5, Opp. HMT Play Ground, Near R.T.Nagar Police Station, R.T.Nagar, Bengaluru, 560032
Lân cận
Cung điện Bangalore - 4 phút đi xe - 2.9 km
Công viên Công nghệ Manyata - 5 phút đi xe - 3.6 km
Công viên Cubbon - 6 phút đi xe - 5.4 km
Đền ISKCON - 8 phút đi xe - 6.8 km
Đường M.G. - 8 phút đi xe - 7.2 km
Đi lại
Ga Bengaluru East - 6 phút lái xe
Dr. B.R. Ambedkar Station - 7 phút lái xe
Bengaluru (BLR-Sân bay Quốc tế Kempegowda) - 40 phút lái xe
Nhà hàng
Sichi Sagar - 4 phút đi bộ
Taco Bell - 2 phút đi bộ
The Punjabi Rasoi - 1 phút đi bộ
Beijing Bites - 1 phút đi bộ
Calcutta Victoria Chat House - 3 phút đi bộ
Thông tin về nơi lưu trú này
OYO 852 Kings 10
Khách sạn ở gần Cung điện Bangalore
Tại OYO 852 Kings 10, bữa sáng mang đi miễn phí, dịch vụ giặt ủi/giặt khô và nhà hàng đều rất đáng mong đợi. Wifi miễn phí tại khu vực chung giúp khách duy trì kết nối.
Bạn cũng có thể tận hưởng các tiện nghi, dịch vụ như:
Hồ bơi ngoài trời
Phòng đại tiệc, quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày và dịch vụ ATM/ngân hàng
Thang máy
Các tiện nghi trong phòng
Tất cả các phòng tại OYO 852 Kings 10 đều đầy đủ các tiện nghi tuyệt vời bao gồm máy điều hòa nhiệt độ.
Những tiện nghi thêm trong tất cả các phòng bao gồm:
Hệ thống sưởi ấm và quạt trần
Phòng tắm riêng với bồn tắm hoặc buồng tắm vòi sen và đồ dùng nhà tắm miễn phí
TV LCD 32 inch với truyền hình vệ tinh
Bếp chung/bếp tập thể và dịch vụ dọn phòng hàng ngày
Có hàng ngày bữa sáng mang đi miễn phí từ 8:00 đến 10:00
1 nhà hàng
Hoạt động giải trí
1 hồ bơi ngoài trời
Phù hợp cho khách gia đình
1 hồ bơi ngoài trời
Tiện nghi giặt ủi
Tiện ích
ATM
Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
Tiện nghi giặt ủi
Dịch vụ khách
Dịch vụ dọn phòng (mỗi ngày)
Dịch vụ giặt khô/giặt ủi
Hỗ trợ người khuyết tật
Thang máy
Thêm
Khu vực hút thuốc riêng
Phòng đại tiệc
Tiện nghi phòng
Phòng ngủ
Cung cấp bộ trải giường
Phòng tắm
Bồn tắm hoặc buồng tắm vòi sen
Cung cấp khăn
Đồ dùng nhà tắm miễn phí
Phòng tắm riêng
Giải trí
TV LCD 32 inch có kênh truyền hình vệ tinh
Ăn uống
Bếp chung
Dịch vụ phòng có giới hạn
Thêm
Hệ thống sưởi
Máy điều hòa
Quạt trần
Chính sách
Nhận phòng
Bắt đầu nhận phòng: 12:00; kết thúc nhận phòng: mọi thời điểm
Nhận phòng không tiếp xúc
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18
Trả phòng
Trả phòng trước 11:00
Trả phòng không tiếp xúc
Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt
Nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khi khách đến nơi lưu trú
Nếu có câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú theo thông tin có trong xác nhận đặt phòng
Để đăng ký tại nơi lưu trú này, khách là công dân Ấn Độ phải cung cấp giấy tờ tùy thân có ảnh hợp lệ do Chính phủ Ấn Độ cấp. Không chấp nhận thẻ PAN. Khách không phải là công dân Ấn Độ phải xuất trình hộ chiếu và visa hợp lệ.
