White Monarch Hotel

Nơi lưu trú 4.0 sao
Khách sạn tại Istanbul với trung tâm thể dục và quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày

Chọn ngày để xem giá

Nhận xét

5,4 trên 10,

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Bar
  • Dịch vụ phòng
  • Có phục vụ bữa sáng
  • Gym
  • Dịch vụ dọn phòng
  • Quầy tiếp tân 24/7

Tùy chọn phòng

Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 3 trên 3 phòng

Standard Room

Đặc điểm nổi bật

Cách âm
Máy điều hòa nhiệt độ
Nôi/giường cho trẻ sơ sinh miễn phí
TV LCD
Cải tạo vào 2024
Bộ trải giường cao cấp
Máy sấy tóc
Phòng tắm riêng
  • 15 mét vuông
  • Quang cảnh thành phố
  • 2 khách
  • 1 giường đôi

Economy Room

Đặc điểm nổi bật

Cách âm
Máy điều hòa nhiệt độ
TV LCD
Cải tạo vào 2024
Bộ trải giường cao cấp
Máy sấy tóc
Phòng tắm riêng
Nước đóng chai miễn phí
  • 15 mét vuông
  • 2 khách
  • 2 giường đơn HOẶC 1 giường đôi

Phòng 3 Tiêu chuẩn

Đặc điểm nổi bật

Cách âm
Máy điều hòa nhiệt độ
TV LCD
Cải tạo vào 2024
Bộ trải giường cao cấp
Máy sấy tóc
Phòng tắm riêng
Nước đóng chai miễn phí
  • 25 mét vuông
  • 3 khách
  • 3 giường đơn lớn

Bạn cũng có thể quan tâm

Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Thông tin về khu vực này

Bản đồ
Buyukdere Cad. No:65, Istanbul, Sisli, 34200

Lân cận

  • Quảng trường Mecidiyekoy - 3 phút đi bộ - 0.3 km
  • Cao ốc Trump Towers Istanbul - 5 phút đi bộ - 0.5 km
  • Trung tâm mua sắm và giải trí Istanbul Cevahir - 7 phút đi bộ - 0.6 km
  • Trung tâm thương mại Astoria Istanbul - 8 phút đi bộ - 0.7 km
  • Nhà thờ Hồi giáo Sisli - 12 phút đi bộ - 1.0 km

Đi lại

  • Ga Mecidiyekoy - 5 phút đi bộ
  • Ga Sisli - 10 phút đi bộ
  • Istanbul (IST) - 40 phút lái xe

Nhà hàng

  • ‪Celon's Beer Cafe - ‬1 phút đi bộ
  • ‪Buketist Lahmacun - ‬2 phút đi bộ
  • ‪Starbucks - ‬5 phút đi bộ
  • ‪Nişantaşı Muhallebicisii - ‬4 phút đi bộ
  • ‪Öz Karadeniz Osmanlı Mutfağı - ‬2 phút đi bộ

Thông tin về nơi lưu trú này

White Monarch Hotel

Khách sạn cao cấp tọa lạc gần Eo biển Bosphorus và có phòng ốc được nâng cấp vào năm 2024
Còn chần chừ gì mà không đến White Monarch Hotel để trải nghiệm tiệm cà phê/quán cà phê, dịch vụ giặt ủi/giặt khô và quán bar. Starbucks, quán cà phê trong khuôn viên chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách. Ngoài phòng gym, Wifi miễn phí trong phòng cũng tuyệt vời không kém.
Bạn cũng có thể tận hưởng các tiện nghi, dịch vụ như:
  • Bữa sáng buffet (phụ phí), tiễn khách ra sân bay (phụ phí) và dịch vụ cưới
  • Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày, TV tại sảnh và 1 phòng họp
  • Nhân viên thông thạo nhiều ngôn ngữ, thang máy và trà/cà phê tại sảnh
Các tiện nghi trong phòng
Tất cả 157 phòng đều cung cấp các tiện nghi bao gồm dịch vụ phòng 24 giờ và bộ đồ giường cao cấp, bên cạnh những nét riêng rất được lòng du khách như két bảo mật đặt được máy tính xách tay và máy điều hòa nhiệt độ.
Những tiện nghi chiều lòng du khách thêm trong tất cả các phòng gồm có:
  • Phòng tắm với buồng tắm vòi sen và đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • TV LCD 82 inch với kênh truyền hình cao cấp
  • Tủ quần áo, dụng cụ pha cà phê/trà và dịch vụ dọn phòng hàng ngày

