Kiểm tra giới hạn COVID-19.

Alila Manggis, Bali

Thư viện ảnh về Alila Manggis, Bali

Ảnh nổi bật
Hồ bơi ngoài trời, ghế dài tắm nắng
Hồ bơi ngoài trời, ghế dài tắm nắng
Hiên
Minibar, két bảo mật tại phòng, bàn ủi/dụng cụ ủi quần áo

Tổng quan của Alila Manggis, Bali

Alila Manggis, Bali

Nơi lưu trú 3.5 sao

4,5/5 - Tuyệt vời

Khách đánh giá nơi lưu trú này 4,6/5 điểm vệ sinh.

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Hồ bơi
  • Wifi miễn phí
  • Gồm đậu xe
  • Cho phép mang theo vật nuôi
  • Máy điều hòa nhiệt độ
  • Spa

Các biện pháp vệ sinh và an toàn

  • Lau dọn với dung dịch khử trùng
  • Cung cấp nước rửa tay
  • Trang thiết bị bảo hộ cá nhân
  • Giãn cách xã hội
Buitan Manggis, Candi Dasa, Karangasem, Manggis, Bali, 80871

Khám phá khu vực

  • Địa điểm nổi tiếngBãi biển Balina7 phút đi bộ
  • Địa điểm nổi tiếngBãi biển Candidasa3 phút đi xe
  • Địa điểm nổi tiếngBến tàu Tanah Ampo5 phút đi xe
  • Sân baySân bay Denpasar (DPS-Sân bay Quốc tế Ngurah Rai )56 phút đi xe

Chọn ngày để xem giá

Thông tin về khu vực này

Manggis

Alila Manggis, Bali tọa lạc tại Manggis. Bến tàu Tanah Ampo và Cầu tàu Padangbai là điểm đến cho những ai đang tìm kiếm các hoạt động giải trí; và nếu đang tìm kiếm những danh thắng trong vùng hãy tham khảo thông tin về Soekasada Ujung Park cùng Thủy cung Tirtagangga. Yêu thích thể thao nước? Lặn có bình dưỡng khí, dù lượn và vượt thác bằng bè cách nơi lưu trú không xa.

Lân cận

  • Bãi biển Balina - 7 phút đi bộ
  • Bãi biển Candidasa - 3 phút đi xe
  • Bến tàu Tanah Ampo - 5 phút đi xe
  • Bãi biển Vịnh Padang - 9 phút đi xe
  • Bãi biển Blue Lagoon - 10 phút đi xe

Đi lại

  • Sân bay Denpasar (DPS-Sân bay Quốc tế Ngurah Rai ) - 56 phút lái xe

Nhà hàng

  • Khu ăn uống
  • Seasalt Restaurant – Nhà hàng cao cấp nhìn ra hồ bơi. Phục vụ bữa sáng, bữa sáng muộn cuối tuần, bữa trưa và bữa tối hàng ngày. Có thực đơn dành cho trẻ em.
  • Ocean Bar – Bar nhìn ra bãi biển. Phục vụ bữa trưa, bữa tối, đồ ăn nhẹ hàng ngày; có happy hour. Có thực đơn dành cho trẻ em.

Thông tin về nơi lưu trú này

Alila Manggis, Bali

Khách sạn bên biển với trung tâm dịch vụ văn phòng phục vụ 24 giờ và quầy bar/khu lounge
Khách tại khách sạn bên biển này sẽ yêu thích những dịch vụ, tiện nghi ngay trong khuôn viên như khu lò nướng BBQ và khu dã ngoại. Tất cả 55 khu phòng được trang bị những tiện nghi chu đáo như danh sách các loại gối cho khách chọn lựa và áo choàng tắm, cùng khu tiếp khách tách biệt và dụng cụ pha cà phê/trà. Wifi miễn phí và ban công hoặc sân hiên là những tiện nghi, dịch vụ tiêu chuẩn, cũng như TV LCD với các kênh truyền hình cáp.
Alila Manggis, Bali có 55 phòng được trang bị máy điều hòa, có lối ra vào qua hành lang ngoài và minibar cùng két bảo mật. Các phòng mở ra ban công hoặc sân hiên. Các phòng có khu tiếp khách tách biệt. Có danh sách các loại gối cho khách chọn lựa. TV LCD 42-inch có các kênh truyền hình cáp.

