Radha Phala Resort & Spa
Khách sạn với khu spa với đầy đủ các liệu pháp, gần Rừng Khỉ Ubud
Chọn ngày để xem giá
Thư viện ảnh về Radha Phala Resort & Spa





VIP Access
Nhận xét
8,8 trên 10,
Xuất sắc
Tiện nghi, dịch vụ nổi bật
Nhận thêm quyền lợi khi là thành viên
- Tiết kiệm 15% trở lên tại một số nơi lưu trú VIP Access khi là thành viên bậc Silver trở lên
- Trải nghiệm chất lượng hàng đầu và dịch vụ ngoại hạng
- Nhận ưu đãi đặc biệt khi nghỉ tại một số nơi lưu trú, nâng hạng phòng miễn phí, nhận phòng sớm và trả phòng muộn (tùy tình trạng thực tế)
Tùy chọn phòng
Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 1 trên 1 phòng
Xem tất cả ảnh Phòng Deluxe, bồn tắm, quang cảnh vườn

Phòng Deluxe, bồn tắm, quang cảnh vườn
8,0 trên 10
Rất tốt
(1 nhận xét)
Đặc điểm nổi bật
Máy điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
TV thông minh
Phòng ngủ riêng
Màn/rèm cản sáng
Bồn tắm và buồng tắm vòi sen riêng
Vòi sen phun mưa (cố định)
Chậu vệ sinh/vòi rửa
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!
Thông tin về khu vực này

Jl. Pengosekan, Banjar Kumbuh, Ubud, Bali, 80571
Thông tin về nơi lưu trú này
Nơi lưu trú tương tự

Vije Boutique Resort & Spa
Vije Boutique Resort & Spa
- Hồ bơi
- Spa
- Bao gồm đậu xe
- Wifi miễn phí
9.6 trên 10, Ngoại hạng, 19 nhận xét
Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú
Tiện nghi phòng
Chính sách
Thông tin quan trọng
Phí tùy chọn
- Phụ phí bữa sáng kiểu Âu (ước tính): người lớn - 252000 IDR; trẻ em - 168000 IDR
- Phí dịch vụ xe đưa đón sân bay: 500000 IDR mỗi xe (một chiều, số khách tối đa 4)
- Có thể trả phòng muộn với phụ phí (tùy tình hình thực tế)
- Phí giường gấp: 500000 IDR mỗi ngày
Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.
Cần biết
Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và tiền mặt
Trang thiết bị an toàn tại nơi lưu trú bao gồm bình cứu hỏa, máy phát hiện khói và hộp sơ cứu
Nơi lưu trú này có không gian ngoài trời, chẳng hạn như ban công, sân hiên, sân thượng có thể không phù hợp với trẻ em. Nếu có thắc mắc, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú trước khi đến để xác nhận họ có thể sắp xếp cho bạn một phòng phù hợp.
Lưu ý khác
Nơi lưu trú này không có thang máy
Giờ sử dụng hồ bơi: 7:00 đến 19:00
Có phòng thông nhau - có thể đáp ứng tùy thuộc tình trạng phòng thực tế - khách có thể liên hệ trực tiếp qua thông tin được cung cấp trong xác nhận đặt phòng để yêu cầu
Khách không được phép mang vật nuôi, bao gồm cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, vào nơi lưu trú này
Nơi lưu trú còn được biết dưới tên
Radha Phala Resort Ubud
Radha Phala Resort
Radha Phala Ubud
Radha Phala
Radha Phala Resort & Spa Ubud Bali
Radha Phala Resort Spa
Radha Phala Resort & Spa Ubud
Radha Phala Resort & Spa Hotel
Radha Phala Resort & Spa Hotel Ubud
Radha Phala Resort Spa CHSE Certified
Câu hỏi thường gặp
Nhận xét về Radha Phala Resort & Spa
Nhận xét
8,8
Xuất sắc
9,2/10
Sạch sẽ
9,4/10
Nhân viên & dịch vụ
8,2/10
Tiện nghi, dịch vụ
8,8/10
Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
8,4/10
Thân thiện với môi trường
Nhận xét
Đi theo nhóm
10/04/2025
Thích: Nhân viên & dịch vụ
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 4, 2025
4/10 - Kém
Celine
Đi cùng gia đình
17/02/2025
Không thích: Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Celine
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 2, 2025
6/10 - Được
Pernille
Đi cùng gia đình
06/02/2025
Không thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Not happy
Pernille
Lưu trú 5 đêm vào Tháng 1, 2025
10/10 - Xuất sắc
Khách đã xác thực
12/01/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Khách đã xác thực
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 1, 2025
8/10 - Tốt
Khách đã xác thực
28/11/2024
Thích: Nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Không thích: Sạch sẽ
Khách đã xác thực
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 11, 2024
10/10 - Xuất sắc
Stine
12/11/2024
Stine
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 11, 2024
6/10 - Được
Manoj
Đi cùng gia đình và trẻ nhỏ
10/11/2024
Thích: Nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ
Không thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Manoj
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 10, 2024
10/10 - Xuất sắc
veronique
Đi cùng bạn đồng hành
31/10/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
veronique
Lưu trú 5 đêm vào Tháng 10, 2024
10/10 - Xuất sắc
Thea
Đi cùng gia đình
07/07/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Thea
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 7, 2024
10/10 - Xuất sắc
Atul, Melbourne
Đi cùng gia đình
06/07/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Atul
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 7, 2024
6/10 - Được
Suheesuhee
01/07/2024
Suheesuhee
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 6, 2024
10/10 - Xuất sắc
Emelie
29/05/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Emelie
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 5, 2024
6/10 - Được
Birgitt
14/05/2024
Thích: Nhân viên & dịch vụ
Birgitt
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 4, 2024
10/10 - Xuất sắc
Masataka
11/05/2024
Masataka
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 5, 2024
10/10 - Xuất sắc
Yuuto
04/05/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Yuuto
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 5, 2024
10/10 - Xuất sắc
Ingvild
18/04/2024
Ingvild
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 4, 2024
10/10 - Xuất sắc
Nicole
06/04/2024
Nicole
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 4, 2024
10/10 - Xuất sắc
HEUIDOO
19/03/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
HEUIDOO
Lưu trú 6 đêm vào Tháng 3, 2024
10/10 - Xuất sắc
Emilie
06/03/2024
Emilie
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 3, 2024
10/10 - Xuất sắc
Nicole
Đi cùng gia đình
08/02/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Nicole
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 12, 2023
10/10 - Xuất sắc
Mohamed
Đi cùng gia đình
19/01/2024
Thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Helt ok
Mohamed
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 1, 2024
10/10 - Xuất sắc
Branavan
16/12/2023
Branavan
Lưu trú 5 đêm vào Tháng 12, 2023
10/10 - Xuất sắc
Virginia
Đi cùng gia đình
20/11/2023
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Virginia
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 11, 2023
8/10 - Tốt
Eileen
Đi cùng bạn đồng hành
04/11/2023
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Eileen
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 10, 2023
10/10 - Xuất sắc
Manuel
Đi cùng gia đình
30/10/2023
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Manuel
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 10, 2023