JW Marriott Venice Resort & Spa

Nơi lưu trú 5.0 sao
Khách sạn sát mặt nước với 4 nhà hàng và 3 hồ bơi ngoài trời

Chọn ngày để xem giá

Nhận xét

9,2 trên 10,
Tuyệt vời

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Hồ bơi
  • Bồn tắm nóng
  • Bar
  • Cho phép mang theo vật nuôi
  • Spa
  • Có phục vụ bữa sáng

Tùy chọn phòng

Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 14 trên 14 phòng

Phòng Deluxe, 1 giường cỡ king

8,0 trên 10
Rất tốt
(1 nhận xét)

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Nôi/giường cho trẻ sơ sinh miễn phí
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
  • 28 mét vuông
  • 2 khách
  • 1 giường cỡ king

Phòng Deluxe, 1 giường cỡ king

8,4 trên 10
Rất tốt
(6 nhận xét)

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Nôi/giường cho trẻ sơ sinh miễn phí
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
  • 28 mét vuông
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king

Phòng Suite Junior, 1 giường cỡ king, quang cảnh vườn (Terrace)

9,6 trên 10
Ngoại hạng
(5 nhận xét)

Đặc điểm nổi bật

Ban công hoặc hiên
Khu tiếp khách tách biệt
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Nôi/giường cho trẻ sơ sinh miễn phí
Tủ lạnh
  • 45 mét vuông
  • 4 khách
  • 1 giường cỡ king

Phòng Deluxe, 1 giường cỡ king (Terrace)

8,0 trên 10
Rất tốt
(1 nhận xét)

Đặc điểm nổi bật

Sân hiên
Khu tiếp khách tách biệt
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Nôi/giường cho trẻ sơ sinh miễn phí
Tủ lạnh
  • 28 mét vuông
  • 2 khách
  • 1 giường cỡ king

Gác, 1 phòng ngủ, hiên

10,0 trên 10
Ngoại hạng
(2 nhận xét)

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Nôi/giường cho trẻ sơ sinh miễn phí
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
  • 55 mét vuông
  • 4 khách
  • 1 giường đôi

Gác, 1 phòng ngủ, hiên

9,4 trên 10
Ngoại hạng
(3 nhận xét)

Đặc điểm nổi bật

Sân hiên
Khu tiếp khách tách biệt
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Nôi/giường cho trẻ sơ sinh miễn phí
Tủ lạnh
  • 55 mét vuông
  • 1 phòng ngủ
  • 4 khách
  • 1 giường đôi

Phòng Premium, 1 giường cỡ king

10,0 trên 10
Ngoại hạng
(1 nhận xét)

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Nôi/giường cho trẻ sơ sinh miễn phí
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
  • 45 mét vuông
  • 1 phòng ngủ
  • 4 khách
  • 1 giường cỡ king

Phòng Suite, 1 phòng ngủ

8,0 trên 10
Rất tốt
(1 nhận xét)

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Nôi/giường cho trẻ sơ sinh miễn phí
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
  • 60 mét vuông
  • 4 khách
  • 1 giường cỡ king

Phòng Deluxe, 2 giường đơn

9,2 trên 10
Tuyệt vời
(7 nhận xét)

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Nôi/giường cho trẻ sơ sinh miễn phí
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
  • 28 mét vuông
  • 3 khách
  • 2 giường đơn

Biệt thự, 2 phòng ngủ, hồ bơi riêng

Đặc điểm nổi bật

Sân
Hiên
Khu tiếp khách tách biệt
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Hồ bơi riêng
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
  • 220 mét vuông
  • 2 phòng ngủ
  • 7 khách
  • 2 giường đôi

Phòng Suite Presidential, 1 phòng ngủ, hiên

Đặc điểm nổi bật

Sân hiên
Khu tiếp khách tách biệt
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Nôi/giường cho trẻ sơ sinh miễn phí
Tủ lạnh
  • 70 mét vuông
  • 1 phòng ngủ
  • 4 khách
  • 1 giường cỡ king

