Kanzy Hotel

Nơi lưu trú 3.0 sao
Khách sạn tại khu vực Al Duqqi, Giza, với bữa sáng miễn phí và sân thượng

Chọn ngày để xem giá

bạn đang xem tháng October năm 2024 và November năm 2024.
tháng 10 năm 2024
tháng 11 năm 2024

Thư viện ảnh về Kanzy Hotel

Mặt tiền nơi lưu trú - ban đêm
Phòng đôi | 2 phòng ngủ, minibar, két bảo mật tại phòng, bàn
Sân thượng
2 phòng ngủ, minibar, két bảo mật tại phòng, bàn
2 phòng ngủ, minibar, két bảo mật tại phòng, bàn

Nhận xét

5,8 trên 10,

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Có bãi đậu xe
    Có bãi đậu xe
  • Bao gồm đậu xe
    Bao gồm đậu xe
  • Dịch vụ phòng
    Dịch vụ phòng
  • Bao gồm bữa sáng
    Bao gồm bữa sáng
  • Dịch vụ dọn phòng
    Dịch vụ dọn phòng
  • Máy điều hòa nhiệt độ
    Máy điều hòa nhiệt độ
Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Tùy chọn phòng

Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 4 trên 4 phòng

Phòng Suite

Đặc điểm nổi bật

Khu vực ăn uống riêng
Khu tiếp khách tách biệt
Lò sưởi
Máy điều hòa nhiệt độ
Tủ lạnh
TV
2 phòng ngủ
Máy sấy tóc
  • 27 mét vuông
  • Quang cảnh thành phố
  • 4 khách
  • 1 giường đôi và 1 sofa giường đôi

Phòng đôi

Đặc điểm nổi bật

Ban công
Khu vực ăn uống riêng
Khu tiếp khách tách biệt
Lò sưởi
Máy điều hòa nhiệt độ
Tủ lạnh
TV
2 phòng ngủ
  • 22 mét vuông
  • Quang cảnh thành phố
  • 4 khách
  • 1 giường cỡ queen HOẶC 2 giường đơn

Phòng đơn

Đặc điểm nổi bật

Ban công
Khu vực ăn uống riêng
Khu tiếp khách tách biệt
Lò sưởi
Máy điều hòa nhiệt độ
Tủ lạnh
TV
2 phòng ngủ
  • 18 mét vuông
  • Quang cảnh thành phố
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king

Phòng 3

Đặc điểm nổi bật

Ban công
Khu vực ăn uống riêng
Khu tiếp khách tách biệt
Lò sưởi
Máy điều hòa nhiệt độ
Tủ lạnh
TV
2 phòng ngủ
  • 24 mét vuông
  • Quang cảnh thành phố
  • 5 khách
  • 3 giường đơn

Nơi lưu trú tương tự

Thông tin về khu vực này

Bản đồ
9 Abou Bakr El Seddik St., Giza, 12611

Lân cận

  • Đại học Cairô - 3 phút đi xe
  • Quảng trường Tahrir - 5 phút đi xe
  • Tháp Cairô - 6 phút đi xe
  • Bảo tàng Ai Cập - 6 phút đi xe
  • Chợ Khan el-Khalili - 10 phút đi xe

Đi lại

  • Ga Cairo Rames - 23 phút lái xe
  • Sân bay Cairô (CAI-Sân bay Quốc tế Cairô) - 45 phút lái xe

Nhà hàng

  • ‪ماكدونالدز - ‬4 phút đi bộ
  • ‪دجاج كنتاكى - ‬5 phút đi bộ
  • ‪قهوة الشعب الكويتي العظيم - ‬5 phút đi bộ
  • ‪برجر كنج - ‬8 phút đi bộ
  • ‪أبوحازم للمشويات - ‬6 phút đi bộ

Thông tin về nơi lưu trú này

Kanzy Hotel

Khách sạn nằm ở Al Duqqi
Tại Kanzy Hotel, bữa sáng buffet miễn phí, sân thượng và 2 tiệm cà phê/quán cà phê đều rất đáng mong đợi. Nhà hàng trong khuôn viên phục vụ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Wifi miễn phí trong phòng được cung cấp cho mọi vị khách; danh sách tiện nghi còn có dịch vụ giặt ủi/giặt khô và trung tâm dịch vụ văn phòng.
Bạn cũng có thể tận hưởng các tiện nghi, dịch vụ sau trong kỳ lưu trú:
  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí, ngoài ra còn có bãi đậu xe có người phục vụ (phụ phí)
  • Xe đưa đón sân bay (phụ phí), dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch và trà/cà phê tại sảnh
  • Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày, nơi lưu trú không khói thuốc và 1 phòng họp
Các tiện nghi trong phòng
Tất cả 55 phòng đều cung cấp các tiện nghi đẳng cấp bao gồm dịch vụ phòng 24 giờ và lò sưởi, bên cạnh những ưu đãi như máy điều hòa nhiệt độ và khu tiếp khách tách biệt.
Những tiện nghi tuyệt vời khác trong tất cả các phòng gồm có:
  • Phòng tắm với vòi sen/bồn tắm kết hợp và đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • TV với truyền hình vệ tinh
  • Khu tiếp khách tách biệt, khu vực ăn riêng và tủ lạnh

