Khu cắm trại tại Lahul với quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày và nhà hàng
Cùng với nhà hàng, khu cắm trại không khói thuốc này có quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày và dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch. Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí. Ngoài ra, trong khuôn viên còn có vườn, khu dã ngoại và phòng đại tiệc. Khu cắm trại có dịch vụ phòng, nước đóng chai miễn phí và buồng tắm vòi sen. Thay khăn tắm theo yêu cầu.
Nơi cắm trại này có 10 phòng với nước đóng chai miễn phí và màn/rèm cản sáng. Phòng tắm có buồng tắm vòi sen và đồ dùng nhà tắm miễn phí. Khách có thể yêu cầu thay khăn tắm và thay bộ trải giường. Có dịch vụ dọn phòng hàng ngày.
Ngôn ngữ
Tiếng Anh, Tiếng Hindi
Thêm ngày để xem giá
Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú
Bãi đậu xe và đưa đón
Xe đưa đón nhà ga hoạt động 24 giờ (phụ phí)
Cần có ô tô
Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí, không có mái che trong khuôn viên
Khu ẩm thực
Có bữa sáng buffet hàng ngày từ 8:00 đến 10:00 với phụ phí: 500INR cho người lớn và 500INR cho trẻ em
1 nhà hàng
Dịch vụ phòng có giới hạn
Phòng ngủ
Cung cấp bộ trải giường
Giường gấp/giường phụ: 1.800 INR mỗi đêm
Phòng tắm
Buồng tắm vòi sen
Cung cấp khăn
Đồ dùng nhà tắm miễn phí
Phòng tắm riêng
Xà bông
Khu vực ngoài trời
Khu picnic
Vườn
Vật nuôi
Không chấp nhận vật nuôi hoặc vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật
Tính phù hợp/khả năng hỗ trợ người khuyết tật
Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
Dịch vụ đưa đón ga tàu phù hợp cho người khuyết tật
Không có thang máy (nơi lưu trú 1 tầng)
Lối vào có đèn
Lối vào không bậc thang
Thảm mỏng trong phòng
Nơi lưu trú không khói thuốc
Dịch vụ và tiện nghi
Dịch vụ dọn phòng (mỗi ngày)
Dịch vụ trông giữ hành lý
Màn/rèm cản sáng
Nước đóng chai miễn phí
Quầy tiếp tân 24 giờ/ngày
Thay bộ trải giường (theo yêu cầu)
Thay khăn tắm (theo yêu cầu)
Tư vấn du lịch và vé
Trang thiết bị an toàn
Không có thông tin về máy phát hiện khí carbon monoxide (chủ nhà chưa thông báo về việc nơi lưu trú có máy phát hiện khí carbon monoxide hay không; hãy cân nhắc mang theo máy phát hiện cầm tay)
Không có thông tin về máy phát hiện khói (chủ nhà chưa thông báo về việc nơi lưu trú có máy phát hiện khói hay không)
Bắt đầu nhận phòng: 12:00; kết thúc nhận phòng: 16:00
Việc đáp ứng yêu cầu nhận phòng sớm tùy tình hình thực tế
Nhận phòng không tiếp xúc
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18
Trả phòng
Trả phòng trước 8:00
Trả phòng không tiếp xúc
Vệc đáp ứng yêu cầu trả phòng muộn tùy tình hình thực tế
Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt
Nơi lưu trú này có dịch vụ đón khách từ ga xe lửa (có thể áp dụng phụ phí). Để sử dụng dịch vụ, khách phải liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên hệ được cung cấp trong xác nhận đặt phòng 48 giờ trước khi đến
Khách phải liên lạc trước với nơi lưu trú để nhận hướng dẫn nhận phòng; nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khi khách đến nơi lưu trú
Không thể nhận phòng sau giờ làm việc tại nơi lưu trú này
Để sắp xếp nhận phòng, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú tối thiểu 24 giờ trước khi đến bằng thông tin liên lạc trong xác nhận đặt phòng
Trước khi đến, bạn phải hoàn thành thủ tục đăng ký trực tuyến qua liên kết an toàn
Khi nhận phòng khách phải cung cấp chứng nhận hoàn tất tiêm vaccine ngừa COVID-19
Yêu cầu cung cấp chứng nhận tiêm vaccine ngừa COVID-19 áp dụng với tất cả khách từ 18 tuổi trở lên và khách phải tiêm đủ liều vaccine tối thiểu 1 ngày trước ngày nhận phòng
Hướng dẫn nhận chỗ
Người gác cửa
Vật nuôi
Không được mang theo thú cưng lẫn vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật
Trẻ em và giường bổ sung
Trẻ em được chào đón
Khách có thể yêu cầu giường gấp/giường phụ với phụ phí 1800 INR mỗi đêm
Không có nôi/giường cho trẻ sơ sinh
Hình thức thanh toán
Thông tin quan trọng
Phí tùy chọn
Phụ phí bữa sáng buffet (ước tính): người lớn - 500 INR; trẻ em - 500 INR
Phí giường gấp: 1800 INR mỗi đêm
Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.
Cần biết
Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng; không nhận tiền mặt
Chủ nhà chưa cho biết có máy phát hiện khí carbon monoxide tại nơi lưu trú hay không; hãy cân nhắc mang theo máy phát hiện khí carbon monoxide cầm tay
Chủ nhà chưa cho biết có máy báo khói tại nơi lưu trú hay không
Hệ thống an toàn tại nơi lưu trú gồm bình cứu hỏa và hộp sơ cứu
Nơi lưu trú này sử dụng dịch vụ dọn vệ sinh chuyên nghiệp
Lưu ý khác
Nơi lưu trú này không có thang máy
Khách không được phép mang vật nuôi, bao gồm cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, vào nơi lưu trú này
Khách cần có xe hơi để đến và rời khỏi nơi lưu trú này
Mulkila Adventures - Campsite có cho phép mang theo vật nuôi không?
Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.
Phí đậu xe tại Mulkila Adventures - Campsite
Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí.
Giờ nhận phòng tại Mulkila Adventures - Campsite
Bắt đầu nhận phòng: 12:00; kết thúc nhận phòng: 16:00. Khách không thể nhận phòng muộn.
Giờ trả phòng tại Mulkila Adventures - Campsite
Giờ trả phòng: 8:00.
Mulkila Adventures - Campsite tọa lạc ở đâu?
Tọa lạc tại Lahul, khu cắm trại này cách Hồ Suraj 26,8 km.
Nhận xét về Mulkila Adventures - Campsite
Nhận xét
6,0
Tất cả nhận xét được hiển thị đều là từ trải nghiệm thật của khách. Chỉ những khách đã đặt kỳ lưu trú với chúng tôi mới có thể gửi nhận xét. Chúng tôi xác thực nhận xét theo nguyên tắc của mình và đăng tất cả nhận xét, dù tích cực hay tiêu cực.Thông tin thêmMở trong cửa sổ mới
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 0/1 nhận xét
10 - Xuất sắc
0
Đánh giá 8 - Tốt. 0/1 nhận xét
8 - Tốt
0
Đánh giá 6 - Được. 1/1 nhận xét
6 - Được
1
Đánh giá 4 - Kém. 0/1 nhận xét
4 - Kém
0
Đánh giá 2 - Tồi. 0/1 nhận xét
2 - Tồi
0
6,0/10
Sạch sẽ
4,0/10
Tiện nghi, dịch vụ
4,0/10
Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Nhận xét
6/10 - Được
Pooja
31/08/2021
Không thích: Tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú