Club Mahindra Mashobra

Nơi lưu trú 4.0 sao
Khách sạn tại Shimla với 2 nhà hàng và khu spa với đầy đủ các liệu pháp

Chọn ngày để xem giá

Thư viện ảnh về Club Mahindra Mashobra

Cảnh từ trên cao
Dịch vụ massage
Vườn
2 nhà hàng, món Á
Lounge tại sảnh

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Spa
  • Bar
  • Dịch vụ phòng
  • Bao gồm đậu xe
  • Wifi miễn phí
  • Dịch vụ dọn phòng

Tùy chọn phòng

Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 2 trên 2 phòng

Phòng

Đặc điểm nổi bật

TV LCD
Phòng tắm riêng
Dụng cụ pha cà phê/trà
Tủ quần áo
Dịch vụ dọn phòng hàng ngày
Bàn ủi/dụng cụ ủi quần áo
  • 18 mét vuông
  • Quang cảnh đồi
  • 3 khách
  • 1 giường đôi

Hotel Unit (Superior Room)

  • 3 khách
  • 1 giường đôi
Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Thông tin về khu vực này

Bản đồ
Gables, Mashobra, Shimla, Himachal Pradesh, 171007

Lân cận

  • Lakkar Bazar (Chợ) - 8 phút đi xe - 8.4 km
  • Nhà thờ Christ Church - 8 phút đi xe - 8.8 km
  • Đường Mall - 9 phút đi xe - 9.1 km
  • Đền Jakhu - 9 phút đi xe - 8.4 km
  • Đền Kali Bari - 9 phút đi xe - 9.9 km

Đi lại

  • Kandaghat Station - 36 phút lái xe
  • Sân bay Shimla (SLV) - 83 phút lái xe

Nhà hàng

  • ‪Pappi da Dhaba - ‬6 phút đi xe
  • ‪Sher-e-Punjab - ‬7 phút đi xe
  • ‪Shivalaya Haveli Dhaba - ‬7 phút đi xe
  • ‪Craignano - ‬2 phút đi bộ
  • ‪Cafe Coffee Day - ‬6 phút đi xe

Thông tin về nơi lưu trú này

Club Mahindra Mashobra

Khách sạn cao cấp tọa lạc trên núi
Vườn, phòng giải trí/trò chơi có thưởng và thư viện tại Club Mahindra Mashobra đang chờ du khách tới trải nghiệm. Còn gì tuyệt bằng tự thưởng cho mình dịch vụ massage khi ghé đến spa trong khuôn viên. Khi ghé đến hai nhà hàng trong khuôn viên, du khách nhớ tận hưởng món Á cùng nhiều tiện nghi nổi bật khác. Ngoài Wifi miễn phí tại khu vực chung, các tiện nghi khác như trang thiết bị giặt ủi và quán bar cũng không kém phần tuyệt vời.
Bạn cũng có thể tận hưởng các tiện nghi, dịch vụ sau trong kỳ lưu trú:
  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí
  • Bàn bi-da, cửa hàng quà tặng và dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch
  • Thang máy, nơi lưu trú không khói thuốc và phòng đại tiệc
Những tiện nghi hấp dẫn thêm trong phòng bao gồm:
  • Phòng tắm riêng với buồng tắm vòi sen
  • TV LCD với truyền hình cáp
  • Dụng cụ pha cà phê/trà và dịch vụ dọn phòng hàng ngày

Ngôn ngữ

Tiếng Anh, Tiếng Hindi

Nơi lưu trú tương tự

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên

Ăn uống

  • 1 quầy bar/khu lounge
  • 2 nhà hàng

Nhà hàng trong khuôn viên

  • Cozy Nook
  • Kennedy House
  • Tea Bliss

Hoạt động giải trí

  • Bàn bi-da
  • Phòng tắm hơi
  • Phòng trò chơi/giải trí có thưởng
  • Spa đầy đủ liệu pháp
  • Thư viện

Phù hợp cho khách gia đình

  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí)
  • Phòng trò chơi/giải trí có thưởng
  • Tiện nghi giặt ủi

Tiện ích

  • Cửa hàng quà tặng/sạp báo
  • Tiện nghi giặt ủi

Dịch vụ khách

  • Dịch vụ dọn phòng (mỗi ngày)
  • Dịch vụ dọn phòng buổi tối
  • Tư vấn tour và vé

