Bạn có quyền sử dụng toàn bộ nhà và chỉ chia sẻ không gian với người trong cùng nhóm của mình.
Carne Mill
Cottage tại Helston với bếp và ban công
Cottage không khói thuốc này có vườn, bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí và Wifi miễn phí tại khu vực chung. Cottage có Wifi miễn phí, máy giặt và bếp với máy rửa bát. Ban công, TV và buồng tắm vòi sen là những tiện nghi, dịch vụ khác sẵn sàng cho khách sử dụng. Không có dịch vụ dọn phòng.
Các phòng mở ra ban công hoặc sân hiên. Mỗi phòng được trang bị nội thất và trang trí theo phong cách riêng biệt. Khách có thể thoải mái lướt web với kết nối Internet không dây miễn phí. Phòng tại cottage 3 sao này có bếp với dụng cụ nấu nướng/bát dĩa/dao nĩa và máy rửa bát. Phòng tắm có bồn tắm hoặc buồng tắm vòi sen.
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú
Bãi biển
Gần bãi biển
Internet
Có ở cottage: Wifi miễn phí
Bãi đậu xe và đưa đón
Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên
Bãi đậu xe trong khuôn viên bao gồm khu đậu xe
Phù hợp cho khách gia đình
Ghế trẻ em
Nhà bếp
Dụng cụ nấu nướng, bát đĩa, dao nĩa
Máy rửa bát
Phòng ngủ
6 phòng ngủ
Phòng tắm
2 phòng tắm riêng
Bồn tắm hoặc buồng tắm vòi sen
Buồng tắm vòi sen
Giải trí
TV
Khu vực ngoài trời
Ban công
Vườn
Giặt ủi
Máy giặt
Tiện nghi
Hệ thống sưởi
Vật nuôi
Cho phép mang theo vật nuôi
Tính phù hợp/khả năng hỗ trợ người khuyết tật
Nơi lưu trú không khói thuốc
Dịch vụ và tiện nghi
Không có dịch vụ dọn phòng
Quầy tiếp tân trực tuyến
Điểm đáng chú ý về địa điểm, khu vực
Cạnh sân golf
Hoạt động giải trí
Gần khu câu cá
Trang thiết bị an toàn
Không có thông tin về máy phát hiện khí carbon monoxide (chủ nhà chưa thông báo về việc nơi lưu trú có máy phát hiện khí carbon monoxide hay không; hãy cân nhắc mang theo máy phát hiện cầm tay)
Không có thông tin về máy phát hiện khói (chủ nhà chưa thông báo về việc nơi lưu trú có máy phát hiện khói hay không)
Tổng quan
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Vườn
Chính sách
Nhận phòng
Bắt đầu nhận phòng: 19:00; kết thúc nhận phòng: 23:00
Nhận phòng không tiếp xúc
Trả phòng
Trả phòng trước 9:00
Trả phòng không tiếp xúc
Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt
Khách sẽ nhận được email có hướng dẫn nhận phòng
Bộ phận tiếp tân qua mạng sẽ hỗ trợ khách
Nếu có câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú theo thông tin có trong xác nhận đặt phòng
Khách sẽ nhận được email có hướng dẫn nhận phòng và xác thực trước đối với đặt cọc hư hỏng sau khi đặt phòng. Khách được hoàn trả đầy đủ tiền đặt cọc hư hỏng trong vòng 7 ngày sau khi trả phòng nếu đáp ứng yêu cầu kiểm tra căn hộ.
Vật nuôi
Khách có thể mang theo vật nuôi
Chấp nhận vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, không thu phí