KL Bangsar Sentral (EST)

Nơi lưu trú 3.5 sao
Khách sạn với 2 nhà hàng, gần Mid Valley Megamall

Chọn ngày để xem giá

Thư viện ảnh về KL Bangsar Sentral (EST)

Hồ bơi ngoài trời
Khu tiếp khách ở sảnh
Mặt tiền nơi lưu trú
Khu tiếp khách ở sảnh
Quầy tiếp tân

Nhận xét

7,0 trên 10,
Tốt

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Bar
  • Hồ bơi
  • Bếp
  • Dịch vụ dọn phòng
  • Giặt ủi
  • Máy điều hòa nhiệt độ

Tùy chọn phòng

Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 3 trên 3 phòng

Studio Deluxe

Đặc điểm nổi bật

Ban công hoặc hiên
Khu vực ăn uống riêng
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
Bếp
Tủ lạnh
TV LED
Máy giặt/máy sấy
  • 52 mét vuông
  • Quang cảnh thành phố
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king và 1 sofa giường đơn

Căn hộ, 2 phòng ngủ

Đặc điểm nổi bật

Ban công hoặc hiên
Khu vực ăn uống riêng
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
Bếp
Tủ lạnh
TV LED
Máy giặt/máy sấy
  • 79 mét vuông
  • 7 phòng ngủ
  • Quang cảnh thành phố
  • 6 khách
  • 2 giường cỡ queen và 1 sofa giường đơn

Studio

7,0 trên 10
Tốt
(2 nhận xét)

Đặc điểm nổi bật

Ban công hoặc hiên
Khu vực ăn uống riêng
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
Bếp
Tủ lạnh
TV LED
Máy giặt/máy sấy
  • 51 mét vuông
  • 14 phòng ngủ
  • Quang cảnh thành phố
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king và 1 sofa giường đơn

Bạn cũng có thể quan tâm

Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Thông tin về khu vực này

Bản đồ
44, Jalan Ang Seng, Brickfields, Kuala Lumpur, 50470

Lân cận

  • Nhà ga Kuala Lumpur Sentral - 12 phút đi bộ - 1.0 km
  • Mid Valley Megamall - 17 phút đi bộ - 1.5 km
  • Trung tâm Petaling - 3 phút đi xe - 2.7 km
  • Trung tâm thương mại Berjaya Times Square - 5 phút đi xe - 4.6 km
  • Tháp đôi Petronas - 6 phút đi xe - 5.3 km

Đi lại

  • Ga Bangsar - 4 phút đi bộ
  • Ga Kuala Lumpur Sentral - 14 phút đi bộ
  • Sân bay Subang (SZB-Sultan Abdul Aziz Shah) - 18 phút lái xe

Nhà hàng

  • ‪Restoran Rasmeena - ‬6 phút đi bộ
  • ‪The Lido - ‬1 phút đi bộ
  • ‪Entier French Dining - ‬2 phút đi bộ
  • ‪Restoren Masakan Thai - ‬8 phút đi bộ
  • ‪Yamasushi Express - ‬5 phút đi bộ

Thông tin về nơi lưu trú này

KL Bangsar Sentral (EST)

Khách sạn ở gần Nhà ga Kuala Lumpur Sentral
Mid Valley Megamall ở rất gần KL Bangsar Sentral (EST), nơi lưu trú cung cấp các tiện nghi, dịch vụ như dịch vụ đưa đón sân bay, tiệm cà phê/quán cà phê và trang thiết bị giặt ủi. Còn gì tuyệt hơn khi được dùng bữa ở hai nhà hàng trong khuôn viên. Wifi miễn phí trong phòng được cung cấp cho mọi vị khách; danh sách tiện nghi còn có quán bar và phòng gym.
Bạn cũng có thể tận hưởng các tiện nghi, dịch vụ sau trong kỳ lưu trú:
  • Hồ bơi ngoài trời
  • Bãi đậu xe tự phục vụ (phụ phí), xe đưa đón sân bay (phụ phí) và dịch vụ trông giữ/bảo quản hành lý
  • Thang máy, nơi lưu trú không khói thuốc và sảnh tiếp tân
Các tiện nghi trong phòng
Toàn bộ các phòng đều trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt và đầy đủ những tiện nghi đẳng cấp bao gồm máy điều hòa nhiệt độ và khu vực ăn riêng, ngoài các tiện nghi như Wifi miễn phí.
Những tiện nghi tuyệt vời thêm trong tất cả các phòng gồm có:
  • Phòng tắm riêng với buồng tắm vòi sen và chậu vệ sinh/vòi rửa
  • TV LED với truyền hình vệ tinh
  • Ban công hoặc sân hiên, khu vực ăn riêng và bếp

Ngôn ngữ

Tiếng Trung Phổ thông, Tiếng Anh, Tiếng Indonesia, Tiếng Malaysia

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Tại mọi phòng: Wifi miễn phí
  • Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Xe đưa đón sân bay 24 giờ theo yêu cầu (phụ phí)
  • Bãi đậu xe an toàn trong khuôn viên (20 MYR mỗi ngày)

Ăn uống

  • 1 quán cà phê
  • 1 quầy bar/khu lounge
  • 2 nhà hàng

Hoạt động giải trí

  • 1 hồ bơi ngoài trời
  • Gym

Phù hợp cho khách gia đình

  • 1 hồ bơi ngoài trời
  • Bếp tại phòng
  • Khu bàn ăn riêng tại phòng
  • Lò vi sóng trong phòng
  • Máy giặt/máy sấy trong phòng
  • Phòng khách
  • Sofa giường trong phòng
  • Tiện nghi giặt ủi
  • Tủ lạnh trong phòng

Tiện ích

  • Dịch vụ trông giữ hành lý
  • Tiện nghi giặt ủi

Dịch vụ khách

  • Dịch vụ dọn phòng (mỗi ngày)

Hỗ trợ người khuyết tật

  • Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
  • Bàn đăng ký phù hợp cho xe lăn
  • Có lối đi dành cho xe lăn (có thể có giới hạn)
  • Lối đi đến thang máy phù hợp cho xe lăn
  • Lối vào có đèn
  • Lối vào không bậc thang
  • Thang máy (cửa rộng 97 cm)

Thêm

  • 40 tầng
  • Nơi lưu trú không khói thuốc
  • Sảnh tiếp tân
  • Xây vào năm 2017

Tiện nghi phòng

Phòng ngủ

  • Cung cấp bộ trải giường
  • Sofa giường

Phòng tắm

  • Buồng tắm vòi sen
  • Chậu vệ sinh/vòi rửa
  • Cung cấp khăn
  • Đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • Máy sấy tóc
  • Phòng tắm riêng

Giải trí

  • TV LED có kênh truyền hình vệ tinh

Ăn uống

  • Ấm điện
  • Bếp nấu
  • Dụng cụ nấu nướng, bát dĩa, dao nĩa
  • Khăn giấy
  • Khu ẩm thực riêng
  • Lò vi sóng
  • Nhà bếp
  • Tủ lạnh

Thêm

  • Bàn
  • Bàn ủi quần áo
  • Máy điều hòa
  • Máy giặt/máy sấy
  • Phòng khách
  • Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt

Chính sách

Nhận phòng

Bắt đầu nhận phòng: 15:00; kết thúc nhận phòng: 18:30
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18

Trả phòng

Trả phòng trước 12:00

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nơi lưu trú này có dịch vụ đưa đón từ sân bay (có thể áp dụng phụ phí). Khách phải liên hệ với nơi lưu trú để thông báo chi tiết thời gian đến trước khi khởi hành bằng thông tin liên hệ trong xác nhận đặt phòng
Nơi lưu trú này không có quầy tiếp tân
Khách dự định đến ngoài giờ nhận phòng thông thường phải liên lạc trước với nơi lưu trú để nhận hướng dẫn nhận phòng và thông tin nhận chìa khóa; lối vào riêng
Để sắp xếp nhận phòng, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú tối thiểu 24 giờ trước khi đến bằng thông tin liên lạc trong xác nhận đặt phòng
Bạn phải cung cấp cho nơi lưu trú bản sao hộ chiếu sau khi đặt phòng
Nếu dự định đến nơi sau 10:00 vui lòng thông báo trước với nơi lưu trú bằng thông tin liên lạc trong xác nhận đặt phòng

Hướng dẫn nhận chỗ

Thông tin nhận chìa khóa, lối vào riêng

Vật nuôi

Không được phép mang theo vật nuôi

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
Không có giường gấp/giường phụ
Không có nôi/giường cho trẻ sơ sinh

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí

Bạn sẽ được yêu cầu thanh toán cho nơi lưu trú các khoản phí sau. Phí có thể bao gồm các loại thuế hiện hành:

  • Đặt cọc: 300 MYR mỗi nơi lưu trú, mỗi lần lưu trú
  • Phí vệ sinh: 50 MYR mỗi nơi lưu trú, mỗi lần lưu trú
  • Cần thanh toán đặt cọc bằng chuyển khoản ngân hàng trong vòng 24 giờ từ khi đặt phòng.