Ngôn ngữ

Tiếng Ả Rập, Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Đức

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Tại mọi phòng: Wifi miễn phí
  • Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Bãi đậu xe miễn phí bên ngoài khuôn viên
  • Xe đưa đón sân bay 24 giờ theo yêu cầu (phụ phí)
  • Xe đưa đón trong khu vực (phụ phí)
  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên
  • Bãi đậu xe có người phục vụ trong khuôn viên (5 USD mỗi đêm)

Ăn uống

  • Có hàng ngày bữa sáng buffet miễn phí từ 7:00 đến 10:30
  • 1 nhà hàng
  • 2 quán cà phê
  • Cà phê và trà ở khu vực chung

Phù hợp cho khách gia đình

  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí)
  • Khu bàn ăn riêng tại phòng
  • Phòng khách
  • Tiện nghi giặt ủi
  • Tủ lạnh trong phòng

Tiện ích

  • Dịch vụ trông giữ hành lý
  • Két bảo mật tại quầy tiếp tân
  • Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
  • Tiện nghi giặt ủi

Dịch vụ khách

  • Dịch vụ concierge
  • Dịch vụ dọn phòng (mỗi ngày)
  • Dịch vụ giặt khô/giặt ủi
  • Tư vấn tour và vé

Dịch vụ hỗ trợ nhu cầu hành chánh, văn phòng

  • 1 phòng họp
  • Trung tâm dịch vụ văn phòng

Ngoài trời

  • Sân thượng

Hỗ trợ người khuyết tật

  • Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
  • Có lối đi dành cho xe lăn (có thể có giới hạn)
  • Thang máy

Thêm

  • 7 tầng
  • Nơi lưu trú không khói thuốc
  • Xây vào năm 1990

Tiện nghi phòng

Phòng ngủ

  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí)

Phòng tắm

  • Bồn tắm/buồng tắm vòi sen kết hợp
  • Cung cấp khăn
  • Đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • Máy sấy tóc
  • Phòng tắm riêng

Giải trí

  • TV có kênh truyền hình vệ tinh

Ăn uống

  • Dịch vụ phòng 24 giờ
  • Khu ẩm thực riêng
  • Minibar
  • Tủ lạnh

Thêm

  • Bàn
  • Điện thoại
  • Két bảo mật
  • Khu tiếp khách tách biệt
  • Lò sưởi
  • Máy điều hòa
  • Phòng khách

Chính sách

Nhận phòng

Giờ nhận phòng bắt đầu từ 14:00
Nhận phòng không tiếp xúc
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18

Trả phòng

Trả phòng trước 12:00
Trả phòng không tiếp xúc

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nơi lưu trú này có dịch vụ đón khách từ sân bay (có thể áp dụng phụ phí). Để sử dụng dịch vụ, khách phải liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên hệ được cung cấp trong xác nhận đặt phòng 24 giờ trước khi đến
Nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khách tại nơi lưu trú
Không thể nhận phòng sau giờ làm việc tại nơi lưu trú này

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Không được mang theo thú cưng lẫn vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
Khách có thể yêu cầu giường gấp/giường phụ với phụ phí 10 USD mỗi đêm
Không có nôi/giường cho trẻ sơ sinh

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí tùy chọn

  • Phí dịch vụ xe đưa đón sân bay: 30 USD mỗi xe (một chiều)
  • Phí bãi xe có người phục vụ: 5 USD mỗi đêm
  • Phí giường gấp: 10 USD mỗi đêm

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và tiền đặt cọc (cho các chi phí phát sinh - nếu có) để làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng và tiền mặt
Chấp nhận giao dịch không dùng tiền mặt

Lưu ý khác

Khách không được phép mang vật nuôi, bao gồm cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, vào nơi lưu trú này

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Kanzy Cairo
Kanzy Hotel
Kanzy Hotel Cairo
Kanzy Hotel Giza
Kanzy Giza
Kanzy Hotel Giza
Kanzy Hotel Hotel
Kanzy Hotel Hotel Giza

Câu hỏi thường gặp

Kanzy Hotel có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Phí đậu xe tại Kanzy Hotel

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí. Khách cũng có thể đậu xe miễn phí tại bãi xe lân cận.

Giờ nhận phòng tại Kanzy Hotel

Giờ nhận phòng từ 14:00. Khách không thể nhận phòng muộn.