Phòng Suite, 1 phòng ngủ

Đặc điểm nổi bật

Hiên
Khu tiếp khách tách biệt
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Hồ bơi nhỏ (plunge) riêng
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Nôi/giường cho trẻ sơ sinh miễn phí
  • 66 mét vuông
  • 1 phòng ngủ
  • 4 khách
  • 1 giường cỡ king và 1 sofa giường đôi

Phòng Deluxe, 1 giường cỡ king

10,0 trên 10
Ngoại hạng
(1 nhận xét)

Đặc điểm nổi bật

Sân hiên
Khu tiếp khách tách biệt
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Hồ bơi nhỏ (plunge) riêng
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Nôi/giường cho trẻ sơ sinh miễn phí
  • 28 mét vuông
  • 2 khách
  • 1 giường cỡ king

Phòng Premium, 2 giường đơn

Đặc điểm nổi bật

Khu tiếp khách tách biệt
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Nôi/giường cho trẻ sơ sinh miễn phí
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
  • 45 mét vuông
  • 4 khách
  • 2 giường đơn

Bạn cũng có thể quan tâm

Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Thông tin về khu vực này

Bản đồ
Isola delle Rose, Laguna di San Marco, Venice, VE, 30133

Đi lại

  • Ga Venezia Mestre - 16 phút lái xe
  • Sân bay Marco Polo (VCE) - 24 phút lái xe

Nhà hàng

  • Executive Lounge Hilton
  • Ristorante da Gianni alle Zattere
  • Gelateria Nico
  • Osteria Al Squero
  • Pizzeria Alle Zattere

Thông tin về nơi lưu trú này

JW Marriott Venice Resort & Spa

Khách sạn sang trọng phù hợp cho gia đình ở ngay gần Grand Canal
Sẽ thật đáng tiếc nếu bỏ lỡ 2 quán bar cạnh hồ bơi, hòa nhạc và chương trình biểu diễn trực tiếp và sân thượng tại JW Marriott Venice Resort & Spa. Ghé thăm spa trong khuôn viên và tự chiêu đãi bản thân dịch vụ liệu pháp hương thơm, trị liệu toàn thân hoặc liệu pháp quấn ủ cơ thể. Còn chần chừ gì mà không đến một trong 4 nhà hàng trong khuôn viên để tận hưởng bữa sáng, bữa sáng muộn, bữa trưa, bữa tối và món ăn mang phong cách quốc tế. Đến phòng gym 24 giờ, đừng bỏ lỡ lớp thể dục; các hoạt động giải trí khác bao gồm bóng rổ và bóng chuyền. Wifi miễn phí trong phòng với tốc độ 100+ Mbps (phù hợp cho 1-2 người hoặc tối đa 6 thiết bị) được cung cấp cho mọi vị khách, ngoài ra còn có khu mua sắm trong khuôn viên và tiệm cà phê/quán cà phê.
Các tiện nghi, dịch vụ khác bao gồm:
  • 3 hồ bơi ngoài trời và hồ bơi dành cho trẻ em với nhà lều, ghế dài tắm nắng và ô/dù bên hồ bơi
  • Dịch vụ xe limo/xe đưa đón hạng sang, bữa sáng buffet (phụ phí) và xe đạp cho thuê
  • Dịch vụ trả phòng nhanh, dịch vụ giữ trẻ có người giám hộ (phụ phí) và cửa hàng quà tặng
  • Nhân viên khiêng hành lý/hỗ trợ khách, phòng trị liệu/massage và nhân viên thông thạo nhiều ngôn ngữ
  • Khách dành những lời có cánh cho nhân viên thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ
Các tiện nghi trong phòng
Cả 266 phòng trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt đều cung cấp các tiện nghi đẳng cấp bao gồm dịch vụ phòng 24 giờ và bộ đồ giường cao cấp, ngoài những ưu đãi như khu vực làm việc phù hợp cho laptop và điều hòa.
Những tiện nghi hấp dẫn khác trong tất cả các phòng bao gồm:
  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí) và nôi/giường cho trẻ sơ sinh (miễn phí)
  • Phòng tắm với chậu vệ sinh/vòi rửa và bồn tắm hoặc buồng tắm vòi sen
  • TV màn hình phẳng 42 inch với kênh truyền hình cao cấp
  • Khu tiếp khách tách biệt, thùng rác tái chế và tủ lạnh

Giải thưởng và thành viên

Nơi lưu trú có chứng nhận thân thiện với môi trường
Nơi lưu trú này tham gia Green Key (Foundation for Environmental Education) - chương trình đánh giá sự tác động của nơi lưu trú lên tối thiểu một trong các yếu tố: môi trường, cộng đồng, di sản văn hóa và kinh tế địa phương.

Nơi lưu trú tương tự

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Tại mọi phòng: Wifi miễn phí
  • Tốc độ Wifi trong phòng: 100+ Mbps (phù hợp cho 1-2 người hoặc tối đa 6 thiết bị)
  • Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Không có chỗ đậu xe trong khuôn viên
  • Dịch vụ xe limo/hạng sang

Ăn uống

  • Có bữa sáng buffet hàng ngày từ 7:00 đến 11:00 với phụ phí: 45EUR mỗi người
  • 1 quán cà phê
  • 2 quầy bar bên hồ bơi
  • 2 quầy bar/khu lounge
  • 4 nhà hàng
  • Dã ngoại riêng tư
  • Dùng bữa cặp đôi/riêng tư

Nhà hàng trong khuôn viên

  • Cucina Daily Restaurant
  • Dispensa Delicatessen
  • Dopolavoro
  • Giardino Restaurant
  • Sagra Rooftop Restaurant

Hoạt động giải trí

  • 1 bồn tắm nóng
  • 2 sân bóng padel ngoài trời
  • 3 hồ bơi ngoài trời
  • Bóng chuyền
  • Bóng rổ
  • Câu lạc bộ trẻ em
  • Cho thuê xe đạp
  • Gym 24 giờ
  • Hòa nhạc/chương trình biểu diễn trực tiếp
  • Hồ bơi dành cho trẻ em
  • Lớp học làm nông
  • Lớp thể dục
  • Mua sắm
  • Phòng tắm hơi
  • Phòng xông hơi
  • Sân chơi
  • Spa đầy đủ liệu pháp

Phù hợp cho khách gia đình

  • 3 hồ bơi ngoài trời
  • Câu lạc bộ trẻ em (phụ phí)
  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí)
  • Hoạt động cho trẻ có người giám hộ (phụ phí)
  • Hồ bơi dành cho trẻ em
  • Nôi/cũi trong phòng
  • Sân chơi
  • Tiện nghi giặt ủi
  • Trò chơi cho trẻ em
  • Tủ lạnh trong phòng

Tiện ích

  • ATM
  • Báo miễn phí tại sảnh
  • Cửa hàng quà tặng/sạp báo
  • Dịch vụ trông giữ hành lý
  • Két bảo mật tại quầy tiếp tân
  • Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
  • Tiện nghi giặt ủi
  • Tủ đựng đồ

Dịch vụ khách

  • Có gói dịch vụ lãng mạn/cầu hôn
  • Dịch vụ concierge
  • Dịch vụ cưới
  • Dịch vụ dọn phòng (mỗi ngày)
  • Dịch vụ dọn phòng buổi tối
  • Dịch vụ giặt khô/giặt ủi
  • Nhân viên khiêng hành lý/hỗ trợ khách
  • Nhân viên thông thạo nhiều ngôn ngữ
  • Thay bộ trải giường (theo yêu cầu)

Dịch vụ hỗ trợ nhu cầu hành chánh, văn phòng

  • 14 phòng họp
  • Máy vi tính
  • Trung tâm dịch vụ văn phòng
  • Trung tâm hội nghị (diện tích 398 mét vuông)

Ngoài trời

  • Dù/ô bên hồ bơi
  • Ghế dài tắm nắng bên hồ bơi
  • Khu picnic
  • Lò nướng BBQ
  • Nhà lều bên hồ bơi (phụ phí)
  • Sát mặt nước
  • Sân thượng
  • Vườn
  • Vườn rau

