Cảnh báo COVID-19: Yêu cầu đi lại liên tục thay đổi, bao gồm bắt buộc xét nghiệm COVID-19 trước khi đi và cách ly khi đến nơi.

Tổng quan của Regali Villa

Thư viện ảnh

Ảnh nổi bật
Hồ bơi trong nhà, 2 hồ bơi ngoài trời
Hồ bơi trong nhà, 2 hồ bơi ngoài trời
Hồ bơi trong nhà, 2 hồ bơi ngoài trời
Hiên

Regali Villa

3.5 out of 5

4,0/5 - Rất tốt

Khách đánh giá nơi lưu trú này 3,8/5 điểm vệ sinh.

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Hồ bơi
  • Wifi miễn phí
  • Gồm đậu xe
  • Máy điều hòa nhiệt độ
  • Spa
  • Nhà hàng

Các biện pháp vệ sinh và an toàn

  • Lau dọn với dung dịch khử trùng
  • Để phòng trống 24 giờ giữa các lượt khách
  • Cung cấp nước rửa tay

Khám phá khu vực

    Địa điểm nổi tiếngBãi biển Batu Bolong12 phút
    Địa điểm nổi tiếngCanggu Beach3 phút
    Địa điểm nổi tiếngBãi biển Echo7 phút
    Sân baySân bay Denpasar (DPS-Sân bay Quốc tế Ngurah Rai )42 phút

Chọn ngày để xem giá

Biệt thự Deluxe, 1 giường cỡ king, Hồ bơi riêng, Khu vực vườn

  • 169 mét vuông
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king

Biệt thự Premier, 1 giường cỡ king, Hồ bơi riêng, Khu vực vườn

  • 140 mét vuông
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king

Biệt thự dành cho gia đình, 3 phòng ngủ, Hồ bơi riêng, Khu vực vườn (Pool Villa)

  • 314 mét vuông
  • 7 khách
  • 3 giường cỡ king

Biệt thự Exclusive, 2 phòng ngủ, Hồ bơi riêng, Khu vực vườn

  • 210 mét vuông
  • 5 khách
  • 2 giường cỡ king

Thông tin về khu vực này

Canggu

Regali Villa tọa lạc gần bãi biển và nằm trong khu vực có khu mua sắm hấp dẫn. Tín đồ mua sắm có thể đến Trung tâm Thương mại Carrefour Plaza Kuta và những người yêu thiên nhiên không thể bỏ qua Bãi biển Echo cùng Bãi biển Legian. Nhớ đừng bỏ qua Câu lạc bộ Giải trí Finns và Công viên nước Waterbom Bali. Khám phá mọi điều thú vị trong vùng với nhiều hoạt động như cưỡi ngựa và đi bộ/đạp xe băng rừng.
Popular Location

Lân cận

  • Bãi biển Batu Bolong - 12 phút
  • Canggu Beach - 3 phút
  • Bãi biển Pererenan - 5 phút
  • Bãi biển Seseh - 6 phút
  • Bãi biển Echo - 7 phút

Đi lại

  • Sân bay Denpasar (DPS-Sân bay Quốc tế Ngurah Rai ) - 43 phút lái xe

Nhà hàng

  • Khu ăn uống
  • Regali – Nhà hàng phục vụ món ăn mang phong cách quốc tế. Phục vụ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối hàng ngày.

Thông tin về nơi lưu trú này

Regali Villa

Khách sạn 3.5 sao tại khu vực Kuta Utara, Canggu, gần Bãi biển Batu Bolong
Khách sạn không khói thuốc này có 2 hồ bơi ngoài trời, nhà hàng và hồ bơi trong nhà. Khách có thể sử dụng Wifi miễn phí tại khu vực chung lẫn bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí. Bên cạnh đó còn có quầy bar bên hồ bơi, phòng trị liệu/massage và hồ bơi dành cho trẻ em. Tất cả 21 khu phòng trang trí khác biệt có Wifi miễn phí và sân riêng. Bên cạnh những tiện nghi cao cấp như hồ bơi riêng và bồn tắm spa riêng, khách còn có thể sử dụng TV LED với các kênh truyền hình cáp và ban công hoặc sân hiên với bàn ghế.
Regali Villa có 21 phòng được trang bị điều hòa với hồ bơi riêng và hồ bơi nhỏ (plunge) riêng. Các phòng mở ra ban công hoặc sân hiên với bàn ghế. Các phòng được trang bị nội thất và trang trí theo phong cách riêng biệt này có khu vực ăn riêng. TV LED có các kênh truyền hình cáp. Phòng tắm có bồn tắm và buồng tắm vòi sen riêng, áo choàng tắm, dép đi trong nhà và đồ dùng nhà tắm miễn phí.

Khách có thể thoải mái lướt web với kết nối Internet không dây miễn phí. Các tiện nghi phục vụ nhu cầu công việc gồm bàn, két bảo mật và điện thoại. Ngoài ra, các phòng còn có bồn tắm spa riêng và nước đóng chai miễn phí. Có dịch vụ dọn phòng buổi tối hàng đêm và dịch vụ dọn phòng hàng ngày. Các tiện nghi phục vụ theo yêu cầu gồm bàn ủi/dụng cụ ủi quần áo.

Trong khuôn viên có 2 hồ bơi ngoài trời cùng hồ bơi trong nhà. Tiện nghi thể thao, giải trí khác bao gồm hồ bơi dành cho trẻ em.

Hoạt động thể thao, giải trí trong danh sách bên dưới hoặc có trong khuôn viên hoặc trong khu vực lân cận; khách có thể phải thanh toán thêm phụ phí.

Khách có thể tận hưởng dịch vụ spa trong khuôn viên. Có phòng trị liệu/massage và phòng trị liệu đôi. Các dịch vụ gồm tẩy tế bào chết và trị liệu toàn thân. Spa cung cấp nhiều liệu pháp điều trị, gồm liệu pháp ấn huyệt đạo.

Các biện pháp vệ sinh và an toàn

Biện pháp vệ sinh tăng cường đang áp dụng

Nơi lưu trú được vệ sinh bằng dung dịch khử trùng
Những bề mặt thường có nhiều tiếp xúc được vệ sinh và khử trùng
Giặt tấm trải giường và khăn ở nhiệt độ tối thiểu 60°C
Áp dụng quy chuẩn vệ sinh và khử trùng của Safe Travels (WTTC - Toàn cầu)

Giãn cách xã hội

Phòng được để trống 24 giờ giữa các lượt lưu trú
Áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội

Các biện pháp an toàn

Nhân viên mang thiết bị bảo hộ cá nhân
Có cung cấp dung dịch rửa tay
Thông tin này do các đối tác cung cấp.

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Tại mọi phòng: Wifi miễn phí
  • Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí

Chỗ đậu xe và đưa đón

  • Có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên
  • Có chỗ đậu xe phù hợp cho người dùng xe lăn
  • Xe đưa đón sân bay 2 chiều 24/24 (phụ phí)
  • Xe đưa đón sân bay phục vụ theo yêu cầu

Thức ăn và đồ uống

  • Phục vụ bữa sáng hàng ngày với khoản phụ phí nhỏ
  • Nhà hàng
  • Quán bar cạnh hồ bơi
  • Có dịch vụ phòng

Hoạt động, giải trí

  • 2 hồ bơi ngoài trời
  • Hồ bơi trẻ em
  • Sử dụng xe đạp miễn phí
  • Hồ bơi trong nhà
  • Dịch vụ spa

Phù hợp cho khách gia đình

  • 2 hồ bơi ngoài trời
  • Hồ bơi trẻ em
  • Hồ bơi trong nhà
  • Trang thiết bị giặt ủi
  • Lò vi sóng
  • Khu vực ăn riêng

Tiện ích

  • Không có thang máy

Dịch vụ khách

  • Dịch vụ tư vấn/hỗ trợ khách
  • Dọn phòng hàng ngày
  • Dịch vụ giặt ủi/giặt khô
  • Quầy tiếp tân làm việc trong thời gian có hạn
  • Trang thiết bị giặt ủi
  • Dịch vụ trông giữ/bảo quản hành lý
  • Dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch
  • Dịch vụ dọn phòng buổi tối

Ngôn ngữ sử dụng

  • Tiếng Anh
  • Tiếng Indonesia

Ngoài trời

  • Khu lò nướng BBQ
  • Vườn
  • Sân thượng/sân hiên

Spa

  • Tẩy tế bào chết
  • Trị liệu toàn thân
  • Phòng trị liệu đôi
  • Phòng trị liệu/massage
  • Liệu pháp ấn huyệt đạo
  • Phòng trị liệu

Hỗ trợ người khuyết tật

  • Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
  • Bồn tắm phù hợp cho người khuyết tật
  • Trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật tại phòng
  • Bãi đậu xe có lối đi lại cho xe lăn
  • Bàn đăng ký phù hợp cho xe lăn
  • Phù hợp cho xe lăn (có thể có giới hạn)

Tiện nghi, dịch vụ khác

  • Nơi lưu trú không khói thuốc

Tiện nghi phòng

Phòng ngủ

  • Máy điều hòa nhiệt độ
  • Bộ trải giường
  • Màn/rèm cản sáng
  • Quạt trần

Phòng tắm

  • Áo choàng tắm
  • Đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • Bồn tắm và buồng tắm vòi sen riêng
  • Có khăn tắm

