Hướng dẫn du lịch COVID-19

Thông tin giúp quý vị du lịch an toàn & thông minh

Bạn đã sẵn sàng để đi du lịch? Kiểm tra tư vấn du lịch COVID-19 cho điểm đến của bạn. (Chỉ có bằng tiếng Anh.)

Theo dõi hoàn tiền

Khi xử lý yêu cầu hủy đặt phòng của quý vị, chúng tôi cố gắng hết sức để có thể hoàn tiền cho quý vị nhanh nhất có thể. Thông thường chúng tôi sẽ xử lý yêu cầu hủy nhưng đối tác cung cấp dịch vụ sẽ xử lý hoàn tiền. Với khối lượng hủy lớn do ảnh hưởng của COVID-19, việc hoàn tiền có thể bị trì hoãn.

Khi nào có thể nhận hoàn tiền tùy thuộc vào sản phẩm quý vị đã đặt. Hy vọng hướng dẫn này sẽ giúp quý vị hiểu thêm về thời điểm khoản hoàn tiền sẽ được ghi nhận trong tài khoản của mình.

Hủy đặt nơi lưu trú hoặc đặt thuê xe

Có thể mất đến 48 giờ để nhận hoàn tiền. Nếu nơi lưu trú thu thanh toán của quý vị, họ sẽ quyết định thời điểm hoàn tiền.

Cần thêm thông tin? Xem thêm tại Trang hỗ trợ khách hàngMở trong cửa sổ mới.

Thông tin này có hữu ích hay không?
Gửi phản hồi cho chúng tôiMở trong cửa sổ mới