như Wifi miễn phí và két bảo mật.
Những tiện nghi chiều lòng du khách khác trong tất cả các phòng gồm có:
  • Trà túi lọc/cà phê hòa tan miễn phí và ấm điện
  • Đồ dùng nhà tắm miễn phí và máy sấy tóc
  • TV LCD 42 inch với truyền hình cáp
  • Tủ lạnh nhỏ, nôi/giường cho trẻ sơ sinh (phụ phí) và dịch vụ dọn phòng hàng ngày

Ngôn ngữ

Tiếng Ả Rập, tiếng Trung Phổ thông, Tiếng Anh, Tiếng Indonesia, Tiếng Nhật, Tiếng Malaysia, Tiếng Thái

Nơi lưu trú tương tự

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Tại mọi phòng: Wifi miễn phí
  • Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Xe đưa đón sân bay 24 giờ theo yêu cầu (phụ phí)
  • Bãi đậu xe dài hạn miễn phí trong khuôn viên
  • Có chỗ đậu xe có lối đi dành cho xe lăn và chỗ đậu xe van

Ăn uống

  • Có bữa sáng buffet hàng ngày từ 6:00 đến 10:00 với phụ phí: 350THB cho người lớn và 200THB cho trẻ em
  • 2 nhà hàng
  • Bar chuyên các món ăn nhẹ/deli

Nhà hàng trong khuôn viên

  • Barakat
  • Diwan

Hoạt động giải trí

  • 1 hồ bơi ngoài trời
  • Gym
  • Hồ bơi dành cho trẻ em

Phù hợp cho khách gia đình

  • 1 hồ bơi ngoài trời
  • Bar chuyên các món ăn nhẹ/deli
  • Hồ bơi dành cho trẻ em
  • Nôi/cũi (phụ phí)
  • Tiện nghi giặt ủi
  • Tủ lạnh nhỏ

Tiện ích

  • Báo miễn phí tại sảnh
  • Dịch vụ trông giữ hành lý
  • Két bảo mật tại quầy tiếp tân
  • Máy bán hàng tự động
  • Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
  • Tiện nghi giặt ủi

Dịch vụ khách

  • Dịch vụ concierge
  • Dịch vụ dọn phòng (mỗi ngày)
  • Dịch vụ giặt khô/giặt ủi
  • Nhân viên khiêng hành lý/hỗ trợ khách
  • Tư vấn tour và vé

Dịch vụ hỗ trợ nhu cầu hành chánh, văn phòng

  • 4 phòng họp
  • Trung tâm dịch vụ văn phòng

Ngoài trời

  • Ghế dài tắm nắng bên hồ bơi
  • Vườn

Hỗ trợ người khuyết tật

  • Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
  • 20 chỗ đậu xe phù hợp cho người khuyết tật
  • Bãi đậu xe cho xe có thang nâng xe lăn (có người phục vụ)
  • Bãi đậu xe có lối đi dành cho xe lăn
  • Bãi đậu xe van có lối đi dành cho xe lăn
  • Bàn concierge phù hợp cho xe lăn
  • Bàn đăng ký phù hợp cho xe lăn
  • Có lối đi dành cho xe lăn
  • Có lối đi dành cho xe lăn (có thể có giới hạn)
  • Dịch vụ đưa đón sân bay phù hợp cho người khuyết tật
  • Lối đi đến thang máy phù hợp cho xe lăn
  • Nhà hàng phù hợp cho xe lăn
  • Phòng gym phù hợp cho xe lăn
  • Thang máy
  • Trung tâm dịch vụ văn phòng có lối đi dành cho xe lăn

Thêm

  • Khu vực hút thuốc riêng
  • Phòng đại tiệc
  • Sảnh tiếp tân

Tiện nghi phòng

Phòng ngủ

  • Cung cấp bộ trải giường
  • Màn/rèm cản sáng
  • Nôi/cũi (phụ phí)

Phòng tắm

  • Áo choàng tắm
  • Bàn chải và kem đánh răng (theo yêu cầu)
  • Cung cấp khăn
  • Dầu gội
  • Dép đi trong nhà
  • Đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • Giấy vệ sinh
  • Máy sấy tóc
  • Xà bông

Giải trí

  • TV LCD 42 inch có kênh truyền hình cáp

Ăn uống

  • Ấm điện
  • Dịch vụ phòng 24 giờ
  • Dụng cụ pha cà phê/trà
  • Minibar
  • Nước đóng chai miễn phí
  • Trà túi lọc/cà phê hòa tan
  • Tủ lạnh nhỏ

Thêm

  • Bàn
  • Điện thoại
  • Két bảo mật
  • Máy điều hòa

Chính sách

Nhận phòng

Bắt đầu nhận phòng: 14:00; kết thúc nhận phòng: mọi thời điểm
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18

Trả phòng

Trả phòng trước 12:00

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nơi lưu trú này có dịch vụ đưa đón từ sân bay (có thể áp dụng phụ phí). Khách phải liên hệ với nơi lưu trú để thông báo chi tiết thời gian đến trước khi khởi hành bằng thông tin liên hệ trong xác nhận đặt phòng
Nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khi khách đến nơi lưu trú
Nếu có câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú theo thông tin có trong xác nhận đặt phòng

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Không được mang theo thú cưng lẫn vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
1 trẻ em, từ 12 tuổi trở xuống, có thể lưu trú miễn phí nếu sử dụng giường có sẵn tại phòng của cha mẹ hoặc người giám hộ
Không có giường gấp/giường phụ
Khách có thể yêu cầu nôi/giường cho trẻ sơ sinh với phụ phí 400.0 THB mỗi đêm

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí tùy chọn

  • Phụ phí bữa sáng buffet (ước tính): người lớn - 350 THB; trẻ em - 200 THB
  • Phí dịch vụ xe đưa đón sân bay: 1800 THB mỗi xe (một chiều, số khách tối đa 3)
  • Phí nôi (giường cho trẻ sơ sinh): 400.0 THB mỗi đêm

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng, thanh toán di động và tiền mặt
Vui lòng lưu ý các chuẩn mực về văn hóa và chính sách khách có thể khác nhau theo từng quốc gia và nơi lưu trú. Thông tin về chính sách do nơi lưu trú cung cấp.
Nơi lưu trú này theo các phong tục Hồi giáo và cho phép sử dụng bể bơi từ 8:00 - 12:00 đối với nữ và từ 12:00 - 20:00 đối với nam. Khách không được phép ăn thịt lợn tại nơi lưu trú.

Lưu ý khác

Khách không được phép mang vật nuôi, bao gồm cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, vào nơi lưu trú này
Nơi lưu trú này không phục vụ thức uống có cồn
Khách cần có xe hơi để đến và rời khỏi nơi lưu trú này
Nơi lưu trú này chào đón khách thuộc mọi xu hướng tính dục và nhận dạng giới (thân thiện với cộng đồng LGBTQ+)

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Al Meroz Hotel Bangkok Leading Halal Hotel
Meroz Hotel Leading Halal Hotel
Al Meroz Bangkok Leading Halal
Meroz Leading Halal
Al Meroz Bangkok Hotel
Meroz Hotel
Al Meroz Bangkok
Al Meroz Bangkok Hotel
Al Meroz Bangkok Bangkok
Al Meroz Bangkok Hotel Bangkok

Câu hỏi thường gặp

Al Meroz Bangkok có hồ bơi không?

Có. Nơi lưu trú này có hồ bơi ngoài trời và hồ bơi dành cho trẻ em.

Chi phí lưu trú tại Al Meroz Bangkok

Kể từ 01/08/2025, giá 1 kỳ lưu trú cho 2 người lớn tại Al Meroz Bangkok vào 07/08/2025 có giá từ 1.400.911 ₫, chưa gồm thuế và phí. Giá này dựa trên giá thấp nhất mỗi đêm tìm thấy trong vòng 24 giờ qua cho 30 ngày tiếp theo. Giá có thể thay đổi. Vui lòng nhập ngày để có giá chính xác hơn.

Al Meroz Bangkok có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Phí đậu xe tại Al Meroz Bangkok

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ và chỗ đậu xe dài hạn miễn phí.

Giờ nhận phòng tại Al Meroz Bangkok

Bắt đầu nhận phòng: 14:00; kết thúc nhận phòng: mọi thời điểm.

Giờ trả phòng tại Al Meroz Bangkok

Giờ trả phòng: 12:00.

Al Meroz Bangkok có đưa đón sân bay không?

Có. Nơi lưu trú này có xe đưa đón sân bay (phục vụ theo yêu cầu). Thu phí đưa đón 1800 THB mỗi xe.

Al Meroz Bangkok tọa lạc ở đâu?

Tọa lạc tại khu vực Suan Luang, khách sạn sang trọng này cách Đại học Ramkhamhaeng 1,5 km và Sân vận động quốc gia Rajamangala 2,7 km. Đường Soi Thonglor và Bệnh viện Bangkok cũng chỉ cách đó khoảng 5 km. Cách Ga Ramkhamhaeng 7 phút đi bộ và cách Ga Bangkok Khlong Tan 29 phút.

Nhận xét về Al Meroz Bangkok

Nhận xét

8,8

Xuất sắc

Đánh giá 10 - Xuất sắc. 252/470 nhận xét
Đánh giá 8 - Tốt. 142/470 nhận xét
Đánh giá 6 - Được. 55/470 nhận xét
Đánh giá 4 - Kém. 14/470 nhận xét
Đánh giá 2 - Tồi. 7/470 nhận xét

9,0/10

Sạch sẽ

9,0/10

Nhân viên & dịch vụ

8,6/10

Tiện nghi, dịch vụ

8,6/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

8,2/10

Thân thiện với môi trường

Nhận xét

10/10 - Xuất sắc

Khách đã xác thực

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
i fell comfortable !