Giải trí

  • Truyền hình cáp
  • TV LED

Thức ăn và đồ uống

  • Khu phòng ăn riêng
  • Nước đóng chai miễn phí
  • Lò vi sóng

Không gian ngoài trời

  • Ban công hoặc sân hiên với bàn ghế
  • Sân riêng

Tiện nghi khác

  • Bàn
  • Trang trí khác biệt
  • Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
  • Bàn ủi/dụng cụ ủi quần áo (theo yêu cầu)
  • Khu vực làm việc phù hợp cho laptop
  • Điện thoại
  • Hồ bơi nhỏ riêng
  • Hồ bơi riêng
  • Bồn tắm spa riêng
  • Két bảo mật
  • Khu tiếp khách tách biệt
  • Dép đi trong nhà
  • Dịch vụ dọn phòng buổi tối

Chính sách

Nhận phòng

Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 15

Trả phòng

Trả phòng trước 12:00

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Quầy tiếp tân hoạt động từ 12:00 - nửa đêm
Không thể nhận phòng sau giờ làm việc tại nơi lưu trú này
Nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khách tại nơi lưu trú

Cải tạo và đóng cửa

Theo quy định địa phương, tất cả du khách phải ở lại khách sạn trong Ngày Im lặng (Nyepi)/Ngày Năm mới của Đạo Hindu trong 24 tiếng đồng hồ (bắt đầu từ 6 giờ sáng). Ngày Im lặng thường rơi vào Tháng 03 hoặc Tháng 04 (ngày có thể thay đổi mỗi năm). Không thể nhận phòng và trả phòng vào thời gian trên. Sân bay Ngurah Rai (sân bay quốc tế Bali) cũng không hoạt động vào Ngày Im lặng.

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Không được phép mang theo vật nuôi, kể cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
Khách có thể yêu cầu giường gấp/giường phụ với phụ phí 350000.0 IDR mỗi ngày

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí tùy chọn

Các loại phí và đặt cọc sau sẽ được nơi lưu trú thu khi sử dụng dịch vụ, nhận hoặc trả phòng.

  • Phí dịch vụ xe đưa đón sân bay: 250000 IDR mỗi xe (một chiều, số khách tối đa 4)
  • Phí giường gấp: 350000.0 IDR mỗi ngày

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này chấp nhận thẻ tín dụng và tiền mặt
Hệ thống an toàn tại nơi lưu trú gồm bình cứu hỏa, hệ thống an ninh và thanh chắn cửa sổ

Lưu ý khác

Nơi lưu trú này có dịch vụ đưa đón từ sân bay (có thể áp dụng phụ phí). Khách phải liên hệ với nơi lưu trú để thông báo chi tiết thời gian đến trước khi khởi hành bằng thông tin liên hệ trong xác nhận đặt phòng
Giờ sử dụng hồ bơi: 07:00 đến 21:00
Cần đặt trước dịch vụ spa. Vui lòng liên hệ nơi lưu trú bằng phương thức liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng trước khi đến để đặt các dịch vụ này
Khách không được phép mang vật nuôi, bao gồm cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, vào nơi lưu trú này

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Regali Villa Hotel Canggu
Regali Villa Hotel
Regali Villa Canggu
Regali Villa
Regali Villa Bali/Canggu
Regali Villa Hotel
Regali Villa Canggu
Regali Villa Hotel Canggu

Câu hỏi thường gặp

4,0
Rất tốt
Đánh giá 5 - Xuất sắc. 9/25 nhận xét
5 - Xuất sắc 36%
Đánh giá 4 - Tốt. 11/25 nhận xét
4 - Tốt 44%
Đánh giá 3 - Được. 3/25 nhận xét
3 - Được 12%
Đánh giá 2 - Kém. 0/25 nhận xét
2 - Kém 0%
Đánh giá 1 - Tồi. 2/25 nhận xét
1 - Tồi 8%

3,8/5

Sạch sẽ

4,6/5

Nhân viên & dịch vụ

3,5/5

Tiện nghi, dịch vụ

3,7/5

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

4/5 - Tốt

Lưu trú 2 đêm vào Tháng 3, 2020

3/5 - Được

Thích: Nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ
Không thích: Sạch sẽ
The staff were lovely and the options to have breakfast and spa treatments in the villa were great along with being able to hire motorbikes for the day. I think that the villa needs to improve on cleanliness. The pool was dirty and the bed sheets/quilt cover and pillowcases had stains on them too which wasn't very nice.
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 2, 2020

5/5 - Xuất sắc

Đi theo nhóm
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Friendly staff
Amzing experience and super friendly staff
Lưu trú 6 đêm vào Tháng 12, 2019

1/5 - Tồi

Lưu trú 5 đêm vào Tháng 10, 2019

4/5 - Tốt

Đi cùng bạn đồng hành
Lovely pool inside our villa. Very comfortable bed. Staff were very friendly. Cleanliness was a bit substandard, and it would have been nice to have at least pillow cases changed. However overall, very nice and would stay again.
Lưu trú 5 đêm vào Tháng 7, 2019