Chúng tôi đã liệt kê mọi khoản phí được nơi lưu trú cung cấp thông tin.

Phí tùy chọn

  • Phí dịch vụ xe đưa đón sân bay: 250.00 MYR mỗi xe (một chiều)
  • Phí bãi xe an toàn tự phục vụ: 20 MYR mỗi ngày

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Tên trên thẻ tín dụng sử dụng khi nhận phòng để trả cho các khoản phí phát sinh phải trùng tên với khách lưu trú chính trong đặt phòng
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng; không nhận tiền mặt
Nơi lưu trú này có không gian ngoài trời, chẳng hạn như ban công, sân hiên, sân thượng có thể không phù hợp với trẻ em. Nếu có thắc mắc, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú trước khi đến để xác nhận họ có thể sắp xếp cho bạn một phòng phù hợp.
Nơi lưu trú này sử dụng dịch vụ dọn vệ sinh chuyên nghiệp

Lưu ý khác

Nơi lưu trú không nhận đặt phòng nhằm mục đích tổ chức các sự kiện và tiệc tùng, bao gồm cả tiệc từ giã cuộc sống độc thân cho cô dâu và chú rể
Nơi lưu trú này không phục vụ thức uống có cồn

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

KL Bangsar Sentral EST Condo Kuala Lumpur
KL Bangsar Sentral EST Condo
KL Bangsar Sentral EST Kuala Lumpur
KL Bangsar Sentral EST
KL Bangsar Sentral (EST) Hotel
KL Bangsar Sentral (EST) Kuala Lumpur
KL Bangsar Sentral (EST) Hotel Kuala Lumpur

Câu hỏi thường gặp

KL Bangsar Sentral (EST) có hồ bơi không?

Có. Nơi lưu trú này có hồ bơi ngoài trời.

KL Bangsar Sentral (EST) có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Phí đậu xe tại KL Bangsar Sentral (EST)

Bãi đậu xe tự phục vụ, có thu phí 20 MYR mỗi ngày.

Giờ nhận phòng tại KL Bangsar Sentral (EST)

Bắt đầu nhận phòng: 15:00; kết thúc nhận phòng: 18:30.

Giờ trả phòng tại KL Bangsar Sentral (EST)

Giờ trả phòng: 12:00.

KL Bangsar Sentral (EST) có đưa đón sân bay không?

Có. Nơi lưu trú này có xe đưa đón sân bay (phục vụ theo yêu cầu). Thu phí đưa đón 250.00 MYR mỗi xe.

KL Bangsar Sentral (EST) tọa lạc ở đâu?

Tọa lạc tại khu vực Brickfields, khách sạn này cách Nhà ga Kuala Lumpur Sentral và Mid Valley Megamall khoảng 2 km. Trung tâm thương mại Berjaya Times Square cũng cách đó khoảng 4,9 km. Cách Ga Bangsar 4 phút và cách Ga KL Sentral 13 phút.

Nhận xét về KL Bangsar Sentral (EST)

Nhận xét

7,0

Tốt

Đánh giá 10 - Xuất sắc. 6/19 nhận xét
Đánh giá 8 - Tốt. 2/19 nhận xét
Đánh giá 6 - Được. 8/19 nhận xét
Đánh giá 4 - Kém. 1/19 nhận xét
Đánh giá 2 - Tồi. 2/19 nhận xét

8,0/10

Sạch sẽ

7,4/10

Nhân viên & dịch vụ

8,4/10

Tiện nghi, dịch vụ

8,2/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

7,4/10

Thân thiện với môi trường

Nhận xét

6/10 - Được

SEONGGOOK

Thích: Nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
ok
Lưu trú 9 đêm vào Tháng 7, 2025

6/10 - Được

Catherine

Khách đi công tác
Thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 6, 2024

10/10 - Xuất sắc

Christopher

Đi cùng gia đình
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Manager was professional
Lưu trú 5 đêm vào Tháng 2, 2024

6/10 - Được

Greg

Đi cùng gia đình và trẻ nhỏ
Thích: Nhân viên & dịch vụ
The area around the property is dirty, noisy, and unsafe.
Lưu trú 14 đêm vào Tháng 12, 2023

