Rihga Gran Kyoto
Khách sạn với quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày, cách Tháp Kyoto vài phút đi bộ
Chọn ngày để xem giá
Thư viện ảnh về Rihga Gran Kyoto





Tiện nghi, dịch vụ nổi bật
Giá hiện tại là 1.824.417 ₫
Tổng 2.006.859 ₫
05/08 - 06/08
Nhận thêm quyền lợi khi là thành viên
- Tiết kiệm 15% trở lên tại một số nơi lưu trú VIP Access khi là thành viên bậc Silver trở lên
- Trải nghiệm chất lượng hàng đầu và dịch vụ ngoại hạng
- Nhận ưu đãi đặc biệt khi nghỉ tại một số nơi lưu trú, nâng hạng phòng miễn phí, nhận phòng sớm và trả phòng muộn (tùy tình trạng thực tế)
Tùy chọn phòng
Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 6 trên 6 phòng
Xem tất cả ảnh Phòng đơn cơ bản

Phòng đơn cơ bản
10,0 trên 10
Ngoại hạng
(4 nhận xét)
Đặc điểm nổi bật
Cách âm
Máy điều hòa nhiệt độ
Hệ thống sưởi ấm
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Phòng ngủ riêng
Bộ trải giường cao cấp
Giường đệm bông
Xem tất cả ảnh Phòng 2 giường đơn Premium (Deluxe)

Phòng 2 giường đơn Premium (Deluxe)
9,4 trên 10
Ngoại hạng
(3 nhận xét)
Đặc điểm nổi bật
Cách âm
Máy điều hòa nhiệt độ
Hệ thống sưởi ấm
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Phòng ngủ riêng
Bộ trải giường cao cấp
Giường đệm bông
Xem tất cả ảnh Phòng 2 giường đơn Premium

Phòng 2 giường đơn Premium
9,6 trên 10
Ngoại hạng
(4 nhận xét)
Đặc điểm nổi bật
Ban công
Cách âm
Máy điều hòa nhiệt độ
Hệ thống sưởi ấm
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Phòng ngủ riêng
Bộ trải giường cao cấp
Xem tất cả ảnh Phòng 2 giường đơn Superior

Phòng 2 giường đơn Superior
9,0 trên 10
Tuyệt vời
(44 nhận xét)
Đặc điểm nổi bật
Cách âm
Máy điều hòa nhiệt độ
Hệ thống sưởi ấm
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Phòng ngủ riêng
Bộ trải giường cao cấp
Giường đệm bông
Xem tất cả ảnh Phòng 2 giường đơn Tiêu chuẩn

Phòng 2 giường đơn Tiêu chuẩn
8,8 trên 10
Xuất sắc
(16 nhận xét)
Đặc điểm nổi bật
Cách âm
Máy điều hòa nhiệt độ
Hệ thống sưởi ấm
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Phòng ngủ riêng
Bộ trải giường cao cấp
Giường đệm bông
Xem tất cả ảnh Phòng đôi cơ bản

Phòng đôi cơ bản
9,8 trên 10
Ngoại hạng
(8 nhận xét)
Đặc điểm nổi bật
Cách âm
Máy điều hòa nhiệt độ
Hệ thống sưởi ấm
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Phòng ngủ riêng
Bộ trải giường cao cấp
Giường đệm bông
Bạn cũng có thể quan tâm
Quảng cáo

Miyako Hotel Kyoto Hachijo
Phường Minami
- Wifi miễn phí
- Nhà hàng
- Có phục vụ bữa sáng
- Có bãi đậu xe
9.0 trên 10, Tuyệt vời, 1.189 nhận xét
Giá hiện tại là 2.306.746 ₫
Tổng 2.791.163 ₫
03/08 - 04/08
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!
Thông tin về khu vực này