Nơi lưu trú tương tự

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Tại mọi phòng: Wifi miễn phí
  • Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Không có chỗ đậu xe trong khuôn viên
  • Xe trả khách tại sân bay hoạt động 24 giờ (phụ phí)

Ăn uống

  • Có bữa sáng buffet hàng ngày từ 8:00 đến 10:00 với phụ phí: 10EUR cho người lớn và 7EUR cho trẻ em
  • 1 nhà hàng
  • 1 quán cà phê
  • 1 quầy bar/khu lounge
  • Cà phê và trà ở khu vực chung

Nhà hàng trong khuôn viên

  • starbucks

Hoạt động giải trí

  • Gym
  • TV ở khu vực chung

Phù hợp cho khách gia đình

  • Phòng cách âm

Tiện ích

  • Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày

Dịch vụ khách

  • Dịch vụ concierge
  • Dịch vụ cưới
  • Dịch vụ dọn phòng (mỗi ngày)
  • Dịch vụ giặt khô/giặt ủi
  • Nhân viên khiêng hành lý/hỗ trợ khách
  • Nhân viên thông thạo nhiều ngôn ngữ

Dịch vụ hỗ trợ nhu cầu hành chánh, văn phòng

  • 1 phòng họp

Hỗ trợ người khuyết tật

  • Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
  • Bàn đăng ký phù hợp cho xe lăn
  • Có lối đi dành cho xe lăn (có thể có giới hạn)
  • Lối đi đến thang máy phù hợp cho xe lăn
  • Nhà hàng phù hợp cho xe lăn
  • Sàn gỗ cứng trong phòng
  • Sàn rải đá cuội ở khu vực chung
  • Thảm trải sàn ở khu vực chung
  • Thang máy

Thêm

  • 1 tòa nhà
  • 18 tầng
  • Nâng cấp phòng: Tháng Ba năm 2024
  • Nơi lưu trú không khói thuốc
  • Xây vào năm 2014

Tiện nghi phòng

Phòng ngủ

  • Bộ đồ giường cao cấp

Phòng tắm

  • Buồng tắm vòi sen
  • Cung cấp khăn
  • Đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • Máy sấy tóc
  • Phòng tắm riêng

Giải trí

  • TV LCD 82 inch có kênh truyền hình vệ tinh cao cấp

Ăn uống

  • Dịch vụ phòng 24 giờ
  • Dụng cụ pha cà phê/trà
  • Minibar
  • Nước đóng chai miễn phí

Thêm

  • Điện thoại
  • Két bảo mật đặt được máy tính xách tay
  • Máy điều hòa
  • Phòng cách âm

Chính sách

Nhận phòng

Bắt đầu nhận phòng: 14:00; kết thúc nhận phòng: mọi thời điểm
Nhận phòng không tiếp xúc
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18

Trả phòng

Trả phòng trước 12:00
Trả phòng không tiếp xúc

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khi khách đến nơi lưu trú
Thông tin do nơi lưu trú cung cấp có thể được dịch bằng công cụ dịch tự động

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Không được mang theo thú cưng lẫn vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
Không có giường gấp/giường phụ

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí tùy chọn

  • Phụ phí bữa sáng buffet (ước tính): người lớn - 10 EUR; trẻ em - 7 EUR
  • Phí dịch vụ xe đưa đón sân bay: 99 EUR mỗi xe (số khách tối đa: 4)