6/10 - Được

ZHI YAN

Đi theo nhóm
Room was facing the front and sound insulation of the glass doors to the balcony was poor. As a result it was noisy at night with cars and bikes with modified exhaust zooming past. We booked the room for 3 persons but towels and linens were only provided for 2. Service hours were limited and we didn't noticed the lack missing linen and towel until late night, as such one of us had to use a spare t-shirt as towel and another used a personal towel and hoodie as blanket. Messaged the service executive next morning for additional linen and towel which were promptly delivered - a saving grace. Glass of the shower cubicle was badly stained with mold and I found an uneaten pack of sambal prawns in the kitchen cupboard upon check-in which stink up the entire room - was that why the balcony door was left open when I check-in?
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 4, 2023

4/10 - Kém

Khách đã xác thực

Thích: Sạch sẽ, tiện nghi phòng
Không thích: Nhân viên & dịch vụ

Dissapointed

Request cleaning fees of 70 myr but room does not comes with proper facility such as towels and itinerary like iron and iron board. I was only able to get the key at 445pm while i was there waiting for "cleaning " since 4pm. Will not book again.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 11, 2019

10/10 - Xuất sắc

Khách đã xác thực

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 10, 2019

10/10 - Xuất sắc

HANI

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 4, 2019

10/10 - Xuất sắc

Khách đã xác thực

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
清潔ですし、心配していた虫も出なかったです。(心配な方は、KLセントラル駅のショッピングモール内のスーパーで殺虫剤が買えます) ただ、ホテルからバンサー駅が直結しているのを知らなかったので、チェックイン時に教えて欲しかったのと、海外では電話が使えないので、チェックインに少し困りました。 whatsappというアプリをあらかじめダウンロードしておくことをお勧めします。現地ではこのアプリを通してスタッフの方と連絡とりました。
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 4, 2019

2/10 - Tồi

Khách đã xác thực

Khách đi công tác
Thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Không thích: Nhân viên & dịch vụ
Had the problem for check in. Never use any more
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 1, 2019

6/10 - Được

Khách đã xác thực

Thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Không thích: Nhân viên & dịch vụ

要額外收清潔費不合理,浴室蓮蓬頭出水量極小

居然要額外收取清潔費用,打掃阿姨來還需要我等在房間裡面,請問我是來出差的,怎麼可能會花時間等在房間幫打掃阿姨開門呢?沒有來掃還居然要收清潔費用,問工作人員居然回答打掃阿姨有來,是我不在房間的,所以打掃阿姨無法進房間打掃,這合理嗎? 浴室洗澡的蓮蓬頭出水量極小,要洗頭洗澡極度不方便,水實在太小了! 離LRT站倒是很近挺方便的,可以過天橋就到了. 附近沒有其他生活機能,找吃的很不方便,只能叫外賣.
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 1, 2019

8/10 - Tốt

Noorfarah, Cyberjaya

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
All amenities complete and clean home
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 1, 2019

6/10 - Được

Eddie

Thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Hidden costs!

Be wary of small prints. There are other costs that they will charge to you on top of what you pay for your booking.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 9, 2018

6/10 - Được

Khách đã xác thực

Roomy but nothing else

Took a while to check in.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 8, 2018

8/10 - Tốt

Ying Jie

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

很棒

飯店與環境很舒服,去市區與搭車之間距離很便捷,很適合建議給朋友
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 8, 2018

10/10 - Xuất sắc

Khách đã xác thực

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Very clean and comfortable and the staffs there are friendly. Enjoyed my stay and would love to come back again
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 7, 2018

10/10 - Xuất sắc

Khách đã xác thực

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

近LRT方便

環境佳,近LRT站,景色美,CP值高
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 6, 2018

6/10 - Được

Adleen

Thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Parking problems

No parking available, have to pay RM25/per day for valet parking. Extra charge RM80 for cleaning fees (if booking with expedia/hotels.com)
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 6, 2018

2/10 - Tồi

Pasupathy

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Worst management .No cleaners.No amenities as said

So far the worst hotel management I have dealt with. When we reached the accommodation, we found that there is no internet, no TV and swimming pool was out of order (contrast to the website information)!Moreover foot stains were found in the chairs, dusty chairs, left over food waste which were not cleaned and we have to request for cleaning those. There is no management staff to attend any request and the cleaners came almost few hours to clean them. Since we requested the management for the non-availability of mentioned amenities(TV, Internet and swimming pool) and had dispute during checking-in, the supervisor was not happy and charged 160 Ringgit from us during check-out claiming that the bedsheets were dirty and need chemical cleaning. Though the facility is new, the management does not have any experience in managing them. Recommend not to book this facility.
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 2, 2018