Dịch vụ hỗ trợ nhu cầu hành chánh, văn phòng

  • 1 phòng họp

Ngoài trời

  • Trên núi
  • Vườn

Spa đầy đủ liệu pháp

  • Massage
  • Spa mở cửa hàng ngày

Hỗ trợ người khuyết tật

  • Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
  • Bàn concierge phù hợp cho xe lăn
  • Bàn đăng ký phù hợp cho xe lăn
  • Có lối đi dành cho xe lăn (có thể có giới hạn)
  • Lối vào có đèn
  • Thang máy

Thêm

  • Nơi lưu trú không khói thuốc
  • Phòng đại tiệc
  • Xây vào năm 1866

Tiện nghi phòng

Phòng ngủ

  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí)

Phòng tắm

  • Buồng tắm vòi sen
  • Cung cấp khăn
  • Phòng tắm riêng

Giải trí

  • TV LCD có kênh truyền hình cáp

Ăn uống

  • Dịch vụ phòng có giới hạn
  • Dụng cụ pha cà phê/trà

Thêm

  • Bàn ủi quần áo

Chính sách

Nhận phòng

Bắt đầu nhận phòng: 14:00; kết thúc nhận phòng: 21:00
Nhận phòng không tiếp xúc

Trả phòng

Trả phòng trước 10:00
Trả phòng không tiếp xúc

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nơi lưu trú này không có quầy tiếp tân
Khách phải liên lạc trước với nơi lưu trú để nhận hướng dẫn nhận phòng
Để sắp xếp nhận phòng, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú trước khi đến bằng thông tin liên lạc trong xác nhận đặt phòng
Bạn phải cung cấp cho nơi lưu trú bản sao giấy tờ tùy thân có ảnh do chính phủ cấp sau khi đặt phòng
Khách phải tải xuống app di động Club Mahindra của nơi lưu trú trước khi nhận phòng
Nếu có câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú theo thông tin có trong xác nhận đặt phòng
Lưu ý: Nơi lưu trú này không chấp nhận thẻ PAN là giấy tờ tùy thân.
Nơi lưu trú này yêu cầu khách cung cấp bằng chứng lưu trú tại Ấn Độ trong 14 ngày trước khi nhận phòng
Để đăng ký tại nơi lưu trú này, khách là công dân Ấn Độ phải cung cấp thẻ căn cước có ảnh hợp lệ do Chính phủ Ấn Độ cấp; khách không phải là công dân Ấn Độ phải xuất trình hộ chiếu và visa hợp lệ.
Khách phải tải ứng dụng Club Mahindra về điện thoại thông minh để hoàn tất quy trình nhận phòng và trả phòng, cũng như các yêu cầu dịch vụ phòng không tiếp xúc. Khách phải đăng tải giấy tờ tùy thân có ảnh bắt buộc trong vòng 5 ngày trước khi đến.

Vật nuôi

Không được phép mang theo vật nuôi

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
Khách có thể yêu cầu giường gấp/giường phụ với phụ phí 2000 INR mỗi lần lưu trú
Không có nôi/giường cho trẻ sơ sinh

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí tùy chọn

  • Phí giường gấp: 2000 INR mỗi lần lưu trú

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng
Trang thiết bị an toàn tại nơi lưu trú bao gồm bình cứu hỏa, máy phát hiện khói, hệ thống an ninh và hộp sơ cứu
Vui lòng lưu ý các chuẩn mực về văn hóa và chính sách khách có thể khác nhau theo từng quốc gia và nơi lưu trú. Thông tin về chính sách do nơi lưu trú cung cấp.
Đối với khách Ấn Độ, các khoản thanh toán tiền mặt từ 25.000 INR trở lên sẽ yêu cầu bản sao thẻ PAN khi trả phòng.
Khách không được mang đồ ăn từ bên ngoài vào.

Lưu ý khác

Cần đặt trước dịch vụ massage. Vui lòng liên hệ nơi lưu trú bằng phương thức liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng trước khi đến để đặt các dịch vụ này

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Club Mahindra Mashobra
Club Mahindra Mashobra Hotel
Club Mahindra Mashobra Hotel Shimla
Club Mahindra Mashobra Shimla
Mashobra
Mashobra Club Mahindra
Club Mahindra Mashobra Hotel
Club Mahindra Mashobra Shimla
Club Mahindra Mashobra Hotel Shimla

Câu hỏi thường gặp

Club Mahindra Mashobra có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Phí đậu xe tại Club Mahindra Mashobra

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí.

