Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí và Internet có dây
Bãi đậu xe và đưa đón
Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên
Phù hợp cho khách gia đình
Tủ lạnh trong phòng
Tiện ích
Dịch vụ trông giữ hành lý
Quầy tiếp tân có giới hạn thời gian phục vụ
Dịch vụ khách
Dịch vụ dọn phòng (mỗi ngày)
Hỗ trợ người khuyết tật
Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
Không có thang máy
Lối vào có đèn
Tay vịn trên cầu thang
Tay vịn trên hành lang
Thêm
Khu vực hút thuốc riêng (phạt nếu vi phạm)
Tiện nghi phòng
Phòng ngủ
Cung cấp bộ trải giường
Màn/rèm cản sáng
Phòng tắm
Bàn chải và kem đánh răng
Buồng tắm vòi sen
Cung cấp khăn
Dép đi trong nhà
Dép đi trong nhà cho trẻ em
Máy sấy tóc
Giải trí
TV màn hình phẳng có kênh truyền hình kỹ thuật số
Ăn uống
Tủ lạnh
Thêm
Bộ chuyển đổi nguồn điện
Điện thoại
Két bảo mật
Lưới cửa sổ chống côn trùng
Chính sách
Nhận phòng
Bắt đầu nhận phòng: 16:00; kết thúc nhận phòng: 18:00
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18
Trả phòng
Trả phòng trước 10:00
Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt
Quầy tiếp tân hoạt động từ 7:00 - 20:00
Nhân viên tiếp tân chỉ phục vụ trong giờ làm việc theo quy định
Không thể nhận phòng sau giờ làm việc tại nơi lưu trú này
Nếu có câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú theo thông tin có trong xác nhận đặt phòng
Khách đặt gói giá 2 bữa ăn mỗi ngày phải nhận phòng trước 18:00 để được phục vụ bữa tối.
Hướng dẫn nhận chỗ
Quầy tiếp tân (chỉ phục vụ trong giờ làm việc theo quy định)
Vật nuôi
Không được mang theo vật nuôi (chấp nhận vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, không thu phí)
Trẻ em và giường bổ sung
Trẻ em được chào đón
Không có giường gấp/giường phụ
Không có nôi/giường cho trẻ sơ sinh
Hình thức thanh toán
Thông tin quan trọng
Cần biết
Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng và tiền mặt
Chấp nhận giao dịch không dùng tiền mặt
Vui lòng lưu ý các chuẩn mực về văn hóa và chính sách khách có thể khác nhau theo từng quốc gia và nơi lưu trú. Thông tin về chính sách do nơi lưu trú cung cấp.
Lưu ý khác
Nơi lưu trú này không có thang máy
Bộ Y tế, Lao động và Trợ cấp xã hội Nhật yêu cầu tất cả du khách quốc tế phải xuất trình số hộ chiếu và quốc tịch khi đăng ký tại bất kỳ nhà nghỉ nào (nhà trọ, khách sạn, motel, v. v. ). Ngoài ra, chủ nhà nghỉ phải sao lưu hộ chiếu cho tất cả khách đăng ký và giữ bản sao để lưu hồ sơ
Nơi lưu trú còn được biết dưới tên
Kaede no Shoja Inn Yufu
Kaede no Shoja Inn
Kaede no Shoja Yufu
Kaede no Shoja
Kaede no Shoja Yufu
Kaede no Shoja Guesthouse
Kaede no Shoja Guesthouse Yufu
Câu hỏi thường gặp
Kaede no Shoja có cho phép mang theo vật nuôi không?
Không, nơi lưu trú này chỉ cho phép mang theo vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật.
Phí đậu xe tại Kaede no Shoja
Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí.
Giờ nhận phòng tại Kaede no Shoja
Bắt đầu nhận phòng: 16:00; kết thúc nhận phòng: 18:00. Khách không thể nhận phòng muộn.
Giờ trả phòng tại Kaede no Shoja
Giờ trả phòng: 10:00.
Kaede no Shoja tọa lạc ở đâu?
Tọa lạc tại khu vực Yufuin Onsen, nhà khách này cách Artegio và Hồ Kinrin khoảng 15 phút đi bộ. Bảo tàng Mô tô Yufuin và Bảo tàng Showa Retro Park cũng nằm trong phạm vi khoảng 10 phút đi bộ. Cách Ga Yufu 22 phút đi bộ.