Phòng tắm có áo choàng tắm, dép đi trong nhà, đồ dùng nhà tắm miễn phí và máy sấy tóc. Khách có thể thoải mái lướt web với kết nối Internet không dây miễn phí. Ngoài ra, các phòng còn có nước đóng chai miễn phí và dụng cụ pha cà phê/trà. Có dịch vụ dọn phòng buổi tối hàng đêm và dịch vụ dọn phòng hàng ngày. Các tiện nghi phục vụ theo yêu cầu gồm bàn ủi/dụng cụ ủi quần áo.

Tiện nghi thể thao, giải trí tại khách sạn gồm hồ bơi ngoài trời.

Hoạt động thể thao, giải trí trong danh sách bên dưới hoặc có trong khuôn viên hoặc trong khu vực lân cận; khách có thể phải thanh toán thêm phụ phí.

Spa Alila có phòng trị liệu/massage. Khách có thể yêu cầu dịch massage tại bãi biển và trong khu spa; các dịch vụ khác bao gồm massage mô sâu, massage đá nóng và massage thể thao.

Spa mở cửa mỗi ngày.

Giải thưởng và thành viên

Khách sạn Xanh / Bền vững
Nơi lưu trú này tham gia EarthCheck - chương trình đánh giá sự tác động của nơi lưu trú lên tối thiểu một trong các yếu tố: môi trường, cộng đồng, di sản văn hóa và kinh tế địa phương.

Các biện pháp vệ sinh và an toàn

Biện pháp vệ sinh tăng cường đang áp dụng

Nơi lưu trú được vệ sinh bằng dung dịch khử trùng
Những bề mặt thường có nhiều tiếp xúc được vệ sinh và khử trùng
Giặt tấm trải giường và khăn ở nhiệt độ tối thiểu 60°C
Áp dụng quy chuẩn vệ sinh và khử trùng của GBAC STAR (Hyatt)

Giãn cách xã hội

Áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội

Các biện pháp an toàn

Nhân viên mang thiết bị bảo hộ cá nhân
Kiểm tra nhiệt độ cho nhân viên
Có kiểm tra nhiệt độ cho khách
Có khẩu trang
Có cung cấp dung dịch rửa tay
Thông tin này do các đối tác cung cấp.

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Tại mọi phòng: Wifi miễn phí
  • Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí

Chỗ đậu xe và đưa đón

  • Có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên
  • Có chỗ đậu xe phù hợp cho người dùng xe lăn
  • Xe đưa đón sân bay 2 chiều 24/24 (phụ phí)
  • Xe đưa đón sân bay phục vụ theo yêu cầu

Thức ăn và đồ uống

  • Phục vụ bữa sáng buffet hàng ngày từ 07:00 đến 11:00 với phụ phí: 260000 IDR mỗi người
  • Nhà hàng
  • Quầy bar
  • Có dịch vụ phòng

Hoạt động, giải trí

  • Yoga bãi biển
  • Chèo thuyền/bơi xuồng
  • Du lịch sinh thái
  • Câu cá
  • Khu spa với đầy đủ các liệu pháp
  • Thuyền máy
  • Đạp xe địa hình
  • Hồ bơi ngoài trời
  • Bóng chuyền
  • Lớp yoga

Tiện ích

  • Két an toàn ở quầy tiếp tân
  • Cửa hàng quà tặng/sạp báo
  • Thư viện
  • Không có thang máy

Dịch vụ khách

  • Quầy tiếp tân 24 giờ
  • Dịch vụ tư vấn/hỗ trợ khách
  • Dọn phòng hàng ngày
  • Dịch vụ giặt ủi/giặt khô
  • Trang thiết bị giặt ủi
  • Dịch vụ trông giữ/bảo quản hành lý
  • Nhân viên khiêng hành lý/hỗ trợ khách hàng
  • Dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch
  • Dịch vụ dọn phòng buổi tối
  • Dịch vụ cưới