Giờ trả phòng tại Kanzy Hotel

Giờ trả phòng: 12:00.

Kanzy Hotel có đưa đón sân bay không?

Có. Nơi lưu trú này có xe đưa đón sân bay (phục vụ theo yêu cầu). Thu phí đưa đón 30 USD mỗi xe.

Kanzy Hotel tọa lạc ở đâu?

Tọa lạc tại khu vực Al Duqqi, khách sạn này cách Đại học Cairô, Vườn bách thảo Orman và Mr & Mrs Mahmoud Khalil Museum khoảng 3 km. Sở thú Giza và Nile cũng chỉ cách đó khoảng 5 km.

Nhận xét về Kanzy Hotel

Nhận xét

5,8
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 5/18 nhận xét" "
Đánh giá 8 - Tốt. 3/18 nhận xét" "
Đánh giá 6 - Được. 1/18 nhận xét" "
Đánh giá 4 - Kém. 2/18 nhận xét" "
Đánh giá 2 - Tồi. 7/18 nhận xét" "

5,8/10

Sạch sẽ

6,8/10

Nhân viên & dịch vụ

5,4/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

Nhận xét

10/10 - Xuất sắc

All, Eygpt

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Servic and quality is so nice , location is amazing
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 11, 2018

2/10 - Tồi

Khách đã xác thực

Không thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Terrible place . Room was dirty. The pictures on the app is for other rooms that is not booked through expedia!
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 11, 2018

8/10 - Tốt

Telal

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
جيد جدا
Lưu trú 7 đêm vào Tháng 10, 2018

10/10 - Xuất sắc

abdu

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
"فندق مريح وخدمة ممتازة"
قمة في التعامل من قبل قسم الاستقبال وخصوصا الاستاذ/ احمد و الاستاذة/ أماني جميعهم على مستوى راقي في الأخلاق و التعامل و التعاون مع ضيوف الفندق وحل جميع المعوقات بحنكة والشكر الكبير لأم أحمد المسئولة عن النظاقة . يستحق العودة اليه. فندق لطيف ومريح. موقع جيدجداً.
Lưu trú 5 đêm vào Tháng 6, 2018

10/10 - Xuất sắc

sulaiman

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
فندق مريح وخدمة ممتازة
قمة في التعامل من الاستقال وخصوصا الاستاد احمد حامد رجل خبير في التعامل مع الضيوف وحل جميع المعوقات بحنكة والشكر الكبير لام احمد المسؤلة عن النظاقة قمة في الوفاء والاخلاص لعملها هي الجندي المجهول ترتيب ونظافة فندق يستحق العودة اليه
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 6, 2018

2/10 - Tồi

Francine, Austin Texas- USA

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
The Most Horrible Experience I had in my Life!
I will write in the shortest way my experience at this hotel. Do not sell this hotel please!!!!! When I arrived the man at the front desk was extremely rude!!! I told him I was there to check in and his respond was you will be staying here? Looked st me up and down. I responded yes and told him my name. He could not find my name and said I did not have a reservation. I asked to please look in his system again. He called a female to the front desk who understood a little more English then he did. She asked for my passport and also said I had no reservation. I was exhausted from my long trip from the USA and said please just give me a room. Another man came to the front desk.. now here I am dealing with three individuals who where so rude and hardly understood what I needed. I ran outside and asked if anyone understood English and had a person come inside to help me. They refused to sell me another room and mind you I showed them my paperwork and had the nerves to say to me that I made up this paperwork. I left in tears and had the man that knew a little English find me a cab and he helped me look for a hotel. After driving what felt like an eternity I found a hotel close that charged me $300.00 US! I am asking for a refund concerning this horrible hotel name Kanzy please. I urge you not to send people or sell this property. Thank you and sincerely Francine Guturrez
Lưu trú 5 đêm vào Tháng 2, 2018

10/10 - Xuất sắc

sultan

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 1, 2018

6/10 - Được

Khách đã xác thực

Không thích: Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Basic Hotel
It's a basic hotel that needs ALOT of updating. Our room was ok. The bathroom was diabolical. The fridge was disgusting. The staff there was nice. The management was ok, not really friendly. The kitchen manager watches you all the time. Our room cleaner lady was lovely. In the dining room you're constantly watched. We stayed 9 nights, after the first day shock of its condition, it grew on us. There were no non arabic speaking guests. I think it's tailored for locals.

