The Citi Residenci Hotel-Asansol

Nơi lưu trú 3.0 sao
Khách sạn tại Asansol với dịch vụ spa và quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày

Chọn ngày để xem giá

Thư viện ảnh về The Citi Residenci Hotel-Asansol

Ngoại thất
Nội thất
Phòng đôi Club (Club Premium) | 1 phòng ngủ, màn/rèm cản sáng, phòng cách âm
Quầy tiếp tân
Bar (trong khuôn viên)

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Spa
  • Có phục vụ bữa sáng
  • Giặt ủi
  • Quầy tiếp tân 24/7
  • Bao gồm đậu xe
  • Máy điều hòa nhiệt độ

Tùy chọn phòng

Phòng Deluxe (Super)

Đặc điểm nổi bật

Cách âm
Máy điều hòa nhiệt độ
TV LCD
Màn/rèm cản sáng
Phòng ngủ riêng
Vòi sen phun mưa (cố định)
Phòng tắm riêng
Ấm điện
  • 13 mét vuông
  • Quang cảnh thành phố
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king

Phòng (Suite)

Đặc điểm nổi bật

Cách âm
Máy điều hòa nhiệt độ
TV LCD
Màn/rèm cản sáng
Phòng ngủ riêng
Vòi sen phun mưa (cố định)
Phòng tắm riêng
Ấm điện
  • 58 mét vuông
  • Quang cảnh thành phố
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king

Phòng Deluxe

Đặc điểm nổi bật

Cách âm
Máy điều hòa nhiệt độ
TV LCD
Màn/rèm cản sáng
Phòng ngủ riêng
Vòi sen phun mưa (cố định)
Phòng tắm riêng
Ấm điện
  • 15 mét vuông
  • Quang cảnh thành phố
  • 3 khách
  • 1 giường đôi

Phòng Tiêu chuẩn

Đặc điểm nổi bật

Cách âm
Máy điều hòa nhiệt độ
TV LCD
Màn/rèm cản sáng
Phòng ngủ riêng
Vòi sen phun mưa (cố định)
Phòng tắm riêng
Ấm điện
  • 9 mét vuông
  • 2 khách
  • 1 giường đơn

Phòng đôi Club (Club Premium)

Đặc điểm nổi bật

Cách âm
Máy điều hòa nhiệt độ
TV LCD
Màn/rèm cản sáng
Phòng ngủ riêng
Vòi sen phun mưa (cố định)
Phòng tắm riêng
Ấm điện
  • 35 mét vuông
  • Quang cảnh thành phố
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king
Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Thông tin về khu vực này

Bản đồ
NH2, Ningha Rd, Asansol, West Bengal, 713370

Lân cận

  • Công viên Satabdi - 8 phút đi xe - 8.0 km
  • Đền Ghagar Buri Chandi - 22 phút đi xe - 24.1 km
  • Trung tâm thương mại Junction - 34 phút đi xe - 39.2 km
  • Đồi Bhabani Pathak - 36 phút đi xe - 41.4 km
  • Đền Ram - 41 phút đi xe - 45.7 km

Đi lại

  • Kalipahari Station - 9 phút lái xe
  • Durgapur (RDP-Sân bay Kazi Nazrul Islam) - 35 phút lái xe

Nhà hàng

  • ‪Foodie - ‬4 phút đi xe
  • ‪Durga Foods - ‬5 phút đi xe
  • ‪Lazeez Express - ‬6 phút đi xe
  • ‪Madras Restaurant - ‬5 phút đi xe
  • ‪Anand Restaurant - ‬6 phút đi xe

Thông tin về nơi lưu trú này

The Citi Residenci Hotel-Asansol

Khách sạn tọa lạc ở khu vực thương mại
The Citi Residenci Hotel-Asansol có các tiện nghi, dịch vụ như dịch vụ giặt ủi/giặt khô và nhà hàng. Bạn có thể duy trì kết nối nhờ Wifi miễn phí tại khu vực chung.
Các tiện nghi, dịch vụ khác bao gồm:
  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí
  • Bữa sáng buffet (phụ phí) và quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
Các tiện nghi trong phòng
Tất cả các phòng tại The Citi Residenci Hotel-Asansol đều đầy đủ các tiện nghi chiều lòng du khách bao gồm máy điều hòa nhiệt độ, bên cạnh tiện nghi phòng cách âm.
Những tiện nghi nổi bật thêm trong phòng bao gồm:
  • Màn/rèm cản sáng và phòng cách âm
  • TV LCD với truyền hình vệ tinh
  • Tủ quần áo, ấm điện và dịch vụ dọn phòng

Ngôn ngữ

Tiếng Anh, Tiếng Hindi

Nơi lưu trú tương tự

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí, không có mái che trong khuôn viên

Ăn uống

  • Có bữa sáng buffet hàng ngày từ 7:30 đến 10:30 với phụ phí: 315INR cho người lớn và 315INR cho trẻ em
  • 1 nhà hàng