Nhận xét về Kaede no Shoja
Nhận xét
9,2
Tuyệt vời
Tất cả nhận xét được hiển thị đều là từ trải nghiệm thật của khách. Chỉ những khách đã đặt kỳ lưu trú với chúng tôi mới có thể gửi nhận xét. Chúng tôi xác thực nhận xét theo nguyên tắc của mình và đăng tất cả nhận xét, dù tích cực hay tiêu cực.Thông tin thêmMở trong cửa sổ mới
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 45/67 nhận xét
10 - Xuất sắc
45
Đánh giá 8 - Tốt. 18/67 nhận xét
8 - Tốt
18
Đánh giá 6 - Được. 3/67 nhận xét
6 - Được
3
Đánh giá 4 - Kém. 1/67 nhận xét
4 - Kém
1
Đánh giá 2 - Tồi. 0/67 nhận xét
2 - Tồi
0
9,2/10
Sạch sẽ
9,6/10
Nhân viên & dịch vụ
9,4/10
Tiện nghi, dịch vụ
9,0/10
Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
7,0/10
Thân thiện với môi trường
Nhận xét
8/10 - Tốt
mineharu, kitakyusyushi
05/01/2022
Thích: Nhân viên & dịch vụ
mineharu
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 12, 2021
10/10 - Xuất sắc
KOJI
Đi cùng gia đình
18/10/2021
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
KOJI
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 10, 2021
10/10 - Xuất sắc
HIRAKI
19/07/2021
HIRAKI
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 7, 2021
10/10 - Xuất sắc
Khách đã xác thực
28/07/2020
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Khách đã xác thực
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 7, 2020
10/10 - Xuất sắc
Jessica
22/07/2020
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
We wish we could have stayed longer!
WOW! This place was so relaxing and the service was top notch. Maria showed us around the complex including access to a footbath and a beautiful, onsen that is available for anyone staying at Kaede to use - you just turn on a light indicating it is in use and others wont bother you. Our room was amazing - it had it's own private outdoor onsen, an indoor wooden bath, and a heated rock bed (warm rock tiles that you can lay on. The food was awesome - we had the kaiseki dinner (so much delicious food!) and the traditional japanese breakfast. It was a little pricey but definitely worth the splurge!!
Jessica
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 7, 2020
10/10 - Xuất sắc
Khách đã xác thực
Đi theo nhóm
16/03/2020
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Khách đã xác thực
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 3, 2020
10/10 - Xuất sắc
Khách đã xác thực
11/02/2020
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Khách đã xác thực
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 2, 2020
10/10 - Xuất sắc
CHI LIANG
Đi cùng gia đình
11/02/2020
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ
CHI LIANG
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 2, 2020
10/10 - Xuất sắc
Kuboyama
01/02/2020
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
大満足!
何度泊まっても、毎回大満足の宿です。
Kuboyama
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 1, 2020
10/10 - Xuất sắc
Khách đã xác thực
Đi cùng gia đình
13/01/2020
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Khách đã xác thực
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 1, 2020
10/10 - Xuất sắc
jumyung
11/01/2020
jumyung
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 1, 2020
10/10 - Xuất sắc
Ti-Hua
03/01/2020
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Ti-Hua
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 12, 2019
10/10 - Xuất sắc
Khách đã xác thực
Đi cùng gia đình
03/01/2020
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
溫泉非常舒服,職員態度有禮,懂國語,方便溝通。
Realsk
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 11, 2019
8/10 - Tốt
EUNYI
15/07/2019
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
EUNYI
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 7, 2019
6/10 - Được
choongman
02/07/2019
Không thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
관광지 료칸
유명 관광지에 있는 전형적인 업소같은 느낌입니다. 료칸에서만 경험할 수 있는 문화적인 감흥은 전혀 없습니다. 식사는 보통 수준, 객실에서 죽은 바퀴벌레 한 마리 포함하여 모두 세 마리 보았습니다. 한국인 직원분들이 매우 친절하셨지만 주인이 관리 안하는 식당같은 느낌입니다.
choongman
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 6, 2019
10/10 - Xuất sắc
Khách đã xác thực
Đi cùng bạn đồng hành
24/06/2019
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
각방마다 별도의 온천이 있어서 좋았구요
조식 가이세키 모두 방안까지 가져와주시는 점이 좋았구요 한국어 하시는 직원분이 계셔서 편했구요
3가지 점 고려해서 카에다를 정한거였고 편하게 쉬다 왔습니다 이틀 묵었는데 계절채소로 하루씩 메뉴는 달리 나옵니다 둘째날 고기 나베를 정말 든든히 먹었어요
터미널에서 역까지는 차 이용 하시고 긴린코까지는 걸어서 다닐만한 거리 - 생각보다 가깝더라구요
매트리스에 이불이 정말 폭신하고 좋아서 일어나기 싫더라구요 ㅋ 잘 쉬고왔습니다 ~
Ran
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 5, 2019
10/10 - Xuất sắc
Khách đã xác thực
23/05/2019
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Khách đã xác thực
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 5, 2019
8/10 - Tốt
Eunjung
16/05/2019
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Eunjung
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 5, 2019
10/10 - Xuất sắc
Khách đã xác thực
Đi cùng gia đình
10/05/2019
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú