Hotel Golden I

Nơi lưu trú 3.5 sao
Khách sạn tại Raipur với sân thượng và quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày

Chọn ngày để xem giá

Thư viện ảnh về Hotel Golden I

Nhà hàng
Khu ẩm thực ngoài trời
Phòng Tiêu chuẩn | 1 phòng ngủ, bàn, khu vực làm việc phù hợp cho laptop, màn/rèm cản sáng
Hành lang
Khu sảnh

Nhận xét

6,0 trên 10,

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Dịch vụ dọn phòng
  • Bao gồm đậu xe
  • Giặt ủi
  • Quầy tiếp tân 24/7
  • Máy điều hòa nhiệt độ
  • Wifi miễn phí

Tùy chọn phòng

Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Thông tin về khu vực này

Bản đồ
Behind D.M. Plaza, Bristal Chowk, Chhotapara, Raipur, Chhattisgarh, 492001

Lân cận

  • Công viên Gandhi Udyan - 19 phút đi bộ - 1.7 km
  • Khu bảo tồn động vật hoang dã Sitanadi - 2 phút đi xe - 2.5 km
  • Rajkumar College (Trường Trung học) - 6 phút đi xe - 3.2 km
  • Vườn Anupam - 7 phút đi xe - 3.9 km
  • Đền Hatkeshwar Mahadev - 7 phút đi xe - 6.4 km

Đi lại

  • Raipur Junction Station - 7 phút lái xe
  • Sân bay Raipur (RPR) - 35 phút lái xe

Nhà hàng

  • ‪J Juice Bar - ‬9 phút đi bộ
  • ‪Manju Mamta Restaurant - ‬14 phút đi bộ
  • Café Coffee Day
  • ‪Girnar Restaurant - ‬13 phút đi bộ
  • ‪Naivedya - ‬8 phút đi bộ

Thông tin về nơi lưu trú này

Hotel Golden I

Khách sạn tọa lạc ở trung tâm thành phố
Tại Hotel Golden I, sân thượng, trang thiết bị giặt ủi và trung tâm dịch vụ văn phòng đều rất đáng mong đợi. Bất kỳ vị khách nào cũng có cơ hội trải nghiệm Wifi miễn phí trong phòng và nhà hàng.
Bạn cũng sẽ tìm thấy các tiện nghi, dịch vụ như:
  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí
  • Xe đưa đón sân bay (phụ phí), dịch vụ trông giữ/bảo quản hành lý và nhân viên khiêng hành lý/hỗ trợ khách
  • Thang máy, dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch và sảnh tiếp tân
Các tiện nghi trong phòng
Phòng nào ở Hotel Golden I cũng hỗ trợ những nét riêng rất được lòng du khách bao gồm khu vực làm việc phù hợp cho laptop và máy điều hòa nhiệt độ, ngoài các tiện nghi tuyệt vời như Wifi miễn phí và khu tiếp khách tách biệt.
Những tiện nghi chiều lòng du khách khác trong tất cả các phòng bao gồm:
  • Phòng tắm riêng với buồng tắm vòi sen và đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • TV 32 inch với truyền hình vệ tinh
  • Tủ quần áo, khu tiếp khách tách biệt và dụng cụ pha cà phê/trà

Ngôn ngữ

Tiếng Anh, Tiếng Hindi

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Tại mọi phòng: Wifi miễn phí
  • Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Xe đưa đón sân bay 24 giờ theo yêu cầu (phụ phí)
  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí, có mái che trong khuôn viên
  • Có chỗ đậu xe có lối đi dành cho xe lăn

Ăn uống

  • 1 nhà hàng

Phù hợp cho khách gia đình

  • Tiện nghi giặt ủi

Tiện ích

  • Dịch vụ trông giữ hành lý
  • Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
  • Tiện nghi giặt ủi

Dịch vụ khách

  • Dịch vụ dọn phòng (mỗi ngày)
  • Nhân viên khiêng hành lý/hỗ trợ khách
  • Tư vấn tour và vé

Dịch vụ hỗ trợ nhu cầu hành chánh, văn phòng

  • Trung tâm dịch vụ văn phòng

Ngoài trời

  • Sân thượng

Hỗ trợ người khuyết tật

  • Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
  • Bãi đậu xe có lối đi dành cho xe lăn
  • Có lối đi dành cho xe lăn
  • Có lối đi dành cho xe lăn (có thể có giới hạn)
  • Lối đi đến thang máy phù hợp cho xe lăn
  • Thang máy

Thêm

  • Nơi lưu trú không khói thuốc
  • Phòng đại tiệc
  • Sảnh tiếp tân

Tiện nghi phòng

Phòng ngủ

  • Cung cấp bộ trải giường
  • Màn/rèm cản sáng

Phòng tắm

  • Bàn chải và kem đánh răng
  • Buồng tắm vòi sen
  • Cung cấp khăn
  • Dầu gội
  • Đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • Giấy vệ sinh
  • Phòng tắm riêng
  • Xà bông

