Hotel Le Isole
Khách sạn sát hồ với quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày và quầy bar/khu lounge
Chọn ngày để xem giá
Thư viện ảnh về Hotel Le Isole





VIP Access
Nhận xét
9,6 trên 10,
Ngoại hạng
Tiện nghi, dịch vụ nổi bật
Giá hiện tại là 6.842.883 ₫
Tổng 7.737.461 ₫
bao gồm thuế & phí
24/06 - 25/06
Nhận thêm quyền lợi khi là thành viên
- Tiết kiệm 15% trở lên tại một số nơi lưu trú VIP Access khi là thành viên bậc Silver trở lên
- Trải nghiệm chất lượng hàng đầu và dịch vụ ngoại hạng
- Nhận ưu đãi đặc biệt khi nghỉ tại một số nơi lưu trú, nâng hạng phòng miễn phí, nhận phòng sớm và trả phòng muộn (tùy tình trạng thực tế)
Tùy chọn phòng
Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 5 trên 5 phòng
Xem tất cả ảnh Phòng đôi hoặc 2 giường đơn Deluxe

Phòng đôi hoặc 2 giường đơn Deluxe
9,8 trên 10
Ngoại hạng
(6 nhận xét)
Đặc điểm nổi bật
Cách âm
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
Hệ thống sưởi ấm
Nôi/giường cho trẻ sơ sinh miễn phí
Minibar (một số thức uống miễn phí)
TV LCD
Bộ trải giường kháng dị ứng
Xem tất cả ảnh Phòng đôi hoặc 2 giường đơn phong cách cổ điển

Phòng đôi hoặc 2 giường đơn phong cách cổ điển
9,8 trên 10
Ngoại hạng
(9 nhận xét)
Đặc điểm nổi bật
Cách âm
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
Hệ thống sưởi ấm
Minibar (một số thức uống miễn phí)
TV LCD
Bộ trải giường kháng dị ứng
Phòng ngủ riêng
Xem tất cả ảnh Phòng cơ bản

Phòng cơ bản
10,0 trên 10
Ngoại hạng
(1 nhận xét)
Đặc điểm nổi bật
Cách âm
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
Hệ thống sưởi ấm
Minibar (một số thức uống miễn phí)
TV LCD
Bộ trải giường kháng dị ứng
Phòng ngủ riêng
Xem tất cả ảnh Phòng Superior

Phòng Superior
10,0 trên 10
Ngoại hạng
(1 nhận xét)
Đặc điểm nổi bật
Cách âm
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
Hệ thống sưởi ấm
Nôi/giường cho trẻ sơ sinh miễn phí
Minibar (một số thức uống miễn phí)
TV LCD
Bộ trải giường kháng dị ứng
Xem tất cả ảnh Phòng Economy, 1 giường đôi

Phòng Economy, 1 giường đôi
9,4 trên 10
Ngoại hạng
(6 nhận xét)
Đặc điểm nổi bật
Cách âm
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
Hệ thống sưởi ấm
Minibar (một số thức uống miễn phí)
TV LCD
Bộ trải giường kháng dị ứng
Phòng ngủ riêng
Bạn cũng có thể quan tâm
Quảng cáo

Ausonia Hungaria
Lido
- Hồ bơi
- Spa
- Cho phép mang theo vật nuôi
- Wifi miễn phí
9.6 trên 10, Ngoại hạng, 234 nhận xét
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!
Thông tin về khu vực này

Campo San Provolo, Castello 4661, Venice, VE, 30122
Thông tin về nơi lưu trú này
Nơi lưu trú tương tự

