Hotel El Pilón Cabo de La Vela

Nơi lưu trú 2.5 sao
Khách sạn tại Uribia với nhà hàng

Chọn ngày để xem giá

Thư viện ảnh về Hotel El Pilón Cabo de La Vela

Bãi đậu xe
Mặt tiền nơi lưu trú
Phòng
Phòng đôi cơ bản | Quang cảnh biển
Nội thất lối vào

Nhận xét

2,0 trên 10,

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Dịch vụ phòng
  • Có phục vụ bữa sáng
  • Dịch vụ dọn phòng
  • Cho phép mang theo vật nuôi
  • Máy điều hòa nhiệt độ
  • Nhà hàng

Tùy chọn phòng

Phòng đôi cơ bản

Đặc điểm nổi bật

Máy điều hòa nhiệt độ
Phòng tắm riêng
Dịch vụ dọn phòng hàng ngày
  • Quang cảnh biển
  • 4 khách
  • 2 giường đôi

Phòng cơ bản

Đặc điểm nổi bật

Máy điều hòa nhiệt độ
Phòng tắm riêng
Dịch vụ dọn phòng hàng ngày
  • 4 khách
  • 1 giường đôi và 1 giường tầng đơn
Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Thông tin về khu vực này

Bản đồ
Al Pilon de Azucar y El Faro, Uribia, La Guajira, 441029

Thông tin về nơi lưu trú này

Hotel El Pilón Cabo de La Vela

Những điểm nổi bật của nơi lưu trú
Hotel El Pilón Cabo de La Vela có nhà hàng và nhiều tiện nghi, dịch vụ khác.
Các tiện nghi, dịch vụ khác bao gồm:
  • Bữa sáng đầy đủ (phụ phí)
Các tiện nghi trong phòng
Mọi phòng tại Hotel El Pilón Cabo de La Vela đều có những trải nghiệm chu đáo bao gồm dịch vụ phòng 24 giờ và máy điều hòa nhiệt độ, bên cạnh đó là các tiện nghi hấp dẫn như dịch vụ phòng phục vụ khuya.
Những tiện nghi chiều lòng du khách khác trong phòng bao gồm:
  • Phòng tắm với buồng tắm vòi sen và xà phòng
  • Trà túi lọc/cà phê hòa tan miễn phí, dịch vụ dọn phòng hàng ngày và bộ chuyển điện/sạc

Nơi lưu trú tương tự

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Bãi đậu xe trong khuôn viên bao gồm khu đậu xe

Ăn uống

  • Có bữa sáng đầy đủ hàng ngày từ 4:00 đến 10:00 với phụ phí: 8.000COP cho người lớn và 8.000COP cho trẻ em
  • 1 nhà hàng

Nhà hàng trong khuôn viên

  • el pilon

Dịch vụ khách

  • Dịch vụ dọn phòng (mỗi ngày)

Thêm

  • Khu vực hút thuốc riêng

Tiện nghi phòng

Phòng tắm

  • Buồng tắm vòi sen
  • Cung cấp khăn
  • Giấy vệ sinh
  • Phòng tắm riêng
  • Xà bông

Ăn uống

  • Dịch vụ phòng 24 giờ
  • Trà túi lọc/cà phê hòa tan

Thêm

  • Bộ chuyển đổi nguồn điện
  • Máy điều hòa

Chính sách

Nhận phòng

Bắt đầu nhận phòng: 12:00; kết thúc nhận phòng: nửa đêm

Trả phòng

Trả phòng trước 12:00

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nơi lưu trú này không có quầy tiếp tân
Khách phải liên lạc trước với nơi lưu trú để nhận hướng dẫn nhận phòng
Để sắp xếp nhận phòng, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú tối thiểu 24 giờ trước khi đến bằng thông tin liên lạc trong xác nhận đặt phòng

Vật nuôi

Không thu phí vật nuôi

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
Không có giường gấp/giường phụ
Không có nôi/giường cho trẻ sơ sinh

Thông tin quan trọng

Phí

Bạn sẽ được yêu cầu thanh toán cho nơi lưu trú các khoản phí sau. Phí có thể bao gồm các loại thuế hiện hành:

  • Khách phải thanh toán VAT (19%) tại nơi lưu trú. Khách không phải công dân thanh toán bằng thẻ nước ngoài hoặc chuyển khoản ngân hàng đồng thời xuất trình hộ chiếu và visa du lịch hợp lệ không phải nộp thuế giá trị gia tăng (19%) với đặt chỗ trọn gói (nơi lưu trú cùng với dịch vụ du lịch khác).
  • Cần thanh toán đặt cọc bằng chuyển khoản ngân hàng trong vòng 48 giờ từ khi đặt phòng.