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng; không nhận tiền mặt
Trang thiết bị an toàn tại nơi lưu trú bao gồm máy phát hiện khí carbon monoxide, bình cứu hỏa, máy phát hiện khói, hệ thống an ninh, hộp sơ cứu và thanh chắn cửa sổ
Nơi lưu trú này có không gian ngoài trời, chẳng hạn như ban công, sân hiên, sân thượng có thể không phù hợp với trẻ em. Nếu có thắc mắc, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú trước khi đến để xác nhận họ có thể sắp xếp cho bạn một phòng phù hợp.
Số đăng ký nơi lưu trú 4 Yıldızlı

Lưu ý khác

Khách không được phép mang vật nuôi, bao gồm cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, vào nơi lưu trú này

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

White Monarch Hotel Istanbul
White Monarch Hotel
White Monarch Istanbul
White Monarch
White Monarch Hotel Hotel
White Monarch Hotel Istanbul
White Monarch Hotel Hotel Istanbul

Câu hỏi thường gặp

White Monarch Hotel có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Phí đậu xe tại White Monarch Hotel

Khách sạn này không có bãi đậu xe.

Giờ nhận phòng tại White Monarch Hotel

Bắt đầu nhận phòng: 14:00; kết thúc nhận phòng: mọi thời điểm.

Giờ trả phòng tại White Monarch Hotel

Giờ trả phòng: 12:00.

White Monarch Hotel có đưa đón sân bay không?

Có. Nơi lưu trú này có xe tiễn khách từ khách sạn ra sân bay. Thu phí đưa đón 99 EUR mỗi xe.

White Monarch Hotel tọa lạc ở đâu?

Tọa lạc tại khu vực Şişli, khách sạn này cách Quảng trường Mecidiyekoy 0,3 km, Quảng trường Taksim và Eo biển Bosphorus khoảng 5 km. Cao ốc Trump Towers Istanbul và Trung tâm mua sắm và giải trí Istanbul Cevahir cũng nằm trong phạm vi khoảng 10 phút đi bộ. Cách Ga Mecidiyekoy 5 phút và cách Ga Sisli 10 phút.

Nhận xét về White Monarch Hotel

Nhận xét

5,4
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 46/293 nhận xét
Đánh giá 8 - Tốt. 54/293 nhận xét
Đánh giá 6 - Được. 45/293 nhận xét
Đánh giá 4 - Kém. 46/293 nhận xét
Đánh giá 2 - Tồi. 102/293 nhận xét

5,8/10

Sạch sẽ

5,6/10

Nhân viên & dịch vụ

4,6/10

Tiện nghi, dịch vụ

5,4/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

5,4/10

Thân thiện với môi trường

Nhận xét

2/10 - Tồi

Pablo, Hemet

Không thích: Sạch sẽ
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 10, 2025

2/10 - Tồi

Pablo, Hemet

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
The staff is hindered by the owner who is to afraid to face his patrons. He didn’t take care of needs of hotel in a timely manner. He tells his staff that he doesn’t want to deal with patrons. They are simply afraid to say things in fear of losing their job. They want to help but cannot. Great staff but terrible owner.. I tried to speak with him and he ignored me until I had a friend come that is known by many and is influential. But I would never recommend this hotel at its current state.. The sound is horrible.. I could hear the next people doing you know what. The listing is absolutely incorrect. The Air Conditioner does not work. The bathroom and showers are horrible. The soaps are terrible. I am sure there is mold all over the hotel and bed bugs as well..I don’t know why he didn’t fix the hotel and make customers feel welcome. He puts a front (fake personality) on. But doesn’t fix the issues. The employees say what they can. But he ignores them. I had bugs in my room, a horrible smell. I was moved to the room with bugs only to be sent back after the manager didn’t respond to messages. Just terrible l.. Basically they do not represent the Turkish people very well. They need to have someone give the owner a proper explanation and have some authority come to the hotel to report them. It is absolutely ridiculous and disgusting. I’m sure he is aware… I have much more to say..
Shower head not correct
Mold
Mold and open spot
Open and mold
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 10, 2025

