OYO 10180 Hotel Value

Nơi lưu trú 2.5 sao
Khách sạn tại Port Blair với bữa sáng miễn phí và quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày

Chọn ngày để xem giá

Nhận xét

2,0 trên 10,

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Dịch vụ phòng
  • Bao gồm bữa sáng
  • Dịch vụ dọn phòng
  • Giặt ủi
  • Bao gồm đậu xe
  • Máy điều hòa nhiệt độ

Tùy chọn phòng

Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 1 trên 1 phòng

Phòng đôi hoặc 2 giường đơn

Đặc điểm nổi bật

Máy điều hòa nhiệt độ
TV màn hình phẳng
Phòng tắm riêng
Vòi sen phun mưa (cố định)
Truyền hình cáp
Dịch vụ dọn phòng hàng ngày
  • 19 mét vuông
  • 2 khách
  • 1 giường đôi HOẶC 2 giường đơn
Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Thông tin về khu vực này

Bản đồ
Dollygunj, Port Blair, Andaman and Nicobar Islands, 744101

Lân cận

  • Bảo tàng Hàng hải Samudrika - 8 phút đi xe - 6.9 km
  • Bảo tàng Nhân loại - 8 phút đi xe - 6.9 km
  • Tháp đồng hồ Aberdeen - 8 phút đi xe - 6.9 km
  • Nhà tù Cellular - 9 phút đi xe - 7.7 km
  • Khu liên hợp thể thao dưới nước Rajiv Gandhi - 9 phút đi xe - 7.7 km

Đi lại

  • Sân bay Port Blair (IXZ-Sân bay Vir Savarkar) - 11 phút lái xe

Nhà hàng

  • ‪Sea Food Delights - ‬7 phút đi xe
  • ‪Lazeez - ‬4 phút đi xe
  • ‪Kai Lounge - ‬3 phút đi xe
  • ‪Anju Coco - ‬7 phút đi xe
  • ‪Ananda Restaurant - ‬7 phút đi xe

Thông tin về nơi lưu trú này

OYO 10180 Hotel Value

Những điểm nổi bật của nơi lưu trú
OYO 10180 Hotel Value có các tiện nghi, dịch vụ như bữa sáng kiểu Âu miễn phí và trang thiết bị giặt ủi. Wifi miễn phí trong phòng giúp khách duy trì kết nối.
Các tiện nghi, dịch vụ bổ sung bao gồm:
  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí
  • Nơi lưu trú không khói thuốc, quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày và dịch vụ tư vấn/hỗ trợ khách
Các tiện nghi trong phòng
Tất cả các phòng tại OYO 10180 Hotel Value đều được trang bị những ưu đãi bao gồm máy điều hòa nhiệt độ, bên cạnh các tiện nghi nổi bật như Wifi miễn phí và dịch vụ phòng.
Những tiện nghi thêm trong tất cả các phòng bao gồm:
  • Phòng tắm với vòi sen phun mưa và bồn tắm hoặc buồng tắm vòi sen
  • TV màn hình phẳng với truyền hình cáp
  • Dịch vụ dọn phòng hàng ngày và điện thoại

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Tại mọi phòng: Wifi miễn phí
  • Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên

Ăn uống

  • Bữa sáng kiểu Âu miễn phí

Phù hợp cho khách gia đình

  • Tiện nghi giặt ủi

Tiện ích

  • Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
  • Tiện nghi giặt ủi

Dịch vụ khách

  • Dịch vụ concierge
  • Dịch vụ dọn phòng (mỗi ngày)

Thêm

  • Nơi lưu trú không khói thuốc

Tiện nghi phòng

Phòng tắm

  • Bồn tắm hoặc buồng tắm vòi sen
  • Cung cấp khăn
  • Đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • Phòng tắm riêng
  • Vòi sen phun mưa

Giải trí

  • TV màn hình phẳng có kênh truyền hình cáp

Ăn uống

  • Dịch vụ phòng

Thêm

  • Điện thoại
  • Máy điều hòa

Chính sách

Nhận phòng

Bắt đầu nhận phòng: 9:00; kết thúc nhận phòng: 12:00
Việc đáp ứng yêu cầu nhận phòng muộn tùy tình hình thực tế
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18

Trả phòng

Trả phòng trước 8:00

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Khách phải liên lạc trước với nơi lưu trú để nhận hướng dẫn nhận phòng; nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khi khách đến nơi lưu trú
Để sắp xếp nhận phòng, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú trước khi đến bằng thông tin liên lạc trong xác nhận đặt phòng
Thông tin do nơi lưu trú cung cấp có thể được dịch bằng công cụ dịch tự động
Để đăng ký tại nơi lưu trú này, khách là công dân Ấn Độ phải cung cấp giấy tờ tùy thân có ảnh hợp lệ do Chính phủ Ấn Độ cấp. Không chấp nhận thẻ PAN. Khách không phải là công dân Ấn Độ phải xuất trình hộ chiếu và visa hợp lệ.

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Không được phép mang theo vật nuôi

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
Không có giường gấp/giường phụ
Không có nôi/giường cho trẻ sơ sinh

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng; không nhận tiền mặt
Vui lòng lưu ý các chuẩn mực về văn hóa và chính sách khách có thể khác nhau theo từng quốc gia và nơi lưu trú. Thông tin về chính sách do nơi lưu trú cung cấp.

Lưu ý khác

Chỉ khách đã đăng ký được lưu trú tại phòng

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

OYO 10180 Hotel Value Port Blair
OYO 10180 Value Port Blair
OYO 10180 Value
OYO 10180 Hotel Value Hotel
OYO 10180 Hotel Value Port Blair
OYO 10180 Hotel Value Hotel Port Blair

Câu hỏi thường gặp

OYO 10180 Hotel Value có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Phí đậu xe tại OYO 10180 Hotel Value

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí.

Giờ nhận phòng tại OYO 10180 Hotel Value

Bắt đầu nhận phòng: 9:00; kết thúc nhận phòng: 12:00. Khách có thể nhận phòng muộn trong khoảng thời gian giới hạn.

Giờ trả phòng tại OYO 10180 Hotel Value

Giờ trả phòng: 8:00.

OYO 10180 Hotel Value tọa lạc ở đâu?

Tọa lạc tại Port Blair, khách sạn này cách Công viên Jogger, Bảo tàng Nhân loại và Bảo tàng Hàng hải Samudrika khoảng 10 km. Tháp đồng hồ Aberdeen và Thủy cung cũng nằm trong phạm vi khoảng 10 km.

Nhận xét về OYO 10180 Hotel Value

Nhận xét

2,0
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 0/1 nhận xét
Đánh giá 8 - Tốt. 0/1 nhận xét
Đánh giá 6 - Được. 0/1 nhận xét
Đánh giá 4 - Kém. 0/1 nhận xét
Đánh giá 2 - Tồi. 1/1 nhận xét

6,0/10

Sạch sẽ

2,0/10

Nhân viên & dịch vụ

6,0/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

Nhận xét

2/10 - Tồi

priyesh

Không thích: Nhân viên & dịch vụ, tiện nghi phòng

bad customer service by hotel manager where my hot

had paid for my hotel bookings in full amount in august when went to hotel manager says dont have my booking and informed oyo hotel full and book me somewhere else was not sent any e mail or text message from oyo very unprofessional not informing customers of changes luckily had good rickshaw driver who let me use phone to talk to oyo to sort issue for no fault of mine and since too deep inside would be stuck all night on streets if rickshaw guy didnt wait for me and stay on streets when paid for hotel in full amount in august
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 1, 2019