The Millennials Fukuoka
Khách sạn con nhộng chỉ phục vụ người lớn với quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày và nhà hàng
Chọn ngày để xem giá
Thư viện ảnh về The Millennials Fukuoka





VIP Access
Nhận xét
8,8 trên 10,
Xuất sắc
Tiện nghi, dịch vụ nổi bật
Nhận thêm quyền lợi khi là thành viên
- Tiết kiệm 15% trở lên tại một số nơi lưu trú VIP Access khi là thành viên bậc Silver trở lên
- Trải nghiệm chất lượng hàng đầu và dịch vụ ngoại hạng
- Nhận ưu đãi đặc biệt khi nghỉ tại một số nơi lưu trú, nâng hạng phòng miễn phí, nhận phòng sớm và trả phòng muộn (tùy tình trạng thực tế)
Tùy chọn phòng
Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 12 trên 12 phòng
Xem tất cả ảnh Phòng, không hút thuốc (Neighboring 2 Smart Pods, Female Only)

Phòng, không hút thuốc (Neighboring 2 Smart Pods, Female Only)
Đặc điểm nổi bật
Máy điều hòa nhiệt độ
Hệ thống sưởi ấm
Phòng ngủ riêng
6 phòng tắm
Vòi sen/bồn tắm kết hợp
Két an toàn
Xem tất cả ảnh Phòng, không hút thuốc (Theater Pod, All Gender)

Phòng, không hút thuốc (Theater Pod, All Gender)
10,0 trên 10
Ngoại hạng
(1 nhận xét)
Đặc điểm nổi bật
Máy điều hòa nhiệt độ
Hệ thống sưởi ấm
Phòng ngủ riêng
6 phòng tắm
Vòi sen/bồn tắm kết hợp
Két an toàn
Xem tất cả ảnh Phòng, không hút thuốc (Smart Pod, Female Only)

Phòng, không hút thuốc (Smart Pod, Female Only)
9,0 trên 10
Tuyệt vời
(14 nhận xét)
Đặc điểm nổi bật
Máy điều hòa nhiệt độ
Hệ thống sưởi ấm
Phòng ngủ riêng
4 phòng tắm
Vòi sen/bồn tắm kết hợp
Két an toàn
Xem tất cả ảnh Phòng, không hút thuốc (Smart Pod, All Gender)

Phòng, không hút thuốc (Smart Pod, All Gender)
8,6 trên 10
Xuất sắc
(13 nhận xét)
Đặc điểm nổi bật
Máy điều hòa nhiệt độ
Hệ thống sưởi ấm
Phòng ngủ riêng
6 phòng tắm
Vòi sen/bồn tắm kết hợp
Két an toàn
Xem tất cả ảnh Phòng, không hút thuốc (Neighboring 2 Smart Pods, All Gender)

Phòng, không hút thuốc (Neighboring 2 Smart Pods, All Gender)
Đặc điểm nổi bật
Máy điều hòa nhiệt độ
Hệ thống sưởi ấm
Phòng ngủ riêng
6 phòng tắm
Vòi sen/bồn tắm kết hợp
Két an toàn
Xem tất cả ảnh Neighboring 2 Smart Pods - Female Only

Neighboring 2 Smart Pods - Female Only
Xem tất cả ảnh Bed In Smart Pod - All Gender

Bed In Smart Pod - All Gender
Xem tất cả ảnh Neighboring 2 Smart Pods - All Gender

Neighboring 2 Smart Pods - All Gender
Xem tất cả ảnh Bed In Theater Pod - All Gender

Bed In Theater Pod - All Gender
Smart Pod-Female Only
Single
Bed In Regular, Single (Female Only)
Bạn cũng có thể quan tâm
Quảng cáo

Oriental Hotel Fukuoka Hakata Station
Phường Hakata
- Wifi miễn phí
- Nhà hàng
- Máy điều hòa nhiệt độ
- Gym
8.8 trên 10, Xuất sắc, 1.391 nhận xét
Giá hiện tại là 3.254.728 ₫
Tổng 3.580.201 ₫
28/08 - 29/08
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!
Thông tin về khu vực này

5-2-18 Nakasu, Hakata-ku, Fukuoka, Fukuoka, 810-0801
Thông tin về nơi lưu trú này
Nơi lưu trú tương tự

9h nine hours Hakata station
9h nine hours Hakata station
- Wifi miễn phí
- Máy điều hòa nhiệt độ
- Dịch vụ dọn phòng
- Quầy tiếp tân 24/7
8.0 trên 10, Rất tốt, 512 nhận xét
Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú
Tiện nghi phòng
Chính sách
Thông tin quan trọng
Phí
Bạn sẽ được yêu cầu thanh toán cho nơi lưu trú các khoản phí sau. Phí có thể bao gồm các loại thuế hiện hành:
- Thuế thành phố được thu tại nơi lưu trú. Mức thuế từ 200 - 500 JPY/người/đêm, tùy theo giá phòng mỗi đêm. Lưu ý: Thuế có thể được miễn giảm thêm.
Chúng tôi đã liệt kê mọi khoản phí được nơi lưu trú cung cấp thông tin.
Phí tùy chọn
- Phụ phí bữa sáng nấu theo yêu cầu (ước tính): 1820 JPY/người
- Phí bãi xe tự phục vụ: 1800 JPY mỗi ngày (không phải trả phí cho từng lần ra/vào)
- Phí dịch vụ dọn phòng: 800 JPY mỗi ngày
Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.
Cần biết
Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng và tiền mặt
Trang thiết bị an toàn tại nơi lưu trú bao gồm bình cứu hỏa, hệ thống an ninh và hộp sơ cứu
Vui lòng lưu ý các chuẩn mực về văn hóa và chính sách khách có thể khác nhau theo từng quốc gia và nơi lưu trú. Thông tin về chính sách do nơi lưu trú cung cấp.
Lưu ý khác
Bộ Y tế, Lao động và Trợ cấp xã hội Nhật yêu cầu tất cả du khách quốc tế phải xuất trình số hộ chiếu và quốc tịch khi đăng ký tại bất kỳ nhà nghỉ nào (nhà trọ, khách sạn, motel, v. v. ). Ngoài ra, chủ nhà nghỉ phải sao lưu hộ chiếu cho tất cả khách đăng ký và giữ bản sao để lưu hồ sơ
Bãi đậu xe có giới hạn chiều cao
Nơi lưu trú này chào đón khách thuộc mọi xu hướng tính dục và nhận dạng giới (thân thiện với cộng đồng LGBTQ+)
Nơi lưu trú còn được biết dưới tên
The Millennials Fukuoka Hotel
The Millennials Fukuoka Fukuoka
The Millennials Fukuoka Hotel Fukuoka
The Millennials Fukuoka Fukuoka
The Millennials Fukuoka Capsule Hotel
The Millennials Fukuoka Capsule Hotel Fukuoka
Câu hỏi thường gặp
Nhận xét về The Millennials Fukuoka
Nhận xét
8,8
Xuất sắc
9,0/10
Sạch sẽ
8,6/10
Nhân viên & dịch vụ
8,6/10
Tiện nghi, dịch vụ
8,8/10
Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
8,6/10
Thân thiện với môi trường
Nhận xét
02/08/2025
Thích: Nhân viên & dịch vụ
Không thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 6, 2025
10/10 - Xuất sắc
Masashi, Toyoyama
18/07/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Masashi
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 7, 2025
10/10 - Xuất sắc
YAMADA
17/07/2025
Thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
YAMADA
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 7, 2025
8/10 - Tốt
jun chao, Redmond
15/07/2025
Thích: Nhân viên & dịch vụ
Không thích: Tiện nghi, dịch vụ
jun chao
Lưu trú 7 đêm vào Tháng 7, 2025
6/10 - Được
Nana
06/07/2025
Nana
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 7, 2025
2/10 - Tồi
RITSUKO
04/07/2025
RITSUKO
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 6, 2025
10/10 - Xuất sắc
junichi
01/07/2025
Thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
junichi
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 6, 2025
10/10 - Xuất sắc
Yuri
30/06/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Yuri
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 6, 2025
10/10 - Xuất sắc
Nobumiti
25/06/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Nobumiti
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 6, 2025
8/10 - Tốt
Mariko
23/06/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Mariko
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 6, 2025
8/10 - Tốt
Masatake
Khách đi công tác
20/06/2025
Thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Masatake
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 6, 2025
8/10 - Tốt
Takeshi
08/06/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Takeshi
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 6, 2025
4/10 - Kém
CHIHO
25/05/2025
Không thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
CHIHO
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 5, 2025
10/10 - Xuất sắc
Crystal
22/05/2025
Crystal
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 5, 2025
10/10 - Xuất sắc
Christopher
08/05/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Christopher
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 5, 2025
8/10 - Tốt
Masakazu
05/05/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Masakazu
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 5, 2025
6/10 - Được
tomoda
22/04/2025
tomoda
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 4, 2025
10/10 - Xuất sắc
TAKAHIRO, yamatokoriyama-city
14/04/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
TAKAHIRO
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 4, 2025
10/10 - Xuất sắc
KATSUMI
14/04/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
KATSUMI
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 4, 2025
8/10 - Tốt
Haruhiro
12/04/2025
Haruhiro
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 4, 2025
8/10 - Tốt
Holly
29/03/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Holly
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 3, 2025
10/10 - Xuất sắc
NAOKO
Đi cùng gia đình và trẻ nhỏ
25/03/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
NAOKO
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 3, 2025
6/10 - Được
Takanori
23/03/2025
Takanori
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 3, 2025
8/10 - Tốt
AYUMI
23/03/2025
Thích: Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
AYUMI
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 3, 2025
10/10 - Xuất sắc
Sébastien
22/03/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Sébastien
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 3, 2025