1 Higashikujo Nishisannocho, Minami Ward, Kyoto, Kyoto, 601-8003
Thông tin về nơi lưu trú này
Nơi lưu trú tương tự

Hotel Vischio Kyoto by GRANVIA
Hotel Vischio Kyoto by GRANVIA
- Wifi miễn phí
- Nhà hàng
- Máy điều hòa nhiệt độ
- Gym
9.4 trên 10, Ngoại hạng, 1.098 nhận xét
Giá hiện tại là 2.629.011 ₫
Tổng 2.891.964 ₫
17/08 - 18/08
Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú
Tiện nghi phòng
Chính sách
Thông tin quan trọng
Phí
Bạn sẽ được yêu cầu thanh toán cho nơi lưu trú các khoản phí sau. Phí có thể bao gồm các loại thuế hiện hành:
- Thuế thành phố có thể được thu tại nơi lưu trú. Mức thuế từ 200 - 10.000 JPY/người/đêm, tùy theo giá phòng mỗi đêm. Lưu ý: Thuế có thể được miễn giảm thêm. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú theo thông tin được cung cấp trong xác nhận đặt phòng.
Chúng tôi đã liệt kê mọi khoản phí được nơi lưu trú cung cấp thông tin.
Phí tùy chọn
- Phụ phí bữa sáng buffet (ước tính): người lớn - 2800 JPY; trẻ em - 1400 JPY
- Phí nôi (giường cho trẻ sơ sinh): 1650.0 JPY mỗi đêm
- Phí giường gấp: 3630 JPY mỗi đêm
Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.
Cần biết
Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng; không nhận tiền mặt
Chấp nhận giao dịch không dùng tiền mặt
Nơi lưu trú này có không gian ngoài trời, chẳng hạn như ban công, sân hiên, sân thượng có thể không phù hợp với trẻ em. Nếu có thắc mắc, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú trước khi đến để xác nhận họ có thể sắp xếp cho bạn một phòng phù hợp.
Lưu ý khác
Bộ Y tế, Lao động và Trợ cấp xã hội Nhật yêu cầu tất cả du khách quốc tế phải xuất trình số hộ chiếu và quốc tịch khi đăng ký tại bất kỳ nhà nghỉ nào (nhà trọ, khách sạn, motel, v. v. ). Ngoài ra, chủ nhà nghỉ phải sao lưu hộ chiếu cho tất cả khách đăng ký và giữ bản sao để lưu hồ sơ
Xin lưu ý rằng một số nơi lưu trú không cho phép khách có hình xăm sử dụng nhà tắm công cộng trong khuôn viên
Nơi lưu trú này chào đón khách thuộc mọi xu hướng tính dục và nhận dạng giới (thân thiện với cộng đồng LGBTQ+)
Nơi lưu trú còn được biết dưới tên
RIHGA GRAN KYOTO Hotel
RIHGA GRAN KYOTO Kyoto
RIHGA GRAN KYOTO Hotel Kyoto
Câu hỏi thường gặp
Nhận xét về Rihga Gran Kyoto
Nhận xét
9,4
Ngoại hạng
9,4/10
Sạch sẽ
9,4/10
Nhân viên & dịch vụ
9,4/10
Tiện nghi, dịch vụ
9,4/10
Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
9,2/10
Thân thiện với môi trường
Nhận xét
Đi cùng gia đình
01/08/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 7, 2025
6/10 - Được
Lan
28/07/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Lan
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 7, 2025
10/10 - Xuất sắc
Ken
25/07/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Ken
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 7, 2025
10/10 - Xuất sắc
Alejandra
Đi cùng bạn đồng hành
25/07/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Alejandra
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 7, 2025
10/10 - Xuất sắc
Louis-Felix
Đi cùng gia đình
23/07/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Louis-Felix
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 7, 2025
10/10 - Xuất sắc
Catherine
22/07/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Catherine
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 7, 2025
10/10 - Xuất sắc
ようこ
22/07/2025
ようこ
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 7, 2025
10/10 - Xuất sắc
Tetsuya
Đi cùng gia đình
22/07/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Tetsuya
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 7, 2025
10/10 - Xuất sắc
Brian
20/07/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Brian
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 7, 2025
10/10 - Xuất sắc
Rolando
Đi cùng gia đình
17/07/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Rolando
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 7, 2025
8/10 - Tốt
Allen
Đi cùng gia đình
17/07/2025
Thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Allen
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 7, 2025
10/10 - Xuất sắc
Richard, Vancouver
17/07/2025
Thích: Nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Richard
Lưu trú 10 đêm vào Tháng 7, 2025
6/10 - Được
??
13/07/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
??
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 7, 2025
10/10 - Xuất sắc
Joman
Đi cùng bạn đồng hành
13/07/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Joman
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 6, 2025
10/10 - Xuất sắc
Sameer
Đi cùng gia đình
06/07/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Sameer
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 4, 2025
10/10 - Xuất sắc
Keren
05/07/2025
Thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Keren
Lưu trú 5 đêm vào Tháng 6, 2025
10/10 - Xuất sắc
Anthony
Đi cùng gia đình
03/07/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Anthony
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 6, 2025
10/10 - Xuất sắc
Kangtaek
03/07/2025
Kangtaek
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 6, 2025
10/10 - Xuất sắc
Carlos
02/07/2025
Thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Carlos
Lưu trú 7 đêm vào Tháng 6, 2025
10/10 - Xuất sắc
Marcus
28/06/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Marcus
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 6, 2025
10/10 - Xuất sắc
TRACEE
27/06/2025
TRACEE
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 6, 2025
10/10 - Xuất sắc
Leonardo
Đi theo nhóm, Đi cùng gia đình
25/06/2025
Thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Leonardo
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 6, 2025
10/10 - Xuất sắc
Justin
25/06/2025
Justin
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 4, 2025
8/10 - Tốt
Aireen
Đi theo nhóm, Đi cùng gia đình
22/06/2025
Thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Aireen
Lưu trú 6 đêm vào Tháng 6, 2025
10/10 - Xuất sắc
AN
Đi cùng gia đình và trẻ nhỏ
21/06/2025
Thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
AN
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 6, 2025