OYO 8412 Hotel Maharani Prime

Nơi lưu trú 3.0 sao
Khách sạn với bữa sáng miễn phí, gần Cung điện Hawa Mahal

Chọn ngày để xem giá

Thư viện ảnh về OYO 8412 Hotel Maharani Prime

Lối vào nơi lưu trú
Nhà hàng
Hồ bơi ngoài trời
Khu sảnh
Truy cập Internet không dây miễn phí

Nhận xét

2,8 trên 10,

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Hồ bơi
  • Bao gồm bữa sáng
  • Dịch vụ phòng
  • Quầy tiếp tân 24/7
  • Wifi miễn phí
  • Nhà hàng

Tùy chọn phòng

Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 2 trên 2 phòng

Phòng Deluxe, 1 giường cỡ king

Đặc điểm nổi bật

TV
Truyền hình cáp
  • 4 khách
  • 1 giường cỡ king

Phòng

Đặc điểm nổi bật

TV
Truyền hình cáp
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king

Bạn cũng có thể quan tâm

Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Thông tin về khu vực này

Bản đồ
Opp. Sindhi Camp Bus Stand, Station Road, Jaipur, Rajasthan, 302006

Lân cận

  • Đường M.I. - 1 phút đi bộ - 0.0 km
  • Đường Ajmer - 9 phút đi bộ - 0.8 km
  • Cung điện Thành phố - 3 phút đi xe - 3.2 km
  • Pháo đài Nahargarh - 3 phút đi xe - 2.8 km
  • Cung điện Hawa Mahal - 3 phút đi xe - 3.6 km

Đi lại

  • Ga Metro Sindhi Camp - 1 phút đi bộ
  • Chandpole Station - 14 phút đi bộ
  • Sân bay Sanganer (JAI) - 31 phút lái xe

Nhà hàng

  • ‪Gulab Ji Chai - ‬9 phút đi bộ
  • ‪Alsisar Haveli dining hall - ‬9 phút đi bộ
  • ‪Parantha Hut - ‬7 phút đi bộ
  • ‪Shivas Royal Bar - ‬1 phút đi bộ
  • ‪Kanji Fast-Food - ‬5 phút đi bộ

Thông tin về nơi lưu trú này

OYO 8412 Hotel Maharani Prime

Khách sạn ở gần Cung điện Hawa Mahal
OYO 8412 Hotel Maharani Prime có các tiện nghi, dịch vụ như bữa sáng miễn phí và nhà hàng. Bạn có thể duy trì kết nối nhờ Wifi miễn phí trong phòng.
Những tiện nghi, dịch vụ khác tại Khách sạn này bao gồm:
  • Hồ bơi ngoài trời
  • Thang máy, quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày và két an toàn ở quầy tiếp tân
  • Phòng đại tiệc
Các tiện nghi trong phòng
Tất cả 54 phòng đều cung cấp các tiện nghi đẳng cấp như Wifi miễn phí và dịch vụ phòng.
Những tiện nghi hấp dẫn khác trong tất cả các phòng gồm có:
  • TV với truyền hình cáp

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Tại mọi phòng: Wifi miễn phí

Ăn uống

  • Có bữa sáng miễn phí
  • 1 nhà hàng

Hoạt động giải trí

  • 1 hồ bơi ngoài trời

Phù hợp cho khách gia đình

  • 1 hồ bơi ngoài trời

Tiện ích

  • Két bảo mật tại quầy tiếp tân
  • Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày

Hỗ trợ người khuyết tật

  • Thang máy

Thêm

  • Phòng đại tiệc

Tiện nghi phòng

Phòng tắm

  • Đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • Máy sấy tóc (theo yêu cầu)

Giải trí

  • TV có kênh truyền hình cáp

Ăn uống

  • Dịch vụ phòng

Chính sách

Trả phòng

Trả phòng trước 12:00

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khi khách đến nơi lưu trú
Để đăng ký tại nơi lưu trú này, khách là công dân Ấn Độ phải cung cấp thẻ căn cước có ảnh hợp lệ do Chính phủ Ấn Độ cấp; khách không phải là công dân Ấn Độ phải xuất trình hộ chiếu và visa hợp lệ.

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí

Bạn sẽ được yêu cầu thanh toán cho nơi lưu trú các khoản phí sau. Phí có thể bao gồm các loại thuế hiện hành:

  • Phụ phí cho buổi dạ tiệc Đêm Giáng Sinh (24/12)/1 người lớn: 2000 INR
  • Dạ tiệc Tất Niên (31/12)/1 người lớn: 3000 INR

Chúng tôi đã liệt kê mọi khoản phí được nơi lưu trú cung cấp thông tin.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng
Vui lòng lưu ý các chuẩn mực về văn hóa và chính sách khách có thể khác nhau theo từng quốc gia và nơi lưu trú. Thông tin về chính sách do nơi lưu trú cung cấp.

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Hotel Maharani Plaza
Hotel Maharani Plaza Jaipur
Maharani Plaza
Maharani Plaza Jaipur
Hotel Maharani Plaza
Oyo 8412 Maharani Prime Jaipur
OYO 8412 Hotel Maharani Prime Hotel
OYO 8412 Hotel Maharani Prime Jaipur
OYO 8412 Hotel Maharani Prime Hotel Jaipur

Câu hỏi thường gặp

OYO 8412 Hotel Maharani Prime có hồ bơi không?

Có. Nơi lưu trú này có hồ bơi ngoài trời.

Giờ trả phòng tại OYO 8412 Hotel Maharani Prime

Giờ trả phòng: 12:00.

OYO 8412 Hotel Maharani Prime tọa lạc ở đâu?

Tọa lạc tại khu vực Sindhi Camp, khách sạn này cách Đường M.I., Đường Sansar Chandra và Đường Station chỉ vài bước. Đường Ajmer và Vườn Ram Niwas cũng chỉ cách đó khoảng 3 km. Chỉ 2 phút đi bộ để đến Ga Metro Sindhi Camp và cách Jaipur Metro Station 18 phút.

Nhận xét về OYO 8412 Hotel Maharani Prime

Nhận xét

2,8
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 0/3 nhận xét
Đánh giá 8 - Tốt. 0/3 nhận xét
Đánh giá 6 - Được. 0/3 nhận xét
Đánh giá 4 - Kém. 1/3 nhận xét
Đánh giá 2 - Tồi. 2/3 nhận xét

4,0/10

Sạch sẽ

3,4/10

Nhân viên & dịch vụ

3,4/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

Nhận xét

2/10 - Tồi

SHAHAHB

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
This hotel no more available as this sold to some other party they refuse to give me room booking through hotel.com & not taking any booking form other side than OYO. Please take care while booking through hotel.com, at night at 12:00 o clock I m on road with my family & I suffer a lot.
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 10, 2017

4/10 - Kém

Rahul, Thane

Không thích: Nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Bad service

I booked this based on my 6 yrs old memories of this hotel. The problem which started right from Check-in continued till check-out. Reception staff looks unprofessional and need vigorous training on client interaction. Restaurant capacity is too much undersized and we had to wait and follow up with staff to get table as the staff was more attentive towards foreigners only (although I had my old aged parents with me). Overall what I suppose is they don't bother about customer attention (forget satisfaction). The only hope I found was a lady (Manager) who paid attention to our grievance and wish her best luck if she really wants to improve the overall services..

2/10 - Tồi

Michael, Perth

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Noisy

one of the worst hotels I have experienced very noisey and dirty