Câu hỏi thường gặp - Áp dụng từ 01/02/2022
Expedia Rewards là gì?
Expedia Rewards là một cách tận hưởng những chuyến đi với nhiều quyền lợi hơn khi bạn tạo tài khoản với Expedia. Đây là chương trình miễn phí dành cho khách hàng của Expedia, mang đến cho thành viên giá thấp hơn tại nhiều khách sạn với Giá thành viên, điểm tích lũy để đổi thưởng cho đặt chỗ trong tương lai và nhiều quyền lợi du lịch khác. Chúng tôi áp dụng một số thay đổi từ ngày 01/02/2022. Bạn có thể tìm hiểu thêm về những thay đổi chính tại đâyMở trong cửa sổ mới
Cách hoạt động
- Bạn sẽ nhận điểm khi đặt kỳ lưu trú hợp lệ. Càng tích lũy được nhiều điểm, bạn càng có thể sử dụng nhiều hơn để đổi thưởng trong tương lai.
- Expedia Rewards có 3 bậc thành viên: Blue, Silver và Gold. Bậc càng cao, cơ hội nhận thưởng càng lớn; tìm hiểu thêm quyền lợi thành viên tại đây.
Những điều cần biết
- Bạn có thể nhận điểm thưởng thẻ tín dụng từ đơn vị cung cấp thẻ song song với điểm Expedia Rewards với đặt chỗ hợp lệ.
- Để tìm hiểu thêm thông tin, vui lòng xem Điều khoản & điều kiện Expedia Rewards.
Nhận điểm Expedia Rewards
Để bắt đầu nhận điểm Expedia Rewards, tạo tài khoản mới hoặc đăng nhập tài khoản của bạn trước khi đặt.
Cách hoạt động
- Nhận 1 điểm với mỗi 25.000 đ chi tiêu đặt nơi lưu trú hợp lệ.
- Lưu ý: Thành viên Silver nhận 1 điểm thưởng thêm với mỗi 25.000 đ chi tiêu và thành viên Gold nhận 2 điểm thưởng thêm với mỗi 25.000 đ chi tiêu cho loại đặt chỗ này.
- Mẹo nhận thêm điểm thưởng: Đặt trên app và nhận gấp đôi điểm! Đặt nơi lưu trú VIP Access và nhận gấp 3 điểm thưởng.*
Điểm thưởng thêm được tính trên điểm cơ sở nhận được với đặt chỗ hợp lệ và không được tính trên điểm thưởng thêm của thành viên Silver hay Gold hoặc tương tự.
Muốn biết số điểm nhận được cho mỗi đặt chỗ? Chỉ cần kiểm tra lịch trình hoặc đến trang Hoạt động Tài khoản để xem.
Ví dụ về điểm nhận được
Chuyến đi của bạn | Giá | Điểm cơ sở | Thưởng trên app* | Thưởng VIP Access* | Thưởng Silver* | Thưởng Gold* | Điểm nhận được tối đa | Giá trị điểm tối đa để sử dụng đổi thưởng (1 điểm = 250 đ ) |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|
Đặt nơi lưu trú hợp lệ (Blue) |
7.500.000 đ |
300 |
300 |
600 |
150.000 đ | |||
Đặt nơi lưu trú hợp lệ (Silver) |
7.500.000 đ |
300 |
300 |
300 |
900 |
225.000đ | ||
Đặt nơi lưu trú hợp lệ (Gold) |
7.500.000 đ |
300 |
300 |
600 |
1.200 |
300.000 đ | ||
Đặt nơi lưu trú VIP Access hợp lệ (Blue) |
7.500.000 đ |
300 |
300 |
600 |
1.200 |
300.000 đ | ||
Đặt nơi lưu trú VIP Access hợp lệ (Silver) |
7.500.000 đ |
300 |
300 |
600 |
300 |
1.500 |
375.000 đ | |
Đặt nơi lưu trú VIP Access hợp lệ (Gold) |
7.500.000 đ |
300 |
300 |
600 |
600 |
1.800 |
450.000 đ |
*Điểm thưởng nhận thêm ngoài điểm cơ sở.
Cách sử dụng điểm
Sau khi nhận điểm, bạn có thể sử dụng theo hướng dẫn sau:
- Đăng nhập tài khoản Expedia.
- Tìm và chọn nơi lưu trú hoặc hoạt động hợp lệ.
- Chọn hình thức thanh toán ngay.
- Tại trang thanh toán, tìm mục Sử dụng điểm của tôi trong phần Thanh toán.
- Nếu không muốn sử dụng hết số điểm đã nhận, bạn có thể nhập số điểm muốn sử dụng.
Những điều cần biết
- Bạn có thể nhận điểm cho mọi đặt chỗ hợp lệ, bất kể số lượng khách.
- Không thể chuyển điểm hoặc đổi thành tiền mặt.
- Không được chuyển điểm cho thành viên Expedia Rewards khác, nhưng bạn có thể sử dụng để đổi thưởng cho đặt chỗ với tên người khác.