Spa đầy đủ liệu pháp

  • 9 phòng trị liệu
  • Bồn tắm nóng
  • Chăm sóc da mặt
  • Chăm sóc móng tay/chân
  • Khu trị liệu ngoài trời
  • Liệu pháp hương thơm
  • Liệu pháp quấn cơ thể
  • Massage đá nóng
  • Massage mô sâu
  • Nhà tắm kiểu Thổ Nhĩ Kỳ
  • Phòng tắm hơi
  • Phòng trị liệu cho cặp đôi
  • Phòng xông hơi
  • Spa mở cửa hàng ngày
  • Tẩy tế bào chết

Hỗ trợ người khuyết tật

  • Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
  • Bàn concierge phù hợp cho xe lăn
  • Bàn đăng ký phù hợp cho xe lăn (cao 80 cm)
  • Có lối đi dành cho xe lăn (có thể có giới hạn)
  • Dịch vụ đưa đón phù hợp cho người khuyết tật
  • Dốc cho xe lăn ở cửa trước
  • Đèn báo cháy
  • Hệ thống báo chuông cửa/điện thoại
  • Hồ bơi có lối đi dành cho xe lăn
  • Khu lounge phù hợp cho xe lăn
  • Lối đi đến thang máy phù hợp cho xe lăn
  • Lối vào có đèn
  • Nhà hàng phù hợp cho xe lăn
  • Nhà vệ sinh công cộng phù hợp cho xe lăn
  • Phòng gym phù hợp cho xe lăn
  • Spa phù hợp cho xe lăn
  • Tay vịn trên cầu thang (cao 110 cm)
  • Thang máy (cửa rộng 90 cm)
  • Xe lăn trong khuôn viên

Thêm

  • 4 tầng
  • 5 tòa nhà
  • Bộ đồ ăn tái sử dụng
  • Chính sách chống lãng phí thực phẩm toàn diện
  • Chính sách tái chế toàn diện
  • Có bữa sáng chay
  • Có dụng cụ khuấy cà phê có thể phân hủy sinh học
  • Cửa sổ lắp kính kép
  • Đối xử nhân đạo với động vật hoang dã được nuôi nhốt
  • Giáo dục về văn hóa và hệ sinh thái địa phương
  • Không dùng chai nước bằng nhựa
  • Không dùng chai nước giải khát bằng nhựa
  • Không dùng dụng cụ khuấy cà phê bằng nhựa
  • Lựa chọn ẩm thực chay
  • Lựa chọn ẩm thực thuần chay
  • Ly tách tái sử dụng
  • Mua đền bù hằng năm cho ít nhất 10% dấu chân carbon
  • Nơi lưu trú không khói thuốc
  • Phòng đại tiệc
  • Phòng khiêu vũ
  • Sử dụng sản phẩm làm sạch thân thiện với môi trường
  • Tour và hoạt động do doanh nghiệp địa phương tổ chức và sở hữu
  • Triển lãm của nghệ sĩ địa phương
  • Vườn trên sân thượng
  • Xây vào năm 2014

Tiện nghi phòng

Phòng ngủ

  • Bộ đồ giường cao cấp
  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí)
  • Màn/rèm cản sáng
  • Nôi/cũi miễn phí

Phòng tắm

  • Áo choàng tắm
  • Bồn tắm hoặc buồng tắm vòi sen
  • Chậu vệ sinh/vòi rửa
  • Cung cấp khăn
  • Dầu gội
  • Dép đi trong nhà
  • Đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • Giấy vệ sinh
  • Máy sấy tóc
  • Phòng tắm riêng
  • Xà bông

Giải trí

  • TV màn hình phẳng 42 inch có kênh truyền hình cáp cao cấp

Ăn uống

  • Dịch vụ phòng 24 giờ
  • Dụng cụ pha cà phê/trà
  • Tủ lạnh

Thêm

  • Bàn
  • Bàn ủi quần áo
  • Có phòng thông nhau
  • Công tắc tiết kiệm năng lượng trong phòng
  • Điện thoại
  • Hệ thống điều hòa nhiệt độ trung tâm
  • Hệ thống sưởi điều hòa trung tâm
  • Két bảo mật
  • Không gian làm việc bằng máy tính xách tay
  • Khu tiếp khách tách biệt
  • Lối vào qua hành lang ngoài
  • Tái chế
  • Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
  • Trang trí theo phong cách riêng biệt
  • Vòi sen tiết kiệm nước

Chính sách

Nhận phòng

Bắt đầu nhận phòng: 15:00; kết thúc nhận phòng: nửa đêm
Việc đáp ứng yêu cầu nhận phòng sớm tùy tình hình thực tế
Có thể nhận phòng sớm với phụ phí
Việc đáp ứng yêu cầu nhận phòng muộn tùy tình hình thực tế
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18

Trả phòng

Trả phòng trước 12:00
Vệc đáp ứng yêu cầu trả phòng muộn tùy tình hình thực tế
Có thể trả phòng muộn với phụ phí
Có thể trả phòng nhanh

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khi khách đến nơi lưu trú
Khách đặt phòng lưu trú ở Venice phải truy cập #EnjoyRespectVenezia để xem các thông tin quan trọng và các quy định áp dụng trong thành phố.
Vào một số ngày trong năm, khách phải trả phí vào cửa 5-10 EUR mỗi người/ngày để vào Venice. Những người có chỗ nghỉ tại Venice được miễn khoản phí này. Tuy nhiên, khách phải yêu cầu trước voucher miễn trừ và xuất trình voucher cùng giấy tờ tùy thân khi đến nơi. Để kiểm tra những ngày bị ảnh hưởng, phí và yêu cầu miễn trừ, hãy truy cập cda.ve.it/en/.

Cải tạo và đóng cửa

Nơi lưu trú đóng cửa từ 17 Tháng Mười Một đến 28 Tháng Hai.

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Khách có thể mang theo vật nuôi với phụ phí 130 EUR mỗi vật nuôi, mỗi lần lưu trú
Chấp nhận vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, không thu phí
Chỉ cho phép mang theo chó và mèo
Tổng cộng 2 (tối đa 25 kg mỗi vật nuôi)
Có giới hạn. Vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin được cung cấp trong xác nhận đặt phòng để tìm hiểu thêm chi tiết
Có tô đựng thức ăn và nước và khay vệ sinh

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
Khách có thể yêu cầu giường gấp/giường phụ với phụ phí 130.0 EUR mỗi đêm
Cung cấp nôi/cũi miễn phí theo yêu cầu tại nơi lưu trú

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí

Bạn sẽ được yêu cầu thanh toán cho nơi lưu trú các khoản phí sau. Phí có thể bao gồm các loại thuế hiện hành:

  • Sẽ thu thuế do thành phố quy định tại nơi lưu trú. Không áp dụng thuế này với cư dân thành phố Venice và trẻ em dưới 10 tuổi. Có thể miễn thuế cho bệnh nhân và người thân đi theo trợ giúp, cùng khách lưu trú vì một số mục đích đặc biệt và cần xuất trình giấy tờ chứng minh. Giảm 30% trong giai đoạn 1-31/01.
  • Thuế do thành phố quy định: Từ 1 Tháng Một - 31 Tháng Một, 3.50 EUR mỗi người, mỗi đêm với người lớn; 1.70 EUR mỗi đêm với khách từ 10-16 tuổi.
  • Thuế do thành phố quy định: Từ 1 Tháng Hai - 31 Tháng Mười Hai, 5.00 EUR mỗi người, mỗi đêm với người lớn; 2.50 EUR mỗi đêm với khách từ 10-16 tuổi.
  • Phí xét nghiệm COVID-19 (nhanh kháng nguyên): 65 EUR mỗi người, mỗi lần lưu trú.

Chúng tôi đã liệt kê mọi khoản phí được nơi lưu trú cung cấp thông tin.

Phí tùy chọn

  • Phụ phí bữa sáng buffet (ước tính): 45.00 EUR/người
  • Phụ phí vật nuôi: 130 EUR mỗi vật nuôi, mỗi lần lưu trú
  • Miễn các loại phí với vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật
  • Có thể nhận phòng sớm với phụ phí (tùy tình hình thực tế)
  • Có thể trả phòng muộn với phụ phí (tùy tình hình thực tế)
  • Phí giường gấp: 130.0 EUR mỗi đêm