2/10 - Tồi

NAWZAD

Không thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
I absolutely don't recommend this hotel. Its not clean, the place very noisy, the breakfast is terrible. The only good thing is the reception staff are helpful.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 10, 2025

4/10 - Kém

Mahdi

Khách đi công tác
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
The room was not clean, small insects. The young guy from the reception was not kind at all.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 10, 2025

8/10 - Tốt

Tahir

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 9, 2025

2/10 - Tồi

Akin

Đi cùng gia đình
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Berbat bir otel kirli vasat kokusu kötü ilgisiz gece aç kaldık. Saçmaydı iki günlük rezerve ettik birkaç saat KALIP çıktık.
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 9, 2025

4/10 - Kém

Gönül

Không thích: Nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 9, 2025

2/10 - Tồi

Muhammet Ertugrul

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 8, 2025

2/10 - Tồi

Ahmet

Khách đi công tác
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Otel resimdeki degil park yeri var denilen otelde oark yok oda gemizligi zate yok sagilsunlar iki gece kaldik gemizlik yapan olmamis
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 5, 2025

10/10 - Xuất sắc

kakabay

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ
Lưu trú 5 đêm vào Tháng 4, 2025

6/10 - Được

Zulayha

Đi cùng gia đình, Đi cùng gia đình và trẻ nhỏ
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ
Location Location Location
Lưu trú 6 đêm vào Tháng 4, 2025

4/10 - Kém

Khách đã xác thực

Khách đi công tác
Không thích: Nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Bir daha mı asla

Oda havalandırmaya bakıyordu, pencere açma şansınız yok. Kahvaltı 8-10 arasıydı, 9 dan sonra bırak simiti, zeytin ve çay bile kalmıyordu. Yenisini istediğinizde tek cevap bitti oluyordu. WC de sabun yok, şampuan ile elinizi yıkayabilirsiniz. İzolasyon o kadar kötü ki yukarının tuvaleti sanki yatak başucunuzda.
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 4, 2025

2/10 - Tồi

Khách đã xác thực

Khách đi công tác
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Güven vermedi

Oda kapısı kapalı olmasına rağmen odadan koridor koridordan odanın içerisi görünüyordu.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 3, 2025

8/10 - Tốt

Khách đã xác thực

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 1, 2025

10/10 - Xuất sắc

Musa

Đi theo nhóm
Thích: Tiện nghi, dịch vụ
👏👏👏👏
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 3, 2025

10/10 - Xuất sắc

Orkun Emir

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 3, 2025

4/10 - Kém

Halil

Khách đi công tác
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 3, 2025

2/10 - Tồi

Mehdi

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 3, 2025

2/10 - Tồi

Ufuk

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Berbat ötesi herşeyiyle berbat, vasat, soğuk.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 3, 2025

2/10 - Tồi

Serife

Đi theo nhóm
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

YATAKTA KENE GEZİYOR SAKIN GİTMEYİNN

Sakın gitmeyin berbat ötesi keneyle uyandık yastığın dibinde kene geziyordu video kaydına aldık ve resepsiyona gösterdik ücret iadesi için otel yönetimine dilekçe yazabileceğimizi söyledi yazdık bugün arayıp dilekçe sonucunu sorduğumuzda iğrenç bir üslupla karşıl
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 2, 2025

6/10 - Được

Slecko

Lưu trú 4 đêm vào Tháng 3, 2025

2/10 - Tồi

Abdülkadir

Lưu trú 2 đêm vào Tháng 2, 2025

8/10 - Tốt

Yagmur

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 2, 2025

10/10 - Xuất sắc

Tolga

Khách đi công tác
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 2, 2025

10/10 - Xuất sắc

Seref

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 2, 2025