Chọn ngày để xem giá
Thư viện ảnh về Nikko Station Hotel II bankan





Nhận xét
8,8 trên 10,
Xuất sắc
Tiện nghi, dịch vụ nổi bật
Giá hiện tại là 2.154.952 ₫
Tổng 2.370.447 ₫
22/06 - 23/06
Tùy chọn phòng
Xem tất cả ảnh Phòng đôi, 1 giường đôi

Phòng đôi, 1 giường đôi
Đặc điểm nổi bật
Cách âm
Máy điều hòa nhiệt độ
Hệ thống sưởi ấm
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Phòng ngủ riêng
Phòng tắm riêng
Bồn tắm
Xem tất cả ảnh Phòng đôi, 1 giường đôi (Top Floor)

Phòng đôi, 1 giường đôi (Top Floor)
Đặc điểm nổi bật
Cách âm
Máy điều hòa nhiệt độ
Hệ thống sưởi ấm
Giường gấp/giường phụ miễn phí
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Phòng ngủ riêng
Phòng tắm riêng
Xem tất cả ảnh Phòng đơn, 1 giường đôi

Phòng đơn, 1 giường đôi
Đặc điểm nổi bật
Cách âm
Máy điều hòa nhiệt độ
Hệ thống sưởi ấm
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Phòng ngủ riêng
Phòng tắm riêng
Bồn tắm
Xem tất cả ảnh Phòng đơn, 1 giường đôi (High Floor)

Phòng đơn, 1 giường đôi (High Floor)
Đặc điểm nổi bật
Cách âm
Máy điều hòa nhiệt độ
Hệ thống sưởi ấm
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Phòng ngủ riêng
Phòng tắm riêng
Bồn tắm
Xem tất cả ảnh Phòng đôi, 1 giường đôi (High Floor)

Phòng đôi, 1 giường đôi (High Floor)
Đặc điểm nổi bật
Cách âm
Máy điều hòa nhiệt độ
Hệ thống sưởi ấm
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Phòng ngủ riêng
Phòng tắm riêng
Bồn tắm
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!
Thông tin về khu vực này

17-4 Matsubaracho, Nikko, 321-1406
Thông tin về nơi lưu trú này
Nơi lưu trú tương tự

Nikko Station Hotel Classic
Nikko Station Hotel Classic
- Wifi miễn phí
- Máy điều hòa nhiệt độ
- Có bãi đậu xe
- Dịch vụ dọn phòng
8.8 trên 10, Xuất sắc, 947 nhận xét
Giá hiện tại là 3.561.905 ₫
Tổng 4.363.778 ₫
22/06 - 23/06
Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú
Tiện nghi phòng
Chính sách
Thông tin quan trọng
Cần biết
Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng; không nhận tiền mặt
Trang thiết bị an toàn tại nơi lưu trú bao gồm bình cứu hỏa, máy phát hiện khói và hộp sơ cứu
Lưu ý khác
Nơi lưu trú này không phục vụ trẻ từ 12 tuổi trở xuống
Bộ Y tế, Lao động và Trợ cấp xã hội Nhật yêu cầu tất cả du khách quốc tế phải xuất trình số hộ chiếu và quốc tịch khi đăng ký tại bất kỳ nhà nghỉ nào (nhà trọ, khách sạn, motel, v. v. ). Ngoài ra, chủ nhà nghỉ phải sao lưu hộ chiếu cho tất cả khách đăng ký và giữ bản sao để lưu hồ sơ
Nơi lưu trú còn được biết dưới tên
Hotel II bankan
Nikko Station II bankan
II bankan
Nikko Station Ii Bankan Nikko
Nikko Station Hotel II bankan Hotel
Nikko Station Hotel II bankan Nikko
Nikko Station Hotel II bankan Hotel Nikko
Câu hỏi thường gặp
Nhận xét về Nikko Station Hotel II bankan
Nhận xét
8,8
Xuất sắc
9,0/10
Sạch sẽ
9,0/10
Nhân viên & dịch vụ
8,2/10
Tiện nghi, dịch vụ
8,6/10
Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
8,6/10
Thân thiện với môi trường
Nhận xét
Đi theo nhóm
09/06/2025
Thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 5, 2025
10/10 - Xuất sắc
Yoshifumi
05/06/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Yoshifumi
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 5, 2025
8/10 - Tốt
james
25/05/2025
james
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 5, 2025
8/10 - Tốt
Minh
Đi cùng bạn đồng hành
21/05/2025
Thích: Sạch sẽ
Minh
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 5, 2025
10/10 - Xuất sắc
Rodrigo
12/05/2025
Rodrigo
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 5, 2025
4/10 - Kém
Tien Hao, Singapore
Đi cùng bạn đồng hành
10/05/2025
Thích: Sạch sẽ
Không thích: Nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Tien Hao
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 5, 2025
10/10 - Xuất sắc
Paul
10/05/2025
Paul
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 4, 2025
8/10 - Tốt
hideyuki
Đi cùng bạn đồng hành
09/05/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
hideyuki
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 5, 2025
10/10 - Xuất sắc
tana
Đi cùng bạn đồng hành
25/04/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
tana
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 4, 2025
8/10 - Tốt
??
Đi cùng gia đình
21/04/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
??
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 3, 2025
10/10 - Xuất sắc
Michael
Đi theo nhóm
05/04/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Michael
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 3, 2025
10/10 - Xuất sắc
John
04/04/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
John
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 3, 2025
10/10 - Xuất sắc
Bruce
30/03/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Bruce
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 2, 2025
6/10 - Được
Sarah
Đi cùng gia đình
29/03/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Sarah
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 3, 2025
8/10 - Tốt
Arata
Đi cùng bạn đồng hành
29/03/2025
Thích: Nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Arata
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 3, 2025
10/10 - Xuất sắc
Daniel
28/03/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Daniel
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 3, 2025
10/10 - Xuất sắc
Daniel
26/03/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Daniel
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 3, 2025
10/10 - Xuất sắc
Yasunori
21/03/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Yasunori
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 2, 2025
8/10 - Tốt
Lars
02/03/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Nyt pæng hotel tæt på stationen
Lars
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 2, 2025
10/10 - Xuất sắc
Michael
Đi theo nhóm, Đi cùng gia đình
01/03/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Michael
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 2, 2025
8/10 - Tốt
Weihwa
01/03/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Weihwa
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 2, 2025
8/10 - Tốt
Wing shan
28/02/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Wing shan
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 2, 2025
8/10 - Tốt
??
27/02/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
??
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 2, 2025
10/10 - Xuất sắc
Leong
27/02/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Leong
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 2, 2025
10/10 - Xuất sắc
Timothy
24/02/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Timothy
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 2, 2025
Được khách Expedia quan tâm
Khách sạn
Khách sạn Hà TrinhKanucha Bay Hotels & VillasKamogawakanMulberry Collection Silk VillageKhách sạn tại Tháp MườiKhách sạn tại Quận 8Hotel Green Plaza JoetsuHotel TenryukakuFujisan Onsen Hotel KaneyamaenKhách sạn gần Làng chài Mũi NéSun Plaza Hotel Fuji Lake YamanakaKhách sạn cho mang theo vật nuôi tại Quận 1Khách sạn 3 sao ở Quận Phú NhuậnKhách sạn Hà Nội DaewooHoshi MeguriToyoko Inn Fujisan Otsuki-ekiYuino Sato AzumakanSài Gòn Mũi Né ResortMashikokan Satoyama Resort HotelKhách sạn gần Hang Pác Bó
Thuê xe
Gói du lịch