Phù hợp cho khách gia đình

  • Phòng cách âm

Tiện ích

  • Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày

Dịch vụ khách

  • Dịch vụ dọn phòng theo yêu cầu
  • Dịch vụ giặt khô/giặt ủi

Spa

  • Dịch vụ spa

Hỗ trợ người khuyết tật

  • Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
  • Bàn concierge phù hợp cho xe lăn
  • Chỉ có thể lên tầng trên bằng cầu thang
  • Có lối đi dành cho xe lăn (có thể có giới hạn)
  • Dây kéo khẩn cấp trong phòng tắm
  • Lối vào có đèn

Thêm

  • Khu vực hút thuốc riêng

Tiện nghi phòng

Phòng ngủ

  • Cung cấp bộ trải giường
  • Màn/rèm cản sáng

Phòng tắm

  • Buồng tắm vòi sen
  • Cung cấp khăn
  • Vòi sen phun mưa

Giải trí

  • TV LCD có kênh truyền hình vệ tinh

Ăn uống

  • Ấm điện

Thêm

  • Bàn ủi quần áo (theo yêu cầu)
  • Máy điều hòa
  • Phòng cách âm

Chính sách

Nhận phòng

Bắt đầu nhận phòng: 13:00; kết thúc nhận phòng: nửa đêm
Việc đáp ứng yêu cầu nhận phòng sớm tùy tình hình thực tế
Việc đáp ứng yêu cầu nhận phòng muộn tùy tình hình thực tế
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18

Trả phòng

Trả phòng trước 11:00

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khi khách đến nơi lưu trú
Khi nhận phòng, chủ thẻ phải xuất trình thẻ tín dụng đã dùng để đặt phòng cùng với giấy tờ tùy thân có ảnh trùng khớp, đồng thời khách phải thông báo cho nơi lưu trú trước khi đến nếu có yêu cầu gì khác
Tất cả khách, kể cả trẻ em, phải xuất trình giấy tờ tùy thân hợp lệ do chính phủ cấp khi nhận phòng.

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Không được mang theo thú cưng lẫn vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
Không có giường gấp/giường phụ
Không có nôi/giường cho trẻ sơ sinh

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí tùy chọn

  • Phụ phí bữa sáng buffet (ước tính): người lớn - 315 INR; trẻ em - 315 INR

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Tên trên thẻ tín dụng sử dụng khi nhận phòng để trả cho các khoản phí phát sinh phải trùng tên với khách lưu trú chính trong đặt phòng
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ; không nhận tiền mặt

Lưu ý khác

Nơi lưu trú này không có thang máy
Khách không được phép mang vật nuôi, bao gồm cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, vào nơi lưu trú này

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

The Citi Residenci Asansol
The Citi Residenci Hotel-Asansol Hotel
The Citi Residenci Hotel-Asansol Asansol
The Citi Residenci Hotel-Asansol Hotel Asansol

Câu hỏi thường gặp

The Citi Residenci Hotel-Asansol có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Phí đậu xe tại The Citi Residenci Hotel-Asansol

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí.

Giờ nhận phòng tại The Citi Residenci Hotel-Asansol

Bắt đầu nhận phòng: 13:00; kết thúc nhận phòng: nửa đêm. Khách có thể nhận phòng muộn trong khoảng thời gian giới hạn.

Giờ trả phòng tại The Citi Residenci Hotel-Asansol

Giờ trả phòng: 11:00.

The Citi Residenci Hotel-Asansol tọa lạc ở đâu?

Nằm gần sân bay, khách sạn này cách Công viên Satabdi 7,4 km và Đền Ghagar Buri Chandi 18,9 km. Sông Damodar và Trung tâm thương mại Junction cũng nằm trong phạm vi khoảng 32 km.

Nhận xét về The Citi Residenci Hotel-Asansol

Nhận xét

2,0
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 0/2 nhận xét
Đánh giá 8 - Tốt. 0/2 nhận xét
Đánh giá 6 - Được. 0/2 nhận xét
Đánh giá 4 - Kém. 0/2 nhận xét
Đánh giá 2 - Tồi. 2/2 nhận xét

2,0/10

Sạch sẽ

2,0/10

Nhân viên & dịch vụ

2,0/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

Nhận xét

2/10 - Tồi

Murari

Đi cùng gia đình
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
The hotel has wrong address mentioned which is helping them to get booking even for different location. The front desk incharge along with General Manager of the hotel are cheat. Despite several requests they gave their full effort to charge us even knowing that they have mentioned wrong address and due to which booking was made there. They aren't cooperative at all. It seems that The General Manager himself is very focused on cheating people and generating money from where ever he can. This hotel is highly not recommended at all. They are polite only till they receive money and once they get your money they turn upside down. A con-ning culture is being served to customers right from head of the hotel ( General Manager) till the bottom-line of the staff. Lucky that I booked it through Expedia and somehow I got my refund from these money eaters. Shame on the hotel and the General Manager.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 8, 2023

2/10 - Tồi

Rachit

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 4, 2023