Miru Kyoto Gion
Khách sạn có quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ, cách Hẻm Pontocho chỉ vài bước 
Thư viện ảnh về Miru Kyoto Gion





Nhận xét
9,8 trên 10, 
Ngoại hạng
Tiện nghi, dịch vụ nổi bật
Giá hiện tại là 7.056.590 ₫
Tổng 7.762.249 ₫
26/11 - 27/11
Tùy chọn phòng
Kiểm tra lượng phòng vào những ngày này
Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 7 trên 7 phòng
Xem tất cả ảnh Phòng truyền thống, 1 phòng ngủ

Phòng truyền thống, 1 phòng ngủ
10,0 trên 10
Ngoại hạng
(2 nhận xét)
Đặc điểm nổi bật
Cách âm
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
TV thông minh
Bộ trải giường cao cấp
Chăn bông
Máy sấy tóc
Chậu vệ sinh/vòi rửa
Phòng tắm riêng
Xem tất cả ảnh Phòng đôi hoặc 2 giường đơn cơ bản (1st Floor)

Phòng đôi hoặc 2 giường đơn cơ bản (1st Floor)
Đặc điểm nổi bật
Cách âm
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
TV thông minh
Bộ trải giường cao cấp
Chăn bông
Vòi sen/bồn tắm kết hợp
Chậu vệ sinh/vòi rửa
Vòi sen phun mưa (cố định)
Xem tất cả ảnh Phòng đôi hoặc 2 giường đơn Tiêu chuẩn (1st Floor)

Phòng đôi hoặc 2 giường đơn Tiêu chuẩn (1st Floor)
10,0 trên 10
Ngoại hạng
(1 nhận xét)
Đặc điểm nổi bật
Cách âm
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
TV thông minh
Bộ trải giường cao cấp
Chăn bông
Vòi sen/bồn tắm kết hợp
Chậu vệ sinh/vòi rửa
Vòi sen phun mưa (cố định)
Xem tất cả ảnh Phòng 3 truyền thống

Phòng 3 truyền thống
10,0 trên 10
Ngoại hạng
(1 nhận xét)
Đặc điểm nổi bật
Cách âm
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
TV thông minh
Bộ trải giường cao cấp
Chăn bông
Vòi sen/bồn tắm kết hợp
Chậu vệ sinh/vòi rửa
Vòi sen phun mưa (cố định)
Xem tất cả ảnh Phòng đôi hoặc 2 giường đơn Superior (2nd Floor/ No Lift)

Phòng đôi hoặc 2 giường đơn Superior (2nd Floor/ No Lift)
Đặc điểm nổi bật
Cách âm
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
TV thông minh
Bộ trải giường cao cấp
Chăn bông
Máy sấy tóc
Chậu vệ sinh/vòi rửa
Phòng tắm riêng
Xem tất cả ảnh Phòng đôi hoặc 2 giường đơn Premium

Phòng đôi hoặc 2 giường đơn Premium
10,0 trên 10
Ngoại hạng
(2 nhận xét)
Đặc điểm nổi bật
Cách âm
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
TV thông minh
Bộ trải giường cao cấp
Chăn bông
Máy sấy tóc
Chậu vệ sinh/vòi rửa
Phòng tắm riêng
Xem tất cả ảnh Phòng đơn cơ bản (2nd Floor/ No Lift)

Phòng đơn cơ bản (2nd Floor/ No Lift)
10,0 trên 10
Ngoại hạng
(1 nhận xét)
Đặc điểm nổi bật
Cách âm
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
TV thông minh
Bộ trải giường cao cấp
Chăn bông
Máy sấy tóc
Phòng tắm riêng
Chậu vệ sinh/vòi rửa
Bạn cũng có thể quan tâm
 Quảng cáo 

Hotel The Celestine Kyoto Gion
Gion
- Wifi miễn phí
- Nhà hàng
- Máy điều hòa nhiệt độ
- Có bãi đậu xe
9.4 trên 10, Ngoại hạng, 996 nhận xét
Giá hiện tại là 11.788.747 ₫
Tổng 12.967.639 ₫
03/11 - 04/11
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!
Thông tin về khu vực này

43 Motoyoshicho Higashiyama Ward, Kyoto, Kyoto, 605-0087
Thông tin về nơi lưu trú này
Miru Kyoto Gion
Nơi lưu trú tương tự