- Không thể sử dụng điểm đổi thưởng khi Thanh toán sau hoặc với nơi lưu trú cung cấp bởi Vrbo/Stayz.
- Bạn có thể nhận gấp đôi số điểm khi thực hiện đặt chỗ hợp lệ trên app di động.*
- Bạn có thể đăng nhập để xem điểm của mình trên trang Expedia Rewards.
- Chỉ có thể đổi thưởng điểm tại nơi lưu trú hợp lệ và tùy theo tình hình phòng thực tế cùng những giới hạn của nhà cung cấp dịch vụ liên quan.
- Để xem hoạt động liên quan và điểm chờ nhận, hãy truy cập trang Hoạt động Expedia Rewards.
- Nếu không nhận hoặc đổi điểm trong vòng 18 tháng, điểm đã tích lũy của bạn sẽ hết hạn.
* Điểm thưởng thêm được tính trên điểm cơ sở nhận được với đặt chỗ hợp lệ và không được tính trên điểm thưởng thêm của thành viên Silver hay Gold hoặc tương tự.
Xem và khiếu nại về điểm Expedia Rewards lạc mất
Bạn đã đặt chuyến đi, nhận thưởng và tiến đến việc tiết kiệm chi phí. Thật tuyệt! Nếu muốn xem thông tin tài khoản và tìm hiểu những gì cần làm khi cho rằng đã lạc mất điểm, bạn đã tìm đúng nơi!
Cách xem thông tin tài khoản
- Đăng nhập
- Di chuyển đến trang tài khoản. Đây là nơi bạn sẽ xem được thông tin chi tiết về điểm và tiến trình đến bậc thành viên tiếp theo của mình.
Cách khiếu nại khi thiếu mất điểm
Thông tin điểm bạn đã nhận có vẻ không đúng? Hãy cùng xem xét! Trước hết, hãy nhớ rằng có thời gian trễ từ khi bạn hoàn tất chuyến đi cho đến khi điểm được ghi nhận tại trang Hoạt động tài khoản.
Đây là thời gian ghi nhận điểm thông thường:
- 30 ngày sau khi hoàn tất kỳ lưu trú thanh toán ngay
- 35 ngày sau khi hoàn tất kỳ lưu trú thanh toán sau
Vẫn chưa thấy điểm của mình? Liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ xem xét cho bạn.
Những điều cần biết
- Bạn phải đăng nhập khi thực hiện đặt chỗ để được nhận điểm.
- Ít lâu sau khi bạn thực hiện đặt chỗ hợp lệ, trang Hoạt động Expedia Rewards sẽ hiển thị điểm chờ nhận cho đặt chỗ đó.
- Điểm chờ nhận sẽ chuyển sang trạng thái điểm nhận được 90 ngày sau khi hoàn tất chuyến đi, tùy vào loại đặt chỗ hợp lệ.
- Bạn có thể xem email thông báo sao kê Expedia Rewards hàng tháng để nắm thông tin mới nhất về tình hình tài khoản của mình.
- Nếu thay đổi hoặc hủy đặt chỗ, điểm của bạn sẽ được cập nhật theo đặt chỗ mới.
- Điểm thưởng của một số sản phẩm sẽ được ghi nhận vào tài khoản của bạn sau khi hoàn tất chuyến đi, tùy thuộc vào loại đặt chỗ hợp lệ hoặc các giai đoạn khác nhau như được nêu trong điều khoản và điều kiện của chương trình tương ứng.
- Nếu tin rằng mình chưa nhận được điểm số chính xác của một đặt chỗ, bạn phải liên hệ với chúng tôi trong vòng 180 ngày từ ngày kết thúc chuyến đi để khiếu nại về vấn đề này.
- Nếu không nhận hoặc đổi điểm trong vòng 18 tháng, điểm đã tích lũy của bạn sẽ hết hạn.
Nhận bậc thành viên Expedia Rewards
Expedia Rewards có 3 bậc thành viên:
- Ngay khi tham gia Expedia Rewards, bạn sẽ tự động thuộc bậc Blue.
- Đạt bậc Silver bằng cách tích lũy 10 sản phẩm chuyến đi trong 1 năm lịch.
- Đạt bậc Gold bằng cách tích lũy 25 sản phẩm chuyến đi trong 1 năm lịch.
Một “sản phẩm chuyến đi” được tính theo cách sau cho đặt chỗ hợp lệ:
- Khách sạn - 1 sản phẩm chuyến đi cho mỗi phòng, mỗi đêm lưu trú (bất kể số khách)
- Nhà hoặc căn hộ du lịch (có thể gồm nhiều phòng) - 1 sản phẩm chuyến đi mỗi đêm lưu trú
Dưới đây là một số ví dụ:
- Với 1 kỳ nghỉ 3 đêm tại khách sạn cho 2 người trong 1 phòng khách sạn bạn sẽ tích lũy 3 sản phẩm chuyến đi.