Ngôn ngữ sử dụng

  • Tiếng Trung Phổ thông
  • Tiếng Anh
  • Tiếng Pháp
  • Tiếng Đức
  • Tiếng Hindi
  • Tiếng Tây Ban Nha

Trung tâm hành chính, văn phòng

  • Trung tâm dịch vụ văn phòng phục vụ 24 giờ
  • Máy tính
  • Phòng họp

Ngoài trời

  • Khu lò nướng BBQ
  • Vườn
  • Khu dã ngoại
  • Ghế dài bên hồ bơi
  • Sân thượng/sân hiên

Spa

  • Tẩy tế bào chết
  • Trị liệu toàn thân
  • Liệu pháp quấn cơ thể
  • Chăm sóc da mặt
  • Chăm sóc móng tay/chân
  • Massage mô sâu
  • Massage đá nóng
  • Massage trên bãi biển
  • Massage tiền sản
  • Massage thể thao
  • Massage Thụy Điển
  • Massage Thái
  • Phòng trị liệu/massage
  • Mở cửa mỗi ngày

Hỗ trợ người khuyết tật

  • Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
  • Bãi đậu xe có lối đi lại cho xe lăn

Tiện nghi, dịch vụ khác

  • Nơi lưu trú không khói thuốc

Tiện nghi phòng

Phòng ngủ

  • Máy điều hòa nhiệt độ
  • Bộ trải giường
  • Nôi (cũi)/giường cho trẻ sơ sinh miễn phí
  • Danh sách các loại gối cho khách chọn lựa

Phòng tắm

  • Áo choàng tắm
  • Đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • Máy sấy tóc
  • Có khăn tắm

Giải trí

  • TV LCD 42-inch
  • Truyền hình cáp

Thức ăn và đồ uống

  • Dụng cụ pha cà phê/trà
  • Ấm điện
  • Nước đóng chai miễn phí
  • Minibar

Không gian ngoài trời

  • Ban công hoặc hiên

Tiện nghi khác

  • Lối vào từ hành lang ngoài
  • Có phòng thông nhau
  • Bàn ủi/dụng cụ ủi quần áo (theo yêu cầu)
  • Điện thoại
  • Két bảo mật
  • Khu tiếp khách tách biệt
  • Dép đi trong nhà
  • Dịch vụ dọn phòng buổi tối

Nơi lưu trú tương tự

Xem nơi lưu trú tương tự

Chính sách

Nhận phòng

Giờ nhận phòng từ: 14:00 đến nửa đêm
Việc đáp ứng yêu cầu nhận phòng muộn tùy tình hình thực tế
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18

Trả phòng

Trả phòng trước 12:00
Vệc đáp ứng yêu cầu trả phòng muộn tùy tình hình thực tế
Phí trả phòng muộn: 50% giá phòng

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khách tại nơi lưu trú

Cải tạo và đóng cửa

Theo quy định địa phương, tất cả du khách phải ở lại khách sạn trong Ngày Im lặng (Nyepi)/Ngày Năm mới của Đạo Hindu trong 24 tiếng đồng hồ (bắt đầu từ 6 giờ sáng). Ngày Im lặng thường rơi vào Tháng 03 hoặc Tháng 04 (ngày có thể thay đổi mỗi năm). Không thể nhận phòng và trả phòng vào thời gian trên. Sân bay Ngurah Rai (sân bay quốc tế Bali) cũng không hoạt động vào Ngày Im lặng.

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Không thu phí vật nuôi
Có khu vận động tự do

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
Trẻ em ở miễn phí! Một trẻ 3 tuổi trở xuống lưu trú miễn phí nếu sử dụng giường có sẵn tại phòng
Không có giường gấp/giường phụ
Có nôi/giường cho trẻ sơ sinh miễn phí

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí tùy chọn

Các loại phí và đặt cọc sau sẽ được nơi lưu trú thu khi sử dụng dịch vụ, nhận hoặc trả phòng.