Giờ nhận phòng tại Club Mahindra Mashobra

Bắt đầu nhận phòng: 14:00; kết thúc nhận phòng: 21:00.

Giờ trả phòng tại Club Mahindra Mashobra

Giờ trả phòng: 10:00.

Club Mahindra Mashobra tọa lạc ở đâu?

Nằm trên núi, khách sạn spa này cách Công viên Tự nhiên Craignano 3,4 km và Công viên giải trí Hip Hip Hurray 3,6 km. Lakkar Bazar (Chợ) và Đền Jakhu cũng nằm trong phạm vi khoảng 10 km.

Nhận xét về Club Mahindra Mashobra

Nhận xét

7,8

Tốt

Đánh giá 10 - Xuất sắc. 3/9 nhận xét
Đánh giá 8 - Tốt. 2/9 nhận xét
Đánh giá 6 - Được. 4/9 nhận xét
Đánh giá 4 - Kém. 0/9 nhận xét
Đánh giá 2 - Tồi. 0/9 nhận xét

8,4/10

Sạch sẽ

8,4/10

Nhân viên & dịch vụ

7,8/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

Nhận xét

10/10 - Xuất sắc

JINESH

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Excellent Stay&STAFF.Made our trip more beautiful

Excellent staff. Right from the check in till the check out, everyone was so welcoming. At the reception, restaurants, house keeping, every one was smiling. A special thanks to the travel desk for arranging our tour from Shimla-Manali-Delhi. The driver (Bunty) was very expert. He guided us very well. Very honestly. It was our first stay with Club Mahindra and the experience was awesome so I would love to stay at club mahindra whenever I plan my holidays in future wherever it's available.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 1, 2018

10/10 - Xuất sắc

Khách đã xác thực

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Excellent Stay

Very good place, calm, good for families to relax. I got room with view of the valley, could see Sun rising. Stay was comfortable, service very good. Breakfast selection is also excellent with lot of options. Nice spa. Has Gym and travel desk too.Staff is very much supportive. Wifi is available in lobby.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 9, 2017

8/10 - Tốt

Khách đã xác thực

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

A nice place with great views!

Although this is a family hotel (with activities for kids), we 2 single ladies enjoyed our stay here so much we extended by 2 nights. Staff was very nice, many spoke decent English and were very helpful when other staff did not. The food was tasty, not Michelin quality, but certainly fine for the money. We were the only non-Indians staying which made it all the more charming for us! Other guests were very friendly and easy to strike up conversations. It was nice being a bit out of town and the views from our side of the building were spectacular! All in all, a good value for money spent.

8/10 - Tốt

Khách đã xác thực

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Pleasure

It was fun. Staff was excellent. Facility was great.

6/10 - Được

Kartik Shah, Mumbai

Thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Không thích: Nhân viên & dịch vụ

Good stay, but bad customer service

While the overall experience was good and comfortable, initially we were dissatisfied with the smallest rooms that were provided to us, after whole day's travel. The hotel was not updated with our contact #s and hence all the Valley View rooms were allocated to other gueste. We expect that either Hotels.in should have shared our #s or Club Mahindra should have asked for the contact info.

6/10 - Được

Khách đã xác thực

10/10 - Xuất sắc

rakesh narula, new delhi

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Great Location

We stayed there for four days and we found what we were looking for....Relaxation. Our kid enjoyed a lot too as the hotel has a fun zone for kids where in they can play all sorts of games all day long. The Entire Hotel staff was very nice and cooperative. The food is good too but a little expensive. The rooms were very comfortable and spacious.

6/10 - Được

Khách đã xác thực

Thích: Nhân viên & dịch vụ

Freundliches Personal

Das Personal war freundlich und die Zimmer sauber. Frühstück für internationale Gäste war ein bisschen rar, allgemeine Auswahl sehr groß. Ausstattung der Zimmer wirkt etwas alt.

6/10 - Được

Khách đã xác thực

Thích: Sạch sẽ, tiện nghi phòng
Không thích: Nhân viên & dịch vụ

Good

Staff could irritate you , by trying to sell There various offers