Golden Chariot Hotel Daman

Nơi lưu trú 2.0 sao
Khách sạn tại Daman với quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày và nhà hàng

Chọn ngày để xem giá

Nhận xét

3,0 trên 10,

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Bao gồm đậu xe
  • Nhà hàng
  • Máy điều hòa
  • Trung tâm hành chính, văn phòng
  • Giặt ủi
  • Quầy tiếp tân 24/7

Tùy chọn phòng

Phòng đôi Deluxe, quang cảnh biển

Đặc điểm nổi bật

Cách âm
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
TV LCD
Cải tạo vào 2023
Quạt trần
Màn/rèm cản sáng
Phòng tắm riêng
  • 30 mét vuông
  • Quang cảnh biển
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king

Phòng Suite Deluxe, quang cảnh biển

Đặc điểm nổi bật

Khu vực ăn uống riêng
Khu tiếp khách tách biệt
Cách âm
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
TV LCD
Cải tạo vào 2023
Màn/rèm cản sáng
  • 58 mét vuông
  • 1 phòng ngủ
  • Quang cảnh biển
  • 2 khách
  • 1 giường cỡ king
Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Thông tin về khu vực này

Bản đồ
Seaface Rd, Dhamatne, circuit house, Daman, Daman, 396210

Lân cận

  • Pháo đài St. Jerome - 6 phút đi bộ - 0.5 km
  • Pháo đài Moti Daman - 16 phút đi bộ - 1.3 km
  • Cung điện Thống đốc - 16 phút đi bộ - 1.4 km
  • Hải đăng Daman - 18 phút đi bộ - 1.6 km
  • Tu viện Dominican - 3 phút đi xe - 2.0 km

Đi lại

  • Ga Udvada - 22 phút lái xe
  • Sân bay Surat (STV) - 145 phút lái xe

Nhà hàng

  • ‪Tulip Restaurant And Bar - ‬10 phút đi bộ
  • ‪Hotel Soverign - ‬2 phút đi bộ
  • ‪Hotel Sea View - ‬7 phút đi xe
  • ‪Veera Da Dhaba - ‬4 phút đi xe
  • ‪Duke's Bar - ‬6 phút đi xe

Thông tin về nơi lưu trú này

Golden Chariot Hotel Daman

Khách sạn được cải tạo vào năm 2023
Tại Golden Chariot Hotel Daman, vườn, trang thiết bị giặt ủi và trung tâm hội nghị đều rất đáng mong đợi. Khách cũng có thể tận hưởng các tiện nghi như nhà hàng.
Bạn cũng có thể tận hưởng các tiện nghi, dịch vụ sau trong kỳ lưu trú:
  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí
  • Thang máy, dịch vụ tư vấn/hỗ trợ khách và nhân viên thông thạo nhiều ngôn ngữ
  • Dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch, dịch vụ cưới và quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
Các tiện nghi trong phòng
Toàn bộ 62 phòng đều trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt đầy đủ những tiện nghi đẳng cấp bao gồm máy điều hòa nhiệt độ, bên cạnh các tiện nghi hấp dẫn như phòng cách âm và minibar.
Những tiện nghi tuyệt vời thêm trong tất cả các phòng bao gồm:
  • Phòng tắm với buồng tắm vòi sen và đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • TV LCD 32 inch với truyền hình vệ tinh
  • Tủ quần áo, quạt trần và dịch vụ dọn phòng

Nơi lưu trú tương tự

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí, an toàn, không có mái che trong khuôn viên
  • Số chỗ đậu xe tự phục vụ trong khuôn viên có hạn

Ăn uống

  • 1 nhà hàng

Phù hợp cho khách gia đình

  • Phòng cách âm
  • Tiện nghi giặt ủi

Tiện ích

  • Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
  • Tiện nghi giặt ủi

Dịch vụ khách

  • Dịch vụ concierge
  • Dịch vụ cưới
  • Dọn phòng theo yêu cầu
  • Nhân viên thông thạo nhiều ngôn ngữ
  • Thay bộ trải giường (theo yêu cầu)
  • Thay khăn tắm theo yêu cầu
  • Tư vấn tour và vé

Dịch vụ hỗ trợ nhu cầu hành chánh, văn phòng

  • Trung tâm hội nghị

Ngoài trời

  • Vườn

Hỗ trợ người khuyết tật

  • Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
  • Dốc cho xe lăn ở cửa trước
  • Lối vào có đèn
  • Sàn lát gạch ở khu vực chung
  • Sàn lát gạch trong phòng
  • Tay vịn trên cầu thang (cao 99 cm)
  • Thang máy (cửa rộng 150 cm)

Thêm

  • Khu vực hút thuốc riêng (phạt nếu vi phạm)
  • Nâng cấp toàn bộ nơi lưu trú: Tháng Mười Một năm 2023
  • Phòng đại tiệc

Tiện nghi phòng

Phòng ngủ

  • Cung cấp bộ trải giường
  • Màn/rèm cản sáng

Phòng tắm

  • Bàn chải và kem đánh răng
  • Buồng tắm vòi sen
  • Cung cấp khăn
  • Dầu gội
  • Đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • Giấy vệ sinh
  • Phòng tắm riêng
  • Xà bông