  • Phụ phí bữa sáng buffet (ước tính): 260000 IDR / 1 người
  • Phí dịch vụ xe đưa đón sân bay: 768500 IDR mỗi xe (một chiều)
  • Phí đưa đón sân bay / 1 trẻ: 768500 IDR (một chiều), (tối đa 12 tuổi)
  • Phí trả phòng muộn: 50% giá phòng (tùy tình hình thực tế)

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Tên trên thẻ tín dụng sử dụng khi nhận phòng để trả cho các khoản phí phát sinh phải trùng tên với khách lưu trú chính trong đặt phòng
Khách phải liên lạc trước với nơi lưu trú để đặt nôi (cũi)/giường cho trẻ sơ sinh
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng; không nhận tiền mặt
Hệ thống an toàn tại nơi lưu trú gồm bình cứu hỏa, máy phát hiện khói, hệ thống an ninh và hộp sơ cứu

Lưu ý khác

Nơi lưu trú này có dịch vụ đưa đón từ sân bay (có thể áp dụng phụ phí). Khách phải liên hệ với nơi lưu trú để thông báo chi tiết thời gian đến trước khi khởi hành bằng thông tin liên hệ trong xác nhận đặt phòng
1 trẻ 3 tuổi trở xuống được ở miễn phí cùng cha mẹ hoặc người giám hộ nếu sử dụng giường có sẵn
Có phòng thông nhau - có thể đáp ứng tùy thuộc tình trạng phòng thực tế - khách có thể liên hệ trực tiếp qua thông tin được cung cấp trong xác nhận đặt phòng để yêu cầu

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Alila Hotel Manggis
Alila Manggis
Alila Manggis Bali
Alila Manggis Hotel Manggis
Alila Resort Manggis
Alila Manggis Hotel
Alila Manggis Resort
Alila Manggis Bali
Alila Manggis, Bali Hotel
Alila Manggis, Bali Manggis
Alila Manggis, Bali Hotel Manggis

Câu hỏi thường gặp

Điểm tổng quan và đánh giá

4,5

Tuyệt vời

Đánh giá 5 - Xuất sắc. 74/127 nhận xét
5 - Xuất sắc 58%
Đánh giá 4 - Tốt. 43/127 nhận xét
4 - Tốt 34%
Đánh giá 3 - Được. 5/127 nhận xét
3 - Được 4%
Đánh giá 2 - Kém. 4/127 nhận xét
2 - Kém 3%
Đánh giá 1 - Tồi. 1/127 nhận xét
1 - Tồi 1%

4,6/5

Sạch sẽ

4,7/5

Nhân viên & dịch vụ

4,0/5

Tiện nghi, dịch vụ

4,2/5

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

5/5 - Xuất sắc

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
I love everything about this hotel. The design is elegant, minimalistic, and timeless. The grounds are stunning; the pool view alone is worth a visit. The thing that really makes the Alila stand out, though, is the staff. The service is impeccable. Everyone goes out of the way to make sure you’re taken care of, but the thing that sets this hotel apart from other amazing hotels is that it comes from a place of genuine care. The people who work there seem to treat looking after others not as a job but as more of a calling. It’s extraordinary, really. I think it’s part of what makes you feel so relaxed while you’re there. At the risk of sounding hyperbolic, I’d say that staying at this hotel is positively soul filling. It’s one of my all-time faves.
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 6, 2021

5/5 - Xuất sắc

Đi cùng gia đình
Thích: Nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
静かな雰囲気を望まれる方にお勧めします、スタッフとの交流は他のホテルでは味わいられないでしょう。 消して高級ではありませんが、お家族・友人等でノンビリ過ごしたい方にに最適と思います。
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 1, 2020

5/5 - Xuất sắc

Đi cùng bạn đồng hành
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
What a wonderful hotel, super staff, fantastic food, elegant design
Lưu trú 7 đêm vào Tháng 12, 2019

5/5 - Xuất sắc

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Lưu trú 7 đêm vào Tháng 12, 2019

4/5 - Tốt

Lưu trú 3 đêm vào Tháng 11, 2019