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Tuổi tối thiểu để nhận phòng trong Kỳ nghỉ Xuân: 18 tuổi
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng và tiền mặt
Nơi lưu trú giữ quyền xác thực trước thẻ tín dụng trước khi khách đến nơi.
Chấp nhận giao dịch không dùng tiền mặt
Nơi lưu trú này sử dụng sản phẩm làm sạch thân thiện với môi trường
Trang thiết bị an toàn tại nơi lưu trú bao gồm bình cứu hỏa, máy phát hiện khói, hệ thống an ninh và thanh chắn cửa sổ
Nơi lưu trú này có không gian ngoài trời, chẳng hạn như ban công, sân hiên, sân thượng có thể không phù hợp với trẻ em. Nếu có thắc mắc, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú trước khi đến để xác nhận họ có thể sắp xếp cho bạn một phòng phù hợp.
Nơi lưu trú xác nhận đang áp dụng biện pháp vệ sinh và khử trùng theo quy định của Commitment to Clean (Marriott).
Vui lòng lưu ý các chuẩn mực về văn hóa và chính sách khách có thể khác nhau theo từng quốc gia và nơi lưu trú. Thông tin về chính sách do nơi lưu trú cung cấp.
Số đăng ký nơi lưu trú IT027042A1VO5LODYY

Lưu ý khác

Tất cả khách, kể cả trẻ em, phải có mặt khi làm thủ tục nhận phòng và xuất trình giấy tờ tùy thân có ảnh hợp lệ hoặc hộ chiếu
Theo quy định quốc gia, nơi lưu trú này không nhận giao dịch tiền mặt trên 5000 EUR. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin được cung cấp trong xác nhận đặt phòng
Hồ bơi hoạt động theo mùa sẽ mở cửa từ Tháng Tư đến Tháng Chín
Giờ sử dụng hồ bơi: 9:00 đến 20:00
Cần đặt trước dịch vụ massage và dịch vụ spa. Vui lòng liên hệ nơi lưu trú bằng phương thức liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng trước khi đến để đặt các dịch vụ này
Có phòng thông nhau - có thể đáp ứng tùy thuộc tình trạng phòng thực tế - khách có thể liên hệ trực tiếp qua thông tin được cung cấp trong xác nhận đặt phòng để yêu cầu
Khách không cần xe hơi để đến và rời khỏi nơi lưu trú này
Khách dưới 16 tuổi không được phép vào spa

Xếp hạng quốc gia

Nơi lưu trú này nhận xếp hạng sao chính thức từ the local rating authority.

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

JW Marriott Venice Resort
JW Marriott Venice
Jw Marriott Venice & Venice
JW Marriott Venice Resort & Spa Hotel
JW Marriott Venice Resort & Spa Venice
JW Marriott Venice Resort & Spa Hotel Venice

Câu hỏi thường gặp

JW Marriott Venice Resort & Spa có hồ bơi không?

Có. Nơi lưu trú này có 3 hồ bơi ngoài trời và hồ bơi dành cho trẻ em. Sử dụng hồ bơi từ 9:00 đến 20:00.

JW Marriott Venice Resort & Spa có cho phép mang theo vật nuôi không?

Có, nơi lưu trú này cho phép mang theo chó và mèo (tổng cộng 2) với trọng lượng tối đa lên tới 25 kg mỗi vật nuôi. Nơi lưu trú có thu phí 130 EUR mỗi vật nuôi, mỗi lần lưu trú. Miễn phụ phí vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật. Có thể áp dụng một số giới hạn. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú.

Phí đậu xe tại JW Marriott Venice Resort & Spa

JW Marriott Venice Resort & Spa không có bãi đậu xe.

Giờ nhận phòng tại JW Marriott Venice Resort & Spa

Bắt đầu nhận phòng: 15:00; kết thúc nhận phòng: nửa đêm. Áp dụng phụ phí khi nhận phòng sớm (tùy theo tình trạng phòng thực tế). Khách có thể nhận phòng muộn trong khoảng thời gian giới hạn.

Giờ trả phòng tại JW Marriott Venice Resort & Spa

Giờ trả phòng: 12:00. Khách có thể trả phòng trễ với phụ phí (tùy theo tình trạng phòng thực tế).

JW Marriott Venice Resort & Spa tọa lạc ở đâu?