Hướng dẫn nhận chỗ
Người gác cửa
Vật nuôi
Không được mang theo thú cưng lẫn vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật
Trẻ em và giường bổ sung
Trẻ em được chào đón
1 trẻ em, từ 6 tuổi trở xuống, có thể lưu trú miễn phí nếu sử dụng giường có sẵn tại phòng của cha mẹ hoặc người giám hộ
Không có giường gấp/giường phụ
Không có nôi/giường cho trẻ sơ sinh
Hình thức thanh toán
Thông tin quan trọng
Cần biết
Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng; không nhận tiền mặt
Trang thiết bị an toàn tại nơi lưu trú bao gồm máy phát hiện khói
Nơi lưu trú này có không gian ngoài trời, chẳng hạn như ban công, sân hiên, sân thượng có thể không phù hợp với trẻ em. Nếu có thắc mắc, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú trước khi đến để xác nhận họ có thể sắp xếp cho bạn một phòng phù hợp.
Vui lòng lưu ý các chuẩn mực về văn hóa và chính sách khách có thể khác nhau theo từng quốc gia và nơi lưu trú. Thông tin về chính sách do nơi lưu trú cung cấp.
Có thể áp dụng phụ phí với trẻ em cho những hạng mục như giường và bữa ăn và phải thanh toán trực tiếp tại khách sạn.
Lưu ý khác
Theo pháp luật địa phương, khách chưa kết hôn có thể không được phép lưu trú cùng phòng. Khách có trách nhiệm cung cấp bằng chứng pháp lý/giấy đăng ký kết hôn nếu được yêu cầu
Chỉ khách đã đăng ký được lưu trú tại phòng
Khách không được phép mang vật nuôi, bao gồm cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, vào nơi lưu trú này
Nơi lưu trú còn được biết dưới tên
OYO 852 Kings 10 Hotel Bengaluru
OYO 852 Kings 10 Hotel
OYO 852 Kings 10 Bengaluru
OYO Rooms RT Nagar HMT Playground
OYO 852 Kings 10 Hotel
OYO 852 Kings 10 Bengaluru
OYO 852 Kings 10 Hotel Bengaluru
Câu hỏi thường gặp
OYO 852 Kings 10 có hồ bơi không?
Có. Nơi lưu trú này có hồ bơi ngoài trời.
OYO 852 Kings 10 có cho phép mang theo vật nuôi không?
Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.
Phí đậu xe tại OYO 852 Kings 10
Nơi lưu trú này không có bãi đậu xe.
Giờ nhận phòng tại OYO 852 Kings 10
Bắt đầu nhận phòng: 12:00; kết thúc nhận phòng: mọi thời điểm.
Giờ trả phòng tại OYO 852 Kings 10
Giờ trả phòng: 11:00.
OYO 852 Kings 10 tọa lạc ở đâu?
Tọa lạc tại khu vực RT Nagar, khách sạn này cách Bệnh viện Baptist Bangalore 1,7 km và Cung điện Bangalore 4,1 km. Khuôn viên Cung điện và Công viên Giải trí Fun World cũng chỉ cách đó khoảng 3 km.
Nhận xét về OYO 852 Kings 10
Nhận xét
4,0
Tất cả nhận xét được hiển thị đều là từ trải nghiệm thật của khách. Chỉ những khách đã đặt kỳ lưu trú với chúng tôi mới có thể gửi nhận xét. Chúng tôi xác thực nhận xét theo nguyên tắc của mình và đăng tất cả nhận xét, dù tích cực hay tiêu cực.Thông tin thêmMở trong cửa sổ mới
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 0/1 nhận xét
10 - Xuất sắc
0
Đánh giá 8 - Tốt. 0/1 nhận xét
8 - Tốt
0
Đánh giá 6 - Được. 0/1 nhận xét
6 - Được
0
Đánh giá 4 - Kém. 1/1 nhận xét
4 - Kém
1
Đánh giá 2 - Tồi. 0/1 nhận xét
2 - Tồi
0
4,0/10
Sạch sẽ
6,0/10
Nhân viên & dịch vụ
4,0/10
Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Nhận xét
4/10 - Kém
Khách đã xác thực
15/12/2015
Không thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Not too pleasant
a. Bath room fan too noisy. Water slips up to the front of the door.
b. Faucet leaks even though it looks upscale.
c. They don't change towels everyday or even ask.
d. A/C was spitting water, until called to clean the filter, and insisted on getting it cleaned right away.
e. Looks like a typical Indian lodge.
f. The staff were good, only consolation.