Hotel Montecarlo
Hotel Montecarlo
- Wifi miễn phí
- Máy điều hòa nhiệt độ
- Có phục vụ bữa sáng
- Dịch vụ hành chính, văn phòng
9.2 trên 10, Tuyệt vời, 1.265 nhận xét
Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú
Tiện nghi phòng
Chính sách
Thông tin quan trọng
Phí
Bạn sẽ được yêu cầu thanh toán cho nơi lưu trú các khoản phí sau. Phí có thể bao gồm các loại thuế hiện hành:
- Sẽ thu thuế do thành phố quy định tại nơi lưu trú. Không áp dụng thuế này với cư dân thành phố Venice và trẻ em dưới 10 tuổi. Có thể miễn thuế cho bệnh nhân và người thân đi theo trợ giúp, cùng khách lưu trú vì một số mục đích đặc biệt và cần xuất trình giấy tờ chứng minh. Giảm 30% trong giai đoạn 1-31/01.
- Thuế do thành phố quy định: Từ 1 Tháng Một - 31 Tháng Một, 2.40 EUR mỗi người, mỗi đêm với người lớn; 1.20 EUR mỗi đêm với khách từ 10 đến 16 tuổi.
- Thuế do thành phố quy định: Từ 1 Tháng Hai - 31 Tháng Mười Hai, 3.50 EUR mỗi người, mỗi đêm với người lớn; 1.70 EUR mỗi đêm với khách từ 10 đến 16 tuổi.
Chúng tôi đã liệt kê mọi khoản phí được nơi lưu trú cung cấp thông tin.
Phí tùy chọn
- Phụ phí bữa sáng buffet (ước tính): người lớn - 12 EUR; trẻ em - 12 EUR
Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.
Cần biết
Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và tiền mặt
Không đảm bảo có phòng cách âm
Trang thiết bị an toàn tại nơi lưu trú bao gồm bình cứu hỏa, máy phát hiện khói và hộp sơ cứu
Nơi lưu trú này có không gian ngoài trời, chẳng hạn như ban công, sân hiên, sân thượng có thể không phù hợp với trẻ em. Nếu có thắc mắc, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú trước khi đến để xác nhận họ có thể sắp xếp cho bạn một phòng phù hợp.
Vui lòng lưu ý các chuẩn mực về văn hóa và chính sách khách có thể khác nhau theo từng quốc gia và nơi lưu trú. Thông tin về chính sách do nơi lưu trú cung cấp.
Số đăng ký nơi lưu trú IT027042A1TEQP3KSN
Lưu ý khác
Tất cả khách, kể cả trẻ em, phải có mặt khi làm thủ tục nhận phòng và xuất trình giấy tờ tùy thân có ảnh hợp lệ hoặc hộ chiếu
Theo quy định quốc gia, nơi lưu trú này không nhận giao dịch tiền mặt trên 5000 EUR. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin được cung cấp trong xác nhận đặt phòng
Chỉ khách đã đăng ký được lưu trú tại phòng
Xếp hạng quốc gia
Nơi lưu trú này nhận xếp hạng sao chính thức từ the local rating authority.
Nơi lưu trú còn được biết dưới tên
Hotel Le Isole
Hotel Le Isole Venice
Le Isole
Le Isole Venice
Hotel Isole Venice
Hotel Isole
Hotel Le Isole Hotel
Hotel Le Isole Venice
Hotel Isole Venice
Hotel Isole
Isole Venice
Hotel Hotel Le Isole Venice
Venice Hotel Le Isole Hotel
Hotel Hotel Le Isole
Hotel Le Isole Venice
Isole
Hotel Le Isole Hotel Venice
Câu hỏi thường gặp
Nhận xét về Hotel Le Isole
Nhận xét
9,6
Ngoại hạng
9,6/10
Sạch sẽ
9,8/10
Nhân viên & dịch vụ
9,4/10
Tiện nghi, dịch vụ
9,4/10
Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
9,2/10
Thân thiện với môi trường
Nhận xét
Đi cùng bạn đồng hành
11/06/2025
Thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 5, 2025
10/10 - Xuất sắc
rosamaria
09/06/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
rosamaria
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 6, 2025
10/10 - Xuất sắc
Olena
Đi cùng gia đình
08/06/2025
Thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Olena
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 6, 2025
8/10 - Tốt
Seema
Đi cùng gia đình
27/05/2025
Thích: Sạch sẽ
Seema
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 5, 2025
10/10 - Xuất sắc
Rosemary
13/05/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Rosemary
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 5, 2025
8/10 - Tốt
Thu Zar
Đi cùng bạn đồng hành
01/05/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Thu Zar
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 4, 2025
10/10 - Xuất sắc
Rhonda
Đi cùng bạn đồng hành
22/04/2025
Thích: Nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Rhonda
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 4, 2025
10/10 - Xuất sắc
Joyce
Đi cùng gia đình
19/04/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Joyce
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 4, 2025
10/10 - Xuất sắc
Melanie
Đi cùng gia đình
14/04/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Melanie
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 4, 2025
10/10 - Xuất sắc
Kevin
Đi cùng gia đình
22/03/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Kevin
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 3, 2025
8/10 - Tốt
Jayson J
Đi cùng gia đình
07/03/2025
Thích: Nhân viên & dịch vụ
Jayson J
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 3, 2025
10/10 - Xuất sắc
diane
25/02/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
diane
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 2, 2025
10/10 - Xuất sắc
Daphne
Đi cùng gia đình
31/12/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Daphne
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 12, 2024
10/10 - Xuất sắc
PINGSHUI
Đi cùng gia đình
08/12/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
PINGSHUI
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 12, 2024
10/10 - Xuất sắc
Khách đã xác thực
10/11/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Khách đã xác thực
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 11, 2024
6/10 - Được
Wilson
08/11/2024
Wilson
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 11, 2024
6/10 - Được
Mary A
Đi cùng gia đình
06/11/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ
Mary A
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 11, 2024
10/10 - Xuất sắc
Dennis, ORLANDO
Đi cùng gia đình
04/11/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Dennis
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 11, 2024
10/10 - Xuất sắc
Grissel
Đi cùng bạn đồng hành
03/11/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Grissel
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 11, 2024
8/10 - Tốt
Young Shin
30/10/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Young Shin
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 10, 2024
6/10 - Được
Phillip
Đi cùng bạn đồng hành
30/10/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ
Phillip
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 10, 2024
10/10 - Xuất sắc
Brian
Đi cùng bạn đồng hành
23/10/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Brian
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 10, 2024
10/10 - Xuất sắc
Yesica, Las Vegas
18/10/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Yesica
Lưu trú 7 đêm vào Tháng 10, 2024
10/10 - Xuất sắc
Valentyna
Đi cùng gia đình
08/10/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Valentyna
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 10, 2024
10/10 - Xuất sắc
Gabriel
06/10/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Gabriel
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 10, 2024