Nằm sát hồ, khách sạn phù hợp cho cả gia đình này cách San Nicolo al Lido (Nhà thờ), Thuyền khách Santa Maria Elisabetta và Tòa nhà tưởng niệm Palazzo del Casinò khoảng 10 km. Công viên San Giuliano và Bãi biển Lungomare dAnnunzio cũng nằm trong phạm vi khoảng 15 km.

Nhận xét về JW Marriott Venice Resort & Spa

Nhận xét

9,2

Tuyệt vời

Đánh giá 10 - Xuất sắc. 368/540 nhận xét
Đánh giá 8 - Tốt. 108/540 nhận xét
Đánh giá 6 - Được. 43/540 nhận xét
Đánh giá 4 - Kém. 15/540 nhận xét
Đánh giá 2 - Tồi. 6/540 nhận xét

9,4/10

Sạch sẽ

9,2/10

Nhân viên & dịch vụ

9,0/10

Tiện nghi, dịch vụ

9,4/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

9,0/10

Thân thiện với môi trường

Nhận xét

10/10 - Xuất sắc

Shehnaz

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 9, 2025

10/10 - Xuất sắc

Gino

Đi theo nhóm, Đi cùng gia đình
Thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Pool warm!!
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 10, 2025

10/10 - Xuất sắc

Jeimer, Boca Raton

Lưu trú 2 đêm vào Tháng 10, 2025

10/10 - Xuất sắc

Hayley

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Fantastic facilities, amazing staff, fabulous location
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 9, 2025

8/10 - Tốt

Cheryl

Đi cùng gia đình
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
I was very happy with my stay. Every one was so friendly. Housekeeping was great. Food and drinks were on the expensive side but that was expected. The boat ride back and forth was easy but keep in mind it leaves on time very time. The reason for 4 stars and not 5 is my experience with the spa. It was a great massage but it was not a 5 star experience. We checked the weather for the week and scheduled for a day we knew it would rain and we would be staying at the hotel for the day. First issue was you only get 1 hr to use the spa facility and they say it is complimentary…. How is it complimentary with what we were charged? My biggest issue was there are only 7 or 8 lounge chairs at the pool inside. Keep in mind we booked that day because of the rain. We were told we could not use them because they were rented! People can pay to use the spa for an a specific amount of time while not paying what I paid for a massage. There was no place for us to put our towels or robes. There were 2 chairs they called sofas they said we could use. I spent over $600 for massages and could not relax by the pool because some one rented a chair for $70?? I had to put my belongings piled on a chair? They need to reevaluate who’s the priority, the customer that is spending over $600 or the customer that spent $70. I would not recommend the spa as much as I liked the hotel itself.
Lưu trú 8 đêm vào Tháng 9, 2025

10/10 - Xuất sắc

Elleena

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Customer service, transportation, spa, family-friendly
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 9, 2025

6/10 - Được

Monika, Hong Kong

Khách đi công tác
Thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Không thích: Nhân viên & dịch vụ
perhaps they are simply overloaded but they forgot to make the rooms, no shower working early in the morning and the person in charge of arranging taxi services to the airport was confused ( to be polite )
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 8, 2025

8/10 - Tốt

ANTONIETTA, SAN DIEGO

Đi cùng gia đình
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Beautiful property, could use renovation as rooms are a bit outdated. Dining options are limited and could be better, food is just ok, hit or miss and you’re limited to 2 restaurants
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 7, 2025

10/10 - Xuất sắc

Melissa

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 8, 2025

10/10 - Xuất sắc

Jonathan

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Great stay for a family
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 8, 2025

10/10 - Xuất sắc

Kaushal

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Everything was perfect.
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 7, 2025

10/10 - Xuất sắc

Tomohiro

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 8, 2025

10/10 - Xuất sắc

Anthony

Lưu trú 3 đêm vào Tháng 7, 2025

6/10 - Được

Sandra

Đi cùng gia đình
Thích: Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Không thích: Nhân viên & dịch vụ
Lưu trú 6 đêm vào Tháng 4, 2025

10/10 - Xuất sắc

Pablo

Đi cùng bạn đồng hành
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Private island was awesome I’d love to go back.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 5, 2025

