Ngoại thất

Nhận xét về OYO Hotel Hachi No Oyado Numadate Heights Akita

2.5 out of 5
OYO Hotel Hachi No Oyado Numadate Heights Akita
numadate fujikabu 69-1, Odate, Akita

Nhận xét

9,0

Tuyệt vời

Đánh giá 10 - Xuất sắc. 4/7 nhận xét" "
Đánh giá 8 - Tốt. 2/7 nhận xét" "
Đánh giá 6 - Được. 1/7 nhận xét" "
Đánh giá 4 - Kém. 0/7 nhận xét" "
Đánh giá 2 - Tồi. 0/7 nhận xét" "

8,4/10

Sạch sẽ

8,4/10

Nhân viên & dịch vụ

7,0/10

Tiện nghi, dịch vụ

9,0/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

10/10

Thân thiện với môi trường

Nhận xét

10/10 - Xuất sắc

Khách đã xác thực

Khách đi công tác
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
良かったです、天然温泉にも入れましたし
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 6, 2021

8/10 - Tốt

Khách đã xác thực

Khách đi công tác
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
フロントの対応が良く、部屋も綺麗。
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 5, 2021

8/10 - Tốt

Khách đã xác thực

Khách đi công tác
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
良い宿
館内は綺麗で部屋も広いが、壁が薄いので少し気になる。 フロントの方の対応は素晴らしい。
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 5, 2021

10/10 - Xuất sắc

Khách đã xác thực

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 11, 2020

10/10 - Xuất sắc

Khách đã xác thực

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Great Value
Simple, comfortable hotel located next to a small bathhouse. Received a coupon for a free bath from the front desk. Great value!
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 10, 2020

10/10 - Xuất sắc

CHIZURU

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
とても良かったです! スタッフさんも皆さま親切で 丁寧でした!
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 5, 2020
OYO Customer Excellence Team trả lời vào 29/05/2020
先日は当館にご宿泊頂き誠にありがとうございます。 お客様から頂くお褒めの言葉こそ、我々スタッフの何よりの励みでございます。 当館のスタッフ対応に関してご満足いただけた様子で大変嬉しく思っております。 今後も、ご宿泊されるお客様に快適な空間を提供できますよう、サービス・設備の向上に努めて参ります。 またお客様にお目にかかれる日を、スタッフ一同心よりお待ちしております。

6/10 - Được

pasa, 静岡

朝食が800円は、ちょっと高すぎ。
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 1, 2020
OYO Customer Excellence Team trả lời vào 31/01/2020
この度は数ある宿泊施設の中から当館にご宿泊いただきまして、誠にありがとうございます。 また、ご多忙の中ご投稿をお寄せいただき、重ねて御礼申し上げます。 お客様から頂いたお声を基に朝食の改善と更なるサービス・設備の向上に努めて参ります。 お客様のまたのご利用をスタッフ一同心よりお待ち申し上げております。