2/10 - Tồi

Joseph, Atlanta, GA

Không thích: Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
The worst parts were the noise from the streets and the water was never hot.
Lưu trú 7 đêm vào Tháng 12, 2017

2/10 - Tồi

Zahair

Không thích: Nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
فندق مضروب وموقع اضرب
الأقامه مقبوله والفندق قديم نهاري وكل الحمامات اتخر اللوبي كئيب علي العموم الفندق مضروب العيسوي الذاكره اللي تندفع فيه الحاجه الوحيده اللي خلتني اجلس فيه حماسة العاملين فيه
Lưu trú 5 đêm vào Tháng 9, 2017

2/10 - Tồi

Ahmed

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
لا تذهب إليه
سيئة جدا. كانت بدون الإفطار على الرغم من إبلاغكم لي أنها بالإفطار. القيمة مقابل السعر سيئة جدا. غرفة لا تستحق هذا المبلغ.
Lưu trú 7 đêm vào Tháng 6, 2017

4/10 - Kém

Rorie, Amman, Jordan

Thích: Nhân viên & dịch vụ
Không thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Nice hotel, but NOT clean
It's a nice hotel with large rooms. The location is great for both being quiet and near transportation. Rooms barely have a view. Staff are friendly and helpful. Hotel is outdated, no renovations. The main and major disaster here is lack of cleanliness. Rooms and bathrooms are not clean at all!

8/10 - Tốt

Khách đã xác thực

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Friendly and helpful staff.
Nice hotel and a good location. Staff is very concerned about guest's safety. They were very helpful in arranging tours. The pool is not available year-round.

4/10 - Kém

Janko, Husum

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Früher bestimmt ein nettes Hotel Lift Baujahr 1991
Tag 1 An der Rezeption hat man keine Expedia-Reservierung feststellen können. Eine Kopie der Expedia-Reservierungsbestätigung wird von mir ausgehändigt. Nach längerer Wartezeit erhalte ich ein Dreibettzimmer und den Hinweis, dass ich am nächsten Tag in ein anderes Zimmer umziehen muss. Es wird nachgefragt ob das Zimmer via Expedia bezahlt ist. Tag 2 Vor dem Verlassen des Hauses erhalte ich erneut den Hinweis auf den bevorstehenden Umzug. Abends im Hotel eingetroffen, wird mir gesagt, dass man mir weitere Unannehmlichkeiten ersparen wolle und ich das Zimmer für die Restzeit behalten kann. Erneut wird nachgefragt ob das Zimmer via Expedia bezahlt ist. Stellte dann vor der Zimmertür fest, dass die Schließkarte gesperrt war und musste erneut zur Rezeption. Das Dreibettzimmer ist durch Herausnahme eines Bettes zum Zweibettzimmer geworden. Fehlende Handtücher werden nach Aufforderung ausgehändigt. Tag 3 Keine besonderen Vorkommnisse. Tag 4 Keine Reinigung des Zimmers und das Bett war auch nicht hergerichtet. Tag 5 Check-out Erneut wird nachgefragt ob das Zimmer via Expedia bezahlt ist. Ohne weitere Schwierigkeiten kann ich das Hotel verlassen.
WC Deckel
Frühstücksraum
Frühstücksraum Fußboden
Minibar

2/10 - Tồi

amremma, london

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Absolute disgusting and false advertising on all c
This hotel was completely the opposite to what I expected, so I will put it in bullet points. 1. Despite Expedia saying one of the room features was "free toiletries" the bathroom was absolutely bare.. I even had to ask for toilet roll 2. Apparently there is an indoor pool? Forget to mention it's not even completely built yet!! So no there isn't a pool 3. Apparently on the room lost there is a hairdryer in all rooms? I left mine at home so Could use the hotels.. Guess what? No hairdryer 4. Free wifi in all rooms!!! Lol every time I asked I was told the wifi isn't working, surprise surprise 5. Breakfast included? Hahahah breakfast consisted off stale bread, boiled eggs, sliced tomatoes ad cucumber and some random sliced cheese... That was accompanied by a room full of flies on the food and an over flowing rubbish bin next to the food... Gross!! We ended up ordering from a close restaurant everyday breakfast 6. The only member of staff in a uniform was the cleaner lol, so we didn't actually know who was who! 7. They apparently didn't receive the booking from Expedia and actually tried to charge us for our stay even though we paid through Expedia and also checked out 1 day early as I couldn't stand the hotel much longer so we spent half an hour trying to prove we had paid already, I even had to open my online banking to prove I had the transaction on my UK bank account!!!! This hotel is terrible, the area is perfect but they seriously need some training, Expedia I'm dis

2/10 - Tồi

Aurelio

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
that hotel shoul not be in expedia everything is bad abaut that hotel

10/10 - Xuất sắc

Khách đã xác thực

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi phòng
verblijf Kanzy hotel december 2014 januari 2015
Het Kanzy-hotel is een bijzonder prettig en gezellig hotel in een rustige buurt. De staf is zeer behulpzaam en vriendelijk. Goed ontbijt en uitstekende bedden. Enige minpunt: De kraan van de douche moet heel lang lopen voor er warm water komt.