Giải trí

  • TV LCD 32 inch có kênh truyền hình vệ tinh

Ăn uống

  • Minibar
  • Nước đóng chai miễn phí

Thêm

  • Bàn ủi quần áo (theo yêu cầu)
  • Lối vào qua hành lang ngoài
  • Máy điều hòa
  • Phòng cách âm
  • Quạt trần
  • Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt

Chính sách

Nhận phòng

Bắt đầu nhận phòng: 13:00; kết thúc nhận phòng: 16:00
Việc đáp ứng yêu cầu nhận phòng muộn tùy tình hình thực tế
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18

Trả phòng

Trả phòng trước 11:00

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khi khách đến nơi lưu trú
Thông tin do nơi lưu trú cung cấp có thể được dịch bằng công cụ dịch tự động

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Không được mang theo thú cưng lẫn vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
Khách có thể yêu cầu giường gấp/giường phụ với phụ phí 1200.0 INR mỗi đêm
Không có nôi/giường cho trẻ sơ sinh

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí tùy chọn

  • Phí giường gấp: 1200.0 INR mỗi đêm

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và tiền mặt
Trang thiết bị an toàn tại nơi lưu trú bao gồm hệ thống an ninh

Lưu ý khác

Khách không được phép mang vật nuôi, bao gồm cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, vào nơi lưu trú này

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Golden Chariot Daman Daman
Golden Chariot Hotel Daman Hotel
Golden Chariot Hotel Daman Daman
Golden Chariot Hotel Daman Hotel Daman

Câu hỏi thường gặp

Golden Chariot Hotel Daman có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Phí đậu xe tại Golden Chariot Hotel Daman

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí.

Giờ nhận phòng tại Golden Chariot Hotel Daman

Bắt đầu nhận phòng: 13:00; kết thúc nhận phòng: 16:00. Khách có thể nhận phòng muộn trong khoảng thời gian giới hạn.

Giờ trả phòng tại Golden Chariot Hotel Daman

Giờ trả phòng: 11:00.

Golden Chariot Hotel Daman tọa lạc ở đâu?

Nằm gần bãi biển, khách sạn này cách Pháo đài St. Jerome, Pháo đài Moti Daman và Sông Daman Ganga khoảng 2 km. Cung điện Thống đốc và Công viên Satya Sagar cũng chỉ cách đó khoảng 3 km.

Nhận xét

Nhận xét về Golden Chariot Hotel Daman

3,0

3,0

Sạch sẽ

3,0

Nhân viên & dịch vụ

3,4

Thân thiện với môi trường

3,0

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 0/4 nhận xét
Đánh giá 8 - Tốt. 0/4 nhận xét
Đánh giá 6 - Được. 0/4 nhận xét
Đánh giá 4 - Kém. 2/4 nhận xét
Đánh giá 2 - Tồi. 2/4 nhận xét

Nhận xét

4/10 - Kém

Alina

Đi cùng gia đình
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Definitely need to change the staff

Misguided and mismanagement 1. Even though we pre-booked the rooms and called up several times to pay complete amount advanced, we were told to pay at property and after reaching we were given the rooms which are not even mentioned here and when we asked the reason the rooms which we booked are on the basis of first come first serve and they were full. 2. Later, they upgraded our rooms for their mismanagement where one of the room stinked badly and washroom did not have enough frequency and flow of water. Both the TV’s were not working neither the wifi worked properly. 3. They really need to work on their staff and educate them. As it is frustrating to deal with it after travelling for hours. 4. The only amazing thing was food and the view from the hotel, it was great however they ruined the dinner order later and not delivering it completely which was not even informed until we called up to ask about it. 5. Things which should be already mentioned or provided like wifi password, reception number, food service number is not given before heading to the room nor it is mentioned until you ask them.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 6, 2024

4/10 - Kém

Khách đã xác thực

Đi cùng gia đình
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Definitely need to change staff or educate them

Misguided and mismanagement 1. Even though we pre-booked the rooms and called up several times to pay complete amount advanced, we were told to pay at property and after reaching we were given the rooms which are not even mentioned here and when we asked the reason the rooms which we booked are on the basis of first come first serve and they were full. 2. Later, they upgraded our rooms for their mismanagement where one of the room stinked badly and washroom did not have enough frequency and flow of water. Both the TV’s were not working neither the wifi worked properly. 3. They really need to work on their staff and educate them. As it is frustrating to deal with it after travelling for hours. 4. The only amazing thing was food and the view from the hotel, it was great however they ruined the dinner order later by noting it and not delivering it completely which was not even informed until we called up to ask about it. 5. Things which should be already mentioned or provided like wifi password, reception number, food service number is not given before heading to the room nor it is mentioned until you ask them.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 6, 2024

2/10 - Tồi

PAVANKUMAR

Đi cùng gia đình
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Not recommended .. don't go by reviews .

Service was not good .Ac not working and fixed one temperature , reception is not responding to calls and fixing issue such as Tv in both room not working ; Even after several calls not attended by any one ... Door lock is not working in one room everytime have to ask for room service for opening the door seems they are not interested to repair it . Only restaurant food quality is good and location is nice . Overpriced , under staffed , mismanaged hotel.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 4, 2024

2/10 - Tồi

Khách đã xác thực

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Don’t this hotel at all. It’s worse hotel so far I have seen. Paid for Rs. 7222 and room was pathetic without any WiFi. Food quality was very poor. Not value for money even if it cost Rs.3000
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 12, 2023