- Với 1 kỳ nghỉ 3 đêm tại khách sạn cho 4 người trong 2 phòng khách sạn bạn sẽ tích lũy 6 sản phẩm chuyến đi (bạn nhận thưởng theo mỗi phòng, mỗi đêm)
- Với kỳ nghỉ 3 đêm cho 4 người tại nhà hoặc căn hộ du lịch hợp lệ với nhiều phòngbạn sẽ tích lũy 3 sản phẩm chuyến đi.
Bậc thành viên có giá trị từ ngày bạn được ghi nhận bậc thành viên, cho toàn bộ năm lịch sau đó và hết hạn vào ngày 28/02 năm sau. Ví dụ: bậc thành viên bạn đạt vào năm 2022 sẽ có giá trị từ ngày bạn nhận bậc thành viên đó đến 28/02/2024.
Để tìm hiểu thêm về cách thành viên tích lũy sản phẩm chuyến đi, bấm vào đây.
Những điều cần biết
- Sản phẩm chuyến đi ghi nhận trong một năm lịch, từ 01/01 đến 31/12, sẽ được dùng để tính bậc thành viên của bạn trong năm kế tiếp.
- Sản phẩm chuyến đi thuộc cùng 1 đặt chỗ nơi lưu trú bắt đầu trong năm này và kết thúc trong năm sau sẽ được tính theo năm tương ứng của đêm nghỉ. Sản phẩm chuyến đi sẽ được ghi nhận cho bạn với đặt chỗ hợp lệ đặt bằng tài khoản Expedia Rewards của mình, bất kể ai thực hiện chuyến đi đó.
- Chỉ có sản phẩm chuyến đi có giá trị từ 600.000 đ trở lên được dùng để tính bậc thành viên Silver và Gold, sau khi áp dụng giảm giá hoặc coupon.
- Bạn sẽ không được nhận sản phẩm chuyến đi cho đặt chỗ đã bị hủy hoặc đặt chỗ thực hiện khi không đăng nhập tài khoản Expedia Rewards.
- Không được chuyển nhượng sản phẩm chuyến đi cho tài khoản Expedia Rewards khác hoặc giữa các phiên bản trang web Expedia khác nhau.
- Mọi khiếu nại về việc thất lạc sản phẩm chuyến đi phải được gửi trong vòng 180 ngày từ ngày kết thúc chuyến đi. Liên hệ với chúng tôi và nhớ cung cấp thông tin liên lạc liên kết với tài khoản Expedia Rewards của bạn cùng số lịch trình mà bạn chưa nhận được sản phẩm chuyến đi. Chúng tôi sẽ kiểm tra yêu cầu của bạn và ghi nhận vào tài khoản sau khi phê duyệt. Để tìm hiểu thêm thông tin, vui lòng đọc điều khoản & điều kiện Expedia Rewards.
Quyền lợi Expedia Rewards
Để tìm hiểu danh sách quyền lợi và ưu đãi đặc biệt, xem thêm chi tiết tại trang Expedia RewardsMở trong cửa sổ mới.
Nơi lưu trú VIP Access và quyền lợi bậc thành viên
Nếu là thành viên bậc Silver hoặc Gold, bạn có thể hưởng thêm một số ưu đãi đặc biệt như bữa sáng hay đậu xe miễn phí.
Cách hoạt động
Bạn có thể tận dụng quyền lợi tại những nơi lưu trú VIP Access, mạng lưới nơi lưu trú trên toàn cầu được biết đến với chất lượng vượt trội và được thành viên của chúng tôi đánh giá cao. Tuyệt vời hơn, bạn sẽ nhận gấp ba số điểm khi đặt kỳ nghỉ tại nơi lưu trú VIP Access. *
* Điểm thưởng thêm được tính trên điểm cơ sở nhận được với đặt chỗ hợp lệ và không được tính trên điểm thưởng thêm của thành viên Silver hay Gold hoặc tương tự.
Nơi lưu trú nào thuộc nhóm này? Chỉ cần tìm logo VIP cạnh tên nơi lưu trú ở trang kết quả tìm kiếm. Bạn cũng có thể sắp xếp và sử dụng lọc chỉ hiển thị nơi lưu trú VIP Access.
Quyền lợi tại nơi lưu trú VIP Access cho thành viên Silver và Gold
- Có thể gồm các tiện ích như Wifi, bữa sáng miễn phí hay phí sử dụng spa (nếu có)
Thành viên Gold có thể được nâng hạng phòng tại nơi lưu trú VIP Access
- Nâng hạng lên phòng có giá trị cao hoặc chất lượng cao hơn nếu nơi lưu trú có phòng
- Không giới hạn số lần được nâng hạng
- Có thể chọn tầng theo ý thích
- Có thể chọn vị trí trên cùng tầng, như xa thang máy hoặc máy làm đá
- Thành viên Gold sẽ được đảm bảo cho phép trả phòng muộn 2 giờ tại nơi lưu trú VIP Access
Những điều cần biết
Muốn biết về toàn bộ quyền lợi và ưu đãi đặc biệt? Hãy đến trang Expedia Rewards để xem chi tiết.
Vẫn cần hỗ trợ khác?
Liên hệ ngay. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.