Chọn ngày để xem giá
Thư viện ảnh về Daiya Ryokan





Cách không xa Tháp Kyoto và Phố Kawaramachi, Daiya Ryokan gây ấn tượng với các tiện nghi, dịch vụ gồm nhà tắm công cộng trong nhà (không có suối khoáng), vườn và trang thiết bị giặt ủi. Ngoài nhà hàng, Wifi miễn phí trong phòng cũng tuyệt vời không kém.
Nhận xét
6,2 trên 10,
Tiện nghi, dịch vụ nổi bật
Tùy chọn phòng
Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 3 trên 3 phòng
Xem tất cả ảnh Phòng truyền thống (for 2 guests)

Phòng truyền thống (for 2 guests)
Đặc điểm nổi bật
Máy điều hòa nhiệt độ
TV
Xem tất cả ảnh Phòng truyền thống (for 1 Guest)

Phòng truyền thống (for 1 Guest)
Đặc điểm nổi bật
Máy điều hòa nhiệt độ
TV
Phòng truyền thống (for 3-4 Guests)
Đặc điểm nổi bật
Máy điều hòa nhiệt độ
TV
Bạn cũng có thể quan tâm
Quảng cáo

hotel MONday Kyoto Karasuma Nijo
Trung tâm Kyoto
- Wifi miễn phí
- Nhà hàng
- Máy điều hòa nhiệt độ
- Có phục vụ bữa sáng
9.0 trên 10, Tuyệt vời, 704 nhận xét
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!
Thông tin về khu vực này

263 Ameya-cho, Higashi-iru, Higashinotoin, Juzukaya Machi, Kyoto, Kyoto, 600-8148
Thông tin về nơi lưu trú này
Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú
Tiện nghi phòng
Chính sách
Thông tin quan trọng
Phí
Bạn sẽ được yêu cầu thanh toán cho nơi lưu trú các khoản phí sau. Phí có thể bao gồm các loại thuế hiện hành:
- Thuế thành phố có thể được thu tại nơi lưu trú. Mức thuế từ 200 - 10.000 JPY/người/đêm, tùy theo giá phòng mỗi đêm. Lưu ý: Thuế có thể được miễn giảm thêm. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú theo thông tin được cung cấp trong xác nhận đặt phòng.
Chúng tôi đã liệt kê mọi khoản phí được nơi lưu trú cung cấp thông tin.
Cần biết
Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Lưu ý khác
Bộ Y tế, Lao động và Trợ cấp xã hội Nhật yêu cầu tất cả du khách quốc tế phải xuất trình số hộ chiếu và quốc tịch khi đăng ký tại bất kỳ nhà nghỉ nào (nhà trọ, khách sạn, motel, v. v. ). Ngoài ra, chủ nhà nghỉ phải sao lưu hộ chiếu cho tất cả khách đăng ký và giữ bản sao để lưu hồ sơ
Xin lưu ý rằng một số nơi lưu trú không cho phép khách có hình xăm sử dụng nhà tắm công cộng trong khuôn viên
Nơi lưu trú còn được biết dưới tên
Daiya Kyoto
Daiya Ryokan
Daiya Ryokan Kyoto
Daiya Ryokan Kyoto
Daiya Ryokan Ryokan
Daiya Ryokan Ryokan Kyoto
Câu hỏi thường gặp
Nhận xét về Daiya Ryokan
Nhận xét
6,2
6,0/10
Sạch sẽ
6,6/10
Nhân viên & dịch vụ
9,0/10
Tiện nghi, dịch vụ
5,8/10
Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Nhận xét
27/02/2020
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 9 đêm vào Tháng 2, 2020
8/10 - Tốt
Nicholas
10/12/2019
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Nicholas
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 12, 2019
6/10 - Được
Khách đã xác thực
Khách đi công tác
18/11/2019
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Khách đã xác thực
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 11, 2019
10/10 - Xuất sắc
gonzares, トンガ
Khách đi công tác
09/11/2019
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
gonzares
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 11, 2019
10/10 - Xuất sắc
Khách đã xác thực
Đi cùng gia đình
16/09/2019
Thích: Nhân viên & dịch vụ
Khách đã xác thực
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 9, 2019
10/10 - Xuất sắc
Philippe
23/08/2019
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Philippe
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 8, 2019
4/10 - Kém
Khách đã xác thực
02/07/2019
Không thích: Sạch sẽ
Khách đã xác thực
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 6, 2019
10/10 - Xuất sắc
Khách đã xác thực
Khách đi công tác
08/06/2019
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Khách đã xác thực
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 6, 2019
8/10 - Tốt
Oscar
27/05/2019
Thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Oscar
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 5, 2019
6/10 - Được
Khách đã xác thực
18/03/2019
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ
Japanese Ryokan
Khách đã xác thực
Lưu trú 6 đêm vào Tháng 3, 2019
4/10 - Kém
Khách đã xác thực
15/12/2018
Không thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Khách đã xác thực
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 12, 2018
10/10 - Xuất sắc
kanyarat, thailand
27/11/2018
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
kanyarat
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 11, 2018
8/10 - Tốt
Khách đã xác thực
24/11/2018
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Khách đã xác thực
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 11, 2018
8/10 - Tốt
J, USA
05/11/2018
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
J
Lưu trú 5 đêm vào Tháng 10, 2018
10/10 - Xuất sắc
聰弘
14/09/2018
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
聰弘
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 9, 2018
10/10 - Xuất sắc
Rico, Denver, CO
30/07/2018
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Rico
Lưu trú 7 đêm vào Tháng 7, 2018
10/10 - Xuất sắc
Antonio, Ciudad de México
21/05/2018
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Antonio
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 5, 2018
8/10 - Tốt
Kingsley, 台灣
24/04/2018
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
CP值算不錯的住宿環境
Kingsley
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 3, 2018
8/10 - Tốt
maa, 東京
23/04/2018
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
maa
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 4, 2018
8/10 - Tốt
JUAN CARLOS
15/04/2018
Thích: Nhân viên & dịch vụ
Buena relacion costo/beneficio
JUAN CARLOS
8/10 - Tốt
Khách đã xác thực
14/04/2018
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Khách đã xác thực
Lưu trú 6 đêm vào Tháng 4, 2018
8/10 - Tốt
Khách đã xác thực
06/04/2018
Thích: Nhân viên & dịch vụ
Khách đã xác thực
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 4, 2018
10/10 - Xuất sắc
Khách đã xác thực
06/04/2018
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
とても良いホテルです
Khách đã xác thực
8/10 - Tốt
cecile
19/03/2018
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
parfait
cecile
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 3, 2018
8/10 - Tốt
SEYONG
02/11/2017
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
SEYONG
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 10, 2017