10/10 - Xuất sắc

Tsuratatsu

Thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
This hotel made my stay so special. I was enjoyed oriental feeling and different experience. Room was cozy and clean. Just its breakfast was under my expectation. Mostly common hotel breakfast. Without breakfast, my stay was so great, thanks
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 7, 2025

10/10 - Xuất sắc

Ahmad Jasni

Đi cùng gia đình
Thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Halal Hotel
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 6, 2025

10/10 - Xuất sắc

Mahamed

Lưu trú 3 đêm vào Tháng 5, 2025

8/10 - Tốt

Khách đã xác thực

Khách đi công tác
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 4, 2025

10/10 - Xuất sắc

Jas

Đi cùng gia đình, Đi cùng bạn đồng hành
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Enjoyed our stay. Clean place. Friendly staff.
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 3, 2025

10/10 - Xuất sắc

Muhammad Sufian

Đi cùng bạn đồng hành
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Al Meroz Hotel need to upgrade and change the Breakfast menu. It had been the same for the past 3 years since I first stayed there and I had been returning to stay at the hotel for twice yearly since.
Lưu trú 5 đêm vào Tháng 3, 2025

10/10 - Xuất sắc

Chiaki

Đi cùng gia đình và trẻ nhỏ
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
The hotel is clean and staffs are nice. The roads around the hotel gets really busy to go around with taxi so you may want to add extra time ahead.
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 3, 2025

10/10 - Xuất sắc

Stefan

Đi cùng gia đình
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 3, 2025

8/10 - Tốt

Vi Katerina

Khách đi công tác
Thích: Nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
The service is really good 👍
Lưu trú 5 đêm vào Tháng 2, 2025

4/10 - Kém

Brunilda

Đi cùng gia đình
Thích: Tiện nghi, dịch vụ
Không thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
The hotel was dirty. The carpet in the room had stains. Not really happy with the hotel.
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 2, 2025

6/10 - Được

Kazumi, shinagawaku

Đi cùng gia đình
ホテルの前にバス停があり、アソーク駅など主要な所にも行きやすかった。 3泊したが、朝食は、変わり映えなくあまり美味しくなかった。 部屋のテレビが映らず電話も使えない時があり、とても嫌な気分になった。
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 1, 2025

8/10 - Tốt

Mats

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 1, 2025

10/10 - Xuất sắc

Kwanshae

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 1, 2025

2/10 - Tồi

Khách đã xác thực

Đi cùng gia đình
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Not Recommended. Terrible experience

I had a terrible experience stay at Al Meroz Bangkok Ramkhamhaeng. I stayed for 4 nights from 20 Dec 2024 to 24 Dec 2024. We arrived from Hua Hin and checked in at the lobby at around 1900H. When we entered the hotel lobby with our luggages, the bellman and doorman (2 of them at the door) opened the big doors without greeting us and did not offer to carry our luggages. 1st disappointment. The 2nd disappointment was the very bad odour/smell that was in the toilet. We also found strands of hair in the bathub. The odour did not go away for the 4 nights despite leaving the keycard in the slot and to let the ventilation running to absorb the moist. The 3rd disappointment was the rude and unfriendly female staff at the cafe in the lobby. She gave 2 welcome drinks to our family after she asked how many family members I had. I have 4 family members, my wife and my 2 small kids. She let us sat and in the cafe and served us only 2 small cup of drink which was a grape juice. I was truly disppointed because this doesnt reflect a 5-star hotel rating standard. I spoke with the Duty Manager and he apologised on that. The restaurant manager too came and apologised. He offered complimentary breakfast to my family which I declined because I wasn't demanding for any compensation. All I wanted is for that particular female staff to know her mistake and be well educated and not to let hotel guest feel miserable. My family and I will never come back to Al-Meroz in the future.
Female Staff
Duty Manager
Hotel Cafe in the lobby
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 12, 2024

6/10 - Được

Akram

Không thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 10, 2024

10/10 - Xuất sắc

pratibha

Lưu trú 3 đêm vào Tháng 11, 2024

10/10 - Xuất sắc

Mansor

Đi cùng gia đình
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Love it

Lưu trú 5 đêm vào Tháng 11, 2024

10/10 - Xuất sắc

Mohd Hirman

Lưu trú 2 đêm vào Tháng 10, 2024

10/10 - Xuất sắc

Khách đã xác thực

Khách đi công tác
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 11, 2024

10/10 - Xuất sắc

Sefatullah

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Lưu trú 14 đêm vào Tháng 11, 2024

10/10 - Xuất sắc

Guy

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 11, 2024

10/10 - Xuất sắc

Jesper

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 10, 2024

10/10 - Xuất sắc

Jonathan

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 10, 2024

10/10 - Xuất sắc

Isabella

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 10, 2024