Chọn ngày để xem giá
Thư viện ảnh về HOTEL AMANEK Kamata Ekimae





HOTEL AMANEK Kamata Ekimae có các tiện nghi, dịch vụ như nhà tắm công cộng trong nhà (không có suối khoáng) và trang thiết bị giặt ủi. Wifi miễn phí trong phòng gi úp khách duy trì kết nối.
Nhận xét
8,8 trên 10,
Xuất sắc
Tiện nghi, dịch vụ nổi bật
Tùy chọn phòng
Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 11 trên 11 phòng
Xem tất cả ảnh Phòng đôi Tiêu chuẩn

Phòng đôi Tiêu chuẩn
7,6 trên 10
Tốt
(24 nhận xét)
Đặc điểm nổi bật
Máy điều hòa nhiệt độ
Hệ thống sưởi ấm
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Màn/rèm cản sáng
Phòng ngủ riêng
Bồn cầu với vòi rửa điện
Máy sấy tóc
Xem tất cả ảnh Phòng 2 giường đơn Superior

Phòng 2 giường đơn Superior
7,8 trên 10
Tốt
(7 nhận xét)
Đặc điểm nổi bật
Máy điều hòa nhiệt độ
Hệ thống sưởi ấm
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Màn/rèm cản sáng
Phòng ngủ riêng
Chậu vệ sinh/vòi rửa
Phòng tắm riêng
Xem tất cả ảnh Phòng đôi Tiêu chuẩn, 1 giường cỡ king

Phòng đôi Tiêu chuẩn, 1 giường cỡ king
9,4 trên 10
Ngoại hạng
(12 nhận xét)
Đặc điểm nổi bật
Máy điều hòa nhiệt độ
Hệ thống sưởi ấm
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Màn/rèm cản sáng
Phòng ngủ riêng
Chậu vệ sinh/vòi rửa
Phòng tắm riêng
Xem tất cả ảnh Phòng 2 giường đơn Tiêu chuẩn

Phòng 2 giường đơn Tiêu chuẩn
8,2 trên 10
Rất tốt
(12 nhận xét)
Đặc điểm nổi bật
Máy điều hòa nhiệt độ
Hệ thống sưởi ấm
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Màn/rèm cản sáng
Phòng ngủ riêng
Chậu vệ sinh/vòi rửa
Phòng tắm riêng
Xem tất cả ảnh Phòng 2 giường đơn Tiêu chuẩn, phù hợp cho người khuyết tật

Phòng 2 giường đơn Tiêu chuẩn, phù hợp cho người khuyết tật
Đặc điểm nổi bật
Máy điều hòa nhiệt độ
Hệ thống sưởi ấm
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Màn/rèm cản sáng
Phòng ngủ riêng
Bồn cầu với vòi rửa điện
Máy sấy tóc
Xem tất cả ảnh Phòng, không hút thuốc (2 Rooms Adjoining)

Phòng, không hút thuốc (2 Rooms Adjoining)
9,2 trên 10
Tuyệt vời
(5 nhận xét)
Đặc điểm nổi bật
Máy điều hòa nhiệt độ
Hệ thống sưởi ấm
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Màn/rèm cản sáng
Phòng ngủ riêng
Chậu vệ sinh/vòi rửa
Áo choàng tắm
Xem tất cả ảnh Standard Double Room

Standard Double Room
Xem tất cả ảnh Standard Twin Room

Standard Twin Room
Xem tất cả ảnh Accessible Twin Room

Accessible Twin Room
Xem tất cả ảnh Superior Twin Room

Superior Twin Room
Xem tất cả ảnh Standard King Room

Standard King Room
Bạn cũng có thể quan tâm
Quảng cáo

Tokyu Stay Shinjuku
Shinjuku
- Wifi miễn phí
- Nhà hàng
- Máy điều hòa nhiệt độ
- Có phục vụ bữa sáng
9.2 trên 10, Tuyệt vời, 1.008 nhận xét
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!
Thông tin về khu vực này

7-4-11, Nishi-Kamata, Tokyo, Tokyo, 144-0051
Thông tin về nơi lưu trú này
Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú
Tiện nghi phòng
Chính sách
Thông tin quan trọng
Phí
Bạn sẽ được yêu cầu thanh toán cho nơi lưu trú các khoản phí sau. Phí có thể bao gồm các loại thuế hiện hành:
- Thuế do thành phố quy định sẽ được thu tại nơi lưu trú. Thuế thành phố từ 100-200 JPY mỗi người, mỗi đêm, tính dựa trên giá phòng mỗi đêm. Thuế không áp dụng cho giá phòng mỗi đêm dưới 10.000 JPY. Có thể có trường hợp ngoại lệ khác được áp dụng. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc trong xác nhận đặt phòng.
Chúng tôi đã liệt kê mọi khoản phí được nơi lưu trú cung cấp thông tin.
Phí tùy chọn
- Phụ phí bữa sáng kiểu Nhật (ước tính): người lớn - 1100 JPY; trẻ em - 1100 JPY
- Có thể nhận phòng sớm với phụ phí (tùy tình hình thực tế)
- Có thể trả phòng muộn với phụ phí (tùy tình hình thực tế)
Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.
Cần biết
Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng và tiền mặt
Vui lòng lưu ý các chuẩn mực về văn hóa và chính sách khách có thể khác nhau theo từng quốc gia và nơi lưu trú. Thông tin về chính sách do nơi lưu trú cung cấp.
Lưu ý khác
Bộ Y tế, Lao động và Trợ cấp xã hội Nhật yêu cầu tất cả du khách quốc tế phải xuất trình số hộ chiếu và quốc tịch khi đăng ký tại bất kỳ nhà nghỉ nào (nhà trọ, khách sạn, motel, v. v. ). Ngoài ra, chủ nhà nghỉ phải sao lưu hộ chiếu cho tất cả khách đăng ký và giữ bản sao để lưu hồ sơ
Xin lưu ý rằng một số nơi lưu trú không cho phép khách có hình xăm sử dụng nhà tắm công cộng trong khuôn viên
Nơi lưu trú này chào đón khách thuộc mọi xu hướng tính dục và nhận dạng giới (thân thiện với cộng đồng LGBTQ+)
Nơi lưu trú còn được biết dưới tên
Amanek Kamata Ekimae Tokyo
HOTEL AMANEK Kamata Ekimae Hotel
HOTEL AMANEK Kamata Ekimae Tokyo
HOTEL AMANEK Kamata Ekimae Hotel Tokyo
Câu hỏi thường gặp
Nhận xét về HOTEL AMANEK Kamata Ekimae
Nhận xét
8,8
Xuất sắc
9,0/10
Sạch sẽ
8,8/10
Nhân viên & dịch vụ
8,8/10
Tiện nghi, dịch vụ
8,6/10
Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
8,6/10
Thân thiện với môi trường
Nhận xét
21/08/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 8, 2025
10/10 - Xuất sắc
Kato
Đi cùng gia đình và trẻ nhỏ
16/08/2025
Thích: Tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Kato
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 8, 2025
10/10 - Xuất sắc
Austin
Đi cùng bạn đồng hành
12/08/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

Austin
Lưu trú 6 đêm vào Tháng 7, 2025
10/10 - Xuất sắc
EIICHIRO, Yokohamashi
Đi cùng bạn đồng hành
12/08/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
EIICHIRO
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 8, 2025
6/10 - Được
Colby
Đi cùng bạn đồng hành
10/08/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Colby
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 7, 2025
8/10 - Tốt
Akane
Đi cùng gia đình
10/08/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Akane
Lưu trú 5 đêm vào Tháng 8, 2025
10/10 - Xuất sắc
Imaan
07/08/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Imaan
Lưu trú 8 đêm vào Tháng 7, 2025
8/10 - Tốt
DianYan
Đi cùng gia đình
29/07/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
DianYan
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 7, 2025
8/10 - Tốt
ISAO
Đi cùng gia đình
25/07/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
ISAO
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 7, 2025
10/10 - Xuất sắc
Jun
21/07/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Jun
Lưu trú 7 đêm vào Tháng 7, 2025
8/10 - Tốt
Wendy
21/07/2025
Wendy
Lưu trú 5 đêm vào Tháng 7, 2025
6/10 - Được
Penelope
Đi cùng gia đình
20/07/2025
Thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Penelope
Lưu trú 6 đêm vào Tháng 6, 2025
8/10 - Tốt
Jenny
Đi cùng gia đình
20/07/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Jenny
Lưu trú 6 đêm vào Tháng 7, 2025
10/10 - Xuất sắc
Matthew
Đi theo nhóm
17/07/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

Matthew
Lưu trú 6 đêm vào Tháng 7, 2025
8/10 - Tốt
Stephane
14/07/2025
Stephane
Lưu trú 5 đêm vào Tháng 7, 2025
10/10 - Xuất sắc
Mohamed Nashaat Mohamed Zakaria
12/07/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Mohamed Nashaat Mohamed Zakaria
Lưu trú 5 đêm vào Tháng 7, 2025
8/10 - Tốt
Desiree
Đi cùng gia đình
06/07/2025
Thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Desiree
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 7, 2025
10/10 - Xuất sắc
Kizuna
03/07/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Kizuna
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 5, 2025
6/10 - Được
Momoka
26/06/2025
Thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ
Momoka
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 6, 2025
10/10 - Xuất sắc
Joel
26/06/2025
Thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Joel
Lưu trú 7 đêm vào Tháng 6, 2025
8/10 - Tốt
Edmond
Đi theo nhóm
23/06/2025
Thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Edmond
Lưu trú 6 đêm vào Tháng 6, 2025
8/10 - Tốt
Roberto
23/06/2025
Roberto
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 6, 2025
10/10 - Xuất sắc
Yusei
21/06/2025
Thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ
Yusei
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 6, 2025
6/10 - Được
Jesus
Đi theo nhóm
18/06/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Không thích: Tiện nghi, dịch vụ
Jesus
Lưu trú 7 đêm vào Tháng 6, 2025
10/10 - Xuất sắc
Conrad
17/06/2025
Conrad
Lưu trú 5 đêm vào Tháng 6, 2025