Chúng tôi đã liệt kê mọi khoản phí được nơi lưu trú cung cấp thông tin.

Phí tùy chọn

  • Phụ phí bữa sáng đầy đủ (ước tính): người lớn - 8000 COP; trẻ em - 8000 COP

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng tiền mặt

Lưu ý khác

Nếu đi cùng trẻ em, khách có thể sẽ được yêu cầu cung cấp các giấy tờ sau: Cha mẹ đi cùng trẻ em dưới 18 tuổi vào lãnh thổ Colombia cần xuất trình giấy khai sinh và giấy tờ tùy thân có ảnh của trẻ (khách nước ngoài cần hộ chiếu) khi nhận phòng. Nếu người thân hoặc người giám hộ hợp pháp đi cùng trẻ đến Colombia, người đó có thể được yêu cầu cung cấp giấy xác nhận đồng ý có chữ ký của cả cha mẹ được chứng thực và bản sao giấy tờ tùy thân có ảnh của cha mẹ. Nếu chỉ cha hoặc mẹ đi cùng trẻ đến Colombia, cha/mẹ có thể được yêu cầu cung cấp giấy xác nhận đồng ý của người còn lại được chứng thực. Khách có kế hoạch đi cùng trẻ nên liên hệ Lãnh sự quán Columbia trước khi lên đường để được hướng dẫn cụ thể hơn.

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

El Pilon Cabo La Vela Uribia
hotel el pilon cabo de la vela
Hotel El Pilón Cabo de La Vela Hotel
Hotel El Pilón Cabo de La Vela Uribia
Hotel El Pilón Cabo de La Vela Hotel Uribia

Câu hỏi thường gặp

Hotel El Pilón Cabo de La Vela có cho phép mang theo vật nuôi không?

Có, nơi lưu trú cho phép mang theo vật nuôi.

Giờ nhận phòng tại Hotel El Pilón Cabo de La Vela

Bắt đầu nhận phòng: 12:00; kết thúc nhận phòng: nửa đêm.

Giờ trả phòng tại Hotel El Pilón Cabo de La Vela

Giờ trả phòng: 12:00.

Hotel El Pilón Cabo de La Vela tọa lạc ở đâu?

Tọa lạc tại Uribia, khách sạn này cách Bãi biển El Cabo 0,9 km, Hải đăng Cabo de la Vela và Điểm ngắm cảnh Pilon de Azucar khoảng 10 km. Hòn Rùa cũng cách đó khoảng 1,4 km.

Nhận xét về Hotel El Pilón Cabo de La Vela

Nhận xét

2,0
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 0/1 nhận xét
Đánh giá 8 - Tốt. 0/1 nhận xét
Đánh giá 6 - Được. 0/1 nhận xét
Đánh giá 4 - Kém. 0/1 nhận xét
Đánh giá 2 - Tồi. 1/1 nhận xét

2,0/10

Sạch sẽ

2,0/10

Nhân viên & dịch vụ

2,0/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

Nhận xét

2/10 - Tồi

JESUS DARIO

Đi cùng gia đình
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Mal servicio - No recomendado ojo!!!

No recomiendo este hotel por falta de seriedad del propietario: La reserva estaba para el 21 de marzo y cuando llegamos al hotel, los que cuidaban dijeron que el propietario se habia regresado para Riohacha y se había llevado las llaves de las habitaciones por lo tanto no podían recibirnos. También comentó el conserje que no estaba funcionando la planta eléctrica y efectivamente todo estaba en oscuras. Con el hotel no es fácil la comunicación: a pesar qué hay un número celular no contestan ni las llamadas ni los mensajes de whatsapp. Los deja como leídos pero no responde. Tuvimos que alojarnos en otro hotel. Íbamos con niños.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 3, 2021