Nohga Hotel Kiyomizu Kyoto
Nohga Hotel Kiyomizu Kyoto
- Wifi miễn phí
- Nhà hàng
- Máy điều hòa nhiệt độ
- Gym
9.8 trên 10, Ngoại hạng, 1.408 nhận xét
Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú
Tiện nghi phòng
Chính sách
Thông tin quan trọng
Phí
Bạn sẽ được yêu cầu thanh toán cho nơi lưu trú các khoản phí sau. Phí có thể bao gồm các loại thuế hiện hành:
- Thuế thành phố có thể được thu tại nơi lưu trú. Mức thuế từ 200 - 10.000 JPY/người/đêm, tùy theo giá phòng mỗi đêm. Lưu ý: Thuế có thể được miễn giảm thêm. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú theo thông tin được cung cấp trong xác nhận đặt phòng.
Chúng tôi đã liệt kê mọi khoản phí được nơi lưu trú cung cấp thông tin.
Phí tùy chọn
- Phí giường gấp: 5500.0 JPY mỗi ngày
Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.
Cần biết
Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng 
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng 
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt 
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và tiền mặt
Trang thiết bị an toàn tại nơi lưu trú bao gồm máy phát hiện khói và hệ thống an ninh
Lưu ý khác
Bộ Y tế, Lao động và Trợ cấp xã hội Nhật yêu cầu tất cả du khách quốc tế phải xuất trình số hộ chiếu và quốc tịch khi đăng ký tại bất kỳ nhà nghỉ nào (nhà trọ, khách sạn, motel, v. v. ). Ngoài ra, chủ nhà nghỉ phải sao lưu hộ chiếu cho tất cả khách đăng ký và giữ bản sao để lưu hồ sơ 
Nơi lưu trú này chào đón khách thuộc mọi xu hướng tính dục và nhận dạng giới (thân thiện với cộng đồng LGBTQ+)
Câu hỏi thường gặp
Nhận xét
Nhận xét về Miru Kyoto Gion
9,8
Ngoại hạng
10
Sạch sẽ
10
Tiện nghi, dịch vụ
10
Nhân viên & dịch vụ
9,8
Thân thiện với môi trường
10
Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Nhận xét
Đi cùng bạn đồng hành
29/10/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 10, 2025
10/10 - Xuất sắc
Christina
Đi cùng bạn đồng hành
27/10/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Christina
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 10, 2025
10/10 - Xuất sắc
Cameron
Đi cùng bạn đồng hành
28/09/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Cameron
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 9, 2025
10/10 - Xuất sắc
sebastien
Đi cùng bạn đồng hành
21/09/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
sebastien
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 9, 2025
10/10 - Xuất sắc
Hien
Đi cùng gia đình
15/09/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Hien
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 9, 2025
2/10 - Tồi
stephanie, MILL CREEK
12/09/2025
stephanie
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 9, 2025
10/10 - Xuất sắc
Lidia, Woodville South
12/09/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Lidia
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 9, 2025
10/10 - Xuất sắc
STEPHANIE, MILL CREEK
Đi cùng bạn đồng hành
11/09/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
STEPHANIE
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 9, 2025
10/10 - Xuất sắc
Dalal
Đi cùng gia đình
03/09/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Dalal
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 8, 2025
10/10 - Xuất sắc
Andrew, Stamford
02/09/2025
Andrew
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 8, 2025
10/10 - Xuất sắc
Marie-Pierre
19/07/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Marie-Pierre
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 7, 2025
10/10 - Xuất sắc
Shannon
Đi cùng gia đình
15/07/2025
Thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Shannon
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 7, 2025
10/10 - Xuất sắc
Daniela
04/07/2025
Daniela
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 6, 2025
10/10 - Xuất sắc
April
Đi cùng gia đình
29/06/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
April
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 6, 2025
10/10 - Xuất sắc
Clare
19/06/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Clare
Lưu trú 5 đêm vào Tháng 6, 2025
10/10 - Xuất sắc
Antonia
19/06/2025
Thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Antonia
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 6, 2025
10/10 - Xuất sắc
Timothy
17/06/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Timothy
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 6, 2025
10/10 - Xuất sắc
Romina
Đi cùng gia đình
11/06/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Romina
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 6, 2025
2/10 - Tồi
Kevin
03/06/2025
Kevin
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 5, 2025
10/10 - Xuất sắc
Jeff
27/05/2025
Thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Jeff
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 5, 2025
10/10 - Xuất sắc
Kimberly
Đi cùng bạn đồng hành
20/05/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Kimberly
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 5, 2025
10/10 - Xuất sắc
Shani
17/05/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Shani
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 5, 2025
10/10 - Xuất sắc
Akemi
16/05/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Akemi
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 5, 2025
10/10 - Xuất sắc
Kelly
Đi cùng bạn đồng hành
01/05/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Kelly
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 4, 2025
10/10 - Xuất sắc
Emilio
11/04/2025
Emilio
Lưu trú 6 đêm vào Tháng 4, 2025

