10/10 - Xuất sắc

DUNCAN

Đi cùng gia đình
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Wow, wow, wow! Super place, very James Bondy as you arrive by taxi boat - thats all I'm going to say on that. Stayed here with my family. Super relaxing by the roof top pool every morning, not crowded at all. Then gorgeous roof top bar lunch everyday. Then dress up for the afternoon evening, jump onto the free shuttle boat into the city. This on its own was amazing. Lovely sights and restaurants in Venice. Wasn't that busy at all. Service back at the hotel was excellent. Special mention to all these lovely people that just smiled and chatted and gave great service always: Buse, Ruwani, Giada, Ioana, Eva, Martina and of course Falippo and is Old Fashions! Thanks everyone. We'll be back
Lưu trú 7 đêm vào Tháng 7, 2025

10/10 - Xuất sắc

Ubah

Đi cùng gia đình
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Beautiful property and amazing service with very convenient transportation.
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 7, 2025

8/10 - Tốt

Diane

Đi cùng gia đình
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ
The property could use a refresher for their lounge cushions and customer service for drinks and towels by the family pool are not amazing and understaffed. Food overall is good though. The property is well kept but the pools could use a refresher in terms of stained stones ect. And the gravel on one side to the pool with lounge chairs isn’t awesome. Kids club is nice but they could come up for more diversity for outdoor activities ect Overall a good experience
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 7, 2025

10/10 - Xuất sắc

Stine

Đi cùng gia đình
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 7, 2025

8/10 - Tốt

Andreas

Đi cùng bạn đồng hành
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Insgesamt gut bis sehr gut. Das Personal ist sehr freundlich und spricht sehr gutes Englisch. Das Pricing in den Restaurants ist over the top. Das Dopolavoro Restaurant ist unbedingt zu empfehlen, aber auch hier entspricht das Pricing einem 2 Michelin Sterne Restaurant. Wer nicht permanent auf der überfüllten Hauptinsel sein will, hat hier einen exklusiven Rückzugsort, den es in Venedig nur zweimal gibt (Kempinski und JW Marriott). Wir hatten eine Suite mit Terrasse in einem der Nebengebäude mit eigener Rezeption. Klare Empfehlung eher eines der Nebengebäude zu buchen und nicht das Haupthaus.
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 7, 2025

8/10 - Tốt

Trine Aasen

Lưu trú 3 đêm vào Tháng 7, 2025

10/10 - Xuất sắc

Sabrina

Đi cùng gia đình
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Loved the location and facility! Very nice professional hotel staff! Loved the views of Venice from the resort!Amazing views from Infinity pool and rooftop! The best feature the resort had transportation every 30 min from the hotel to Venice and opposite!
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 7, 2025

10/10 - Xuất sắc

Sebastian

Đi cùng gia đình
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Excellent service.
Lưu trú 7 đêm vào Tháng 7, 2025

4/10 - Kém

Tatiana

Đi cùng gia đình
Thích: Nhân viên & dịch vụ
Không thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

Dangerous, moldy place

Terrible experience. First time we were at this hotel two years ago, and I have no idea what happened, because it was 10/10. Seems nobody watched this hotel all this time. First, we got a room in the main building at the first floor. I was sure it’s a technical floor (because it looked like). Small window next to the loud conditioner. Dirty. We left immediately. Then we got the room at the second floor, and were too tired to come back to the reception again. At least we had two small windows. This room was prepared for another family, with the welcome card to another name and with the extra bed. Bathroom wasn’t clean and even vanity set was opened (and was never refreshed). Dirty carpet, mold… Sun-beds near the pool are black because of mold. All of them! We asked to cancel our stay and a full refund, because of allergies. But nobody even say “sorry” or try to fix the problem. Nothing! It’s 2* motel, don’t waste your time and money.
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 7, 2025

6/10 - Được

Chris

Đi cùng gia đình
Thích: Tiện nghi, dịch vụ
Không thích: Nhân viên & dịch vụ
overall it was overate and not worth the money. House keeping service was poor and the rooms are quite old. It is a 40 mins commute from city centre so it is not the most convenient location for short term travel.
Lưu trú 6 đêm vào Tháng 7, 2025