Giải trí

  • TV 32 inch có kênh truyền hình vệ tinh

Ăn uống

  • Dụng cụ pha cà phê/trà
  • Nước đóng chai miễn phí

Thêm

  • Bàn
  • Bàn ủi quần áo (theo yêu cầu)
  • Không gian làm việc bằng máy tính xách tay
  • Khu tiếp khách tách biệt
  • Máy điều hòa
  • Quạt trần

Chính sách

Nhận phòng

Bắt đầu nhận phòng: 12:00; kết thúc nhận phòng: mọi thời điểm
Việc đáp ứng yêu cầu nhận phòng sớm tùy tình hình thực tế
Có thể nhận phòng sớm với phụ phí
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18

Trả phòng

Trả phòng trước 12:00
Vệc đáp ứng yêu cầu trả phòng muộn tùy tình hình thực tế
Có thể trả phòng muộn với phụ phí

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nơi lưu trú này có dịch vụ đưa đón từ sân bay (có thể áp dụng phụ phí). Khách phải liên hệ với nơi lưu trú để thông báo chi tiết thời gian đến trước khi khởi hành bằng thông tin liên hệ trong xác nhận đặt phòng
Khách phải liên lạc trước với nơi lưu trú để nhận hướng dẫn nhận phòng; nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khi khách đến nơi lưu trú
Để sắp xếp nhận phòng, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú tối thiểu 24 giờ trước khi đến bằng thông tin liên lạc trong xác nhận đặt phòng

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Không được mang theo thú cưng lẫn vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
Không có nôi/giường cho trẻ sơ sinh

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí tùy chọn

  • Phí dịch vụ xe đưa đón sân bay: 1500 INR mỗi xe (một chiều, số khách tối đa 2)
  • Có thể nhận phòng sớm với phụ phí (tùy tình hình thực tế)
  • Có thể trả phòng muộn với phụ phí (tùy tình hình thực tế)

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ; không nhận tiền mặt

Lưu ý khác

Khách không được phép mang vật nuôi, bao gồm cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, vào nơi lưu trú này

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Hotel Golden I Hotel
Hotel Golden I Raipur
Hotel Golden I Hotel Raipur

Câu hỏi thường gặp

Hotel Golden I có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Phí đậu xe tại Hotel Golden I

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí.

Giờ nhận phòng tại Hotel Golden I

Bắt đầu nhận phòng: 12:00; kết thúc nhận phòng: mọi thời điểm. Áp dụng phụ phí khi nhận phòng sớm (tùy theo tình trạng phòng thực tế).

Giờ trả phòng tại Hotel Golden I

Giờ trả phòng: 12:00. Khách có thể trả phòng trễ với phụ phí (tùy theo tình trạng phòng thực tế).

Hotel Golden I có đưa đón sân bay không?

Có. Nơi lưu trú này có xe đưa đón sân bay (phục vụ theo yêu cầu). Thu phí đưa đón 1500 INR mỗi xe.

Hotel Golden I tọa lạc ở đâu?

Tọa lạc tại trung tâm Raipur, khách sạn này cáchs Bảo tàng Mahant Ghasidas, Công viên Gandhi Udyan và Shadani Darbar khoảng 2 km. Đền Karbeshwar và Đền Mahamaya cũng chỉ cách đó khoảng 2 km.

Nhận xét về Hotel Golden I

Nhận xét

6,0
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 1/3 nhận xét
Đánh giá 8 - Tốt. 0/3 nhận xét
Đánh giá 6 - Được. 1/3 nhận xét
Đánh giá 4 - Kém. 0/3 nhận xét
Đánh giá 2 - Tồi. 1/3 nhận xét

6,8/10

Sạch sẽ

6,8/10

Nhân viên & dịch vụ

6,0/10

Tiện nghi, dịch vụ

7,4/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

6,0/10

Thân thiện với môi trường

Nhận xét

6/10 - Được

Khách đã xác thực

Đi cùng gia đình
Thích: Nhân viên & dịch vụ, tiện nghi phòng

Overall OK but with restrictions

Overall Okay. Breakfast spread was decent with limited options. They didn't accept online offer booking. Had to face challenges. Hotels.com reservation team helped out in that situation.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 4, 2022

2/10 - Tồi

Khách đã xác thực

Đi theo nhóm, Khách đi công tác
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ
The location was good, middle of the city but their service was terrible this time. During check in they room was smelling bad, someone has smoked in at the room and they have policy not to smoke at room. they had dirty pillow cover and quilt, they have no arrangements for mosquito coil or machine. When i asked for hot water they said restaurant close hone ke bad kuch Nahi milega. They were not able to get any service.
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 3, 2021

10/10 - Xuất sắc

Himanshu

Khách đi công tác
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 12, 2020